Diễn viên Nam Thư lên tiếng về thông tin giật chồng

07:10 05/07/2024

TPO - Bài tố Nam Thư là người thứ ba gây xôn xao mạng xã hội tối 4/7. Không lâu sau đó, phía nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

Rạng sáng 5/7, phía Nam Thư lên tiếng phủ nhận tin đồn gây xôn xao trên mạng xã hội về đời tư của nữ diễn viên, khẳng định lời đồn sai sự thật, với mục đích hạ bệ danh dự, uy tín của cô.

"Chúng tôi khẳng định không vay mượn tiền thông qua các trang mạng xã hội, không có những video nhạy cảm, không sử dụng các app hẹn hò, không liên quan đến tài khoản có tên 'Eres Al Amor De Mi Vi'. Đối với những trường hợp đưa tin sai sự thật với mục đích vu khống, hạ bệ, chúng tôi đang tiến hành lập vi bằng và nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ Nam Thư " - phía công ty Nam Thư cho biết.

Nam Thư bị tố giật chồng.

Nam Thư bị tố giật chồng.

Tối 4/7, các hội nhóm mạng xã hội về showbiz chia sẻ bài viết, hình ảnh chụp màn hình tin nhắn của tài khoản Facebook tố diễn viên Nam Thư là người thứ ba, chen chân vào mối quan hệ của người khác. Người phụ nữ này nói vừa sinh con 6 tháng và bị diễn viên “giật chồng”.

Thể hiện quan điểm về “tiểu tam”, Nam Thư chia sẻ trên show truyền hình: "Khi tìm hiểu ai tôi tìm hiểu rất kỹ. Tôi dò khoảng 2 câu là biết anh ấy có thuộc về ai hay không. Tôi không có nhu cầu làm người thứ ba. Còn việc người ta có thích tôi không thì mình không cấm được. Tôi chỉ giữ mối quan hệ ở mức bạn bè".

Sao phim Quỷ cẩu không ủng hộ chuyện đánh ghen, cô nói: "Đánh đau tay, lại bị quay lên mạng, phải đánh vào kinh tế. Nhiều người nói tôi độc thân, có kinh tế nên mới có thể làm được. Nhưng nếu tôi không có kinh tế, tôi cũng sẽ bước ra khỏi cuộc hôn nhân đó, cho họ trả giá".

Nam Thư tên đầy đủ là Trần Thị Nam Thư, sinh năm 1987 tại Vũng Tàu, bắt đầu sự nghiệp tại sân khấu kịch Nụ cười mới. Cô được biết đến với vai trò diễn viên, nhân vật TV show, đặc biệt gây chú ý nhờ chương trình Cười xuyên Việt dành cho nghệ sĩ. Lật mặt 1, Chạy đi rồi tính, Taxi em tên gì, Vi cá tiền truyện… và gần nhất Quỷ cẩu là những phim Nam Thư góp mặt. Năm 2019, cô ra mắt web-series đầu tay Bắc Kim Thang do chính mình viết kịch bản, đạo diễn và đóng chính.

Có thể bạn quan tâm
Cuốn sách mới viết Hoàng hậu Tây Ban Nha không chỉ ngoại tình một lần

Cuốn sách mới viết Hoàng hậu Tây Ban Nha không chỉ ngoại tình một lần

07:00 06/12/2023

Hoàng gia Tây Ban Nha rung chuyển vì cáo buộc Hoàng hậu Letizia ngoại tình với em rể. Tuy nhiên, đó không phải tiết lộ gây chấn động duy nhất trong cuốn sách “Letizia & I”.

Loạt trận tỉ thí dữ dội trong truyện Kim Dung

Loạt trận tỉ thí dữ dội trong truyện Kim Dung

09:50 20/03/2024

Kiều Phong đại chiến quần hùng ở Tụ Huyền Trang được chọn là một trong cảnh bi tráng nhất trong truyện Kim Dung.

Cuộc chiến giành tên gọi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam thêm căng thẳng

Cuộc chiến giành tên gọi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam thêm căng thẳng

15:00 23/03/2023

Từ năm 2022, khán giả yêu mến các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam được chứng kiến 1 sự việc hy hữu. Theo đó, 2 công ty Sen Vàng và Minh Khang liên tục khẳng định quyền sở hữu tên gọi cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Trong khi đó, phía Sen Vàng nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Grand International thường được gọi bằng tên tiếng Việt là Hoa hậu Hòa bình. Còn phía công ty Minh Khang là đơn vị khai sinh ra cuộc thi Miss Peace Việt Nam, dịch sát...

Trang phục người Hà Nội những năm 1940 trong 'Đào, phở và piano'

Trang phục người Hà Nội những năm 1940 trong 'Đào, phở và piano'

05:10 04/03/2024

Áo trấn thủ, áo lụa của thiếu nữ Hà Nội được tái hiện ở 'Đào, phở và piano' - phim lấy bối cảnh chiến tranh cuối năm 1946.

Song Joong Ki bị mỉa mai

Song Joong Ki bị mỉa mai

13:00 09/05/2024

Song Joong Ki không nhận được giải thưởng nào tại Baeksang lần thứ 60, nhưng vẫn chiếm nhiều sự quan tâm của công chúng. Hành động của tài tử tại thảm đỏ dấy lên tranh cãi.

Đan Trường gặp tai nạn giao thông bên Mỹ

Đan Trường gặp tai nạn giao thông bên Mỹ

08:20 13/11/2023

Đan Trường vừa gặp tai nạn giao thông ở Mỹ. Nguyên nhân là do đang lái xe ở đường vắng, một con nai bất ngờ lao ra đầu xe khiến anh trở tay không kịp. Đan Trường cho biết lúc đó túi khí trong xe bung ra khiến xe không chạy được và anh cũng bị đau. Xe bắt đầu xẹt điện và bốc khói khiến nam ca sĩ hốt hoảng. 'Tôi phải dừng xe lại giữa đường. Thấy xe xẹt điện và bốc khói, tôi hốt hoảng nhấn nút báo chớp đỏ. Lúc đó tôi vội vàng tìm cách để chạy ra...

Hà Trần: 'Tôi gọi điện, nhắn tin nhưng Tùng Dương không trả lời'

Hà Trần: 'Tôi gọi điện, nhắn tin nhưng Tùng Dương không trả lời'

04:50 12/06/2024

Hà Trần cho biết cô gọi điện liên lạc nhưng Tùng Dương chưa phản hồi. Diva nói đồng nghiệp đang hiểu sai ý và dư luận đang đẩy câu chuyện đi quá xa.

Minh Tú gắn di ảnh bố lên hoa cưới

Minh Tú gắn di ảnh bố lên hoa cưới

09:50 14/04/2024

Khoảnh khắc Minh Tú bất chợt nhìn xuống bó hoa cưới có gắn di ảnh người bố đã khuất rồi bật khóc lúc tiến vào lễ đường gây xúc động.

Động cơ giết người của nhà chồng cũ người mẫu Hong Kong

Động cơ giết người của nhà chồng cũ người mẫu Hong Kong

11:30 28/02/2023

Chuyên gia pháp y lý giải nguyên nhân nhà chồng cũ của người mẫu Thái Thiên Phượng ra tay tàn độc với cô.

Co loi xay ra
Co loi xay ra