Công an thông tin về người phụ nữ đi xe đạp va chạm với xe ô tô gây bão mạng xã hội

18:00 23/02/2023

TPO - Chiều 23/2, Phòng CSGT đường bộ đường sắt (PC08) Công an TPHCM đã có thông tin về vụ việc người phụ nữ đi xe đạp ngược chiều va chạm với xe ô tô trên đường Nguyễn Văn Linh (quận 7, TPHCM).

Theo PC08 Công an TPHCM, ngày 19/2 vừa qua, mạng xã hội TikTok lan truyền một đoạn clip về vụ tai nạn giao thông xảy ra giữa một xe ô tô màu đen và một xe đạp màu hồng trên đường Nguyễn Văn Linh (quận 7). Trong đoạn clip này cũng ghi nhận rõ hình ảnh người điều khiển xe đạp màu hồng đã lưu thông ngược chiều trên đường Nguyễn Văn Linh, từ đó dẫn đến vụ tai nạn nêu trên.

Căn cứ thông tin hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội, Đội CSGT Nam Sài Gòn (PC08) đã phối hợp với Công an phường Tân Thuận Tây, quận 7 tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.

Qua đó, xác định được người phụ nữ điều khiển xe đạp màu hồng là bà V. (47 tuổi, quê ở Vĩnh Long, hiện cư ngụ tại quận 7, TPHCM). Cơ quan chức năng đã tiến hành mời bà V. đến làm việc tại trụ sở Công an phường Tân Thuận Tây, quận 7. Tuy nhiên, do bà V. không biết chữ và sau vụ việc đã về quê nên đã ủy quyền lại cho anh Đ. là con ruột của bà để cùng phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết vụ việc.

Tiền Phong Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội. 1

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội.

Ngày 21/2, tại Công an phường Tân Thuận Tây, anh Đ. cho biết do mẹ mình làm việc nhiều, khi điều khiển xe đạp ngoài đường phát sinh vấn đề về sức khỏe dẫn đến đi ngược chiều trên đường Nguyễn Văn Linh và xảy ra va chạm với xe ô tô kể trên. Sau va chạm, bà V. bị trầy xước nhẹ, xe ô tô cũng bị trầy xước sơn nhẹ. Bà V. cũng đã nhận thức được hành vi của mình là sai nên cả hai bên đã tự ý thương lượng thống nhất giải quyết với nhau (không bên nào bồi thường bên nào) và đi về nhà. Sự việc không đúng như trên các trang mạng xã hội đăng tải có nói là bà V. đòi bồi thường thiệt hại...

Trước đó, ngày 20/2, mạng xã hội xôn xao trước một đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ đạp xe đi ngược chiều, va quệt với ô tô. Theo đó, đoạn clip có thời lượng hơn 2 phút ghi lại hình ảnh một phụ nữ mặc quần áo hồng, đi xe đạp đi trên đường Nguyễn Văn Linh (phường Tân Thuận Tây, quận 7, TPHCM). Sau đó, người phụ nữ bất ngờ điều khiển xe ngược chiều vào làn đường còn lại. Người phụ nữ không ngừng vẫy tay ra hiệu tránh đường. Do quá đột ngột, ô tô đi đúng chiều đã va chạm với xe đạp do người phụ nữ điều khiển. Vụ va quệt khiến người này ngã mạnh xuống đường, bị choáng và trầy xước. Ngay sau đó, nữ tài xế trên ô tô bước xuống, cùng những người dân xung quanh giúp nạn nhân.

Một số thông tin lan truyền trên mạng xã hội đã đồn đoán rằng người phụ nữ này dàn cảnh để “ăn vạ”.

Có thể bạn quan tâm
Hà Nội xuất hiện mưa đá kèm sấm sét, gió giật, cây xanh gãy đổ la liệt

Hà Nội xuất hiện mưa đá kèm sấm sét, gió giật, cây xanh gãy đổ la liệt

06:30 21/04/2024

Khoảng 19h30, Hà Nội xuất hiện mưa dông kèm sấm sét. Trong cơn mưa xối xả, một số quận, huyện ở Hà Nội như Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Đông Anh, Gia Lâm, Mỹ Đức, Chương Mỹ, Ứng Hòa... xuất hiện mưa đá. Tại phường Trung Hòa (quận Nam Từ Liêm), người dân ghi nhận đá rơi thưa, kích thước bằng đầu đũa, tan nhanh khi tiếp đất. Còn ở huyện Đông Anh, người dân cũng ghi nhận mưa đá xuất hiện vào khoảng 8h30, kéo dài khoảng hơn 10 phút rồi hết. Nhiều người...

Israel lục soát mọi ngóc ngách trong bệnh viện Al Shifa

Israel lục soát mọi ngóc ngách trong bệnh viện Al Shifa

00:00 17/11/2023

Israel đang lục soát mọi ngóc ngách trong bệnh viện Al Shifa sau khi cung cấp bằng chứng về vũ khí của Hamas trong bệnh viện này. Tel Aviv đang chịu sức ép chứng minh Hamas đặt sở chỉ huy dưới bệnh viện.

Tượng linh vật rồng ở Quảng Trị trình làng với thần sắc uy nghi

Tượng linh vật rồng ở Quảng Trị trình làng với thần sắc uy nghi

10:50 27/01/2024

Hai năm trước anh Tâm cũng đã chế tác hai tượng linh vật hổ và mèo 'dễ thương' cho tỉnh Quảng Trị, được khen ngợi trong dịp chào năm mới.

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken thăm Đại học Bách khoa Hà Nội

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken thăm Đại học Bách khoa Hà Nội

17:30 15/04/2023

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken thăm Đại học Bách Khoa Hà Nội (HUST) - một trong những trường đại học về kỹ thuật hàng đầu của Việt Nam - vào...

Đại biểu tranh luận về dư luận quanh phim Đất rừng phương Nam

Đại biểu tranh luận về dư luận quanh phim Đất rừng phương Nam

08:50 08/11/2023

Đại biểu Trịnh Xuân An cho rằng việc bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng nói 'dư luận chưa thật chuẩn xác [về phim Đất rừng phương Nam] cần xem xét và tính toán để xử lý' là chưa thỏa đáng.

Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 6/2024

Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 6/2024

09:00 01/06/2024

Miễn nhiệm Thủ trưởng Cơ quan điều tra VKSND tối cao khi bị khiển trách 2 lần trở lên Thông tư 01/2024 của Viện Kiểm sát nhân dân tối cao quy định về việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm, cách chức Thủ trưởng, Phó Thủ trưởng Cơ quan điều tra, điều tra viên, cán bộ điều tra thuộc Cơ quan điều tra của Viện Kiểm sát nhân dân tối cao, sẽ có hiệu lực thi hành từ 1/6. Đáng chú ý, điều 18 của thông tư quy định căn cứ miễn nhiệm đối với Thủ trưởng,...

Nhan nhản 'chông' sắt dọc bãi biển ở bán đảo Sơn Trà

Nhan nhản 'chông' sắt dọc bãi biển ở bán đảo Sơn Trà

20:10 20/02/2024

Nhan nhản 'chông' sắt ở bãi biển dưới chân bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng. Ghi nhận của PV VTC News, dọc ghềnh đá, bãi biển dưới chân bán đảo Sơn Trà thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng, hiện các công trình nhà hàng, quán nhậu xây dựng trái phép đã bị cơ quan chức năng cưỡng chế, tháo dỡ để trả lại nguyên trạng. Tuy nhiên, hệ thống nền móng bằng đá, trụ bê tông cốt thép của các hàng quán vẫn chưa được đập bỏ, thu dọn tạo thành những bẫy...

Nước thành viên nói EU bị thế giới phản ứng vì trừng phạt Nga

Nước thành viên nói EU bị thế giới phản ứng vì trừng phạt Nga

15:50 27/08/2023

Ngoại trưởng một nước thành viên EU cho biết sẽ là “cường điệu” khi nói rằng các biện pháp trừng phạt Nga của EU đang có hiệu quả.

Đài Loan từ chối hỗ trợ của Trung Quốc sau động đất, chưa phản hồi Mỹ

Đài Loan từ chối hỗ trợ của Trung Quốc sau động đất, chưa phản hồi Mỹ

08:20 04/04/2024

Ngay sau động đất, Văn phòng các vấn đề Đài Loan của Trung Quốc đã đề nghị giúp đỡ hòn đảo nhưng Đài Loan đã từ chối bằng một tuyên bố ngắn gọn.

Co loi xay ra
Co loi xay ra