Phi Thanh Vân làm Giám đốc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật

00:40 26/05/2024

Diễn viên Phi Thanh Vân vừa được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật và Truyền thông phía Nam, thuộc Viện Phát triển văn hóa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Viện Phát triển văn hóa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng thuộc Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam vừa công bố quyết định thành lập Trung tâm Văn hóa nghệ thuật và Truyền thông. Phi Thanh Vân được bổ nhiệm làm giám đốc, điều hành các hoạt động của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật và Truyền thông khu vực phía Nam.

Tại buổi công bố quyết định bổ nhiệm, ông Vương Duy Biên - nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - cùng Thạc sĩ Trần Thị Hằng Nga - đại diện Viện phát triển văn hóa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng - đã tặng hoa và chúc Phi Thanh Vân hoàn thành tốt vai trò mới.

Từ tháng 5/2024 Phi Thanh Vân sẽ đồng hành cùng các hoạt động của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật và Truyền thông trong vai trò giám đốc phía Nam, thời hạn 5 năm.

"Tôi tự tin sẽ hoàn thành vai trò được giao. Bởi hoạt động chính của trung tâm là tư vấn tâm lý hôn nhân, gia đình, tình yêu, giảng dạy kỹ năng cho doanh nhân, đào tạo nghệ thuật cho trẻ em, thanh thiếu niên, sản xuất các chương trình ca múa nhạc, thời trang, phim ảnh, game show... Đó là những điều tôi đã, đang và tiếp tục theo đuổi. Vì vậy, chức vụ giám đốc khu vực phía Nam tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật và Truyền thông hoàn toàn phù hợp với tôi", Phi Thanh Vân nói.

Trước khi trở thành giám đốc, Phi Thanh Vân từng là Ủy viên Hội đồng Khoa học trực thuộc Viện Phát triển văn hóa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Cô cũng đảm đương vai trò chuyên gia tâm lý, bên cạnh công việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật.

Phi Thanh Vân cho biết với mọi công việc cô đều đầu tư công sức, tâm huyết để gặt hái kết quả tốt nhất. Diễn viên tiết lộ năm 2023 cô từng sang Mỹ tham dự một khóa học và được trao bằng Tiến sĩ danh dự chuyên ngành tâm lý của Đại học California.

'Dù bận rộn nhiều việc, nhờ tính kỷ luật, kỹ lưỡng học được từ bố vốn là một đại tá quân đội và theo đuổi phương châm lấy gia đình làm động lực, tôi luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn, chinh phục thành công ở các lĩnh vực khác nhau. Con trai 8 tuổi là nguồn năng lượng tích cực, cổ vũ tôi tiến về phía trước', Phi Thanh Vân cho biết.

Nữ diễn viên nói ở tuổi 42 cô vẫn thấy mình sung sức, nhiều nhiệt huyết với công tác xã hội, vì cộng đồng và hoạt động kinh doanh, làm nghệ thuật. Hiện Phi Thanh Vân là nhà sản xuất phim Tham vọng thượng lưu. Tác phẩm dự kiến bấm máy vào tháng 7. Sau đó, tháng 8 cô có kế hoạch thực hiện một chương trình tìm kiếm các tài năng nhí.

Thạc sĩ Trần Thị Hằng Nga - Viện trưởng Viện Phát triển văn hóa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng - cho biết Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật và Truyền thông là nơi tập hợp các chuyên gia có trình độ chuyên môn trong lĩnh vực bảo tồn và phát triển văn hóa xã hội, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Trung tâm sẽ thực hiện hoạt động nghiên cứu khoa học, ứng dụng y học nhằm hỗ trợ người dân vùng sâu, vùng xa, trẻ em và người già neo đơn.

Phi Thanh Vân sinh năm 1982, ở Hà Nội. Cô khởi đầu với nghề người mẫu, được biết tới qua các phim truyền hình Cô gái xấu xí (2008), Những thiên thần áo trắng (2009)... phim chiếu rạp Cô dâu đại chiến (2011), Long Ruồi (2011), Trúng số (2015)... Sau hai lần đổ vỡ, Phi Thanh Vân hiện làm mẹ đơn thân.

Có thể bạn quan tâm
Ảnh sao 12/2: Trấn Thành - Hari Won quây quần gia đình ngày đầu năm

Ảnh sao 12/2: Trấn Thành - Hari Won quây quần gia đình ngày đầu năm

04:00 12/02/2024

Ba thế hệ gia đình Trấn Thành - Hari Won sum họp ngày Tết; Anh Tú - Diệu Nhi chạy show giao lưu khán giả ở rạp phim; ông xã ra Hà Nội thăm Đỗ Thị Hải Yến quay phim; dàn sao VFC tụ họp.

Lật thuyền ở Ấn Độ, 21 người thiệt mạng

Lật thuyền ở Ấn Độ, 21 người thiệt mạng

15:00 08/05/2023

Ít nhất 21 người chết đuối sau khi một chiếc thuyền bị lật úp ngoài khơi thị trấn ven biển Tanur, quận Malappuram, bang Kerala, tối 7/5.

Ngô Diệc Phàm bị bêu tên là 'tội phạm hiếp dâm đặc biệt nghiêm trọng'

Ngô Diệc Phàm bị bêu tên là 'tội phạm hiếp dâm đặc biệt nghiêm trọng'

18:30 23/01/2024

Nam ca sĩ, diễn viên Ngô Diệc Phàm bị lưu ý là 'tội phạm hiếp dâm đặc biệt nghiêm trọng' trong phiên họp gần đây của Đại hội nhân dân thành phố Bắc Kinh.

Nga tố cáo Ukraine không kích làm chết chỉ huy, phóng viên, diễn viên Nga

Nga tố cáo Ukraine không kích làm chết chỉ huy, phóng viên, diễn viên Nga

23:20 23/11/2023

Một chỉ huy cấp cao Nga thiệt mạng khi Ukraine đánh vào căn cứ hạm đội Biển Đen của Nga ở bán đảo Crimea. Các cuộc tấn công của Kiev vào khu vực ở miền đông và đông nam nước này do Nga kiểm soát làm chết 1 phóng viên và 1 diễn viên của Nga.

Nam diễn viên đối mặt án tù chung thân sau khi đâm bạn gái 20 nhát

Nam diễn viên đối mặt án tù chung thân sau khi đâm bạn gái 20 nhát

23:10 30/05/2024

Diễn viên 34 tuổi người Mỹ Nick Pasqual bị bắt khi đang định trốn sang biên giới Mexico sau vụ tấn công tàn bạo bạn gái - nghệ sĩ trang điểm Hollywood Allie Shehorn.

Tôi không biết bạn trai làm công việc gì

Tôi không biết bạn trai làm công việc gì

12:11 05/12/2023

Bạn trai hai năm chuẩn bị cầu hôn tôi nhưng tôi vẫn không biết chính xác anh làm công việc gì mà có rất nhiều tiền.

Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu mừng đầy tháng con trai

Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu mừng đầy tháng con trai

23:10 02/06/2024

Tối 2/6, cầu thủ Đoàn Văn Hậu cho biết vợ chồng anh đã lên chức bố mẹ và vừa làm lễ cúng đầy tháng cho con tại nhà riêng ở Hà Nội.

Địch Lệ Nhiệt Ba bay nghìn cây số tới dự sinh nhật Hoàng Cảnh Du

Địch Lệ Nhiệt Ba bay nghìn cây số tới dự sinh nhật Hoàng Cảnh Du

13:00 05/12/2023

Diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba từ Bắc Kinh sang Thượng Hải dự sinh nhật người yêu tin đồn, sau đó lại quay về làm việc.

Thúy Hằng tiết lộ từng bị tai nạn, phải khâu 78 mũi trên mặt

Thúy Hằng tiết lộ từng bị tai nạn, phải khâu 78 mũi trên mặt

15:00 07/06/2024

Diễn viên Thúy Hằng 'Mưa bóng mây' tiết lộ từng phải khâu 78 mũi trên mặt sau một tai nạn năm ngoái.

Co loi xay ra
Co loi xay ra