Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM nói Nam Thư mở họp báo chưa xin phép

11:30 06/08/2024

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết chưa nhận được hồ sơ xin cấp phép tổ chức sự kiện của diễn viên Nam Thư.

Bà Phạm Đắc Mỵ Trân - Trưởng phòng báo chí, Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM - cho biết Sở đã nắm được thông tin về việc Nam Thư tổ chức sự kiện gặp gỡ truyền thông diễn ra chiều 5/8. Tuy nhiên, Sở kiểm tra nhưng không thấy hồ sơ xin cấp phép họp báo của Nam Thư.

Theo quy định, hồ sơ xin cấp phép họp báo phải gửi trước một ngày diễn ra sự kiện. Trước câu hỏi nghệ sĩ tổ chức gặp gỡ truyền thông có phải xin cấp phép theo quy định hay không, bà Mỵ Trân nói: "Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM có chức năng cấp phép họp báo. Còn chuyện né qua né lại, các tổ chức, cá nhân thực hiện phải chịu trách nhiệm về thông tin họ cung cấp".

Chiều 5/8, Nam Thư lộ diện sau một tháng vướng scandal bị tố giật chồng, sử dụng chất kích thích. Cô cho biết thời gian qua chọn im lặng vì muốn thu thập đủ thông tin bằng chứng. Hiện nữ diễn viên quyết định lên tiếng làm rõ các tin đồn, bảo vệ danh dự và hình ảnh của mình, trấn an người hâm mộ.

Trong buổi gặp gỡ, Nam Thư công bố kết quả xét nghiệm âm tính với 12 chất gây nghiện thực hiện ngày 4/8/2024. Cô cũng phủ nhận thông tin là người thứ ba, xen vào mối quan hệ tình cảm của tài khoản "Zyy Doo". "Tôi và anh Trần Thành Luân có mối quan hệ bạn bè hơn ba năm nay. Tôi khẳng định đến thời điểm này, tôi và anh Luân không có mối quan hệ tình cảm yêu đương, chỉ là bạn bè. Tôi thường xuyên tới homestay của anh Luân để lưu trú cùng người yêu, gia đình, bạn bè và công ty, học trò, đồng nghiệp", Nam Thư nói.

Theo Nam Thư, vụ việc vừa qua ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của cô lẫn công ty. Các hợp đồng truyền thông, quảng cáo, các buổi ghi hình gameshow bị hủy; các dự án truyền hình, diễn xuất cũng bị cắt. Tổng giá trị thiệt hại từ các hợp đồng truyền thông, quảng cáo bị cắt, hủy lên đến hàng tỷ đồng. Bên cạnh đó là những thiệt hại từ hình ảnh, danh dự và uy tín.

Phía Nam Thư cho biết ủy quyền luật sư để tiến hành tố cáo những hành vi vi phạm của tài khoản "Zyy Doo" cũng như các cá nhân, đơn vị khác có liên quan, nhằm bảo vệ quyền lợi cho nghệ sĩ trực thuộc công ty. Đơn vị này cũng mong khán giả, người dùng mạng có cái nhìn đa chiều về vụ việc.

Nam Thư tên đầy đủ là Trần Thị Nam Thư, sinh năm 1987. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh năm 2007, bạn cùng lớp Trấn Thành, Lê Bê La. Cô tham gia các phim truyền hình Cuộc chiến hoa hồng 2, Xóm Gà... hay phim điện ảnh: Lật mặt 1, Taxi, em tên gì?, Chạy đi rồi tính, Quỷ cẩu... Nghệ sĩ là gương mặt quen thuộc ở các sân khấu kịch Nụ Cười Mới, Thế Giới Trẻ... Năm 2022, diễn viên nhận Huy chương vàng Liên hoan kịch nói toàn quốc với vai Nương trong vở Ngược gió do Tiết Duy Hòa đạo diễn. Cô từng phát hành series hài kịch Chuyện đời là và sản xuất sitcom Tiệm hoa dì ghẻ. Thời gian qua, cô mở học viện đào tạo diễn xuất, tham gia các dự án kịch tại sân khấu Thế Giới Trẻ như Hót gơn nổi loạn, Bật công tắc là yêu, Thả thính hổng dính...

Anh Minh

Có thể bạn quan tâm
Lễ tang nữ diễn viên Thủy Phạm

Lễ tang nữ diễn viên Thủy Phạm

08:30 03/02/2024

Trước khi gặp nạn, diễn viên Thủy Phạm vẫn nhắn tin cho cháu gái dặn dò nấu cơm chiều. Chỉ ít phút sau, gia đình nhận tin cô đã qua đời sau va chạm mạnh với xe tải, cách nhà 2-3 km. Lễ nhập quan của Thủy Phạm trùng vào ngày sinh nhật cô.

Cảnh sát khám xét nhà nam diễn viên Hạ Quân Tường

Cảnh sát khám xét nhà nam diễn viên Hạ Quân Tường

08:00 25/05/2024

Cảnh sát bất ngờ khám xét nhà của nam diễn viên Hạ Quân Tường nhằm thu thập chứng cứ cho một vụ quấy rối tình dục.

Nghi can cướp tiệm vàng tử vong trên đường bỏ chạy

Nghi can cướp tiệm vàng tử vong trên đường bỏ chạy

12:30 01/12/2023

Theo công an, Huỳnh Hải Quang, 37 tuổi, cùng đồng phạm bỏ chạy sau khi nổ súng cướp tiệm vàng, bắn lực lượng cảnh sát truy đuổi nên ngã xe tử vong.

Quế Vân mừng sinh nhật con trai trong nhà phố hơn 10 tỷ đồng

Quế Vân mừng sinh nhật con trai trong nhà phố hơn 10 tỷ đồng

11:20 11/07/2024

Ca sĩ Quế Vân tổ chức tiệc mừng sinh nhật con trai út tròn ba tuổi tại nhà phố trị giá hơn 10 tỷ đồng tại thành phố Bắc Giang.

Lee Dong Gun tuổi trung niên lo đầu hói, sự nghiệp sa sút

Lee Dong Gun tuổi trung niên lo đầu hói, sự nghiệp sa sút

11:40 15/07/2024

Nam diễn viên Lee Dong Gun, 43 tuổi, thừa nhận ở tuổi trung niên, anh đối mặt với nỗi lo bị hói, sự nghiệp không còn hào quang.

Decao bị phản ứng sau khi xin lỗi vì 'bênh mẹ, bạo lực vợ'

Decao bị phản ứng sau khi xin lỗi vì 'bênh mẹ, bạo lực vợ'

20:20 26/05/2024

Decao bị phản ứng vì khán giả cho rằng anh đổ lỗi cho bệnh tâm lý của vợ để bao biện cho hành vi bạo lực của mình.

Binz nói về việc Châu Bùi bị quay lén khi thay đồ

Binz nói về việc Châu Bùi bị quay lén khi thay đồ

05:30 27/06/2024

Rapper Binz động viên, ủng hộ bạn gái - fashionista Châu Bùi - lên tiếng việc bị kẻ xấu quay lén để ngăn chặn sự việc tương tự xảy ra.

Midu tổ chức lễ đính hôn với chồng đại gia vào đầu tháng 5

Midu tổ chức lễ đính hôn với chồng đại gia vào đầu tháng 5

08:20 26/04/2024

Nguồn tin thân cận diễn viên Midu cho biết cô và doanh nhân Minh Đạt sẽ ra mắt họ hàng hai bên tại TP HCM vào tuần đầu tháng 5.

'Đả nữ số 1 Hong Kong' qua đời

'Đả nữ số 1 Hong Kong' qua đời

11:30 19/07/2024

Trịnh Bội Bội, diễn viên được mệnh danh 'đả nữ số 1 Hong Kong', qua đời sáng 17/7 sau thời gian chống chọi bạo bệnh.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới