Sao Việt gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

21:10 13/09/2023
Tối 13/9, Công an TP Hà Nội cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng đã xác định được 56 người tử vong và 37 người bị thương trong vụ cháy chung cư mini ở quận Thanh Xuân.

Thông tin về vụ cháy khiến công chúng không khỏi bàng hoàng, đau xót. Trước sự việc, nhiều sao Việt xót xa gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn.

MC Thành Trung cho biết, anh đã thức trắng cả đêm qua để cùng người anh thân thiết tìm tung tích người thân có liên quan đến vụ hỏa hoạn:

"Đêm qua, trên đường đi làm từ Quảng Ninh về, anh em trong đội nói nhà anh đang hoả hoạn, tôi lao về trong đêm, cả đêm thức trắng dầm mưa để cùng anh ngóng tìm chị và cháu.

6h sáng vẫn không có tin, anh ôm tôi nói “chị và cháu vừa gọi cho anh lúc anh đang ngồi uống bia với anh em, 5 phút sau chị gọi lại nói về cứu 2 mẹ con vì cháy nhà rồi". Anh lao về nhưng không kịp nữa".

Chứng kiến công tác cứu hộ trong vụ hỏa hoạn, MC Thành Trung cho hay anh bị ám ảnh bởi cảnh tượng tang thương.

"Trong đêm, tôi chứng kiến cảnh tượng tang thương, đau xót với rất nhiều nạn nhân được đưa ra khỏi đám cháy, có người không qua khỏi, cũng có người may mắn sống sót, có những người không biết có qua được không. Những hình ảnh có lẽ tôi sẽ không bao giờ có thể quên".

Trước nỗi đau quá lớn của người anh thân thiết và cảnh tượng tang thương mà nhiều người dân phải chịu, Thành Trung xót xa đặt vấn đề về công tác phòng cháy chữa cháy:

"Đến trưa, mọi người biết tin chị và cháu đã không qua khỏi. Tôi đã khóc, khóc rât nhiều. Cuộc sống thật vô thường, dẫu biết vậy mà xót xa quá. Cháu mới chỉ bằng tuổi các con tôi, chị thì còn trẻ quá, rồi còn bao nhiêu gia đình khác nữa đã mất người thân.

Đã đến lúc tất cả chúng ta phải ý thức một cách nghiêm túc về công tác phòng cháy chữa cháy, cũng như mỗi gia đình phải tự trang bị kiến thức thực hành khi xảy ra sự cố, và bản thân tôi cùng rất nhiều các gia đình khác cũng cần được cảnh tỉnh".

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Bằng Kiều đăng tải những hình ảnh gây nhói lòng trong vụ cháy kèm lời chia buồn: "Quá bàng hoàng và đau xót, Bằng Kiều xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân vụ hoả hoạn tối 12/9/2023. Hà Nội một ngày ảm đạm".

MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng chia sẻ: "Thành kính phân ưu cùng các gia đình nạn nhân. Sáng nay tôi dậy trễ và bàng hoàng đọc tin tức.

Vụ cháy cách nhà tôi không xa. Và kiểm tra Facebook thấy những người quen đăng status tìm thân nhân. Nghẹn đắng".

Có thể bạn quan tâm
Á hậu Việt Nam 1988 Nguyễn Thu Mai qua đời

Á hậu Việt Nam 1988 Nguyễn Thu Mai qua đời

14:50 20/02/2024

Đại diện gia đình cho biết Á hậu Nguyễn Thu Mai mất ở tuổi 54 vào sáng 19/2. Lễ viếng Á hậu được tổ chức vào lúc 13h ngày 23/2 tại Nhà tang lễ Bệnh viện 354 (Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội). Lễ truy điệu và đưa tang diễn ra vào 14h15 cùng ngày. Á hậu Nguyễn Thu Mai sinh năm 1970, tốt nghiệp Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Mẹ của Nguyễn Thu Mai là nghệ sĩ Thùy Chi. Ba á hậu là nhạc sĩ Nguyễn Quế Ngạch. Cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam mùa...

Bí thư TP.HCM: 'Thành phố chưa có những cơ sở vật chất xứng tầm'

Bí thư TP.HCM: 'Thành phố chưa có những cơ sở vật chất xứng tầm'

18:50 17/12/2023

Ngày 17/12, Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật TP.HCM tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập (1963-2023). Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên khẳng định, các hoạt động sáng tạo, sáng tác, quảng bá, biểu diễn tác phẩm văn học nghệ thuật (VHNT) luôn được thành phố quan tâm đầu tư có trọng tâm, trọng điểm và đạt nhiều kết quả. Ông Nguyễn Văn Nên ghi nhận, đội ngũ văn nghệ sĩ trong mái nhà chung của Liên hiệp đã phát...

Khai mạc triển lãm ảnh kỷ niệm 80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam

Khai mạc triển lãm ảnh kỷ niệm 80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam

11:30 27/02/2023

Triển lãm do Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Bộ VHTTDL ) tổ chức, nằm trong các hoạt động nhân kỷ niệm 80 năm ra đời Đề cương về văn hóa Việt Nam. Đến dự khai mạc có Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng; Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương Nguyễn Xuân Thắng; Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương...

Khả năng bứt phá của La Vân Hi với Nhan tâm ký sau 'Trường Nguyệt Tẫn Minh'

Khả năng bứt phá của La Vân Hi với Nhan tâm ký sau 'Trường Nguyệt Tẫn Minh'

02:00 04/05/2023

Dự án cổ trang 'Nhan tâm ký' đã chính thức khai máy với loạt poster đội hình đầu tiên, trong đó La Vân Hi gây chú ý. Liệu nam tài tử có bứt phá sau 'Trường Nguyệt Tẫn Minh'?

Tin đồn ác ý về cái chết của nữ ca sĩ 30 tuổi

Tin đồn ác ý về cái chết của nữ ca sĩ 30 tuổi

15:50 14/04/2024

Sau cái chết của Park Bo Ram, mạng xã hội Hàn Quốc xuất hiện hàng loạt tin đồn vô căn cứ. Công ty quản lý bày tỏ bức xúc và tuyên bố sẽ có hành động pháp lý để trừng trị những kẻ ác ý.

Tân sinh viên Đại học Phương Đông hào hứng trong lễ khai giảng

Tân sinh viên Đại học Phương Đông hào hứng trong lễ khai giảng

15:10 07/10/2023

29 năm đã qua kể từ ngày khoá sinh viên đầu tiên tựu trường, đến nay trường Đại học Phương Đông đã có 30 khoá sinh viên nhập học và 26 khóa sinh viên đã tốt nghiệp ra trường. Kiến ThứcPGS.TS. Bùi Thiện Dụ - Hiệu trưởng nhà trường Đại học Phương Đông phát biểu tại lễ khai giảng.1 PGS.TS. Bùi Thiện Dụ - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các tân sinh viên, đồng thời nhấn mạnh Năm học 2023-2024 là một năm học ghi dấu 29 năm xây dựng và phát triển của...

Vì sao Chi Pu tỏa sáng ở Trung Quốc?

Vì sao Chi Pu tỏa sáng ở Trung Quốc?

15:00 10/02/2024

Trước chuyến thăm Việt Nam, Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Hoa Tập Cận Bình đã gửi bài đăng trên Báo Nhân Dân. Trong bài có đoạn viết: “Nhiều ca khúc nhạc trẻ Việt Nam đang rất thịnh hành trên mạng xã hội Trung Quốc, ca sĩ Việt Nam nhận được số lượng lớn người hâm mộ Trung Quốc khi tham gia chương trình truyền hình giải trí của Trung Quốc. Giao lưu nhân văn ngày càng mật thiết, giống như các dòng suối nhỏ vươn dài chảy mãi, hội tụ thành dòng sông...

Penthouse 450 m2 ven sông Sài Gòn của Hồng Nhung

Penthouse 450 m2 ven sông Sài Gòn của Hồng Nhung

07:40 01/03/2024

Ca sĩ Hồng Nhung cùng hai con sống trong penthouse 450 m2, có hồ bơi, ban công hướng sông Sài Gòn, treo hàng chục tranh danh họa Việt.

Nhà văn Hồ Phương qua đời

Nhà văn Hồ Phương qua đời

13:30 03/01/2024

Nhà văn - thiếu tướng Hồ Phương, tác giả truyện ngắn 'Cỏ non' đi vào sách giáo khoa, qua đời ở tuổi 94.

Co loi xay ra
Co loi xay ra