Nữ trưởng phòng công chứng bị 'nhổ nước bọt, tung cước' ở nơi làm việc

10:30 01/03/2023

Nữ trưởng văn phòng công chứng tại tỉnh Quảng Ninh đã làm đơn tố giác tội phạm gửi cơ quan chức năng sau khi bị “nhổ nước bọt, tung cước” trúng mặt tại nơi làm việc.

Người đàn ông nhổ nước bọt vào mặt nữ trưởng văn phòng công chứng Nguyễn Thị Thương tại nơi làm việc với sự chứng kiến của nhiều người - Ảnh cắt từ video

Ngày 1-3, đại diện Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh xác nhận đơn vị này đã tiếp nhận được tố giác về tội phạm và đang tiến hành xác minh vụ việc nữ trưởng văn phòng công chứng bị một người đàn ông có hành vi "nhổ bọt, tung cước" trúng vào mặt ngay tại nơi làm việc, có nhiều người chứng kiến.

Nhận mình là chủ văn phòng

Cụ thể, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hạ Long đã tiếp nhận tố giác về tội phạm của chị Nguyễn Thị Thương (42 tuổi, trú tại tổ 7, khu Nam Trung, phường Nam Khê, TP Uông Bí).

Theo nội dung đơn, khoảng 9h30 ngày 23-2, tại Văn phòng công chứng Nguyễn Thị Thương ở tổ 3, khu Trới 6, phường Hoành Bồ, TP Hạ Long, chị Thương là trưởng văn phòng công chứng đã bị ông Vũ Tiến Dũng (45 tuổi, trú tại thôn Vĩnh Khê, xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng) nhổ nước bọt vào mặt và dùng chân phải đá vào vùng mặt bên trái.

Thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, nhiều người có mặt tại văn phòng công chứng đã lấy điện thoại ra quay lại và sau đó video về sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook khiến cư dân mạng dậy sóng.

Sau khi nhổ bọt thì người đàn ông tiếp tục "tung cước" trúng mặt chị Thương - Ảnh cắt từ video

Nội dung đoạn video ghi lại sự việc cho thấy một người đàn ông đi vào trong văn phòng công chứng liên tục lớn tiếng, nhận mình mới là chủ của văn phòng và đang là người trả tiền cho những người làm việc tại đây.

Thấy người đàn ông lớn tiếng, chị Nguyễn Thị Thương - trưởng văn phòng công chứng Nguyễn Thị Thương - nhiều lần đề nghị người đàn ông bình tĩnh ngồi nói chuyện nhưng người này bày tỏ thái độ không hợp tác rồi nhổ nước bọt, dùng chân đá vào mặt chị Thương trước sự chứng kiến của nhiều người.

Trong đơn tố giác, chị Thương cho rằng bản thân bị xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự, uy tín nên đề nghị Cơ quan cảnh sát điều tra khởi tố vụ án, xử lý đối với ông Dũng về hành vi làm nhục người kháccố ý gây thương tích.

Theo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hạ Long, kết quả giám định pháp y về thương tích của Trung tâm pháp y Sở Y tế Quảng Ninh đối với thương tích của chị Thương là tỉ lệ tổn thương cơ thể 1%, do vật tày tác động trực tiếp gây nên.

Tranh chấp văn phòng công chứng?

Theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ Online, vụ việc nói trên có liên quan đến mâu thuẫn tranh chấp quyền quản lý, điều hành văn phòng công chứng Nguyễn Thị Thương tại Hoành Bồ, TP Hạ Long.

Trước đó, người đàn ông nhiều lần to tiếng, chỉ mặt chị Thương cho rằng mình mới là chủ quản lý văn phòng - Ảnh: Cắt từ video

Bản thân ông Dũng và một số người khác sau khi bỏ tiền mua lại phần lớn cổ phần của văn phòng công chứng Nguyễn Thị Thương đã nhiều lần liên hệ, đề nghị chị Thương ký vào đơn xin thôi làm trưởng văn phòng nhưng không được chấp thuận, nên dẫn tới mâu thuẫn kéo dài.

Nói thêm về sự việc ngày 23-2, chị Thương cho biết trước đó bản thân cũng bị ông Dũng nhiều lần hành hung nhưng không trình báo cơ quan công an do chưa có bằng chứng để chứng minh.

Ngày 23-2, trước khi xảy ra việc bị người đàn ông nhổ nước bọt và "tung cước" đã có nhiều người dùng điện thoại ghi lại được hình ảnh và sau đó đưa lên mạng xã hội.

Thương tích của chị Thương được xác định là 1% tỉ lệ tổn thương cơ thể - Ảnh: Chị Nguyễn Thị Thương cung cấp
Có thể bạn quan tâm
Nga tham gia xóa nợ 2 tỉ USD cho một nước châu Phi

Nga tham gia xóa nợ 2 tỉ USD cho một nước châu Phi

17:40 18/03/2024

Nhóm chủ nợ của Câu lạc bộ Paris, trong đó có Nga , đồng ý xóa nợ 2 tỉ USD cho Somalia.

Liên minh châu Âu lên án việc sử dụng vũ lực để nắm quyền tại Gabon

Liên minh châu Âu lên án việc sử dụng vũ lực để nắm quyền tại Gabon

06:50 01/09/2023

Ngày 30/8, một số sỹ quan cấp cao quân đội Gabon tuyên bố đã lên nắm quyền lãnh đạo đất nước, đồng thời giải tán Chính phủ, Thượng viện, Hạ viện và Tòa án Hiến pháp.

Kinh tế Trung Quốc có hụt hơi?

Kinh tế Trung Quốc có hụt hơi?

20:10 11/08/2024

Nền kinh tế Trung Quốc tăng trưởng chậm nhất trong 5 quý trở lại đây. Dù xuất khẩu tăng, các chuyên gia cho rằng Bắc Kinh cần tập trung thúc đẩy tiêu dùng trong nước.

Tổng thống Georgia phủ quyết dự luật 'đại diện nước ngoài'

Tổng thống Georgia phủ quyết dự luật 'đại diện nước ngoài'

05:50 19/05/2024

Dù tổng thống phủ quyết dự luật, Quốc hội Georgia có thể bỏ phiếu đa số để vượt qua quyền phủ quyết của tổng thống.

Sở Cải huấn Thái Lan yêu cầu người dân không gọi ông Thaksin là tù nhân

Sở Cải huấn Thái Lan yêu cầu người dân không gọi ông Thaksin là tù nhân

15:00 17/01/2024

Trong trường hợp thụ án trong bệnh viện của ông Thaksin Shinawatra, Sở Cải huấn Thái Lan nói cơ quan này không xem ông là tù nhân.

Houthi tuyên bố bắn hỏng hai tàu hàng ở Biển Đỏ

Houthi tuyên bố bắn hỏng hai tàu hàng ở Biển Đỏ

15:30 07/02/2024

Lực lượng Houthi do Iran hậu thuẫn ở Yemen tuyên bố hôm 6-2 rằng họ đã bắn nhiều tên lửa vào hai tàu ở Biển Đỏ, gây hư hại cho các tàu này.

3 du khách ở TP.HCM bị lạc trong rừng sâu tại Lâm Đồng

3 du khách ở TP.HCM bị lạc trong rừng sâu tại Lâm Đồng

17:20 25/07/2024

Ngày 25/7, UBND huyện Lạc Dương cho biết, đã tìm thấy và đưa 3 du khách đến từ TP.HCM bị lạc trong rừng sâu thuộc Vườn quốc gia Bidoup - Núi Bà về khách sạn ở TP Đà Lạt. Ngày hôm trước, 3 nam du khách ở TP.HCM tới TP Đà Lạt chơi. Nhóm này sau đó vào Vườn quốc gia Bidoup - Núi Bà ở huyện Lạc Dương để khám phá nhưng bị lạc đường, rồi kẹt lại. Cả nhóm bị đói, lạnh và hoảng loạn. Nhận được thông tin vụ việc, Công an huyện Lạc Dương cùng các đơn vị...

Bài học từ mưa lũ lịch sử ở Bắc Kinh, Trung Quốc

Bài học từ mưa lũ lịch sử ở Bắc Kinh, Trung Quốc

08:10 08/08/2023

Trải qua trận mưa lũ lịch sử ở Bắc Kinh sau 140 năm, các chuyên gia cảnh báo Trung Quốc cần tăng cường hệ thống giám sát thời tiết và...

Công an thông tin về người phụ nữ đi xe đạp va chạm với xe ô tô gây bão mạng xã hội

Công an thông tin về người phụ nữ đi xe đạp va chạm với xe ô tô gây bão mạng xã hội

18:00 23/02/2023

Chiều 23/2, Phòng CSGT đường bộ đường sắt (PC08) Công an TPHCM đã có thông tin về vụ việc người phụ nữ đi xe đạp ngược chiều va chạm với xe ô tô trên đường Nguyễn Văn Linh (quận 7, TPHCM).

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới