Phim Đường triều quỷ sự lục của Dương Húc Văn vẫn giữ độ hot

22:10 08/08/2024
Phim "Đường triều quỷ sự lục: Tây Hành" phần 2 đang có thành tích tốt. Ảnh: NSX.

Theo thống kê của truyền thông Trung Quốc, "Đường triều quỷ sự lục" của Dương Húc Văn vẫn giữ được phong độ trên các bảng xếp hạng phim ảnh.

"Đường triều quỷ sự lục" (tên gọi đầy đủ là Đường triều quỷ sự lục: Tây Hành phần 2) cho đến hiện tại vẫn giữ được sức hút với khán giả. Phim còn được đánh giá cao hơn các tác phẩm của Trương Lăng Hách, Đàm Tùng Vận, Hầu Minh Hạo...

Theo đó, lượng view Khốc Vân của phim ngày 7.8 đáng chú ý có 47,54 triệu lượt xem. Trong đó, lượt xem trung bình của phim là 30,33 triệu view cho mỗi tập.

Trong đó, view Vân Hợp của phim 42 triệu view. Lượt view trung bình của phim 27,8 triệu view cho mỗi tập.

"Đường triều quỷ sự lục: Tây Hành" phần 2 của thương hiệu cổ trang, trinh thám ăn khách cùng tên. Tác phẩm là một trong những dự án của màn ảnh Trung Quốc được chờ đón nhất năm nay, được hàng triệu khán giả đăng ký đặt trước. Ngay sau khi lên sóng, bộ phim đã tăng 526% độ hot, đứng đầu cả nước. Đồng thời, dự án cũng nhanh chóng phá 8.000 đơn vị nhiệt độ trên nền tảng iQIYI. 4 tập đầu mỗi tập có 6 quảng cáo với tổng thời lượng 101 giây cho mỗi tập.

Kịch bản phim tiếp tục theo chân cặp đôi Lưu Lăng Phong và Tô Vô Danh - đệ tử cuối cùng của Địch Nhân Kiệt trên hành trình giải mã những vụ án bí ẩn. 2 diễn viên chính Dương Húc Văn và Dương Chí Cương đều tái xuất với vai diễn quen thuộc. Ngoài ra, dự án còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao như Cốc Tư Văn, Trần Sáng, Tôn Tuyết Ninh, Nhạc Lệ Na, Hàn Thừa Vũ, Hắc Tử, Tiêu Vũ, Vu Nghị, Xa Bảo La, Thanh Tinh Mị...

Khán giả dành nhiều lời khen cho "Đường triều quỷ sự lục: Tây Hành" phần 2. Điểm hấp dẫn nhất của tác phẩm vẫn là những vụ án kỳ bí được xây dựng một cách logic và cuốn hút, tạo sự tò mò cho người xem. Diễn xuất của dàn cast cũng được đánh giá tròn trịa và tự nhiên, không cần nhờ đến những tên tuổi lưu lượng để hút khán giả.

Trong bối cảnh màn ảnh Hoa ngữ đang không có nhiều dự án nổi bật, sự xuất hiện của "Đường triều quỷ sự lục: Tây Hành" phần 2 được đánh giá là dự án hot của truyền hình Trung Quốc. Thậm chí, theo trang 163, đông đảo khán giả còn nhận xét tác phẩm khó tìm được điểm chê, giúp họ thoát khỏi mạch xem chuỗi phim cổ trang bị đánh giá dở tệ gần đây.

Có thể bạn quan tâm
Lễ tang diễn viên Đức Tiến được tổ chức tại nhà riêng ở TP.HCM

Lễ tang diễn viên Đức Tiến được tổ chức tại nhà riêng ở TP.HCM

06:10 21/05/2024

Chiều 20/5, đại diện gia đình Đức Tiến chia sẻ thông tin về tang lễ của nam diễn viên tại Việt Nam. Lễ viếng diễn viên Đức Tiến được tổ chức từ ngày 20/5 đến 22/5 tại nhà riêng ở phường Linh Đông, TP Thủ Đức, TPHCM. Địa điểm an táng tại Mỹ. 'Mong rằng mọi người có thể tham dự tang lễ và lễ viếng cùng chúng tôi tại nhà riêng ở Việt Nam. Cùng trao cho nhau sự an ủi và tưởng nhớ đến người đã mất', đại diện gia đình chia sẻ. Theo nguồn tin của Tiền...

Nguyên Cục trưởng Điện ảnh: 'Tổ chức LHP ở Đà Nẵng rất vất vả'

Nguyên Cục trưởng Điện ảnh: 'Tổ chức LHP ở Đà Nẵng rất vất vả'

08:50 02/07/2024

Nguyên Cục trưởng Điện ảnh Ngô Phương Lan cho biết Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng khó tìm nguồn kinh phí lâu dài, cần chuẩn bị một năm trước mỗi kỳ tổ chức.

Đức Tuấn phản hồi loạt ảnh đứng ngồi trên mái nhà ở Hội An: 'Chỗ đó view đẹp mà'

Đức Tuấn phản hồi loạt ảnh đứng ngồi trên mái nhà ở Hội An: 'Chỗ đó view đẹp mà'

12:30 11/07/2024

Đức Tuấn cho biết mái nhà anh đứng chụp ảnh không phải nhà cổ và được xây dựng nhằm mục đích chụp ảnh.

Người dân xây lồng sắt, gắn camera bảo vệ kho sắc phong

Người dân xây lồng sắt, gắn camera bảo vệ kho sắc phong

13:30 23/05/2023

85 đạo sắc phong nhà Nguyễn được người dân bảo quản trong lồng sắt, gắn camera chống trộm, canh giữ nghiêm ở Công thần miếu.

Người mẫu kiện LHP Cannes 'bị hành hung trên thảm đỏ'

Người mẫu kiện LHP Cannes 'bị hành hung trên thảm đỏ'

22:20 02/06/2024

Sawa Pontyjska cáo buộc bị nhân viên LHP Cannes tấn công thể xác, gây thiệt hại tâm lý, danh tiếng, yêu cầu bồi thường 100.000 euro (hơn 2,7 tỷ đồng).

Đồng nghiệp và hàng nghìn khán giả đưa tiễn NSƯT Vũ Linh về nơi an nghỉ

Đồng nghiệp và hàng nghìn khán giả đưa tiễn NSƯT Vũ Linh về nơi an nghỉ

02:30 10/03/2023

Người con trai được NSƯT Vũ Linh nhận nuôi từ năm 12 tuổi cầm lư hương của cha trong tang lễ. Bình Tinh không kìm nổi xúc động khi cầm bài vị. Cô được người dìu vì bước đi không vững. Đoàn đưa tang lên đến cả nghìn người. Con đường Phan Đăng Lưu vốn rộng lớn trở nên kẹt cứng bởi dòng người đưa tiễn NSƯT Vũ Linh.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thiếu điểm nhấn giải trí

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thiếu điểm nhấn giải trí

05:50 18/06/2024

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam lần thứ 17 đánh dấu một thập kỷ thời trang Việt hội nhập quốc tế với 16 bộ sưu tập mới. Phần trình diễn các bộ sưu tập thiếu điểm nhấn mang tính giải trí.

Triệu Lộ Tư ê chề khi thua kiện antifan

Triệu Lộ Tư ê chề khi thua kiện antifan

09:30 07/12/2023

Triệu Lộ Tư kiện antifan tội phỉ báng nhưng bị thua kiện. Những tiết lộ của bị đơn khiến nữ diễn viên rơi vào tranh cãi, chỉ trích.

'Nữ hoàng Ai Cập' có thiết kế bìa mới

'Nữ hoàng Ai Cập' có thiết kế bìa mới

09:00 24/07/2024

NXB Kim Đồng công bố bìa truyện 'Nữ hoàng Ai Cập', sau hai tháng dừng hợp tác với họa sĩ có phát ngôn tranh cãi về tác phẩm.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới