Phan Như Thảo nói gì khi thay chồng dự phiên tòa xét xử?

23:50 17/10/2023

Ngày 16/10, sau một tháng tạm dừng, TAND TP.HCM tiếp tục xét xử vụ tranh chấp quyền sở hữu tài sản và chia tài sản chung sau ly hôn giữa nguyên đơn Nguyễn Đức An và bị đơn Phạm Thị Ngọc Thúy (siêu mẫu Ngọc Thúy).

Vào buổi sáng ngày 16/10, đại gia Đức An đưa Phan Như Thảo đến tòa nhưng không vào. Trước đó, vị doanh nhân này cũng vắng mặt trong phiên tòa. Theo Phụ Nữ và Pháp Luật, ít ngày trước, Phan Như Thảo phủ nhận nghi vấn đại gia Đức An vắng mặt vì không muốn chạm mặt vợ cũ.

Phan Như Thảo nói: "Việc anh ấy vắng mặt tại phiên tòa là vì có luật sư đại diện mà, anh ấy bảo anh đâu cần đi làm gì. Đâu có việc gì cần anh ngoài đó, luật sư có thể lo mọi thứ hết mà. Lúc Thảo bảo thế vợ đi nha, anh không đi thì em đi nhé, tại cũng muốn biết một vụ xử kiện tụng là như thế nào.

Thêm nữa là tất cả giấy tờ, thông tin theo sát vụ này Thảo hay phụ anh An nên Thảo muốn đi xem trực tiếp. Anh An bảo ngoài tòa nóng lắm, ngồi sẽ mệt lắm đó, vợ ra cho biết chút cho vui rồi về nha. Mà không ngờ Thảo đi lại thành um xùm xong có người còn vào mắng chửi nữa".

Phan Như Thảo - đại gia Đức An. Ảnh: FBNV.

Sau khi dự phiên tòa sáng ngày 16/10, Phan Như Thảo đăng tải hình ảnh chồng con và viết ẩn ý trên trang cá nhân: “Tam quan khác biệt. Họ thấy việc lấy được của người khác (của các con) làm thành của họ là giỏi là việc cần được tung hô và khuyến khích cùng lan tỏa. Tôi lại thấy nhục. Thương quá anh ơi”.

Phan Như Thảo được chồng đưa đến tòa. Ảnh: Thương Hiệu và Pháp Luật.

Trước đó, sau khi tham dự phiên xét xử ngày 18/9 thay cho đại gia Đức An, Phan Như Thảo chia sẻ: “Lâu nay mọi người đang nghĩ Thảo giật dây, ép anh Đức An đi kiện lấy tiền về cho Thảo. Sự thật là Thảo không có quyền lợi gì từ vụ kiện đã kéo dài 13 năm. Anh An chỉ đang cố gắng giữ những gì mà anh đã dành cho hai con.

Thảo không có quyền lợi, không được nhận hay lấy bất cứ gì từ vụ kiện đã kéo dài 13 năm này cả. Anh An chỉ đang cố gắng giữ lại cho hai bé những gì mà anh ấy dành cho hai con.

Anh An thắng thì tất cả tài sản trong vụ kiện này sẽ trao cho hai con gái chung tại Mỹ ngay lập tức. Anh An mà thua thì hai bé gái sẽ không có bất cứ tài sản riêng nào nào nữa cả.

Nếu vụ kiện tiếp tục kéo dài thì khác gì 13 năm qua, cho người xấu có thêm thời gian biến có thành không. Thảo luôn mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với những người xứng đáng. Nhất là các bé nhỏ ạ”.

Xem video: "Bất ngờ câu nói lãng mạn nhất mà ông xã đại gia nhắn cho Phan Như Thảo". Nguồn HTV

Có thể bạn quan tâm
Cuộc tình trắc trở nhưng kết ngọt ngào của 'người đàn bà hát' NSND Thanh Hoa

Cuộc tình trắc trở nhưng kết ngọt ngào của 'người đàn bà hát' NSND Thanh Hoa

06:30 20/05/2024

NSND Thanh Hoa tên thật là Nguyễn Thị Thanh, sinh năm 1950, nguyên quán ở xã Đại Mỗ, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Bà được biết tới là “cây đa cây đề” trong làng nhạc Việt. Gia đình Thanh Hoa không khá giả. Nữ nghệ sĩ từng tiết lộ, là chị của 6 người em nên từ nhỏ bà đã phải đi rửa bát thuê để hỗ trợ kinh tế cho gia đình. Tuy nhiên, do khi đó Thanh Hoa còn quá nhỏ nên ông chủ cửa hàng không cho bà làm tiếp vì sợ mang tiếng. Thừa hưởng năng khiếu nghệ...

Á hậu Ngọc Thanh nổi bật trong ngày Tết Lào tại Đà Nẵng

Á hậu Ngọc Thanh nổi bật trong ngày Tết Lào tại Đà Nẵng

17:00 09/04/2023

Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị TP Đà Nẵng, Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tại Đà Nẵng tổ chức Lễ hội Tết cổ truyền Bunpimay Lào 2566. Đây là chương trình khởi đầu chuỗi các hoạt động kỷ niệm sự kiện chính trị, ngoại giao quan trọng trong kế hoạch công tác đối ngoại nhân dân trên địa bàn TP Đà Nẵng năm 2023; cũng là Lễ hội Tết Lào được tổ chức với quy mô lớn nhất từ...

Ngọc Sơn nói về MV ‘khủng’ Nắng ấm quê hương

Ngọc Sơn nói về MV ‘khủng’ Nắng ấm quê hương

06:30 03/01/2024

MV 'Nắng ấm quê hương'. Sở VHTT&DL tỉnh Thái Bình vừa tổ chức tiếp nhận MV Nắng ấm quê hương và phần quà cho các hộ nghèo dịp Tết Nguyên đán 2024. MV là một món quà đặc biệt của anh Nguyễn Xuân Văn đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM dành tặng quê hương Thái Bình. Điều đặc biệt, MV Nắng ấm quê hương có sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng, trong số đó có danh ca Ngọc Sơn. Là một trong những giọng ca gắn liền với những ca khúc về quê hương,...

Động thái của ca sĩ Khánh Phương trong bối cảnh vợ bị bắt

Động thái của ca sĩ Khánh Phương trong bối cảnh vợ bị bắt

20:30 07/09/2023

Trong cuộc điện thoại trao đổi với phóng viên Lao Động, ca sĩ Khánh Phương thể hiện sự mệt mỏi.

Phương Oanh sinh đôi một trai một gái

Phương Oanh sinh đôi một trai một gái

11:30 14/05/2024

Diễn viên Phương Oanh, 35 tuổi, sinh bé trai và bé gái theo phương pháp mổ, tại bệnh viện ở Hà Nội.

Ngọn đuốc điện ảnh thế giới thắp ở Việt Nam có bền không?

Ngọn đuốc điện ảnh thế giới thắp ở Việt Nam có bền không?

00:20 20/06/2024

Khi có một ngọn đuốc quốc tế cho điện ảnh thế giới được thắp lên ở Việt Nam, có nhiều cơ hội cho các nhà làm phim Việt Nam không?

Không riêng Châu Bùi, nhiều sao nữ đã bị quay lén lúc thay đồ

Không riêng Châu Bùi, nhiều sao nữ đã bị quay lén lúc thay đồ

08:20 26/06/2024

Châu Bùi bị quay lén khiến dư luận Việt Nam xôn xao, phẫn nộ. Tuy nhiên, nữ fashionista không phải trường hợp đầu tiên. Không ít sao nữ châu Á phải khốn đốn vì không may trở thành nạn nhân của camera giấu kín.

Ngọc Sơn xây từ đường 500 m2, làm nơi trú ẩn cho người dân Quảng Nam khi bão lũ

Ngọc Sơn xây từ đường 500 m2, làm nơi trú ẩn cho người dân Quảng Nam khi bão lũ

23:40 28/11/2023

Ca sĩ Ngọc Sơn vừa khánh thành từ đường tại quê nhà Quảng Nam. Công trình gồm hai tầng, có diện tích 500 m2, bao gồm khu thờ tự, 6 phòng ngủ.

Triển lãm Thám tử lừng danh Conan có tốt như ở Nhật?

Triển lãm Thám tử lừng danh Conan có tốt như ở Nhật?

06:10 03/07/2024

Triển lãm Thám tử lừng danh Conan lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút sự chú ý của nhiều fan bộ truyện huyền thoại này, liệu sự kiện này có chỉn chu, bài bản như tại quê nhà Nhật Bản?

Co loi xay ra
Co loi xay ra