Sốc với chợ tình trên mạng - Kỳ 3: Bán 'đêm xuân' cho quý bà

12:10 30/06/2024

Trong thế giới ngầm mua bán tình dục qua mạng, có nhóm khách hàng đặc biệt là các quý bà lắm tiền nhưng thiếu thốn tình cảm.

Những hội nhóm mại dâm và môi giới dưới hình thức “phi công” bán dâm cho “máy bay” nhan nhản trên Telegram - Ảnh chụp màn hình

Từ đó những "đêm xuân" tiền triệu được các "mỹ nam" rao bán, dù phải đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe.

Vung tiền đổi lấy những "đêm xuân"

Bằng những tin nhắn spam qua các mạng xã hội, thậm chí là sms qua di động, những đối tượng trong đường dây môi giới nhắn tin mời chào người dùng click vào các hội nhóm telegram để săn thêm nhiều dịch vụ tình. "Những đêm xuân nồng nàn" dành cho hội quý bà trác táng là một trong số đó.

Khắt khe hơn phục vụ tình dục cho nam giới, trong thế giới mua bán "đêm xuân", các quý bà phải đảm bảo một số tiêu chuẩn tài chính và đời tư mới đủ điều kiện vào các hội nhóm chị em thân thiết cùng các "em phi công xanh non".

Trong vai chị gái U40 chán chồng, tôi làm theo hướng dẫn trong tin nhắn để tham gia nhóm telegram có tên "Quý bà hồi xuân". Tưởng chừng chỉ cần đến được đây là đã thỏa sức chọn "thực đơn" 6 múi, trẻ trung và cường tráng, nhưng không, tôi vẫn chưa được đón chào.

"Mời đi nơi khác, chúng tôi chỉ làm cho khách nữ thân quen", Hồng Phạm, người tự giới thiệu là tổng quản lý Câu lạc bộ Đêm Xuân (CLB), từ chối. Tôi hỏi phải làm sao để thành khách nữ thân quen. Người này cho biết CLB chỉ nhận hội viên nữ qua các mối giới thiệu tin cậy, vì đây là dịch vụ nhạy cảm.

"Thứ nhất, phải có điều kiện kinh tế ký với chúng tôi khoản tiền cọc đủ đảm bảo bồi dưỡng anh em. Thứ hai, chị phải là cá nhân có mối quan hệ tự do, không bị ràng buộc với chồng hay mối quan hệ tương tự khác. Nếu chị đáp ứng được hai yêu cầu trên, chúng tôi tiếp tục xem xét và bàn tiếp".

Tôi đảm bảo mình đã ly thân, muốn tìm một "em bé phi công" để bù đắp khoảng trống tình cảm đang thiếu thốn, còn tiền bạc với tôi không thành vấn đề.

Một hồi lâu Hồng mới hé mở thêm thủ tục khắt khe: "Vậy trước tiên chị chụp màn hình FB của chị có đầy đủ tên, ảnh đại diện, ảnh bìa. Tiếp theo, chị chụp ứng dụng ngân hàng thể hiện rõ họ tên và số dư tài khoản. Và chị cũng phải chụp màn hình ứng dụng mạng di dộng mà chị đang sử dụng, sau đó gửi hết cho em".

Tôi thắc mắc sao CLB lại thu thập những thông tin cá nhân quan trọng của mình, Hồng lý giải: "Hơi rắc rối, vì chúng tôi phải có trách nhiệm đảm bảo cho hệ thống vì chị không qua mối giới thiệu quen biết". Đồng thời, Hồng yêu cầu "máy bay" phải cọc trước 1.350.000 đồng để làm tin.

Xong bước "nhập môn" này, CLB sẽ cử người có tên là Thảo Híp đến gặp trực tiếp để ký thỏa thuận hợp tác hội viên, và thu thêm số tiền đặt cọc tầm 15-20 triệu đồng, tương đương hai tháng tiền bồi dưỡng tối thiểu cho các "bé phi công".

"Hoàn tất hết thủ tục và tài chính, chị được gia nhập vào CLB, thỏa sức chọn phi công trẻ, khỏe để các bé trai ấy hồi xuân cho mình! Sau đó, chị chu cấp đều, tầm 10-20 triệu/tháng tùy phi công chị chọn nhé!", Hồng hướng dẫn.

Trong một nhóm Telegram khác có tên "Tr. lái máy bay bà già" của admin tên Trọng cũng đặt nhiều yêu cầu khắt khe khi các quý bà muốn chọn hội "phi công" này.

Trọng điều tra "máy bay" rất kỹ, từ tên, tuổi, nơi ở, hình ảnh đến tình trạng các mối quan hệ hiện tại. Trọng kể tình trạng lấy cắp hình ảnh, thông tin của "phi công" hoặc "máy bay" để tống tiền từng diễn ra trong nhóm của mình, nên giờ rất cẩn thận.

"Chu cấp phi công hằng tháng cũng như các ông nuôi sugar baby vậy đó. Tầm 8-12 triệu là dư sức, nhưng nếu tiền nhiều tầm 15-20 triệu thì hàng sẽ ngon hơn! Tiền nào của nấy!", Trọng chào hàng ngay một vài "phi công" tiêu biểu của nhóm mình cao trên 1,75m với body 6 múi của dân tập gym.

Khi biết "máy bay" thoải mái tài chính, Trọng hỏi dồn một loạt câu hỏi rất nhạy cảm như chị thích trai tân hay trai nhiều kinh nghiệm giường chiếu, thích "baby cute" hay thích "manly", thích cao bao nhiêu, thích "cái đó" ngắn hay dài... Bên cạnh đó là mong muốn gặp gỡ "phi công" mấy lần mỗi tuần, muốn lịch cố định hay khi nào gọi là "phi công" phải có mặt ngay?

Tôi hoa mắt, ngỡ mình đang đi dạo trong một siêu thị và nhân viên bán hàng đang tư vấn chọn mua món hàng nào đó, khi mà những thứ đang trao đổi là các "thông số kỹ thuật" của một... chàng trai trẻ.

Vô số trung tâm tuyển "phi công" lái "máy bay bà già"

Thông tin tuyển “phi công” lan tràn trên mạng - Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh những dịch vụ rao bán "đêm xuân" là những bản tin tuyển dụng "phi công lái máy bay bà già" hoạt động khắp 63 tỉnh thành, với mô tả công việc hấp dẫn, không ràng buộc, bảo mật thông tin, đặc biệt là phí đăng ký thấp mà được chu cấp cao.

Các "phi công" chỉ cần ký quỹ 500.000 đồng là đã có gói "lái máy bay với thù lao 5 triệu đồng", nếu đóng 1 triệu đồng thì thù lao là gói lái 10 triệu đồng. Đặc biệt, với các gói "đi tour" có thù lao từ 20 triệu đồng trở lên thì các "phi công" phải đóng quỹ từ 1,5 - 2 triệu đồng.

"Cơ bản là vậy, nhưng thù lao và tiền bo tăng nữa phụ thuộc mức độ hài lòng của "máy bay". Phục vụ tốt, ngoan ngoãn, biết nghe lời sẽ có tiền bo thêm khi các "máy bay" thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của họ!", Thanh Thủy, người của một trung tâm tuyển "phi công", ngon ngọt.

Thủ tục đăng ký làm "phi công" nơi này chỉ cần tên, tuổi, ảnh chân dung, số điện thoại và khu vực muốn hành nghề. Mọi việc còn lại như tìm mối "máy bay", làm thẻ thành viên, chốt kèo, book phòng khách sạn thì "trung tâm" Thủy sẽ lo hết. "Phi công và máy bay chỉ cần chuẩn bị tinh thần thoải mái để quyện vào nhau", cô ta quảng cáo.

Để tăng phần tin cậy, Thủy gửi tôi vô số phản hồi tốt về chất lượng những kèo lái "máy bay" mà nơi Thủy đã môi giới. Ngoài những sao kê chuyển tiền chu cấp "phi công" lên đến hàng chục triệu mỗi tháng, còn có những khoản tiền thưởng "thỏa mãn" đầy hậu hĩnh.

Trên mạng "trung tâm" Thủy chỉ là một trong vô số nhóm đang hoạt động môi giới mại dâm cho quý bà. Đặc biệt, một số "dịch vụ tình dục nâng cao" như some (quan hệ tình dục tập thể), swing (trao đổi bạn tình) cũng được công khai rao trong các nhóm này.

Mại dâm mọi giới đều là tệ nạn xã hội, vi phạm luật pháp

Trao đổi với Tuổi Trẻ, PGS.TS Trương Văn Vỹ (giảng viên xã hội học, tội phạm học - Đại học Quốc gia TP.HCM) quan ngại việc nam giới bán dâm cũng đã tồn tại từ rất lâu trong xã hội, thực trạng này xuất phát từ một nhu cầu rất "bản năng" của nhiều tầng lớp phụ nữ ở nhiều hoàn cảnh, bởi những nhu cầu tình dục khá phức tạp.

"Hiện nay phi công lái máy bay bà già, hay nói trắng ra là việc thanh niên trẻ bán dâm cho các quý bà, đã nổi lên dưới nhiều hình thức và tính chất khác nhau. Đặc biệt, lợi dụng các trang mạng xã hội, loại hình tội phạm này ngày càng phát triển mạnh mẽ, xuất hiện thêm nhiều biến tướng đáng lo ngại!", ông Vỹ băn khoăn.

Theo ông, mại dâm nói chung, không phân biệt là nam giới hay nữ giới, chỉ cần là "hành vi giao cấu của một người với người khác để được trả tiền hoặc lợi ích vật chất" đều là tệ nạn xã hội, vi phạm pháp luật.

-----------------

Trong thế giới ngầm mại dâm trên mạng, người ta có thể trao đổi thoải mái đủ thứ, kể cả những yêu cầu bệnh hoạn đến khó tin. Tuy nhiên, từ "mua thân bán xác" trên màn hình đến ra ngoài thực tế như thế nào?

Kỳ tới: Rao tình trên mạng, bán dâm

Có thể bạn quan tâm
Nghi vấn hai mẹ con nhảy cầu Cổ Chiên: Tìm thấy thi thể cháu bé 2 tuổi

Nghi vấn hai mẹ con nhảy cầu Cổ Chiên: Tìm thấy thi thể cháu bé 2 tuổi

10:30 12/09/2023

Liên quan vụ việc nghi ngờ hai mẹ con nhảy cầu Cổ Chiên ở Trà Vinh, sáng 12/9, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, đã tìm thấy thi thể cháu bé 2 tuổi.

Khởi tố 3 bị can liên quan vụ lộ đề môn Văn tại Cao Bằng

Khởi tố 3 bị can liên quan vụ lộ đề môn Văn tại Cao Bằng

17:50 28/10/2023

Ngày 28/10, thông tin từ Công an tỉnh Cao Bằng, đơn vị này vừa khởi tố 3 bị can về hành vi “Cố ý làm lộ bí mật Nhà nước” xảy ra trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại thành phố Cao Bằng. Những người bị khởi tố gồm: Vũ Trung Hiếu (SN 2005, trú phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng); Hoàng Thị Thu Trang (SN 2003, trú huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng) và Hoàng Ngọc Tuân (SN 2002, trú thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ). Theo cảnh sát,...

Đề thi và đáp án môn Ngữ văn thi vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn - Thanh Hoá

Đề thi và đáp án môn Ngữ văn thi vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn - Thanh Hoá

16:00 22/05/2024

Đề thi vào lớp 10 trường THPT chuyên Lam Sơn, Thanh Hoá: Gợi ý đáp án vào lớp 10 trường THPT chuyên Lam Sơn, Thanh Hoá của Tuyensinh247 bạn có thể tham khảo: Theo ông Trần Văn Thức, Giám đốc Sở GD&ĐT Thanh Hóa, năm học 2024 - 2025, trường THPT chuyên Lam Sơn sẽ tuyển sinh 12 lớp, số lượng 420 học sinh (35 em/lớp), cụ thể: chuyên Toán, chuyên Ngữ văn và chuyên tiếng Anh (mỗi chuyên 2 lớp); chuyên Vật lý, chuyên Hóa học, chuyên Sinh học, chuyên...

Tên lửa tự đốt cháy thân làm nhiên liệu

Tên lửa tự đốt cháy thân làm nhiên liệu

07:20 12/01/2024

Tên lửa Ouroborous-3 có thể tự đốt cháy phần thân bằng nhựa HDPE, giúp bổ sung nhiên liệu cho nhiệm vụ và giảm rác thải không gian.

Nữ công nhân Hậu Giang băn khoăn về tình trạng ly hôn, sống thử

Nữ công nhân Hậu Giang băn khoăn về tình trạng ly hôn, sống thử

11:30 24/05/2023

Buổi toạ đàm nhằm nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, CNVCNLĐ trong tỉnh Hậu Giang về bình đẳng giới, phòng chống bạo lực...

Phát hiện nhiều trạm trộn bê tông trái phép, 'dính' vi phạm tại Thanh Hoá

Phát hiện nhiều trạm trộn bê tông trái phép, 'dính' vi phạm tại Thanh Hoá

16:00 27/07/2023

Cơ quan Công an tỉnh Thanh Hoá đã phát hiện nhiều trạm trộn bê tông hoạt động trái phép hoặc vi phạm các quy định trong lĩnh vực môi trường.

Hợp long cây cầu hơn 100 tỷ đồng bắc qua sông Chảy

Hợp long cây cầu hơn 100 tỷ đồng bắc qua sông Chảy

14:00 26/11/2023

Ngày 26/11, tỉnh Yên Bái tổ chức hợp long cầu Tô Mậu, xã Tô Mậu, huyện Lục Yên. Đây là cây cầu quan trọng giúp kết nối trực tiếp tỉnh Yên Bái với tỉnh Hà Giang, đồng thời kết nối trung tâm huyện Lục Yên với quốc lộ 70, các huyện Yên Bình, Văn Yên, TP. Yên Bái và cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Người đàn ông đi bộ sang đường bị xe máy tông tử vong

Người đàn ông đi bộ sang đường bị xe máy tông tử vong

15:20 24/10/2023

TPHCM - Ngày 24.10, Công an H.Hóc Môn TPHCM đang điều tra làm rõ vụ tai nạn xe máy và người đi bộ xảy ra trên đường Đặng Thúc Vịnh...

Quảng Ninh khai trương tuyến phố đi bộ Bài Thơ tại Hạ Long

Quảng Ninh khai trương tuyến phố đi bộ Bài Thơ tại Hạ Long

06:20 24/06/2023

Tuyến phố đi bộ có vị trí rất đắc địa nằm dưới chân núi Bài Thơ, nơi có chùa Long Tiên linh thiêng, cổ kính, kết nối rất gần với cụm Di tích lịch sử văn hóa núi Bài Thơ.

Co loi xay ra
Co loi xay ra