Tài tử Anh được xác nhận qua đời sau 5 tháng mất tích

15:40 28/06/2023

Cảnh sát xác nhận thi thể được tìm thấy tại vùng núi California là của Julian Sands - diễn viên Anh mất tích hơn 5 tháng trước.

Ngày 27/6, sở cảnh sát quận San Bernardino (California, Mỹ) cho biết nguyên nhân cái chết chưa xác định và phải chờ thêm kết quả điều tra.

Cuối tuần trước, người đi bộ tìm thấy một thi thể ở gần vùng núi Baldy và báo cảnh sát. Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi trong bốn ngày.

Khán giả thương tiếc trước tin diễn viên qua đời. Trên Twitter, nhà sản xuất Alan Spencer nói làm việc chung với Julian Sands là ký ức đáng nhớ và cho biết lúc nào cũng thấy ông cầm quyển sách. Họ từng thảo luận các câu nói của nhà viết kịch George Bernard Shaw. Câu yêu thích của Sands là "Nếu không có gì sai trên thế giới, sẽ không có gì để chúng ta làm" (If there was nothing wrong in the world there wouldn't be anything for us to do). Tài khoản Benjamin Dreyer viết: "Tạm biệt Julian Sands, nghệ sĩ tôi quý mến".

The Guardian cho biết sở cảnh sát tìm kiếm diễn viên sau khi ông mất tích ở vùng núi San Gabriel từ ngày 13/1 đến nay. Thời tiết xấu, bão tuyết cản trở công việc của lực lượng cứu hộ. Ngày 17/6, nhóm hơn 80 người tham gia kiếm diễn viên nhưng vô vọng.

Theo Nbcnews, Sands có nhiều kinh nghiệm đi bộ đường dài nhưng vùng núi Baldy - thuộc dãy San Gabriel, cách Los Angeles khoảng 45 dặm về phía đông - có thời tiết khắc nghiệt, có lúc xuống mức âm sáu độ C vào buổi đêm.

Julian Sands 65 tuổi, sinh tại West Yorkshire (Anh). Sau đó, ông chuyển qua Hollywood, Mỹ định cư để đóng phim. Tài tử gây chú ý sau khi đóng vai George Emerson trong A Room With a View (1985). Sands góp mặt trong nhiều dự án gây tiếng vang như The Killing Fields, A Room with a View, Warlock, Arachnophobia, Boxing Helena Leaving Las Vegas.

Sands nổi tiếng là người thích leo núi. Trên tờ Thrive Global năm 2020, ông nói: "Tôi từng giành nhiều năm chinh phục dãy Alps, Andes, các ngọn núi ở Alaska..."

Quỳnh Quyên (Theo The Guardian)

Có thể bạn quan tâm
Xuất bản sách của tác giả đoạt giải Nobel 2023

Xuất bản sách của tác giả đoạt giải Nobel 2023

05:40 15/04/2024

'Ánh trăng sáng' - tiểu thuyết của Jon Fosse, chủ nhân giải Nobel Văn học 2023 - ra mắt bạn đọc Việt tháng 4.

Dàn hoa hậu Australia dạo bộ, nặn gốm gây chú ý ở Hội An

Dàn hoa hậu Australia dạo bộ, nặn gốm gây chú ý ở Hội An

01:40 26/05/2024

Ngày 25-4, nhiều du khách và người dân ở phố cổ Hội An bất ngờ trước sự xuất hiện của dàn người đẹp đến từ Australia. Top 28 hoa hậu Australia đã tản bộ nhìn ngắm phố cổ, trải nghiệm chế tác gốm ở làng gốm Thanh Hà.

Hoa hậu Thiên Ân bị cấm thi học kỳ, hai trường đại học lên tiếng

Hoa hậu Thiên Ân bị cấm thi học kỳ, hai trường đại học lên tiếng

16:20 28/12/2023

Mạng xã hội lan truyền thông tin kèm ảnh chụp màn hình danh sách sinh viên không đủ điều kiện thi học kỳ năm 2023 tại Trường đại học Greenwich Việt Nam, có tên hoa hậu Thiên Ân do nghỉ 37 buổi, tỉ lệ nghỉ học đến 53%.

Diện mạo của Vương Nhất Bác gây sốt

Diện mạo của Vương Nhất Bác gây sốt

15:30 11/06/2023

Hai tạo hình của Vương Nhất Bác tại Đêm hội Điện ảnh Weibo 2023 gây bão mạng xã hội.

Đang thi 'Anh trai vượt ngàn chông gai', Tăng Phúc phải nhập viện khẩn cấp

Đang thi 'Anh trai vượt ngàn chông gai', Tăng Phúc phải nhập viện khẩn cấp

05:10 02/07/2024

Chia sẻ với phóng viên VTC News, đại diện truyền thông của Tăng Phúc cho biết nam ca sĩ phải nhập viện cấp cứu khoảng 23h ngày 30/6 trong tình trạng sốt hơn 39 độ C và kiệt sức. Bác sĩ chẩn đoán anh nhiễm virus cúm, tình trạng khá nguy hiểm. Trước đó, 9X bị viêm mũi dị ứng do chạy show liên tục nhiều địa điểm thời tiết khác nhau, có biểu hiện ho, sổ mũi và mất giọng kéo dài. Anh còn lao lực tập luyện chuẩn bị cho chương trình Anh trai vượt ngàn...

Gia đình, đồng nghiệp tiễn biệt Đức Tiến

Gia đình, đồng nghiệp tiễn biệt Đức Tiến

05:50 30/05/2024

Ca sĩ Hương Lan, Nguyễn Hồng Nhung khóc khi viếng Đức Tiến, còn Bình Phương - vợ anh - túc trực bên linh cữu, ngày 29/5 (giờ địa phương).

Sao Việt 16/6: Ông xã Thanh Hằng nhõng nhẽo vợ, MC Mai Ngọc bình yên sau ly hôn

Sao Việt 16/6: Ông xã Thanh Hằng nhõng nhẽo vợ, MC Mai Ngọc bình yên sau ly hôn

06:50 16/06/2024

Thanh Hằng chia sẻ khoảng khắc khi ông xã nhạc trưởng nũng nịu, tựa đầu vào vai vợ. 'Thôi, không có gì đâu. Chồng đừng có đỏ mặt như vậy', siêu mẫu viết. MC Mai Ngọc đăng hình ảnh tươi tắn kèm dòng chia sẻ: “Tại sao phải tự ti trong khi mình đang có quá nhiều thứ? Chỉ cần sáng hôm nay vẫn thức dậy, cơm ngày 3 bữa, có một chốn để đi, một nơi để về, có nơi cần mình đến cống hiến, làm việc. Người mình yêu thương bất kể là người thân, vài người bạn...

Giáo sư, nhà văn Mai Quốc Liên qua đời

Giáo sư, nhà văn Mai Quốc Liên qua đời

11:10 11/03/2024

Theo Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam Nguyễn Quang Thiều, giáo sư, nhà văn Mai Quốc Liên qua đời lúc 1h05' sáng 10/3 tại Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM do tuổi cao sức yếu, tai biến mạch máu não và viêm phổi cấp. Ông hưởng thọ 85 tuổi. Linh cữu ông quàn tại Nhà tang lễ Quốc gia phía Nam. Lễ viếng từ 10h sáng cùng ngày đến 14h30 ngày 12/3, sau đó linh cữu được đưa đi hỏa táng tại Trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa. Giáo sư, nhà văn, nhà phê bình Mai Quốc...

NSND Xuân Bắc làm căn cước mới ngay từ 1/7

NSND Xuân Bắc làm căn cước mới ngay từ 1/7

11:20 02/07/2024

NSND Xuân Bắc cho Tiền Phong biết anh đã tới trụ sở Bộ Công an làm căn cước mới theo quy định Luật Căn cước mới có hiệu lực từ 1/7.

Co loi xay ra
Co loi xay ra