Tài tử 'Người trong giang hồ' mất tài sản sau ly hôn

12:00 06/02/2024

Trịnh Hạo Nam, sao Hong Kong đóng "Người trong giang hồ", ở trọ do mất phần lớn tài sản sau ly dị.

Theo HK01, Tết âm lịch năm nay, diễn viên 60 tuổi một mình đón năm mới trong nhà nghỉ. Dù vậy, anh dán câu đối đỏ, mua một cây quất nhỏ đặt trước phòng của mình để có không khí Tết.

Diễn viên thừa nhận "mất cả người lẫn của" kể từ khi ly dị năm 2022. Trịnh Hạo Nam từng kết hôn với người phụ nữ Malaysia tên Bào Ái Linh, có hai con gồm một trai một gái. Gia đình định cư ở Malaysia, Hạo Nam thường xa nhà đóng phim.

Tài tử cho biết năm 2022, khi gọi điện cho vợ báo tin sắp về nhà, thái độ của cô lạnh lùng. Lúc về đến nơi, căn phòng trống không, vợ đã dọn đi nơi khác, các con theo mẹ. Theo Trịnh Hạo Nam, các bất động sản của vợ chồng đều chỉ đứng tên một mình Bào Ái Linh, phần lớn tài sản bị vợ cũ nắm giữ. Anh đã thuê luật sư để giải quyết các vấn đề liên quan tài sản.

Diễn viên từng vài lần thể hiện sự chán chường về hoàn cảnh của bản thân khi về già. Dịp sinh nhật năm ngoái, Hạo Nam viết trên trang cá nhân: "Chẳng có gì đáng để chúc mừng, vì tôi chẳng còn cái gì". Diễn viên nói còn yêu vợ, không ngờ bị cô lạnh lùng, hắt hủi.

Dù vậy, Trịnh Hạo Nam cho biết cố gắng sống tốt, không bi lụy. Nhờ có lượng người theo dõi cao trên Douyin, anh được mời livestream bán hàng. Ngoài ra, diễn viên đều đặn có hợp đồng đóng phim.

Trịnh Hạo Nam là gương mặt quen thuộc màn ảnh Hong Kong, được gọi là một trong "Tứ đại ác nhân" do thường đóng vai phản diện. Anh được giới chuyên môn đánh giá tích cực diễn xuất với phim đầu tay năm 1985 - Ái thần nhất hiệu. Thập niên 1990, tài tử gây tiếng vang với Người trong giang hồ 5, đóng cùng Trịnh Y Kiện, Thư Kỳ, Tiền Gia Lạc. Trịnh Hạo Nam còn tham gia nhiều phim nổi tiếng như Đao Mã Đán, Hắc tinh phong vân, Lam huyết nhân, Khử tà diệt ma 3, Xa thần, Xã hội đen 2.

Như Anh (theo HK01)

Có thể bạn quan tâm
Nhà văn Lý Lan đoạt giải Hiệp sĩ Dế Mèn

Nhà văn Lý Lan đoạt giải Hiệp sĩ Dế Mèn

04:10 30/05/2024

Nhà văn Lý Lan được trao giải Hiệp sĩ Dế Mèn với tác phẩm thiếu nhi 'Tự truyện một con heo', chiều 29/5.

Khuôn in tín phiếu - bảo vật thời chiến

Khuôn in tín phiếu - bảo vật thời chiến

07:40 11/06/2024

Khuôn in tín phiếu mệnh giá một và 50 đồng ra đời năm 1947, nhằm lưu thông tiền tệ ở Nam Trung Bộ khi quân Pháp bao vây kinh tế.

Rapper người Hải Phòng xin lỗi

Rapper người Hải Phòng xin lỗi

06:30 15/06/2024

Công ty quản lý của 16 Typh khẳng định mọi thông tin về việc nam rapper ép bạn gái phá thai là sai sự thật. Phía nam nghệ sĩ xin lỗi vì để thông tin tiêu cực ảnh hưởng khán giả.

Nghi phạm thứ 6 trong vụ người mẫu Thái Thiên Phượng là ai?

Nghi phạm thứ 6 trong vụ người mẫu Thái Thiên Phượng là ai?

14:00 03/03/2023

Mới đây, cảnh sát bắt giữ thêm một nghi phạm trong vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại. Nghi phạm thứ 6 họ Lin, 41 tuổi, là bạn thân của Quảng Cảng Trí (Alex Kwong) - chồng cũ Thái Thiên Phượng. Lin đang làm việc cho một công ty cho thuê du thuyền. Hắn bị tình nghi nhận hàng trăm nghìn đô la Hong Kong để hỗ trợ cho Alex Kwong bỏ trốn bằng đường thủy trước khi Alex Kwong bị cảnh sát bắt giữ. Theo HK01, Lin từng làm việc cho một công ty giải...

Người mẫu Tiểu Vi bị bạn trai đánh đập dã man trong nhà hàng

Người mẫu Tiểu Vi bị bạn trai đánh đập dã man trong nhà hàng

12:50 15/11/2023

Người mẫu Tiểu Vi cùng bạn trai nảy sinh xung đột. Người này không chỉ đập đầu Tiểu Vi xuống đất, còn nắm tóc cô kéo lê trong nhà hàng.

Thắng Ngọt bị tố đòi tiền vợ và bỏ đói con, mẹ vợ cũ lên tiếng, dư luận vẫn không thông

Thắng Ngọt bị tố đòi tiền vợ và bỏ đói con, mẹ vợ cũ lên tiếng, dư luận vẫn không thông

06:20 04/05/2024

Tối 3-5, mẹ vợ Thắng Ngọt lên tiếng về những lùm xùm liên quan đến việc con rể đòi tiền vợ, bỏ đói con, khiến công chúng bức xúc.

NSƯT Bùi Công Duy được phong tặng Giáo sư danh dự tại Kazakhstan

NSƯT Bùi Công Duy được phong tặng Giáo sư danh dự tại Kazakhstan

02:00 27/04/2023

Ngày 26/4, Trường Đại học Nghệ thuật Quốc gia Kazakhstan tổ chức lễ trao học hàm GS danh dự cho NSƯT Bùi Công Duy. Chứng kiến sự kiện này có Đại sứ Việt Nam tại Kazakhstan Phạm Thái Như Mai, PGS.TS Lê Anh Tuấn - Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam,... Cũng trong dịp này, Trường Đại học Nghệ thuật Quốc gia Kazakhstan trao học vị Tiến sĩ khoa học danh dự cho ông Alexander Sokolov - Giám đốc Nhạc viện Tchaikovksy, nguyên Bộ trưởng Văn hóa...

Phó Chủ tịch TP.HCM: Mong thu hút thêm đầu tư từ Liên hoan phim Quốc tế

Phó Chủ tịch TP.HCM: Mong thu hút thêm đầu tư từ Liên hoan phim Quốc tế

10:10 07/04/2024

Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần đầu tiên (HIFF 2024) khai mạc tại Nhà hát Thành phố tối 6/4 với sự tham gia của hàng trăm nghệ sĩ trong và ngoài nước. Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức khẳng định: 'TP.HCM là thị trường lớn về lĩnh vực sản xuất, phát hành phim của cả nước; với lực lượng nhà làm phim hùng hậu và số lượng lớn phim sản xuất hàng năm rất đa dạng, phong phú và nhiều thể loại. Chính vì vậy, việc TP.HCM đăng...

Tang lễ NSƯT Vũ Linh được tổ chức trong 3 ngày

Tang lễ NSƯT Vũ Linh được tổ chức trong 3 ngày

05:00 06/03/2023

NSƯT Vũ Linh trút hơi thở cuối cùng vào trưa ngày 5/3 sau thời gian dài chống chọi bệnh tật, hưởng thọ 65 tuổi. Bạn bè, đồng nghiệp và khán giả bày tỏ tiếc thương nghệ sỹ gạo cội, thuộc thế hệ vàng của nghệ thuật cải lương Việt Nam. Theo cáo phó, nghi thức tẩm liệm diễn ra vào tối cùng ngày tại nhà riêng của nghệ sỹ ở quận Phú Nhuận (TP.HCM). Lễ nhập quan diễn ra vào 3h ngày 6/3, động quan vào 11h ngày 9/3. Sau 3 ngày tổ chức tang lễ, linh cữu...

Co loi xay ra
Co loi xay ra