Tạm giữ xe chở 308 bình gas chưa rõ nguồn gốc từ Hải Dương về Thái Bình

07:50 02/01/2024

Thái Bình - Công an huyện Quỳnh Phụ đang tạm giữ 308 bình LPG (gas) loại 12 kg để điều tra, xác minh nghi vấn số hàng hóa này giả mạo một loạt nhãn hiệu gas lớn.

Chiều 1.1, trả lời phóng viên Lao Động, lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Phụ (tỉnh Thái Bình) xác nhận, đơn vị đang thực hiện tạm giữ 308 bình gas để phục vụ công tác điều tra, xác minh nghi vấn toàn bộ số hàng hóa này có dấu hiệu giả mạo một số thương hiệu gas nổi tiếng.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào ngày 28.12, lực lượng chức năng phát hiện xe tải mang biển kiểm soát 29K - 003.04 chở theo hàng hóa là các bình gas loại 12 kg đi hướng từ tỉnh Hải Dương về tỉnh Thái Bình qua cầu Hiệp có nhiều biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra.

Xe tải chở số bình gas bị tạm giữ. Ảnh: Nam Hồng
Một bình gas trên vỏ in nhãn và logo của Petro Vietnam Gas nhưng không còn niêm phong, tem nhãn. Ảnh: Nam Hồng

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng ghi nhận trên thùng xe tải nói trên chở theo 308 bình gas trên vỏ bình có in nhãn mác của các thương hiệu gas nổi tiếng như: Petro Vietnam Gas, Phú Hoàng An, Petrolimex, Total... Chủ lô hàng có địa chỉ thường trú tại thành phố Hải Phòng.

Thời điểm kiểm tra, chủ lô hàng không xuất trình được bất cứ giấy tờ nào thể hiện nguồn gốc, xuất xứ của các bình gas gắn mác các thương hiệu nói trên. Đa số hàng hóa đều không có niêm phong, tem nhãn dán theo quy định. Tổng giá trị lô hàng ước tính lên đến hàng trăm triệu đồng.

Các bình gas đang bị tạm giữ được gửi nhờ tại kho của một doanh nghiệp phục vụ điều tra, xác minh. Ảnh: Nam Hồng

Sau đó, Công an Quỳnh Phụ ra quyết định tạm giữ số hàng hóa và phương tiện, gửi nhờ tại kho của một công ty tại Thái Bình phục vụ việc điều tra, xác minh.

Bước đầu, cơ quan công an cũng đã mời các doanh nghiệp có tên trên nhãn mác in trên các bình gas phối hợp điều tra, xác minh xem có đúng là sản phẩm mang thương hiệu của doanh nghiệp mình hay không.

Công an huyện Quỳnh Phụ đang tiếp tục khẩn trương xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định nếu xác định vi phạm.

Có thể bạn quan tâm
Câu đố của học sinh lớp 3 khiến nhiều người choáng váng

Câu đố của học sinh lớp 3 khiến nhiều người choáng váng

09:00 25/04/2024

Câu đố dưới đây gồm các phép tính nhân, chia, cộng, trừ. Tuy nhiên, trong phép tính này lại có 9 ô không có chữ số nào. Điều này yêu cầu bạn phải điền các ô số con trống sao cho sau khi thực hiện phép tính xong kết quả cuối cùng phải bằng 66. Lưu ý, bạn chỉ cần điền các chữ số từ 1 - 9 nhưng tuyệt đối không được trùng lặp. Đây không phải là câu đố đơn giản, nó sẽ khiến bạn tốn nhiều thời gian suy nghĩ và điền nhiều lần các con số cho đến khi tìm...

Xử phạt 2 người đăng tin sai sự thật về vụ cháy nhà trọ ở Hà Nội

Xử phạt 2 người đăng tin sai sự thật về vụ cháy nhà trọ ở Hà Nội

18:10 30/05/2024

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) phát hiện tài khoản Facebook tên “H.N” chia sẻ bài viết kèm theo bình luận “Cập nhật 16 người mất rồi mọi người ạ, sáng ra đọc tin run hết cả tay chân” liên quan vụ hỏa hoạn xảy ra tại phường Trung Hòa'. Công an quận Cầu Giấy khẳng định đây là thông tin sai sự thật, gây ảnh hưởng xấu đến dư luận. Ngày 25/5, Công an quận Cầu Giấy xác minh và mời chủ tài khoản là N.T.H.N (SN 1996; trú tại quận Hà Đông) lên làm việc....

Biển báo dừng lại dùng để làm gì?

Biển báo dừng lại dùng để làm gì?

17:00 12/06/2024

Quy chuẩn 41:2019/BGTVT quy định, biển báo dừng lại có hình lục giác đều, nền màu đỏ, viền và chữ “STOP” bên trong màu trắng. Đây là một biển báo hiệu lệnh dạng đặc biệt khi mang màu đỏ đặc trưng của biển báo cấm, đồng thời lại có hình dạng lục giác đều không lẫn với bất kì biển báo giao thông nào khác. Biển báo này được đặt ở trước các vị trí góc đường hoặc chỗ giao cắt để người tham gia giao thông phải dừng lại để quan sát và chỉ đi tiếp khi...

232 cán bộ, công chức vi phạm nồng độ cồn

232 cán bộ, công chức vi phạm nồng độ cồn

19:40 23/10/2023

Trong vòng hơn 1 tháng, 6 tổ công tác “đặc biệt” của Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) phát hiện, xử lý hơn 6.000 trường hợp vi phạm, trong đó, có 232 trường hợp vi phạm là cán bộ, công chức.

Chuyện kể của những người truy bắt nghi phạm giết người, đốt nhà khiến 3 người chết

Chuyện kể của những người truy bắt nghi phạm giết người, đốt nhà khiến 3 người chết

15:40 23/11/2023

Ban chỉ huy quân sự phường 15 (quận 8, TPHCM) và bốn cá nhân được Bộ Tư lệnh TP.HCM và UBND quận 8 trao thưởng về thành tích xuất sắc trong truy bắt nghi phạm giết người, đốt nhà khiến ba người chết.

Bị cáo Nguyễn Phương Hằng bật khóc, khẳng định mình cũng từng là nạn nhân

Bị cáo Nguyễn Phương Hằng bật khóc, khẳng định mình cũng từng là nạn nhân

14:10 21/09/2023

TPHCM - Tại phiên xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Phương Hằng cùng 4 đồng phạm vào ngày 21.9, sau khi nghe Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố (VKS)...

Bê bối xét nghiệm ADN truy tìm thủ phạm

Bê bối xét nghiệm ADN truy tìm thủ phạm

05:20 09/03/2024

Bà Yvonne 'Missy' Woods bị phát hiện thay đổi dữ liệu khi xét nghiệm ADN trong các vụ án hình sự, khiến hệ thống tư pháp của Colorado rơi vào tình trạng hỗn loạn.

Đề xuất mở thêm hai tuyến buýt mui trần ở TP HCM

Đề xuất mở thêm hai tuyến buýt mui trần ở TP HCM

18:20 06/05/2024

Sở Giao thông Vận tải thành phố kiến nghị mở thêm hai tuyến buýt hai tầng, thoáng nóc, chở khách tham quan khu nội đô, ngoài hai tuyến đã thí điểm.

Khởi tố người phụ nữ cho vay lãi nặng gần 150%/năm ở Kiên Giang

Khởi tố người phụ nữ cho vay lãi nặng gần 150%/năm ở Kiên Giang

12:00 26/12/2023

Sáng 26/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Rạch Giá, Kiên Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú Võ Thị Thanh Nga (SN 1974, ngụ khu phố 1, phường Vĩnh Lợi, TP Rạch Giá) để điều tra về tội Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự theo khoản 2, điều 201 Bộ luật Hình sự. Theo kết quả điều tra, từ cuối tháng 4 - 11/2023, Nga cho chị H.T.L (ngụ phường Vĩnh Hiệp, TP Rạch Giá) vay tiền bằng hình thức “tiền đứng” 8 lần với số...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới