Người phụ nữ 28 tuổi tống tiền Lee Sun Kyun bị bắt

13:20 28/12/2023

TPO - Người phụ nữ tống tiền Lee Sun Kyun 50 triệu won (gần 40.000 USD) bị cưỡng chế, giam giữ vì không đến phiên tòa theo lệnh triệu tập. Cảnh sát đang điều tra toàn bộ cáo buộc liên quan đến vụ việc.

Ngày 27/12, theo Naver, Đơn vị Điều tra Thủ đô của Cơ quan Cảnh sát Seoul ban hành lệnh bắt giữ phụ nữ 28 tuổi gọi là A với tội danh tống tiền.

Một ngày trước, A - vốn là đối tượng của lệnh bắt giữ trước, không tham dự phiên tòa theo lịch trình tại Tòa án quận Inch, không đưa ra giải thích. Cảnh sát vào cuộc, tìm kiếm và xác định nơi ở của A. Họ ban hành lệnh bắt giữ, cùng này xác định được vị trí A đang trốn, thực hiện lệnh cưỡng chế giam giữ.

A đang bị giam giữ tại Sở cảnh sát Nonyeon ở Inch, chờ thẩm vấn, dự kiến diễn ra lúc 2h30 chiều ngày 28/12, dưới sự giám sát của Thẩm phán Lee Kyu Hoon, chánh án phụ trách trát tòa tại Tòa án quận Inch.

Lee Sun Kyun trong một lần ra tòa.

Lee Sun Kyun trong một lần ra tòa.

Các cáo buộc chống lại A liên quan đến việc tống tiền diễn viên Lee Sun Kyun lên đến 50 triệu won (khoảng 40.000 USD). Vụ việc bị phanh phui vào đầu tháng 10 khi nam diễn viên báo cáo bị A và nữ quản lý quán bar B tống tiền, buộc anh phải chi tổng cộng 350 triệu won.

Cảnh sát tiếp tục điều tra toàn bộ mọi cáo buộc.

Trước đó, Lee Sun Kyun là đối tượng điều tra của cảnh sát với nghi vấn sử dụng cần sa và chất hướng thần. Trải qua ba vòng thẩm vấn của cảnh sát, diễn viên Parasite kiên quyết phủ nhận cáo buộc. Kết quả xét nghiệm nước tiểu sơ bộ, phân tích chuyên sâu lần thứ hai về tóc và thu thập thêm lông trên cơ thể tài tử đều cho kết quả âm tính.

Trong cuộc điều tra thứ ba, Lee Sun Kyun khai hít thứ thuốc bằng mũi, tưởng thuốc ngủ và không biết là ma túy. Cảnh sát dự định kiểm tra lời khai của nam diễn viên bằng máy phát hiện nói dối.

Đến ngày 27/12, Lee Sun Kyun được cơ quan chức năng phát hiện bất tỉnh tại công viên ở Jongno-gu, Seoul. Nam diễn viên sau đó được xác nhận qua đời do ngừng tim, bên cạnh là lò than đang cháy.

Tang lễ Lee Sun Kyun được tổ chức riêng tư tại nhà tang lễ Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul. Về phía gia đình có vợ là nữ diễn viên Jeon Hye Jin, anh trai và chị gái của Lee Sun Kyun. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến tiễn đưa người quá cố đoạn đường cuối như Sol Kyunggu, Hứa Quang Hán, Go Kyungpyo, Kim Sangho, Jo Jungseok, Bae Yuram, đạo diễn Lee Wonseok…

Lee Sun Kyun được an táng tại Seonyeong, Buan, Jeollanam-do ngày 29/12.

Có thể bạn quan tâm
Thùy Tiên ra sao giữa ồn ào kiện tụng với Thùy Trang?

Thùy Tiên ra sao giữa ồn ào kiện tụng với Thùy Trang?

07:30 09/05/2023

Chiều ngày 8/5, TAND TP.HCM mở phiên xét xử vụ án tranh chấp hợp đồng vay tài sản giữa nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang và bị đơn là Hoa hậu Thùy Tiên, và vụ án tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa Thùy Tiên (nguyên đơn) và bà Đặng Thùy Trang (bị đơn). Cả Thùy Tiên và Thùy Trang đều vắng mặt tại phiên tòa và có văn bản ủy quyền cho các luật sư tham gia tố tụng. Kiến ThứcThùy Tiên. Ảnh: FBNV1 Theo Vietnamnet, trong phiên tòa,...

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi về nước chuẩn bị cho Miss World 2025

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi về nước chuẩn bị cho Miss World 2025

22:20 02/06/2024

Mới đây, công ty chủ quản Sen Vàng thông báo Hoa hậu Ý Nhi sẽ về nước đầu tháng 6. Trong thời gian này, Ý Nhi sẽ tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng công ty và tiếp tục thực hiện các dự án nhân ái, để chuẩn bị cho Miss World lần thứ 72. 'Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trở về Việt Nam đến ngày 28/7 để thăm gia đình và có một số hoạt động. Hoa Hậu Ý Nhi sẽ trở lại trường khi kết thúc kỳ hè vào ngày 28/7', công ty Sen Vàng thông báo. Trước đó, Huỳnh...

Nghệ sĩ khoe của, ít đóng góp cho cộng đồng: Vô cảm, thiếu trách nhiệm, đạo đức

Nghệ sĩ khoe của, ít đóng góp cho cộng đồng: Vô cảm, thiếu trách nhiệm, đạo đức

07:20 18/05/2024

Thời gian vừa qua, không ít ngôi sao có thói quen khoe khoang lối sống giàu có. Trong khi đó, họ lại không có những đóng góp thiết thực cho cộng đồng. Đây có thể chỉ là hình ảnh 'ảo' hoặc là cách cổ xúy cho lối sống phù phiếm, sùng bái vật chất. Tuy nhiên, điều này có tác động không nhỏ đối với công chúng. PGS.TS Bùi Hoài Sơn, Ủy viên Thường trực Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội có những chia sẻ cụ thể với phóng viên VTC News. - Thời gian...

'Tú ông' đường dây mại dâm 15.000 USD ở Sài Gòn lĩnh án

'Tú ông' đường dây mại dâm 15.000 USD ở Sài Gòn lĩnh án

16:20 16/08/2023

Lê Hoàng Long, 32 tuổi, bị phạt 5 năm 6 tháng tù về hành vi môi giới cho hoa hậu, á hậu cuộc thi sắc đẹp bán dâm giá 15.000 USD mỗi lượt.

Bị chê 'bèo' vì chỉ góp 86 triệu đồng cho dự án trồng rừng, H'Hen Niê lên tiếng

Bị chê 'bèo' vì chỉ góp 86 triệu đồng cho dự án trồng rừng, H'Hen Niê lên tiếng

14:00 27/02/2024

H'Hen Niê được nhiều người yêu mến vì thường xuyên tham gia các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, phát triển xã hội. Bản thân người đẹp rất tích cực quyên góp tiền, ủng hộ bằng việc xuất hiện ở các dự án thiện nguyện. Tuy nhiên, con số đóng góp của H'Hen Niê trong các dự án này lại bị nhiều người chê bai vì 'bèo', 'không hoành tráng'. Mới đây, người đẹp đăng tải hình ảnh bình luận của một vị khán giả chê số tiền cô đóng góp cho dự án trồng rừng. Cụ...

Không xin được việc làm vì 'mặt quá vuông'

Không xin được việc làm vì 'mặt quá vuông'

09:00 09/11/2023

Anh Zhang quê Hà Nam đã nộp hồ sơ xin làm công nhân ở hơn chục nhà máy ở Chiết Giang nhưng liên tục bị từ chối với lý do 'nhân tướng không ổn'.

Hàng nghìn người tràn xuống đường đưa tang NSƯT Vũ Linh, giao thông tắc nghẽn

Hàng nghìn người tràn xuống đường đưa tang NSƯT Vũ Linh, giao thông tắc nghẽn

13:00 09/03/2023

Đông đảo người dân xếp hàng hai bên đường để tiễn đưa NSƯT Vũ Linh. Lực lượng bảo vệ, dân quân tự vệ xuất hiện dày đặc đảm bảo tang lễ diễn ra ổn định.

Diễm Hằng 'Nhật ký Vàng Anh' sau biến cố

Diễm Hằng 'Nhật ký Vàng Anh' sau biến cố

11:10 21/06/2024

'Sao Kim bắn tim sao Hỏa' nối sóng 'Người một nhà' kể về câu chuyện hôn nhân của ba vợ chồng trẻ trước nỗi lo cơm áo gạo tiền, những mảnh ghép trong hôn nhân. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Diễm Hằng sau nhiều biến cố.

Diệu Hiền ngồi xe lăn đến mộ NSƯT Vũ Linh

Diệu Hiền ngồi xe lăn đến mộ NSƯT Vũ Linh

17:00 22/03/2023

NSƯT Diệu Hiền được người nhà đưa từ TPHCM đến nghĩa trang Hoa viên Bình Dương để thắp mộ cho NSƯT Vũ Linh. Bà bị bệnh tim nặng, di chuyển khó khăn, phải ngồi xe lăn suốt thời gian dài.

Co loi xay ra
Co loi xay ra