Ông Nhạt khai đánh shipper gãy hai tay vì nghi ngờ anh này lấy dây chuyền của vợ

23:00 21/02/2023

Ông Nhạt khai nguyên nhân đánh shipper Đạt gãy hai tay là do nghi ngờ shipper Đạt lấy sợi dây chuyền của vợ.

Ông Trương Đình Nhạt bị bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự sau khi đánh shipper Đạt gãy hai tay - Ảnh: Công an cung cấp

Tối 21-2, Công an huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi cho biết bị can Trương Đình Nhạt (44 tuổi, trú xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) khai nguyên nhân đánh shipper Lâm Anh Đạt là do nghi ngờ anh Đạt lấy sợi dây chuyền của vợ ông.

Đánh shipper vì nghi ngờ lấy dây chuyền

"Sau khi tôi tìm được sợi dây chuyền của vợ rồi, tôi xuống nhà hàng xóm kêu shipper Đạt lên lấy xe đi đi, chứ không tôi tức tôi đâm chết", ông Nhạt khai.

Tối cùng ngày, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, shipper Đạt khẳng định trong thời gian ông Đạt dùng tuýp sắt, vợ dùng ghế đánh anh thì không hề nói gì đến chuyện mất dây chuyền.

"Cơ quan điều tra làm việc với tôi sáng 20-2 cũng có hỏi việc này, nhưng không có chuyện mất dây chuyền mà chỉ nói chuyện thu phí ship và ông Nhạt đánh tôi, vợ ông ấy sau đó chạy ra dùng ghế đánh tôi đã tự làm rơi dây chuyền rồi nhặt lên", anh Đạt nói.

Shipper Đạt khẳng định tình tiết bị hành hung là vào khoảng 11h trưa 17-2 đến nhà ông Nhạt để giao đơn hàng là hai cây hoa đỗ quyên với phí 230.000 đồng (200.000 đồng tiền đơn hàng, 30.000 đồng tiền ship).

Ông Nhạt sau khi mở kiện hàng ra xem đã từ chối nhận hàng, shipper Đạt sau đó gọi điện cho người bán thông báo và đưa điện thoại cho ông Nhạt nói chuyện với người bán. Kết thúc cuộc nói chuyện, người bàn thông tin thu 30.000 đồng phí ship để hoàn chuyển kiện hàng về cho họ.

"Vì 30.000 đồng tiền phí ship này mà tôi và ông Nhạt nói qua nói về, ông Nhạt nói "Mày tin tau đánh mày luôn không". Và lúc tôi cúi xuống cột lại hai cây hoa đỗ quyên để chở đi thì ông ấy đá vào đầu, sau đó dùng tay, bình hoa đánh túi bụi", anh Đạt nói.

Ông Trương Đình Nhạt, người đánh shipper Đạt - Ảnh: T.M

Thấy đánh vô cớ, tôi phản ứng tự vệ, ông Nhạt hô lớn, người vợ chạy từ trong nhà ra kéo cửa cổng rồi chồng dùng tuýp sắt, vợ dùng hai ghế inox đánh tôi. Tôi chỉ còn biết chống đỡ, khi cảm thấy hai tay đau đớn, tôi cố vùng lên bỏ chạy qua nhà hàng xóm lẩn trốn.

"Tôi đứng ngoài sân giao hàng từ đầu đến cuối có ông Nhạt ở đó thì lấy dây chuyền bằng cách nào và cũng không biết vợ ông trước đó", shipper Đạt nói.

Khi lẩn trốn, anh Đạt nghe ông Nhạt cầm dao đi tìm, sợ nguy hiểm đến tính mạng nên đã đi vòng đến Công an xã Nghĩa Lâm trình báo sự việc. Công an xã sau đó đã lấy lời khai của hai bên.

Đến 14h cùng ngày, anh Đạt được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cấp cứu, kết quả X-quang cho thấy anh Đạt bị gãy cả hai tay. Do vết thương nặng nên gia đình chuyển anh đến Bệnh viện Quân y C17 (Đà Nẵng) để mổ và cố định xương bị gãy. Hiện shipper Đạt đang điều trị tại bệnh viện sau ca mổ.

Ngày 20-2, tổ công tác Công an huyện Tư Nghĩa đã đến bệnh viện Quân y C17 làm việc và cùng với Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Ngãi giám định tỉ lệ thương tật của anh Đạt để. Kết quả Đạt bị thương tật 24%.

Từ cơ sở này, cơ quan điều tra Công an huyện Tư Nghĩa đã ra quyết định bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự ông Trương Đình Nhạt để tiếp tục làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Có thể bạn quan tâm
Bắt nam thanh niên đâm chết người sau va chạm giao thông

Bắt nam thanh niên đâm chết người sau va chạm giao thông

18:30 05/02/2024

Ngày 5/2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an TP Huế và các đơn vị nghiệp vụ trong công an tỉnh bắt giữ Nguyễn Cửu Quốc (SN 1994, trú 102 đường Tôn Thất Cảnh, phường An Đông, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) để điều tra hành vi giết người. Sáng 5/2, Nguyễn Cửu Quốc đi xe máy đến đoạn trước nhà số 115 (đường Xuân 68, phường Đông Ba, TP Huế) thì va chạm với Nguyễn Văn Bình (SN 1996, trú...

Cảnh sát giao thông có được xử phạt xe tập lái?

Cảnh sát giao thông có được xử phạt xe tập lái?

07:10 18/06/2024

Trong bối cảnh giao thông ngày càng phức tạp như hiện nay, vấn đề xử lý vi phạm giao thông đối với các phương tiện lưu thông trên đường là điều được quan tâm đặc biệt. Một câu hỏi phổ biến mà nhiều người thắc mắc là liệu Cảnh sát giao thông (CSGT) có quyền xử phạt xe tập lái hay không. Để làm rõ vấn đề này, chúng ta cần xem xét các quy định pháp luật hiện hành và trách nhiệm của mỗi bên liên quan. Trước hết, xe tập lái thường là xe của các trung...

Triệt phá nhóm bán hàng trăm khẩu súng, hàng nghìn viên đạn trên mạng xã hội

Triệt phá nhóm bán hàng trăm khẩu súng, hàng nghìn viên đạn trên mạng xã hội

11:10 02/03/2024

Cơ quan công an vừa triệt phá nhóm mua bán vũ khí, công cụ hỗ trợ nhập từ Thái Lan, Campuchia về Việt Nam để bán kiếm lời và thu giữ 230 khẩu súng, 4.750 viên đạn…

Xôn xao clip nhà sư thả cá phóng sinh bị nhóm thanh niên chích điện bắt hết

Xôn xao clip nhà sư thả cá phóng sinh bị nhóm thanh niên chích điện bắt hết

14:00 11/05/2023

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip quay lại cảnh nhà sư vừa phóng sinh khoảng 3 tấn cá trê xuống sông Tiền thì bị nhóm người đi xuồng máy đến chích điện bắt hết.

Ngoài tuần tra giao thông, trật tự thôn hỗ trợ nhiều việc khác

Ngoài tuần tra giao thông, trật tự thôn hỗ trợ nhiều việc khác

15:20 22/04/2024

Theo quy định, lực lượng trật tự ở cơ sở ( trật tự thôn ) có nhiệm vụ hỗ trợ tuần tra giao thông. Ngoài ra, lực lượng này còn...

Ỷ mình có bệnh, bà già bắt cô gái đổi chỗ và chửi rủa ầm ĩ trên máy bay

Ỷ mình có bệnh, bà già bắt cô gái đổi chỗ và chửi rủa ầm ĩ trên máy bay

09:40 03/07/2023

Cư dân mạng Trung Quốc xôn xao trước thông tin người phụ nữ trên chuyến bay của Hãng hàng không Giang Tây (Jiangxi Airlines), Trung Quốc, “bắt buộc” một cô gái trẻ đổi chỗ ngồi với mình, khi bị từ chối thì chửi rủa thậm tệ; sau đó bà được thăng lên hạng thương gia. Sự thật ra sao? Nhân viên dịch vụ chăm sóc khách hàng của Hãng hàng không Giang Tây đã trả lời phóng viên của tờ Nandu về vụ việc này: Chuyến bay này sử dụng loại...

LHQ đề nghị các bên ở Nam Sudan tuân thủ thỏa thuận hòa bình

LHQ đề nghị các bên ở Nam Sudan tuân thủ thỏa thuận hòa bình

11:30 07/03/2023

Chính phủ lâm thời Nam Sudan phải tuyệt đối tuân thủ thỏa thuận hòa bình trong năm nay để cuộc bầu cử dự kiến sẽ được tổ chức ở nước này vào năm 2024 trở nên đáng tin cậy.

Làm rõ clip nam công nhân bị xe nâng đè chết trong công ty ở Bình Dương

Làm rõ clip nam công nhân bị xe nâng đè chết trong công ty ở Bình Dương

15:40 05/05/2024

Sự việc xảy ra vào ngày 3/5 tại một công ty ở phường Khánh Bình, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân tử vong được xác định là anh T.V.K (SN 1996, quê Cà Mau), tạm trú TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Theo hình ảnh ghi lại từ camera an ninh, thời điểm xảy ra sự việc có một nhóm công nhân mặc đồng phục đứng xung quanh một chiếc xe nâng hàng trong nhà xưởng. Lúc này chiếc xe nâng bất ngờ di chuyển về phía trước kéo theo một công nhân đang bám trên...

Bắc Ninh khám bệnh, tặng quà thanh niên công nhân khó khăn

Bắc Ninh khám bệnh, tặng quà thanh niên công nhân khó khăn

13:00 28/05/2023

Ngày 28/5, Tỉnh Đoàn Bắc Ninh tổ chức Ngày hội Thanh niên công nhân, với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Co loi xay ra
Co loi xay ra