Phương Lê, Vũ Luân nghỉ dưỡng ở Nha Trang

05:00 11/08/2024

Hoa hậu Phương Lê và nghệ sĩ cải lương Vũ Luân có nhiều hành động lãng mạn khi cùng tới Nha Trang nghỉ dưỡng sau lễ đính hôn.

Trong những hình ảnh được đôi uyên ương tiết lộ trong chuyến trăng mật, Phương Lê và ông xã Vũ Luân diện trang phục ton sur ton. Cả hai chọn nghỉ dưỡng tại một resort ở TP Nha Trang, Khánh Hòa. Cặp sao tản bộ ngắm hoàng hôn trên biển, thưởng thức bữa tối riêng tư với hoa, nến. Khi dạo chơi quanh resort, cặp sao luôn nắm tay nhau không rời. Nhiều khán giả khen Phương Lê, Vũ Luân trông đẹp đôi.

"Anh Luân là người ấm áp, hài hước. Thời gian này chúng tôi bên nhau 24/24. Cả hai cùng làm việc, đi du lịch, nấu nướng, tận hưởng cuộc sống vợ chồng son", Phương Lê nói.

Hôm 3/8, Phương Lê và Vũ Luân tổ chức lễ đính hôn trên du thuyền ở TP HCM. Sự kiện chỉ có khoảng 10 vị khách là những người thân thiết nhất với cặp sao. Vũ Luân cho biết anh từng trải qua vài mối tình dang dở, trong đó có hai lần định kết hôn nhưng không thành. Nhiều năm qua, nghệ sĩ sống độc thân. Vũ Luân nói nhờ đi hát ở đâu cũng được khán giả yêu thương nên anh vơi bớt nỗi buồn vì thiếu vắng người bên cạnh bầu bạn. Dù vậy, Vũ Luân thừa nhận "những lúc về nhà ngủ tôi lại thấy cô đơn".

Nam nghệ sĩ nói trước khi gặp Phương Lê, anh nghĩ trái tim mình lạnh giá lâu rồi, khó có thể yêu ai được nữa. Nhờ quen biết, hẹn hò với quý bà 7X, Vũ Luân cảm nhận con tim anh ấm áp trở lại.

Phương Lê thổ lộ Vũ Luân là người đàn ông rất tử tế, chân thành. Chính điều đó ở nam nghệ sĩ đã thu hút hoa hậu, khiến cô chủ động "cưa" đổ anh. Theo Phương Lê, Vũ Luân đã đến với cô đúng lúc, đúng thời điểm.

Sau lễ đính hôn, Phương Lê - Vũ Luân dự định đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới vào đầu năm 2025.

Phương Lê sinh năm 1979, quê Trà Vinh, được biết đến khi đoạt Á hậu doanh nhân người Việt thế giới 2016. Năm 2017, Phương Lê đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới. Ngoài mở phòng khám nha khoa, kinh doanh bất động sản, khách sạn, resort, văn phòng cho thuê... Phương Lê còn là vlogger về ẩm thực. Cô có kênh YouTube riêng, thường xuyên thực hiện các video khoe tài nấu những món đặc sản miền Tây Nam Bộ. Về đời tư, Phương Lê từng đổ vỡ hôn nhân năm 2022, hiện làm mẹ đơn thân, có ba con gái.

NSƯT Vũ Luân tên thật là Lương Văn Bình, sinh năm 1972. Năm 1992, anh tham gia nhóm Đồng ấu Bạch Long, được nghệ sĩ Bạch Long đặt cho nghệ danh Vũ Luân vì thấy anh "có nhiều nét giống Vũ Linh". Sau khi đi hát và nổi tiếng, năm 2002, Vũ Luân lập đoàn xã hội hóa lấy tên mình, chuyên diễn các vở tuồng cổ. Năm 2007, anh đoạt giải diễn viên xuất sắc Trần Hữu Trang lần 10. Năm 2015, anh được trao danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú.

Thiên Anh

Có thể bạn quan tâm
Ảnh sao 18/8: Vợ chồng Thanh Lam quấn quýt khi du lịch Đài Loan

Ảnh sao 18/8: Vợ chồng Thanh Lam quấn quýt khi du lịch Đài Loan

07:50 18/08/2024

Thanh Lam cùng ông xã dạo phố và ăn tối ở Đài Loan; gia đình Chi Bảo tận hưởng cuối tuần bên nhau; Hà Kiều Anh thưởng trà trên tầng cao ở Hà Nội.

Sở VH-TT TP HCM và Sở TT&TT vào cuộc vụ Angela Phương Trinh phát ngôn gây sốc

Sở VH-TT TP HCM và Sở TT&TT vào cuộc vụ Angela Phương Trinh phát ngôn gây sốc

00:00 03/06/2024

Đại diện Sở VH-TT TP HCM cho biết sẽ làm việc với Sở TT&TT, xác minh làm rõ các phát ngôn gây tranh cãi của tài khoản Angela Phương Trinh về tôn giáo và xã hội.

Nam Em bị Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM mời làm việc lần hai

Nam Em bị Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM mời làm việc lần hai

04:40 09/04/2024

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết đã có giấy mời Hoa khôi Nam Em lên làm việc sau những phát ngôn và hành vi của cô thời gian qua.

Bạn đời của Trương Quốc Vinh xin lỗi vì ồn ào tình ái

Bạn đời của Trương Quốc Vinh xin lỗi vì ồn ào tình ái

22:40 18/07/2024

Đường Hạc Đức, người tình đồng giới của nghệ sĩ quá cố Trương Quốc Vinh, lên tiếng xin lỗi vì tin đồn ồn ào thời gian qua.

Hoa hậu H'Hen Niê làm bánh dày cho học sinh vùng cao

Hoa hậu H'Hen Niê làm bánh dày cho học sinh vùng cao

07:00 05/02/2024

H'Hen Niê cùng người dân giã bánh dày, chuẩn bị đồ ăn, lì xì Tết sớm cho học sinh tại điểm trường mầm non Trống Trở.

Gia đình thông tin về tang lễ Đức Tiến ở Mỹ

Gia đình thông tin về tang lễ Đức Tiến ở Mỹ

02:30 22/05/2024

Bà Ngọc Ánh, mẹ Đức Tiến, cho biết nhận thông tin từ con dâu về tang lễ của con trai sẽ diễn ra lúc 10h ngày 29/5 (giờ địa phương) tại California.

Ảnh sao 29/1: Ngô Thanh Vân nhận xe hơi mới

Ảnh sao 29/1: Ngô Thanh Vân nhận xe hơi mới

07:10 29/01/2024

Ngô Thanh Vân ôm ông xã Huy Trần trong buổi lễ nhận xe jeep; Thanh Hằng xúng xính áo dài xuống phố; Hiền Thục dạo chơi ở Mỹ; vợ chồng Trương Mỹ Nhân đưa con gái mới sinh về nhà.

Hoa hậu Ngọc Châu đi học lại

Hoa hậu Ngọc Châu đi học lại

16:50 29/12/2023

Sau khi bị Đại học Tôn Đức Thắng buộc thôi học do bảo lưu quá hạn đào tạo, hoa hậu Ngọc Châu nói cô vừa trở lại giảng đường ở tuổi 29.

Ngân 98 và ca sĩ Lương Bằng Quang làm việc với Sở Thông tin - Truyền thông TPHCM

Ngân 98 và ca sĩ Lương Bằng Quang làm việc với Sở Thông tin - Truyền thông TPHCM

16:30 26/04/2024

Liên quan tới những thông tin xúc phạm, bôi nhọ, vu khống trên mạng xã hội, Ngân 98 đã gửi đơn và có buổi làm việc chính thức với Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới