Tạm đình chỉ công tác cán bộ công an đánh người ở Bình Phước

12:40 09/08/2023

TPO - Người bị cán bộ công an đánh cho biết, bản thân không phải là tài xế xe ba gác mà chỉ trông hộ xe cho người bạn đi tìm thợ sửa. Khi công an đến đòi đưa xe ba gác đi, người này không đồng ý và xảy ra vụ việc. Vị công an có hành vi đánh người hiện tại đã bị tạm đình chỉ công tác để xác minh, xử lý.

Trưa 9/8, đại diện lãnh đạo Công an huyện Phú Riềng (Bình Phước) cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin việc một người dân bị người mặc sắc phục công an tấn công, lãnh đạo công an huyện đã vào cuộc xác minh, báo cáo lên Ban giám đốc Công an tỉnh và Thường trực Huyện ủy để chỉ đạo, xử lý.

Cũng theo vị này, lãnh đạo Công an huyện Phú Riềng đã đến nhà thăm hỏi, động viện nạn nhân bị đánh.

"Bao nhiêu công sức gầy dựng hình ảnh đẹp, song chỉ một hành vi thiếu chuẩn mực sẽ ảnh hưởng đến lực lượng công an. Trong sáng nay, Ban giám đốc Công an tỉnh đã tạm đình chỉ công tác cán bộ này để tập trung xác minh, xử lý", đại diện lãnh đạo Công an huyện Phú Riềng thông tin.

Theo xác minh của Tiền Phong, người bị đánh là anh Đ.N.H (30 tuổi, ngụ thôn Phú Châu, xã Bình Sơn, huyện Phú Riềng, Bình Phước).

Tiền Phong Cán bộ công an đánh nam thanh niên (ảnh cắt từ clip) 1

Cán bộ công an đánh nam thanh niên (ảnh cắt từ clip)

Theo lời người nhà anh này, vụ việc xảy ra vào sáng 8/8 trước cổng nhà anh H. Vào thời điểm trên, một người quen của anh H. khi đi xe ba gác đến đoạn đường trước nhà anh này thì bị hư hỏng. Người này đã để xe trước cổng nhà anh H. và nhờ anh trông coi để tìm người sửa.

Sau đó, có hai người mặc sắc phục công an đến yêu cầu đưa xe ba gác về trụ sở. Lúc này anh H. nói mình được người quen nhờ trông coi giúp chiếc xe nên đề nghị lực lượng công an phải lập biên bản rõ ràng, ghi rõ lý do đưa xe đi nhằm nói lại với chủ xe.

Theo anh H., lực lượng công an chỉ ghi vào một mảnh giấy nhỏ nội dung yêu cầu lấy xe ba gác đi. Thấy biên bản không rõ ràng nên anh H. yêu cầu không được đưa xe đi. Sau đó, anh H. đã ngồi trên xe ba gác, không để công an lấy xe đi. Lúc này một cán bộ công an (được cho là trưởng Công an xã Bình Sơn) nhảy lên xe ba gác, dùng chân đạp ngã anh H. rồi dùng tay đấm túi bụi mặc cho nạn nhân đang nằm dưới đất.

Tiền Phong Nam thanh niên bị đánh chảy máu đầu 1

Nam thanh niên bị đánh chảy máu đầu

Như Tiền Phong đã đưa tin, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên bị nhóm người mặc sắc phục công an tấn công, còng tay. Vụ việc gây xôn xao dư luận địa phương.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Phước xác nhận, vụ việc xảy ra tại xã Bình Sơn, huyện Phú Riềng vào ngày 8/8, đồng thời khẳng định sẽ xử lý nghiêm, không bao che.

Có thể bạn quan tâm
“Chuyến bay giải cứu”: Cựu điều tra viên tiếp tục kêu oan khi tự bào chữa

“Chuyến bay giải cứu”: Cựu điều tra viên tiếp tục kêu oan khi tự bào chữa

20:20 17/07/2023

Tại phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ “chuyến bay giải cứu” chiều 17/7, HĐXX đã cho các bị cáo quyền được tự bào chữa. Trước đó, đại diện VKS nêu quan điểm giải quyết vụ án và đề nghị mức án đối với 54 bị cáo. Tiếp tục kêu oan!? Tự bào chữa trước HĐXX, bị cáo Hoàng Văn Hưng, cựu Trưởng phòng 5 Cơ quan ANĐT Bộ Công an, từng là cựu điều tra viên chính của vụ án tiếp tục phủ nhận mọi tội danh cáo buộc và liên tục kêu oan. Trong phần tự bào chữa, bị cáo...

Việt Nam được bầu làm Phó Chủ tịch Đại hội đồng Công ước 2003

Việt Nam được bầu làm Phó Chủ tịch Đại hội đồng Công ước 2003

09:50 12/06/2024

Chủ tịch Ủy ban Quốc gia UNESCO Việt Nam Hà Kim Ngọc nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của sự kiện này, một lần nữa cho thấy vị thế và uy tín quốc tế ngày càng cao của Việt Nam.

Bắt tạm giam một chấp hành viên thi hành án dân sự tại Hải Phòng

Bắt tạm giam một chấp hành viên thi hành án dân sự tại Hải Phòng

12:40 16/11/2023

Nữ chấp hành viên thuộc Chi cục Thi hành án dân sự quận Ngô Quyền, Hải Phòng bị khởi tố, bắt tạm giam về tội “thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”.

Tin tức 24h: Cơn bão mới nhất gần Biển Đông có thể trở thành siêu bão

Tin tức 24h: Cơn bão mới nhất gần Biển Đông có thể trở thành siêu bão

21:00 25/08/2023

Tin tức 24h: Bắt khẩn cấp người phụ nữ trói bé trai 8 tuổi vào cột điện rồi đánh đập ở TPHCM; Khởi tố, bắt giam đối tượng xâm hại...

Vướng mặt bằng, kè chống sạt lở sông Ba tại Phú Yên nguy cơ chậm tiến độ

Vướng mặt bằng, kè chống sạt lở sông Ba tại Phú Yên nguy cơ chậm tiến độ

17:00 23/04/2024

Người dân vui mừng khi xây kè Tháng 10/2020, UBND tỉnh phê duyệt dự án Kè chống sạt lở bờ tả sông Ba kết hợp phát triển hạ tầng đô thị đoạn qua thôn Vĩnh Phú với tổng mức đầu tư là 1.271 tỷ đồng, chiều dài khoảng 3.328m. Thời gian thực hiện dự án từ năm 2019 đến năm 2026. Hiện nay, công trình đang triển khai các hạng mục đắp đất san lấp mặt bằng, làm đường thi công dọc kè, lán trại, tập kết vật tư, thiết bị máy móc chuẩn bị triển khai thi công...

Hỗ trợ hơn 3.500 phụ nữ phục hồi sinh kế sau ảnh hưởng của Covid-19

Hỗ trợ hơn 3.500 phụ nữ phục hồi sinh kế sau ảnh hưởng của Covid-19

19:20 10/06/2024

Cơ quan Liên hợp quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho phụ nữ (UN Women) phối hợp với Hội Liên Hiệp Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Tiền Giang với sự hỗ trợ từ Đại sứ quán Australia đã chia sẻ kết quả, bài học kinh nghiệm trong việc hỗ trợ 3.591 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương phục hồi, phát triển sinh kế, giảm thiểu rủi ro bị bạo lực sau ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19.

Cửa ngõ Thủ đô ùn tắc kéo dài, người dân đội mưa, chật vật rời Hà Nội ngày đầu kỳ nghỉ lễ

Cửa ngõ Thủ đô ùn tắc kéo dài, người dân đội mưa, chật vật rời Hà Nội ngày đầu kỳ nghỉ lễ

14:30 29/04/2023

Ghi nhận trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ: Bến xe đông đúc, người dân tiếp tục rời phố về quê nên nhiều tuyến đường cửa ngõ Thủ đô đã xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài. Cơn mưa lớn trong sáng 29/4 khiến người dân tham gia giao thông gặp nhiều khó khăn.

Hút hố ga tìm cặn vàng ở Tiền Giang, một người tử vong

Hút hố ga tìm cặn vàng ở Tiền Giang, một người tử vong

06:40 20/10/2023

Khi xuống hố ga giải cứu đồng nghiệp, ông T. và những người đi chung bất ngờ bị ngạt khí. Ông T. tử vong dưới hố ga trong tư thế úp mặt xuống nước.

Truy tìm xe khách nghi gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

Truy tìm xe khách nghi gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

16:40 23/07/2023

Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp điều tra cái chết của một người đàn ông nghi bị xe khách tông chết trên quốc lộ 14.

Co loi xay ra
Co loi xay ra