Nguồn năng lượng giúp người lao động tỉnh táo vượt thử thách

01:00 21/05/2024

Nhiều người lao động đã tìm thấy lời giải cho bài toán cần tỉnh táo tức thì để hoàn thành công việc khi sử dụng nước tăng lực Number 1.

Những hình thái của cuộc sống mưu sinh

Đồng hồ điểm 7h, anh Phan Văn Dũng cùng đội bảo vệ một chung cư tại Hà Nội nhanh chóng tập hợp thành hàng để giao ca, hoàn thành một trong chuỗi ca trực đêm mà anh đã làm trong ngót nghét một năm. Dù trải qua đêm dài không ngủ, gương mặt nam bảo vệ không hề hiện nét mệt mỏi hay uể oải.

Anh Dũng chia sẻ thu nhập ở quê không ổn định nên năm ngoái đã lên Hà Nội để tìm công việc tốt hơn. Anh được người quen giới thiệu làm bảo vệ trực ca đêm ở chung cư. Thời gian đầu, anh thường buồn ngủ do không gian về đêm yên ắng quá mà bản thân lại chưa quen thay đổi giờ giấc sinh hoạt. Những lúc ấy, anh thường đứng lên, đi kiểm tra một lượt quanh chung cư hoặc rửa mặt chứ không dám lơ là, vì nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho nhiều người. "Giờ thì tôi quen rồi, quan trọng nhất là tìm được cách giữ tỉnh táo", nam bảo vệ kể.

Khi anh Dũng trở về nhà cũng là lúc anh Phạm Doãn Huy Hoàng bắt đầu một ngày làm shipper. Anh Hoàng không còn đếm nổi mình đã vượt bao nhiêu km, đi qua bao nhiêu con đường quanh TP HCM. Công việc giao hàng đưa anh đến nhiều trải nghiệm, nhưng cũng gặp nhiều thử thách, có khi mướt mải mồ hôi dưới cái nắng gần 40 độ C, lúc lại ướt sũng trong cơn mưa bất ngờ.

Nam shipper cũng trải qua những cung bậc cảm xúc khó quên: "Khi mới vào nghề, tôi chưa rành đường xá, thành ra thời gian di chuyển lâu. Nhiều khách khó tính trách vì để chờ lâu, nhưng không ít người còn tip thêm hoặc cảm ơn vì thấy tôi phải giao hàng trong thời tiết khắc nghiệt quá", anh Hoàng nhớ lại. Tuy nhiên, một trong những nỗi sợ lớn nhất của anh là phải vật lộn với cơn buồn ngủ giờ trưa hoặc lúc làm thêm vào khuya muộn.

Không phải dãi nắng dầm mưa hàng ngày, chị Trà Giang (nhân viên văn phòng, TP HCM) cũng có chung nỗi sợ như nam shipper Huy Hoàng. Công việc bình thường khá ổn định, chị Giang có thể sắp xếp thời gian để cân bằng cuộc sống cá nhân. Song vào mùa những cao điểm như báo cáo cuối quý, chị thường phải bỏ giấc ngủ trưa, thậm chí tăng ca đến nửa đêm để đảm bảo tiến độ công việc. "Làm sao để tỉnh táo 100% trong những mùa deadline thực là bài toán khó. Nhưng nhờ tích lũy một số kinh nghiệm sau nhiều năm đi làm, tôi xoay sở khá tốt những trường hợp này", chị Trà Giang bộc bạch.

Nước tăng lực Number 1 - bí quyết tỉnh táo của nhiều người lao động

Khác nhau về môi trường, công việc và thử thách cần đối mặt, song cả anh Dũng, anh Hoàng hay chị Giang đều chung nhu cầu nạp năng lượng để làm việc hiệu quả. Khi tìm lời giải cho nhu cầu ấy, họ gặp nhau ở một giao điểm: cùng chọn nước tăng lực Number 1 như "nguồn tiếp năng lượng" để lấy lại sự tỉnh táo trong công việc ngay tức thì.

"Công việc nào cũng có niềm vui và khó khăn riêng. Với tôi, có sức khỏe và được lao động chân chính để nuôi sống bản thân cũng như gia đình là hạnh phúc rồi", anh Dũng chia sẻ và cho biết, đêm nào anh cũng dắt túi một chai Number 1. "Thức uống này có giá thành phải chăng so với mặt bằng mà uống xong tỉnh táo thật sự", anh nói.

Nước tăng lực Number 1 cũng trở thành vật "bất ly thân" của shipper Hoàng trên nhiều cung đường. Ngày nào không kịp chuẩn bị sẵn một chai Number 1 trên xe là anh thấy thiếu thiếu. "Giờ nghỉ trưa mà có một chai Number 1 thì không còn gì bằng. Nhiều lúc đi đường buồn ngủ hoặc nắng nóng quá, tôi sẽ tấp vào lề làm vài ngụm nước tăng lực là đỡ mệt hẳn. Nhìn nhỏ nhỏ vậy thôi nhưng có võ đấy", nam shipper hài hước nói.

Trong khi đó, chị Giang dành sự quan tâm đặc biệt đến hương vị lẫn thành phần của thức uống tăng lực này. Vốn kỹ tính, chị Giang có thói quen tìm hiểu thông tin về các sản phẩm trước khi dùng. Chị yên tâm vì nước tăng lực Number 1 được sản xuất bằng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic cùng thành phần rõ ràng. Chị cũng thích hương vị chua ngọt của sản phẩm, mang đến cảm giác sảng khoái, giúp nạp nhanh năng lượng.

Ra mắt thị trường năm 2001, Number 1 đã đồng hành và tiếp năng lượng cho hàng triệu người lao động ở các lĩnh vực trong suốt hơn hai thập kỷ. Sản phẩm luôn nằm trong nhóm thức uống bổ sung năng lượng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Đây là kết quả của hành trình không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng nhằm tạo ra dòng sản phẩm giải khát hợp khẩu vị đại chúng trong khi đặt tiêu chí sức khỏe lên hàng đầu.

Diệp Chi

Với các thành phần bổ sung năng lượng và lấy lại tỉnh táo ngay tức thì, nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với nhiều người lao động ở đa dạng ngành nghề, cùng họ vượt qua những thử thách trong công việc, cuộc sống và sẵn sàng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm và liên hệ nhà sản xuất tại websitefanpage chính thức của Number 1
Có thể bạn quan tâm
Viện Nghiên cứu Hán Nôm mời công an điều tra sau vụ mất hơn 120 cuốn sách

Viện Nghiên cứu Hán Nôm mời công an điều tra sau vụ mất hơn 120 cuốn sách

22:00 20/03/2023

Viện Nghiên cứu Hán Nôm đã báo cáo Viện Hàn lâm và có công văn mời cơ quan an ninh điều tra, làm rõ vụ mất hơn 120 cuốn sách...

TPHCM yêu cầu 4 bệnh viện trực tại các điểm bắn pháo hoa

TPHCM yêu cầu 4 bệnh viện trực tại các điểm bắn pháo hoa

21:00 27/04/2024

Dịp nghỉ lễ 30.4-1.5 năm nay, TPHCM tổ chức bắn pháo hoa từ 21h đến 21h15 ngày 30.4.2024. Để đảm bảo công tác y tế, Sở Y tế TPHCM yêu...

Chồng tuyên bố xây được nhà to hơn mới về gặp bố mẹ

Chồng tuyên bố xây được nhà to hơn mới về gặp bố mẹ

12:10 28/05/2024

Chúng tôi có mâu thuẫn với mẹ chồng trong sinh hoạt nên vợ chồng dọn ra ngoài.

Yếu tố Khoa học hóa trong Đề cương về Văn hóa Việt Nam năm 1943

Yếu tố Khoa học hóa trong Đề cương về Văn hóa Việt Nam năm 1943

16:30 26/02/2023

Đề cương về Văn hóa Việt Nam năm 1943 đã chỉ ra ba nguyên tắc vận động của văn hóa Việt Nam là Dân tộc hóa, Đại chúng hóa, Khoa...

Tình cảm nồng ấm của thủ đô phương Bắc nước Nga giành cho Việt Nam

Tình cảm nồng ấm của thủ đô phương Bắc nước Nga giành cho Việt Nam

11:30 19/05/2023

Tượng đài Hồ Chí Minh tại St. Petersburg - biểu tượng cho tình hữu nghị Nga-Việt Nam - sẽ được khánh thành vào ngày 30/6 nhân kỷ niệm 100 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh lần đầu tiên tới Liên Xô.

Nhiều nam giới khám tiền hôn nhân phát hiện tinh trùng bất thường

Nhiều nam giới khám tiền hôn nhân phát hiện tinh trùng bất thường

20:31 10/12/2023

105 người nam có tinh trùng bất thường, trong số 154 cặp đôi khám sức khỏe trước khi kết hôn tại Bệnh viện Hùng Vương hai tuần qua, chiếm tỷ lệ 66%.

Gặp gỡ hữu nghị thanh niên Việt Nam - Campuchia tại thủ đô Hà Nội

Gặp gỡ hữu nghị thanh niên Việt Nam - Campuchia tại thủ đô Hà Nội

14:20 16/11/2023

Đoàn đại biểu thanh niên Campuchia vừa có mặt tại Hà Nội tham gia chương trình Gặp gỡ hữu nghị thanh niên Việt Nam - Campuchia năm 2023, góp phần gìn giữ và vun đắp tình đoàn kết, hữu nghị hai nước.

Tình nguyện viên Hàn Quốc 'chữa lành' trẻ em khuyết tật Quảng Trị

Tình nguyện viên Hàn Quốc 'chữa lành' trẻ em khuyết tật Quảng Trị

18:30 09/07/2024

44 tình nguyện viên từ Hàn Quốc tham gia cắt tóc làm đẹp, vẽ tranh, trò chơi vận động, nấu ăn… trong chương trình 'Trại chữa lành' kéo dài 4 ngày tại Quảng Trị.

Yêu kính Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng những câu chuyện giản dị

Yêu kính Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng những câu chuyện giản dị

15:30 18/05/2024

Sáng 18-5 tại Đường sách TP.HCM, Nhà xuất bản Trẻ đã tổ chức buổi giao lưu kỷ niệm 25 năm thành lập Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới