Nhà Quang Hải bắt đầu dựng rạp cưới đón 1.200 khách

17:20 23/03/2024

Nhà trai dựng rạp trên sân vận động gắn bó với tuổi thơ Quang Hải, chuẩn bị cho đám cưới của cầu thủ và Chu Thanh Huyền, sẽ diễn ra vào 28/3.

Hôm nay, đơn vị thiết kế, thi công không gian lễ ăn hỏi của Quang Hải đã tiến hành dựng rạp ở sân vận động tại Đông Anh, ngay sát nhà "chân sút vàng" của thể thao Việt Nam. Founder của đơn vị - Linh Phạm - cho biết quy mô của buổi lễ gấp 6 lần so với đám hỏi, đón tới 1.200 khách và không gian cưới được trang trí 100% hoa tươi. Địa điểm làm lễ này cũng là nơi Quang Hải thường xuyên chơi bóng khi còn bé. Trước Quang Hải, nhiều cầu thủ Việt cũng tổ chức đám cưới trên sân bóng như Văn Hậu, Duy Mạnh, Hồ Tấn Tài.

Theo chị Linh, concept từ đám hỏi tới đám cưới đều mang tông xanh dương chủ đạo, tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, xúc cảm và thuần khiết trong tình yêu. Các hạng mục trang trí làm nổi bật lớp khối khỏe khoắn vững chắc, mang tới sự tinh tế, đậm dấu ấn cá nhân của Quang Hải. Một số mô hình, backdrop sẽ có hai chữ H đại diện cho tên của cô dâu, chú rể.

Được biết, Quang Hải sẽ tổ chức cưới tại hai địa điểm, quê nhà Đông Anh và trung tâm Hà Nội. Đám cưới tại Đông Anh được tổ chức trên sân bóng gần nhà Quang Hải ở xã Xuân Nộn vào ngày 28/3. Sau đó, ngôi sao của CLB CAHN và tuyển Việt Nam tiếp tục tổ chức tiệc cưới ở trung tâm Hà Nội vào ngày 6/4 để bạn bè, đồng đội có thể tham dự.

Trước đám cưới, vợ chồng Quang Hải đã bật mí những tấm hình pre-wedding. Trong đó, cô dâu diện tới 8 váy cưới của nhiều NTK đình đám Việt Nam như NTK Phương Linh, NTK Nguyễn Quỳnh Anh, NTK Lek Chi, NTK Trà Linh, trị giá hàng trăm triệu đồng.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tìm hiểu nhau từ năm 2021 nhưng kín tiếng. Tới tháng 10/2022, hai người mới công khai quan hệ khi Thanh Huyền cùng bố mẹ Quang Hải sang Pháp để chăm sóc, động viên anh trong thời gian đầu thi đấu cho Pau FC. Quang Hải nhận xét Thanh Huyền là cô gái năng động, thích truyền năng lượng cho những người xung quanh. Tiền vệ sinh năm 1997 cho rằng kết hôn sẽ giúp anh có thêm động lực thi đấu, trách nhiệm hơn trong cuộc sống.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Quang Hải thừa nhận việc cưới vợ mang đến cho anh nhiều điều tích cực trong việc tìm lại phong độ trên sân cỏ. "Việc cưới vợ, lập gia đình giúp tôi có nhiều động lực hơn, khát khao mới mẻ hơn để hoàn thiện bản thân. Gia đình nhỏ là điểm tựa để tôi dựa vào, có thêm động lực để làm tốt công việc", tiền vệ 27 tuổi nói.

Hằng Trần

Có thể bạn quan tâm
Nhà hàng cấm người trẻ

Nhà hàng cấm người trẻ

09:50 08/06/2024

Nhà hàng Bliss ở TP Florissant, bang Missouri gây tranh cãi khi không tiếp khách nam dưới 35 tuổi và khách nữ dưới 30 tuổi 'để tránh rắc rối'.

Căn bệnh hiếm gặp tăng bất thường sau đại dịch Covid

Căn bệnh hiếm gặp tăng bất thường sau đại dịch Covid

08:00 27/12/2023

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP HCM tiếp nhận 41 bệnh nhân cốt tủy viêm xương, trong đó 9 trường hợp do nấm đen, 6 người tử vong, được cho là điều 'rất bất thường, chưa từng gặp'.

Thầy cô hái xoài trong sân trường tặng học trò cuối năm

Thầy cô hái xoài trong sân trường tặng học trò cuối năm

16:00 25/05/2023

Gửi tặng những quả xoài trong sân trường, các thầy cô giáo muốn giáo dục cho học trò ý thức bảo vệ cây xanh và bài học 'ăn quả nhớ kẻ trồng cây'.

Hôn người lạ, cô gái phải đi cấp cứu

Hôn người lạ, cô gái phải đi cấp cứu

02:20 09/07/2024

Thân mật với người lạ trong quán bar, cô gái phải nhập viện vì mắc bệnh do virus gây ra.

Tuổi trẻ Hải Phòng hoàn thành Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp huyện

Tuổi trẻ Hải Phòng hoàn thành Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp huyện

22:20 10/08/2024

Sáng 10/8, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức đồng loạt ra quân Ngày hội thanh niên cùng hành động, chào mừng thành công Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp huyện với nhiều chương trình, hoạt động sôi nổi, ý nghĩa.

GS.VS Nguyễn Quốc Sỹ - nhà khoa học đau đáu tình yêu với đất nước

GS.VS Nguyễn Quốc Sỹ - nhà khoa học đau đáu tình yêu với đất nước

15:00 18/04/2023

Trở về nước cống hiến, Giáo sư, Viện sĩ Nguyễn Quốc Sỹ đau đáu nỗi niềm làm sao để có thể thu hút, giữ chân những trí thức ở lại quê hương, tránh việc “lương cao, biệt thự đẹp” nhưng rồi họ vẫn phải rời đi. Chuyên gia hàng đầu thế giới về vật lý và công nghệ Plasma Giáo sư, Viện sĩ (GS.VS) Nguyễn Quốc Sỹ sinh ngày 20/2/1967 tại Hà Nội. Bố của ông là giảng viên khoa Hóa - Đại học Tổng hợp, mẹ là giáo viên dạy Toán trong trường phổ thông. Kiến...

Thái Lan phát hiện ca nghi nhiễm đậu mùa khỉ chủng mới

Thái Lan phát hiện ca nghi nhiễm đậu mùa khỉ chủng mới

23:00 21/08/2024

Chiều 21/8, Thái Lan ghi nhận một ca nhiễm đậu mùa khỉ, nghi ngờ do chủng virus mới đang lưu hành ở châu Phi gây nên.

Phố đi bộ Hội An ngập nước thải

Phố đi bộ Hội An ngập nước thải

17:10 19/03/2024

Phố đi bộ trước chợ đêm Nguyễn Hoàng giao đường Nguyễn Phúc Chu, TP Hội An, bị nước thải tràn lên, bốc mùi hôi thối gần một tháng qua.

Tranh cãi tiền phúng viếng cho thú cưng

Tranh cãi tiền phúng viếng cho thú cưng

12:20 08/03/2024

Gửi tiền phúng điếu, chia buồn trong đám tang là truyền thống lâu đời của người Hàn Quốc nhưng ngày nay nhiều người áp dụng cả khi thú cưng chết.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới