Nước mắt không ngừng rơi tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

17:30 26/07/2024

TPO - Hàng nghìn bạn trẻ dù chưa từng gặp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ngoài đời nhưng khắc cốt ghi tâm những lời dạy của Tổng Bí thư và nguyện cống hiến, tiếp nối sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước.

Chia sẻ trên Sổ tang Điện tử kính viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng do Báo Tiền Phong Online thực hiện, nhiều bạn trẻ bày tỏ ngưỡng mộ trước sự tận tâm, tận hiến vì nhân dân, đất nước của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Những tình cảm đặc biệt mà người dân cả nước dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong ngày Quốc tang càng khắc họa sâu sắc tầm vóc nhà lãnh đạo đã có nhiều công lao to lớn, đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.
Tiền PhongNhững tình cảm đặc biệt mà người dân cả nước dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong ngày Quốc tang càng khắc họa sâu sắc tầm vóc nhà lãnh đạo đã có nhiều công lao to lớn, đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.1 Những tình cảm đặc biệt mà người dân cả nước dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong ngày Quốc tang càng khắc họa sâu sắc tầm vóc nhà lãnh đạo đã có nhiều công lao to lớn, đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.
Tiền PhongNhững tình cảm đặc biệt mà người dân cả nước dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong ngày Quốc tang càng khắc họa sâu sắc tầm vóc nhà lãnh đạo đã có nhiều công lao to lớn, đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.1Tiền PhongTiền PhongNhững tình cảm đặc biệt mà người dân cả nước dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong ngày Quốc tang càng khắc họa sâu sắc tầm vóc nhà lãnh đạo đã có nhiều công lao to lớn, đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.1 Những tình cảm đặc biệt mà người dân cả nước dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong ngày Quốc tang càng khắc họa sâu sắc tầm vóc nhà lãnh đạo đã có nhiều công lao to lớn, đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.1 Những tình cảm đặc biệt mà người dân cả nước dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong ngày Quốc tang càng khắc họa sâu sắc tầm vóc nhà lãnh đạo đã có nhiều công lao to lớn, đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.
Những tình cảm đặc biệt mà người dân cả nước dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong ngày Quốc tang càng khắc họa sâu sắc tầm vóc nhà lãnh đạo đã có nhiều công lao to lớn, đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.

Bạn đọc Nguyễn Thị Hoài Thương chia sẻ: “Thương gửi bác. Bác kính mến, dù con chưa được gặp bác ngoài đời nhưng con đã thấy hình ảnh bác, lời nói của bác, những hành động của bác thông qua tivi, báo đài... cứ vọng mãi trong tim con. Từ lúc nghe tin bác mất, trời Sài Gòn tuôn mưa như thấu hiểu lòng người, con hẻm nơi con đang ở cũng vắng hoe, một màu buồn rượi bác ạ... Cảm giác trong con có sự mất mát lớn. Con may mắn được sinh ra và lớn lên trong thời bình, là một người con Việt Nam để tỏ lòng thành biết ơn bác, những người anh hùng đã hy sinh vì Tổ quốc, bằng sức lực nhỏ bé của mình, con sẽ cố gắng trở thành một công dân tốt, có ích cho xã hội. Bác mệt rồi, bác nghỉ ngơi bác nhé”.

Bạn đọc Phạm Thị Thanh Phương xúc động viết: “Cháu cảm ơn bác vì tất cả, vị lãnh đạo kính yêu của cả nước. Cả một đời hy sinh cho đất nước để chúng cháu có cuộc sống như ngày hôm nay. Tuy cháu chưa được gặp bác nhưng mấy hôm nay cứ nhìn thấy ảnh bác, nước mắt cháu không ngừng rơi, cảm thấy như mất đi người thân của mình. Mong bác ra đi thanh thản, thế hệ trẻ sau này sẽ tiếp tục noi gương bác. Bác yên tâm nhé. Cảm ơn bác vì tất cả”.

“Là một sinh viên, cháu vô cùng thương tiếc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Tuy chưa được gặp bác, nhưng qua những tin tức trên báo đài thì bác chính là tấm gương để các thế hệ thanh niên noi theo. Để không phụ lòng bác, chúng cháu xin hứa sẽ cố gắng nỗ lực, trau dồi kiến thức, đạo đức, tư tưởng để có thể tiếp tục phát triển đất nước. Mong bác an nghỉ”, bạn đọc Bùi Nguyễn Hoài Nam bày tỏ.

Bạn đọc Ngô Trung Nghĩa viết: “Là một sinh viên trong thời đại mới, bản thân cháu xin khắc cốt ghi tâm mọi lời bác đã dạy chúng cháu, những điều bác dạy dẫn lối cho thế hệ trẻ cũng như nhận thức sâu sắc hơn về nhiều điều. Xin cúi đầu thành kính tiễn bác”.

“Con chưa từng được gặp bác ngoài đời, chỉ biết bác qua những kênh thông tin điện tử và những bài viết về bác nhưng không vì thế mà lòng kính trọng của con dành cho bác vơi đi. Lúc viết những lời này mắt con cay xè. Những cống hiến của bác sẽ mãi trong trái tim con và tất cả những người dân Việt Nam. Con kính xin tiễn biệt bác”, tài khoản Đoàn Ngọc Huyền Trâm chia sẻ.

“Nhìn cách mà người dân cả nước xếp hàng kính viếng bác cũng đủ hiểu dân ta kính trọng bác đến nhường nào, những gì bác đã làm cho đất nước sẽ được ghi nhớ muôn đời”, bạn đọc Nguyễn Anh Tuấn bày tỏ.

Bạn đọc Bảo Trân chia sẻ: “Bác ơi, chuyến công tác này thật đặc biệt đúng không bác. Bác ra đi là sự mất mát vô cùng to lớn đối với cả dân tộc Việt Nam, trong đó có cháu. 80 năm tuổi đời, 57 năm tuổi Đảng, Bác đã cống hiến hết mình cho đất nước cho đến những giây phút cuối cùng của cuộc đời. Lòng cháu những ngày qua lúc nào cũng nặng trĩu. Bác sẽ mãi là tấm gương lớn để cháu noi theo trên con đường phụng sự Tổ quốc và Nhân dân. Cháu sẽ luôn khắc sâu lời bác dạy: "Danh dự mới là điều thiêng liêng cao quý nhất". Một lần nữa, cháu xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình trước sự mất mát to lớn này. Xin vĩnh biệt bác Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đáng kính”.

Bạn đọc Hồ Vương Vũ viết: “Nghe tin bác mất, lòng con quá đỗi bất ngờ và vô cùng bàng hoàng. Mặc dù đời người sinh ra khó tránh khỏi sinh già bệnh rồi mất, nhưng bác ra đi quá đỗi đột ngột. Bác là niềm tin son sắt, vững vàng cho thế hệ chúng con noi gương học tập, một tấm gương sáng ngời về đạo đức, lối sống giản dị, cần kiệm liêm chính, chí công vô tư, công tư phân minh, luôn gương mẫu đi đầu trong từng lời nói, từng hành động cụ thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Mãi nhớ bác, người Tổng Bí thư kiệt xuất của dân tộc Việt Nam”.

“Con vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của bác. Bằng tất cả lòng thành kính và biết ơn những sự hy sinh và cống hiến to lớn của bác dành cho Đảng, Nhà nước và đồng bào Tổ quốc. Là thế hệ trẻ của nước nhà, con xin cố gắng học tập và ra sức phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức để trở thành người công dân gương mẫu, để xứng đáng là con cháu Cụ Hồ. Con xin vĩnh biệt bác - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng kính mến”, tài khoản Phạm Nguyễn Hải Yến viết.

Bạn đọc Hà Nguyễn Vân chia sẻ: “Con chào bác, con ở miền Nam. Con viết những dòng này đã là cuối ngày 25/7/2024, những phút cuối của ngày mà cả dân tộc mình tiễn đưa bác đoạn đường cuối. Mặc dù con chưa bao giờ được gặp bác ngoài đời, chỉ được thấy bác trên truyền thông, báo chí nhưng con luôn dành cho bác một sự kính trọng khó tả. Bác là hiện thân của một người đầy sự chăm chỉ, cống hiến, sự giản dị mà gần gũi, liêm chính và công minh. Con tin với những định hướng, cống hiến của bác, những người ở lại, lớp trẻ của dân tộc Việt Nam sẽ tiếp tục nối tiếp và xây dựng đất nước mình lớn mạnh như các bác đã làm. Con ở miền Nam một ngày nào đó sẽ ra thăm bác”.

“Chưa bao giờ tôi xúc động, nhiều lần chảy nước mắt và cảm thấy bàng hoàng về sự ra đi của một vị lãnh đạo đất nước như Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Có lẽ ông là vị lãnh tụ vĩ đại, người cộng sản chân chính suốt đời hết lòng vì nước, vì dân, một cuộc đời bình dị, liêm khiết. Tôi và toàn thể dân tộc Việt Nam mãi mãi nhớ về ông. Mong ông linh thiêng phù hộ cho đất nước và dân tộc Việt Nam trường tồn, không ngừng phát triển và hạnh phúc”, bạn đọc Trương Đại Hưng bày tỏ.

Có thể bạn quan tâm
Tuyên dương 58 nhà giáo kiên cường bám trường, bám bản, cõng chữ lên non

Tuyên dương 58 nhà giáo kiên cường bám trường, bám bản, cõng chữ lên non

15:00 17/11/2023

Trong 58 thầy cô giáo được tuyên dương đang công tác tại vùng cao, vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, hải đảo, có 19 giáo viên dân tộc thiểu số.

Tuổi trẻ Nghệ An dẫn đầu kiểm tra học tập Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII

Tuổi trẻ Nghệ An dẫn đầu kiểm tra học tập Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII

15:30 17/03/2023

Tính đến sáng 17/3, tỉnh Nghệ An đã có 10.230 thí sinh dự thi, 32.602 lượt thi kiểm tra học tập Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, vươn lên dẫn đầu cả nước.

Nhiều hạng mục ở Văn Miếu - Quốc Tử Giám xuống cấp nghiêm trọng

Nhiều hạng mục ở Văn Miếu - Quốc Tử Giám xuống cấp nghiêm trọng

14:30 13/04/2023

Khuê Văn Các cùng nhiều hạng mục tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám đang có dấu hiệu xuống cấp nghiêm trọng, ảnh hưởng đến mĩ quan chung của di...

Vietjet khai trương đường bay TP HCM - Thành Đô

Vietjet khai trương đường bay TP HCM - Thành Đô

06:30 11/02/2024

Đường bay TP HCM - Thành Đô (Trung Quốc) phục vụ 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần, thời gian bay hơn 4 giờ mỗi chặng.

Bạn trẻ đua nhau đến check in 'thảm' rêu non độc đáo ở Quy Nhơn lúc bình minh

Bạn trẻ đua nhau đến check in 'thảm' rêu non độc đáo ở Quy Nhơn lúc bình minh

07:30 25/02/2024

Những bãi đá ở xã Nhơn Hải (TP. Quy Nhơn, Bình Định) khoác lên mình 'tấm áo xanh' mềm mại của thảm rêu non, tạo nên một khung cảnh đẹp ngỡ ngàng, thu hút du khách đến chiêm ngưỡng, check-in.

Thành 'lão tướng' thể hình sau tai nạn thập tử nhất sinh

Thành 'lão tướng' thể hình sau tai nạn thập tử nhất sinh

06:40 18/07/2024

Từng phải đóng đinh ở chân hai năm sau tai nạn, Nhã, 45 tuổi, phục hồi sức khỏe nhờ gym và dinh dưỡng, chinh phục nhiều giải đấu lớn.

Loạt vụ học sinh nhập viện sau bữa ăn ở trường gây xôn xao

Loạt vụ học sinh nhập viện sau bữa ăn ở trường gây xôn xao

06:50 18/10/2023

Nhiều học sinh đau bụng sau bữa ăn bán trú Báo Tiền Phong đưa tin, gần đây, phụ huynh có con học ở Trường Tiểu học Thành Công B phản ánh với báo chí rằng, chiều thứ Sáu (13/10), sau khi học ở trường về con bị đau bụng, nôn ói và sốt nhẹ. Thực đơn bữa trưa được nhà trường cho học sinh ăn ngày hôm đó gồm món mỳ Ý kèm sốt và xúc xích, bữa phụ buổi chiều có bánh ngọt. Sau đó, trên nhóm zalo của lớp, phụ huynh thông báo nhiều học sinh có tình trạng...

Trao tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho đại úy công an hy sinh khi làm nhiệm vụ

Trao tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho đại úy công an hy sinh khi làm nhiệm vụ

11:40 18/11/2023

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã quyết định trao tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho đại úy Trần Trung Hiếu.

Khánh thành Bệnh viện Ung bướu tuyến cuối khu vực Nam Trung bộ

Khánh thành Bệnh viện Ung bướu tuyến cuối khu vực Nam Trung bộ

17:30 01/04/2023

Chiều 1-4, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ khánh thành Bệnh viện Ung bướu tỉnh Khánh Hòa được định hướng trở thành bệnh viện tuyến cuối của khu vực Nam Trung Bộ về phòng chống bệnh ung thư.

Co loi xay ra
Co loi xay ra