Tài tử 74 tuổi 'lòng như lửa đốt' khi bạn gái bị giam

18:50 20/02/2024

Lý Long Cơ, 74 tuổi, khóc thừa nhận bạn gái sai lầm dẫn đến bị giam giữ.

Theo St Headline, tại buổi thẩm vấn ngày 20/2, Vương Thanh Hà bị cáo buộc các tội danh gồm sử dụng giấy tờ giả, cung cấp thông tin giả để xin nhập cảnh Hong Kong, lưu trú quá thời hạn cho phép. Tòa án bác bỏ đơn xin bảo lãnh tại ngoại của phía Vương Thanh Hà, cô tiếp tục bị giam, phiên thẩm vấn tiếp theo diễn ra vào ngày 16/4.

Nghệ sĩ khóc vì đau lòng, lo lắng cho bạn gái. Theo Lý Long Cơ, Vương Thanh Hà vì ông mới bị bắt, bởi cô muốn sống cùng và chăm sóc ông. Vương Thanh Hà chưa từng nói với Lý Long Cơ việc cô "làm giả giấy tờ, cung cấp thông tin giả". Ông trách bạn gái không chia sẻ với mình. Nếu biết trước sự việc, ông sẽ khuyên Vương Thanh Hà tự thú với cơ quan chức năng.

Dù đau khổ, Lý Long Cơ cho rằng Vương Thanh Hà được "trút bỏ hòn đá trên vai", bởi lâu nay cô phải che giấu về bản thân. Tài tử nói: "Tôi vẫn động viên cô ấy, mong Thanh Hà làm lại từ đầu, sửa chữa sai lầm. Tôi sẽ không rời bỏ cô ấy, tha thứ cho cô ấy". Lý Long Cơ cũng không bỏ ý định kết hôn với bạn gái.

Vương Thanh Hà 38 tuổi, người Trung Quốc đại lục, ở Hong Kong theo visa du lịch. Tài tử Lý Long Cơ hiện ghi hình ở Quảng Châu, Trung Quốc. Ông thuê luật sư giúp Thanh Hà giải quyết sự việc, diễn viên dự kiến về Hong Kong vào ngày 21/2.

Chuyện tình Lý Long Cơ và Vương Thanh Hà gây xôn xao làng giải trí gần hai tháng qua, do Vương Thanh Hà liên tục bị tung tin tiêu cực. Hồi tháng 1, cô bị tố cáo "quan hệ với người lạ để vay tiền".

Vương Thanh Hà vướng nghi vấn lừa tình, lừa tiền. Cô từng nói xuất thân giàu có, tốt nghiệp trường danh tiếng ở Mỹ song một số nguồn tin cho biết Vương Thanh Hà nói dối về học vấn và gia thế nhằm tiếp cận người giàu để thiết lập mối quan hệ, được chu cấp vật chất.

Tài tử và Vương Thanh Hà yêu nhau từ năm 2018, vốn dự kiến tổ chức hôn lễ cuối năm 2023 nhưng do một người thân của Thanh Hà qua đời, hỷ sự bị gác lại, theo phong tục ở quê của bạn gái ông tại Trung Quốc đại lục.

Lý Long Cơ là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hong Kong, đóng phim cho đài TVB từ thập niên 1980, góp mặt ở nhiều tác phẩm nổi tiếng như Thần điêu đại hiệp 1983 (vai Vương Trùng Dương), Nghĩa nặng tình thâm, Tiếu ngạo giang hồ 1996 (vai Ngốc Bút Ông), Tây du ký 1996 (vai Ngọc đế), Miêu Thúy Hoa, Trạng vương Tống Thế Kiệt, Thử thách nghiệt ngã, Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2000 (vai Tống Viễn Kiều). Những năm gần đây ông tham gia Cung tâm kế 2, Bằng chứng thép 2020, Nghịch thiên kỳ án. Ngoài đóng phim, Lý Long Cơ là ca sĩ.

Như Anh (theo St Headline)

Có thể bạn quan tâm
Bạn trai tái hiện màn cầu hôn Midu

Bạn trai tái hiện màn cầu hôn Midu

07:50 08/06/2024

Doanh nhân Minh Đạt tái hiện màn cầu hôn Midu trong tiếng reo hò của bạn bè ở tiệc riêng tư, tổ chức trước hôn lễ.

Sao Chuyện tình cây táo gai sau 13 năm: Người là sao hạng A, người lận đận

Sao Chuyện tình cây táo gai sau 13 năm: Người là sao hạng A, người lận đận

08:30 28/02/2023

13 năm kể từ thành công của “Chuyện tình cây táo gai”, sự nghiệp của Đậu Kiêu, Châu Đông Vũ có nhiều khác biệt.

Lễ tưởng niệm NSND Diệp Lang trang nghiêm, streamer bị cấm tuyệt đối

Lễ tưởng niệm NSND Diệp Lang trang nghiêm, streamer bị cấm tuyệt đối

17:00 17/03/2023

Ngày 17/3, được sự ủy thác của gia đình cố NSND Diệp Lang, các nghệ sĩ Châu Thanh, Ngọc Huyền, đạo diễn Xuân Phước cùng phối hợp tổ chức lễ tưởng niệm cho ông tại chùa Tường Nguyên (TP.HCM), với sự hỗ trợ của trụ trì chùa - Đại đức Thích Minh Phú. Cố nghệ sĩ ra đi trên đất Mỹ nhưng tại Việt Nam nhiều người tiếc thương, tưởng nhớ và đến thắp hương cho ông. Không có sự 'náo loạn' của các streamer, lễ tưởng niệm NSND Diệp Lang diễn ra trang nghiêm....

Vướng tin đồn 'làm người thứ 3', diễn viên Nam Thư lên tiếng

Vướng tin đồn 'làm người thứ 3', diễn viên Nam Thư lên tiếng

08:00 05/07/2024

Trước tin đồn là 'người thứ 3', đại diện công ty của Nam Thư đưa ra thông báo phủ nhận. Phía nữa diễn viên khẳng định lời đồn sai sự thật, với mục đích hạ bệ danh dự, uy tín của cô. 'Chúng tôi khẳng định không vay mượn tiền thông qua các trang mạng xã hội, không có những video nhạy cảm, không sử dụng các app hẹn hò... Đối với những trường hợp đưa tin sai sự thật với mục đích vu khống, hạ bệ, phía công ty đang tiến hành lập vi bằng và nhờ sự can...

Công bố đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

Công bố đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

22:30 21/05/2024

Tối 20/5, người đẹp Lydie Vũ được đơn vị nắm bản quyền công bố là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 tổ chức ở Ba Lan vào tháng 6.

Ra mắt văn phòng đại diện Đài Hà Nội tại TP.HCM: mang hơi thở, tâm tình bà con phương nam

Ra mắt văn phòng đại diện Đài Hà Nội tại TP.HCM: mang hơi thở, tâm tình bà con phương nam

06:40 16/08/2023

Chiều tối ngày 15-8, Đài PT-TH Hà Nội (Đài Hà Nội) đã làm lễ khai trương văn phòng đại diện tại TP.HCM.

Bác sĩ đề nghị rút ống thở của nữ ca sĩ Coco Lee

Bác sĩ đề nghị rút ống thở của nữ ca sĩ Coco Lee

15:10 06/07/2023

Coco Lee được đưa đến bệnh viện trong tình trạng chết não. Dù bệnh viện trả về, mẹ của nữ ca sĩ cầu xin bác sĩ chữa trị cho con gái nhưng cô không qua khỏi.

Công ty của Hương Giang bị phạt 55 triệu đồng

Công ty của Hương Giang bị phạt 55 triệu đồng

08:00 19/05/2023

Trao đổi với Zing, ông Phạm Văn Dũng, Chánh Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết công ty của Hương Giang bị xử phạt 55 triệu đồng vì tổ chức trái phép cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 (MIQVN) - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam theo quy định tại khoản 5, Điều 12 Nghị định số 38 của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo. Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM nói các cá nhân, tổ...

Phở quán Chi Pu bị chê quá mặn

Phở quán Chi Pu bị chê quá mặn

19:40 02/06/2024

Giám đốc công ty chuyên về gia vị nhận xét món phở của Chi Pu tại Trung Quốc quá mặn, đầu bếp không hiểu rõ hương vị Việt. Nhóm ông phải đổ thêm nước suối khi dùng phở.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới