Hoa hậu Thùy Lâm ở tuổi 37

10:50 18/06/2024

TPO - Ở tuổi 37, Hoa hậu Thùy Lâm được nhận xét “lão hóa ngược”, nhan sắc ngày một mặn mà, thăng hạng dù đã qua hai lần sinh nở. Sau khi lấy chồng, người đẹp sống kín tiếng, tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh.

Hoa hậu Thùy Lâm kín tiếng sau 14 năm rời showbiz

Thùy Lâm tên thật là Nguyễn Thùy Trang, sinh năm 1987, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Cùng năm, cô xuất sắc ghi tên vào top 15 Miss Universe. Thời điểm này, người đẹp năng nổ hoạt động với nhiều vai trò, từ người mẫu, ca sĩ, diễn viên. Trong nghiệp diễn, Thùy Lâm để lại ấn tượng trong Kiều nữ và đại gia, Ghen, Hộ chiếu vào đời

Vợ chồng Thùy Lâm và nhan sắc Hoa hậu ở tuổi 37.
Tiền PhongVợ chồng Thùy Lâm và nhan sắc Hoa hậu ở tuổi 37.1 Vợ chồng Thùy Lâm và nhan sắc Hoa hậu ở tuổi 37.
Tiền PhongVợ chồng Thùy Lâm và nhan sắc Hoa hậu ở tuổi 37.1Tiền PhongTiền PhongVợ chồng Thùy Lâm và nhan sắc Hoa hậu ở tuổi 37.1 Vợ chồng Thùy Lâm và nhan sắc Hoa hậu ở tuổi 37.1 Vợ chồng Thùy Lâm và nhan sắc Hoa hậu ở tuổi 37.
Vợ chồng Thùy Lâm và nhan sắc Hoa hậu ở tuổi 37.

Sự nghiệp ngày một lên cao, năm 2010, Thùy Lâm gây bất ngờ khi lên xe hoa cùng Tiến sĩ Kinh tế Nguyễn Anh Tuấn, bạn trai lâu năm hơn cô 6 tuổi. Đám cưới của cặp uyên ương tổ chức tại khách sạn hạng sang ở Hà Nội với sự góp mặt của khoảng 250 khách mời.

Sau khi kết hôn, hoa hậu theo chồng ra Hà Nội sinh sống, tiếp tục học thêm Quản trị kinh doanh, cùng chồng làm kinh tế. Ban đầu, Thùy Lâm nói sẽ sắp xếp thời gian tham gia nghệ thuật, không “bỏ cuộc chơi”, nhưng suốt 14 năm qua cô kín tiếng, hầu như không xuất hiện trong showbiz.

Vài năm qua, cô thi thoảng hiện diện trong một số sự kiện quan trọng của đồng nghiệp thân thiết. Đến nay, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 vẫn tập trung kinh doanh và chăm sóc cho gia đình.

Thùy Lâm nhảy ca khúc đang gây bão của Sơn Tùng M-TP "Đừng làm trái tim anh đau". Video: TikTok Thùy Lâm.

Tổ ấm hạnh phúc, "đủ nếp, đủ tẻ"

Vợ chồng người đẹp chào đón hai thành viên mới là bé Su (tên thật Nguyễn Anh Khôi, sinh năm 2010) và bé Mon (tên thật Nguyễn Thùy An, sinh năm 2013). Trên trang cá nhân, người đẹp gốc Thái Bình chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên gia đình “đủ nếp, đủ tẻ”.

Hoa hậu cập nhật ảnh hai con.
Tiền PhongHoa hậu cập nhật ảnh hai con.1 Hoa hậu cập nhật ảnh hai con.

Hoa hậu cập nhật ảnh hai con.

Năm 2021, hoa hậu khiến nhiều người hiểu nhầm bí mật sinh con gái thứ ba khi đăng ảnh bế em bé bên cạnh hai con. Tuy nhiên, trong vlog đi du lịch Thái Lan cùng gia đình, khi được khán giả thắc mắc về tin đồn có em bé thứ ba, Thùy Lâm lên tiếng: “Nhà mình chỉ có hai bạn thôi”.

Cô cũng lập kênh TikTok riêng, chia sẻ về công việc hiện tại, cuộc sống gia đình bên chồng và hai đứa con. Khán giả nhận xét vợ chồng Thùy Lâm ngày càng lộ rõ nét phu thê. Con gái là bản sao của bố, còn quý tử có nhiều nét của mẹ.

Ở tuổi U40, Thùy Lâm vẫn giữ được nét trẻ trung, vóc dáng thon gọn như tuổi đôi mươi. Khán giả khen cô biết giữ gìn sắc đẹp tự nhiên, không có dấu vết thời gian và ngưỡng mộ mái ấm hạnh phúc của hoa hậu. “Thùy Lâm con cái lớn tướng nhưng vẫn quá trẻ đẹp”, “Thùy Lâm đứng với hai con tôi tưởng ba chị em”… cư dân mạng bình luận.

Gia đình Thùy Lâm làm vlog trong chuyến du lịch Thái Lan. Video: Nguyễn Thùy Lâm.

“Trước khi trở thành hoa hậu tôi đã rất thích làm đẹp cho người khác. Chính vì thế tôi lựa chọn công việc có thể giúp chị em phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày. Mỗi sáng tôi tiếp xúc và chia sẻ với khách hàng, sau đó làm việc với đội marketing. Sau nửa ngày làm việc, tôi di chuyển đến các cơ sở khác để check công việc và gặp gỡ khách hàng” - Thùy Lâm cho hay. Cô nói bận rộn là vậy nhưng động lực cuối ngày là trở về bên tổ ấm, chăm sóc con cái.

Có thể bạn quan tâm
'Đất rừng phương Nam bị ‘đánh’ là nỗi đau của điện ảnh Việt Nam'

'Đất rừng phương Nam bị ‘đánh’ là nỗi đau của điện ảnh Việt Nam'

15:40 23/11/2023

Phim ‘Đất rừng phương Nam’, ‘Xích lô’ được đề cập trong hội thảo ‘Một số vấn đề trọng tâm trong xây dựng công nghiệp điện ảnh Việt Nam’ như một ví dụ để nghiên cứu lý luận phê bình điện ảnh.

Phim kinh dị Linh miêu - Quỷ nhập tràng: Lối mòn của Quỷ cẩu?

Phim kinh dị Linh miêu - Quỷ nhập tràng: Lối mòn của Quỷ cẩu?

11:50 04/09/2024

Linh miêu - Quỷ nhập tràng là dự án điện ảnh thứ hai nằm ba phim kinh dị lấy chất liệu dân gian Việt Nam, sau thành công của Quỷ cẩu năm 2023.

Sách bàn về thơ của giáo sư Mã Giang Lân nhận giải A

Sách bàn về thơ của giáo sư Mã Giang Lân nhận giải A

12:30 07/12/2023

'Thơ - quan niệm và những sắc thái thẩm mỹ' của GS Mã Giang Lân nhận giải A của Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương.

NSƯT Như Huỳnh nức nở khi diễn cảnh người vợ đợi chồng sau chiến tranh

NSƯT Như Huỳnh nức nở khi diễn cảnh người vợ đợi chồng sau chiến tranh

00:00 02/06/2024

Đại nhạc kịch Chuyến tàu huyền thoại trong khuôn khổ khai mạc Lễ hội sông nước TP.HCM 2024 vừa diễn ra. Đây là lần thứ 2 NSƯT Như Huỳnh tham gia biểu diễn trong chương trình nghệ thuật trọng điểm giới thiệu văn hóa, du lịch của TP.HCM. Tại khai mạc, NSƯT Như Huỳnh mang đến ca khúc Câu hát bông Sen được phối khí bởi nhạc sĩ Đức Trí kết hợp với vũ đoàn hơn 100 diễn viên tham gia trình diễn. Ca khúc tái hiện người phụ nữ dẫn con gái ra thương cảng...

Hành hương cầu bình an, nét đẹp truyền thống trong ngày Tết cổ truyền

Hành hương cầu bình an, nét đẹp truyền thống trong ngày Tết cổ truyền

10:20 10/02/2024

Bà Rịa - Vũng Tàu - Trong những ngày đầu năm mới, hành hương vãng cảnh đền, chùa, miếu là một trong những hoạt động gắn liền với Tết cổ...

Sở TT&TT TP.HCM thông tin việc diễn viên Nam Thư gặp gỡ truyền thông

Sở TT&TT TP.HCM thông tin việc diễn viên Nam Thư gặp gỡ truyền thông

20:10 08/08/2024

Chiều 8/8, tại họp báo về tình hình Kinh tế - Xã hội TP.HCM, đại diện Sở Thông tin & Truyền thông ̣(TT&TT) TP.HCM thông tin việc diễn viên Nam Thư tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông nhưng không xin phép cơ quan chức năng. Đại diện Sở này cho biết thời gian qua có một số trường hợp tự tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông, né tránh việc xin phép tổ chức họp báo. Theo quy định của Luật Báo chí, cơ quan, tổ chức, cá nhân có quyền tổ chức họp báo để công...

Ông Donald Trump: 'Con trai tôi học giỏi, yêu thích chính trị'

Ông Donald Trump: 'Con trai tôi học giỏi, yêu thích chính trị'

06:00 22/08/2024

Ông Donald Trump cho biết con trai của ông là sinh viên ham học, thông minh và yêu thích chính trị. Cựu tổng thống Mỹ nói Barron Trump chọn được trường học tại New York nhưng không chia sẻ cụ thể.

Sao Việt 30/6: Nhã Phương đòi 'cưới lại', Bằng Kiều tình tứ bên vợ mới

Sao Việt 30/6: Nhã Phương đòi 'cưới lại', Bằng Kiều tình tứ bên vợ mới

07:30 30/06/2024

Trầm trồ trước đám cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt, Nhã Phương muốn được ''cưới lại'. Tuy nhiên, ông xã Trường Giang hài hước từ chối. Đàm Vĩnh Hưng bị mắc kẹt ở sân bay 36 tiếng. Vợ chồng Bình Minh đưa hai con đi du lịch châu Âu trong dịp hè. Bằng Kiều hôn vợ trẻ kém 17 tuổi khi được trở về nhà ăn cơm cùng gia đình sau lịch trình gameshow bận rộn. Mỹ Tâm trẻ trung, hào hứng tập hát, nhảy đầy năng lượng. Thanh Thảo Hugo khoe ảnh mặc váy cưới...

NSND Bùi Đình Hạc - Đạo diễn phim 'Hà Nội 12 ngày đêm' qua đời

NSND Bùi Đình Hạc - Đạo diễn phim 'Hà Nội 12 ngày đêm' qua đời

05:00 03/07/2023

Nghệ sĩ Nhân dân Bùi Đình Hạc qua đời vào lúc 18h30 ngày 1/7/2023, hưởng dương 90 tuổi, tại bệnh viện Hữu nghị Việt- Xô tại Hà Nội. Chia sẻ với phóng viên VTC News, đạo diễn Bùi Trung Hải - con trai cố nghệ sĩ Bùi Đình Hạc - cho biết ông qua đời tại sau thời gian bị tai biến mạch máu não, viêm phổi: 'Ông bị tai biến nhiều năm nay, chân tay đi lại khó khăn, nhưng vẫn minh mẫn. Hôm 30/6 ông cảm thấy lạnh, sốt nên gia đình đưa vào bệnh viện. Sau đó...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới