Nghệ sĩ Phương Dung, Phi Phụng gặp sự cố nhập cảnh Mỹ

09:00 10/10/2024

TPO - Do gặp sự cố ở khâu hành lý, nghệ sĩ Phương Dung và Phi Phụng bị nhân viên an ninh sân bay giữ lại, suýt không thể nhập cảnh Mỹ.

Trong video ghi lại hành trình đi Mỹ, Phương Dung chia sẻ hai người gặp sự cố ở sân bay. "Tôi phải mua cho chị ấy vali mới vì vali của chị quá cũ. Chỉ vì chiếc vali đó, suýt nữa chúng tôi bị hải quan Mỹ giữ hộ chiếu và không cho nhập cảnh", Phương Dung nói trong video.

Nghệ sĩ Phương Dung nói thêm rằng nghệ sĩ Phi Phụng gặp vấn đề mỗi lần đi nước ngoài. "Lúc nào chị cũng bị hải quan hỏi, không phải Việt Nam thì nước ngoài. Người đi chung như tôi cũng bị ảnh hưởng", nữ nghệ sĩ nói thêm.

Phương Dung cho biết cô mua tặng nghệ sĩ Phi Phụng vali mới. Chiếc vali Phương Dung tặng Phi Phụng tại Mỹ có giá 45 USD (khoảng 1,1 triệu đồng).

Nghệ sĩ Phương Dung kể lại khoảnh khắc nghệ sĩ Phi Phụng bị giữ lại tại sân bay.

Nghệ sĩ Phương Dung kể lại khoảnh khắc nghệ sĩ Phi Phụng bị giữ lại tại sân bay.

Khi về đến khách sạn, nghệ sĩ Phương Dung tiếp tục câu chuyện nghệ sĩ Phi Phụng suýt không thể nhập cảnh. "Khi đến sân bay Mỹ, tôi xong khâu thủ tục nhưng không thấy chị ấy đâu. Tôi tưởng chị ấy đã nhập cảnh, khi nhìn lại thì thấy chị bị đẩy khỏi chỗ hành lý. Đến khi hỏi, chị Phi Phụng nói bỏ quên hành lý ở xe đẩy. Tôi gọi nhân viên tìm hộ", nữ nghệ sĩ nói thêm.

Nghệ sĩ Phương Dung cho biết hai người là hành khách sau cùng đợi ở khu vực lấy hành lý. Lúc nhìn lại, chỉ còn hai vali to, nghệ sĩ Phi Phụng cho rằng cô mất vali nhỏ.

"Lúc đó tôi gọi nhân viên để nhờ tìm hộ. Nhân viên có nói vali to có tên Phi Phụng nhưng chị từ chối nhận. Thật ra hai bên hiểu lầm, chị tìm vali nhỏ không phải vali to này. Nhưng vì từ chối, nhân viên an ninh nghĩ chị mang đồ cấm. Họ lập tức gọi nhân viên an ninh đến làm việc", Phương Dung nói thêm.

Phương Dung cho biết nhân viên khoảng hơn 10 người đến làm việc, có dẫn theo chó nghiệp vụ. Do đi cùng nghệ sĩ Phi Phụng, Phương Dung cũng bị kiểm tra hành lý.

"Nhân viên an ninh sân bay mang cả hộ chiếu của tôi và chị Phụng đi kiểm tra. Đối mặt tình huống, chúng tôi rất sợ không được nhập cảnh. Đến khi biết mọi thứ là hiểu lầm, chúng tôi mới về đến khách sạn", nghệ sĩ Phương Dung kể lại sự việc.

Nghệ sĩ Phương Dung và Phi Phụng thân thiết sau khi đồng hành cùng nhóm Ngũ long du ký. Nhóm thiện nguyện chuyên đến ghi nhận, tặng quà và kêu gọi khán giả ủng hộ nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Gần đây, nhờ video của nhóm Ngũ long du ký, Tô Thanh Phương (ca sĩ thể hiện ca khúc Bài ca đất phương Nam) được khán giả và nhiều nghệ sĩ đến thăm.

Có thể bạn quan tâm
Cảnh sát điều tra vụ nam diễn viên 'Thơ ngây' quan hệ với trẻ vị thành niên

Cảnh sát điều tra vụ nam diễn viên 'Thơ ngây' quan hệ với trẻ vị thành niên

11:50 22/06/2023

Nhận thấy mức độ nghiêm trọng, ảnh hưởng đến dư luận, cảnh sát đơn phương mở cuộc điều tra vụ Viêm Á Luân ép buộc quan hệ, làm rò rỉ clip nóng với bạn trai dưới 18 tuổi.

'Đập chắn Thái Bình Dương' - vỡ mộng ở miền đất hứa

'Đập chắn Thái Bình Dương' - vỡ mộng ở miền đất hứa

03:30 10/06/2024

Tác giả Marguerite Duras khắc họa bi kịch của gia đình Pháp tại miền đất hứa Đông Dương, trong cuốn 'Đập chắn Thái Bình Dương'.

Chiếc váy bầu cử của Đệ nhất phu nhân Mỹ gây chú ý

Chiếc váy bầu cử của Đệ nhất phu nhân Mỹ gây chú ý

15:50 29/06/2024

Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden đã truyền đi thông điệp mạnh mẽ tới người dân xứ cờ hoa khi mặc chiếc váy in đầy chữ “Vote”.

Ông Donald Trump: 'Con trai tôi học giỏi, yêu thích chính trị'

Ông Donald Trump: 'Con trai tôi học giỏi, yêu thích chính trị'

06:00 22/08/2024

Ông Donald Trump cho biết con trai của ông là sinh viên ham học, thông minh và yêu thích chính trị. Cựu tổng thống Mỹ nói Barron Trump chọn được trường học tại New York nhưng không chia sẻ cụ thể.

Saigon Choir làm rạng danh Việt Nam tại Hội thi hợp xướng quốc tế

Saigon Choir làm rạng danh Việt Nam tại Hội thi hợp xướng quốc tế

06:00 09/04/2023

Dàn hợp xướng Sài Gòn (Saigon Choir) đoạt 3 giải vàng, 1 giải đặc biệt tại Hội thi hợp xướng quốc tế Việt Nam 2023 với sự tranh tài của 18 đoàn trên thế giới.

Vũ Thu Phương quảng bá áo dài

Vũ Thu Phương quảng bá áo dài

07:20 08/09/2024

Cựu người mẫu Vũ Thu Phương đồng hành cùng dự án Áo dài Di sản Việt Nam trong vai trò đại sứ truyền thông.

Hoàn cảnh hiện tại của An Dĩ Hiên

Hoàn cảnh hiện tại của An Dĩ Hiên

13:30 09/03/2023

QQ đưa tin Trần Vinh Luyện, chồng doanh nhân của An Dĩ Hiên, tiếp tục hầu tòa vào ngày 8/3 tại Macau (Trung Quốc). Trong phiên điều trần, tỷ phú sòng bạc lần đầu nhắc đến vợ con. Theo Trần Vinh Luyện, kể từ ngày anh bị bắt, gia đình sống trong đau khổ. Người thân suy sụp tâm lý vì bị dư luận gây áp lực, công kích và đàm tiếu nặng nề. Trong thời gian Trần Vinh Luyện bị xét xử, không người nào, kể cả vợ anh là An Dĩ Hiên, dám xuất hiện tại tòa vì...

Vướng tin đồn 'làm người thứ 3', diễn viên Nam Thư lên tiếng

Vướng tin đồn 'làm người thứ 3', diễn viên Nam Thư lên tiếng

08:00 05/07/2024

Trước tin đồn là 'người thứ 3', đại diện công ty của Nam Thư đưa ra thông báo phủ nhận. Phía nữa diễn viên khẳng định lời đồn sai sự thật, với mục đích hạ bệ danh dự, uy tín của cô. 'Chúng tôi khẳng định không vay mượn tiền thông qua các trang mạng xã hội, không có những video nhạy cảm, không sử dụng các app hẹn hò... Đối với những trường hợp đưa tin sai sự thật với mục đích vu khống, hạ bệ, phía công ty đang tiến hành lập vi bằng và nhờ sự can...

Rapper Wiz Khalifa bị bắt vì tàng trữ ma túy trái phép

Rapper Wiz Khalifa bị bắt vì tàng trữ ma túy trái phép

11:00 15/07/2024

Wiz Khalifa - rapper nổi tiếng với hit 'See You Again' - bị cảnh sát áp giải khỏi sân khấu do liên quan ma túy.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới