Khoảnh khắc thí sinh hoa hậu nhảy lên người nam ca sĩ gây tranh cãi

04:40 27/05/2024

TPO - Đang thi hoa hậu nhưng người đẹp có hành động nhảy lên người nam ca sĩ để ôm ấp khiến khán giả bất ngờ.

Ngày 25/5, tại Philippines đã diễn ra chung kết cuộc thi cấp tỉnh có tên Saniata ti Nueva Vizcaya 2024. Chung cuộc, người đẹpMelar Claire Romero đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô gây ấn tượng với mái tóc tém cá tính.

Sau đêm chung kết, những đoạn video ghi lại biểu cảm hài hước của Melar Claire Romero trên sân khấu thu hút sự chú ý của fan sắc đẹp Philippines.

Một clip ghi lại cảnh nam ca sĩ khách mời đang trình diễn trên sân khấu và nhận được sự chú ý của Melar Claire Romero vì đây chính là thần tượng của cô. Người đẹp liên tục vỗ tay, hò reo để thể hiện sự phấn khích.

Melar Claire Romero đăng quang cuộc thi Saniata ti Nueva Vizcaya 2024.
Tiền PhongMelar Claire Romero đăng quang cuộc thi Saniata ti Nueva Vizcaya 2024.1 Melar Claire Romero đăng quang cuộc thi Saniata ti Nueva Vizcaya 2024.
Tiền PhongMelar Claire Romero đăng quang cuộc thi Saniata ti Nueva Vizcaya 2024.1Tiền PhongTiền PhongMelar Claire Romero đăng quang cuộc thi Saniata ti Nueva Vizcaya 2024.1 Melar Claire Romero đăng quang cuộc thi Saniata ti Nueva Vizcaya 2024.1 Melar Claire Romero đăng quang cuộc thi Saniata ti Nueva Vizcaya 2024.

Melar Claire Romero đăng quang cuộc thi Saniata ti Nueva Vizcaya 2024.

Nam ca sĩ cũng nhận ra điều này nên tiến gần đến người đẹp để chào hỏi. Tuy nhiên, do quá phấn khích, Melar Claire Romero đã nhảy lên người nam ca sĩ và ôm chầm lấy anh khiến các thí sinh đứng phía sau cũng bất ngờ và bật cười.

Hành động của Melar Claire Romero gây chú ý và bàn tán trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người để lại bình luận hài hước về hành động của người đẹp như "đi thi hoa hậu là phụ, đi đu idol là chính". Khán giả bày tỏ sự thích thú trước tính cách hồn nhiên, hài hước của cô.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng hành động của Melar Claire Romero không đẹp mắt. "Dù có thích người ta đến mấy thì cũng nên kìm nén lại, đang đi thi hoa hậu mà làm thế thì hơi kỳ", một khán giả bình luận.

Melar Claire Romero là người đẹp nổi tiếng với tính cách hồn nhiên và những biểu cảm hài hước trên sân khấu. Vì điều này mà cô có khá nhiều fan yêu mến ở Philippines.

Khoảnh khắc Melar Claire Romero đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Saniata ti Nueva Vizcaya 2024 sau đó cũng trở nên viral trên mạng xã hội.

Khi MC công bố người thắng cuộc, Melar Claire Romero tưởng mình chỉ được giải Á hậu 1 nên chào khán giả và đi vào. Tuy nhiên, sau khi được khán giả nhắc nhở, người đẹp đã không tin nổi và thể hiện biểu cảm ngạc nhiên khiến nhiều người chứng kiến phải bật cười.

Với tính cách hài hước, Melar Claire Romero được nhiều khán giả khuyên nên đi thi Miss Grand. Thậm chí, có khán giả bình luận mong muốn được nhìn thấy cô tại cuộc thi Miss Universe Philippines trong những năm tới.

Có thể bạn quan tâm
'Triển Chiêu' Hà Gia Kính bí mật kết hôn

'Triển Chiêu' Hà Gia Kính bí mật kết hôn

01:00 22/02/2024

Tài tử Hong Kong Hà Gia Kính, đóng 'Bao Thanh Thiên', được cho đã có vợ và con gái.

Văn hoá là nền tảng cốt lõi, bệ phóng cho những sáng tạo quảng cáo

Văn hoá là nền tảng cốt lõi, bệ phóng cho những sáng tạo quảng cáo

02:40 16/12/2023

Phát biểu tại lễ trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023, bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTT&DL), Trưởng Ban tổ chức đánh giá, các tác phẩm quảng cáo được lựa chọn và tôn vinh là những tác phẩm sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang hơi thở văn hoá Việt Nam và thể hiện trách nhiệm với môi trường, cộng đồng, xã hội. Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 cũng góp phần bài trừ những...

Rùng mình cặp đôi khách Tây ôm nhau nhảy ở thác nước Hà Giang

Rùng mình cặp đôi khách Tây ôm nhau nhảy ở thác nước Hà Giang

08:00 24/05/2023

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh về một cặp nam nữ khách Tây ôm nhau, nhảy nhào lộn xuống chân thác Du Già ở Hà Giang, dân mạng nhìn mà thót tim. Kiến ThứcHình ảnh đôi nam nữ người nước ngoài đứng trên thác Du Già nhảy xuống khiến nhiều người thót tim. Ảnh: Nguyễn Minh1 Những hình ảnh này sau khi đăng tải thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết các ý kiến cho rằng, hành động mạo hiểm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn cho du...

'Hậu phương' vững chắc của dàn 'Anh trai vượt ngàn chông gai'

'Hậu phương' vững chắc của dàn 'Anh trai vượt ngàn chông gai'

11:10 15/07/2024

Tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai', danh thủ Hồng Sơn chính là người lớn tuổi nhất trong dàn 33 anh tài của chương trình. Theo đó không chỉ có sự nghiệp thi đấu vang dội, Hồng Sơn còn được ngưỡng mộ bởi hôn nhân hạnh phúc. Đằng sau thành công của Hồng Sơn là hình bóng của một người phụ nữ có tên Hồng Hải. Tiết mục của các anh tài 'Huyền thoại'.

Tin tức giải trí 11-6: Hương Tràm 'rủ' bố gấu Hoàng Hải bước vào Giao lộ thời gian

Tin tức giải trí 11-6: Hương Tràm 'rủ' bố gấu Hoàng Hải bước vào Giao lộ thời gian

04:20 12/06/2024

Một số tin tức đáng chú ý: Thân Thúy Hà học kiếm Nhật, Ngọc Thuận đeo mắt giả trong Báo thù; Hương Tràm 'rủ' bố gấu Hoàng Hải bước vào Giao lộ thời gian; Jennie căng thẳng trong lần đầu đi catwalk...

Nghệ sĩ piano Lưu Hồng Quang về nước làm concert Hành trình hồi sinh sau bão số 3

Nghệ sĩ piano Lưu Hồng Quang về nước làm concert Hành trình hồi sinh sau bão số 3

06:02 03/10/2024

'Việt Nam vừa trải qua thiên tai và mất mát. Rất nhiều sự kiện khiến tôi xúc động; tôi muốn chia sẻ cùng khán giả những cảm xúc của mình', nghệ sĩ piano Lưu Hồng Quang nói trước thềm concert Hành trình hồi sinh.

Vận động sáng tác tranh kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô

Vận động sáng tác tranh kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô

18:40 09/05/2024

Ban tổ chức mong muốn nhận được những bức tranh cổ động mang góc nhìn mới về Hà Nội nghìn năm văn hiến.

Vở ballet đương đại cảm hứng từ giấy dó

Vở ballet đương đại cảm hứng từ giấy dó

10:20 08/06/2024

'Dó' - vở ballet đương đại kết hợp âm nhạc cổ điển châu Âu và văn hóa Việt - sẽ ra mắt khán giả TP HCM vào tháng 7.

Diệu Hiền ngồi xe lăn đến mộ NSƯT Vũ Linh

Diệu Hiền ngồi xe lăn đến mộ NSƯT Vũ Linh

17:00 22/03/2023

NSƯT Diệu Hiền được người nhà đưa từ TPHCM đến nghĩa trang Hoa viên Bình Dương để thắp mộ cho NSƯT Vũ Linh. Bà bị bệnh tim nặng, di chuyển khó khăn, phải ngồi xe lăn suốt thời gian dài.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới