Ngọc Trinh bị phạt 11,5 triệu đồng vì nằm lái xe mô-tô

11:50 11/10/2023

Chiều 10/10, Công an TP Thủ Đức ra quyết định phạt hành chính người mẫu Ngọc Trinh 11,5 triệu đồng vì hành vi nằm, thả tay khi lái mô-tô phân khối lớn.

Ngoài Ngọc Trinh, người hướng dẫn cô lái xe - ông Trần Xuân Đ. (36 tuổi) - cũng bị phạt 11,5 triệu đồng vì "biểu diễn" nằm lái mô-tô, thị phạm cho người mẫu. Công an còn xử phạt chủ sở hữu chiếc mô-tô Ngọc Trinh điều khiển trong buổi tập là ông Nguyễn Phong V. (35 tuổi) 1,4 triệu đồng vì lỗi giao xe cho người chưa có giấy phép sử dụng.

Ngoài việc bị Công an TP Thủ Đức xử phạt, Ngọc Trinh và những người liên quan còn bị Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) - Công an TP HCM tiếp tục xác minh, xử lý các vi phạm khác khi điều khiển xe vi phạm Luật Giao thông đường bộ tại khu vực cầu Ba Son, phường Bến Nghé, quận 1.

Nữ người mẫu bị lập biên bản vì các lỗi: điều khiển phương tiện che lấp biển số, không có giấy đăng ký xe, không có giấy phép lái xe. Hiện hai xe mô-tô của Ngọc Trinh bị công an tạm giữ.

Hôm 9/10, á hậu Minh Phương - quản lý của Ngọc Trinh - cho biết nữ người mẫu thừa nhận vi phạm Luật Giao thông, chấp nhận đóng phạt theo quy định. Do đang bị thương sau vụ tai nạn ngã xe nên Ngọc Trinh không thể trực tiếp giải quyết vụ việc, phải ủy quyền cho người khác.

Theo người quản lý, Ngọc Trinh sẽ tạm ngưng tập mô-tô một thời gian, đợi sức khỏe hồi phục sau vụ tai nạn. "Nếu còn tiếp tục tập lái mô-tô, chắc chắn Ngọc Trinh sẽ tìm những địa điểm được cấp phép tập luyện để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người, đồng thời không vi phạm Luật Giao thông đường bộ", á hậu Minh Phương cho biết.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn video gần một phút ghi lại cảnh một phụ nữ chạy mô-tô phân khối lớn và đứng trên xe, buông hai tay, tạo dáng dang thẳng cánh tay. Không chỉ vậy, người này còn quỳ gối, hoặc để hai chân sang một bên, chạy xe bằng một tay trên một đoạn đường khác. Hành động của người lái xe tiềm ẩn nguy cơ tai nạn, gây bức xúc trên mạng xã hội.

Qua tìm hiểu, đoạn video người phụ nữ lái mô-tô trên từng được đăng trên trang cá nhân của người mẫu Ngọc Trinh hôm 24/9. Đoạn video sau đó được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn, hội nhóm.

Hôm 8/10, Công an TP Thủ Đức cho biết đã nắm được thông tin hình ảnh trên video thể hiện người điều khiển xe mô-tô vi phạm Luật Giao thông đường bộ là Ngọc Trinh. Chiều 9/10, Công an TP Thủ Đức cho biết Đội CSGT đã phối hợp Công an phường Thủ Thiêm mời Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu, diễn viên 34 tuổi) lên làm việc về lỗi điều khiển mô-tô phân khối lớn không đúng quy định và không có giấy phép lái xe trên 175cc.

Do Ngọc Trinh bị thương, không thể đến trụ sở công an nên đồng ý để tổ công tác (gồm cán bộ Phòng CSGT, Đội CSGT Công an TP Thủ Đức và công an phường) đến nhà làm việc. Nữ người mẫu thừa nhận đầu tháng 10 đã nhiều ngày tập lái mô-tô phân khối lớn ở các tuyến đường vắng trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, phường Thủ Thiêm và Khu công nghệ cao.

Hôm 8/10, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô gặp tai nạn do biểu diễn, vừa nằm vừa lái mô-tô. Người đẹp bị thương nhiều nơi trên cơ thể, được bạn thân, trợ lý Thúy Kiều và quản lý Minh Phương đưa vào một bệnh viện tại TP HCM điều trị, phải khâu ba mũi ở chân, trầy xước tay, lưng, vai.

"Nữ hoàng nội y" cho hay cô tập chạy xe mô-tô từ tháng 9 với sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng. Sau khoảng 10 ngày, khi đã thành thục các động tác lái xe cơ bản, cô muốn học các tư thế biểu diễn nâng cao như thả tay, nằm khi lái xe. Trong một buổi tập, Ngọc Trinh đã gặp tai nạn. "Cái giá tôi phải trả hơi đắt", Ngọc Trinh nói.

Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê Trà Vinh. Khởi nghiệp là người mẫu, năm 2016, cô đóng vai chính trong phim điện ảnh đầu tay Vòng eo 56 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) - lấy cảm hứng từ cuộc đời mình. Năm 2019, cô đóng chính Vu quy đại náo - tác phẩm hài tình cảm có Diệu Nhi, La Thành... góp mặt. Phim điện ảnh gần nhất cô góp mặt là Chị chị em em 2, diễn cùng Minh Hằng.

Có thể bạn quan tâm
Đề nghị Hà Tĩnh sớm bàn giao mặt bằng cho 3 dự án cao tốc Bắc-Nam

Đề nghị Hà Tĩnh sớm bàn giao mặt bằng cho 3 dự án cao tốc Bắc-Nam

09:30 16/03/2023

Bộ Giao thông Vận tải đề nghị Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh chỉ đạo đơn vị liên quan khẩn trương hoàn thành bàn giao toàn bộ mặt bằng trước ngày 30/6/2023 để thi công cao tốc Bắc-Nam.

Phó Chủ tịch nước dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại Bạc Liêu

Phó Chủ tịch nước dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại Bạc Liêu

12:50 13/11/2023

Bạc Liêu - Ngày 13.11, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dự “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” tại khu dân cư ấp Bà Chăng A,...

Người dân ven quốc lộ ở Đakrông than khó khi xây nhà

Người dân ven quốc lộ ở Đakrông than khó khi xây nhà

19:40 01/04/2024

Cử tri huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị bày tỏ, việc quy hoạch hành lang đường bộ hiện nay chưa hợp lý. Nhiều nhà ven quốc lộ gặp khó khi xây...

Lực lượng Houthi tuyên bố thử nghiệm thành công tên lửa siêu thanh

Lực lượng Houthi tuyên bố thử nghiệm thành công tên lửa siêu thanh

07:50 16/03/2024

Lực lượng Houthi ở Yemen đã thử nghiệm thành công tên lửa siêu thanh có khả năng hủy diệt cao trong bối cảnh căng thẳng leo thang ở Biển Đỏ.

Đi bẫy chim, kinh hãi phát hiện bộ xương người trong vườn cà phê

Đi bẫy chim, kinh hãi phát hiện bộ xương người trong vườn cà phê

16:40 02/09/2023

Vào khu vực vườn cà phê để bẫy chim, hai thanh niên tá hỏa khi phát hiện một bộ xương người nằm lộ thiên.

Thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở: Cần xử phạt để làm gương

Thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở: Cần xử phạt để làm gương

10:30 04/09/2023

Nhiều cán bộ công đoàn đề xuất cần xử phạt hành chính đối với những đơn vị trây ỳ, không chấp hành pháp luật về thực hiện quy chế dân...

Xôn xao đề Văn tốt nghiệp THPT giống đề thi thử ở Nghệ An, Bộ GDĐT lên tiếng

Xôn xao đề Văn tốt nghiệp THPT giống đề thi thử ở Nghệ An, Bộ GDĐT lên tiếng

19:10 28/06/2023

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã lên tiếng trước thông tin cho rằng, đề thi tốt nghiệp THPT môn Ngữ văn giống đề thi thử ở Nghệ An.

Buôn người sang Trung Quốc, hai phụ nữ Nghệ An lĩnh 14 năm tù

Buôn người sang Trung Quốc, hai phụ nữ Nghệ An lĩnh 14 năm tù

18:20 30/11/2023

Ngày 30.11, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên toà xét xử sơ thẩm hình sự đối với Moong Thị Nghệ, SN 1990 và Lương Thị Toàn, SN 1983, trú tại...

Tạm dừng thi công Nhà dưỡng lão bị dân ‘tố’ xâm lấn di tích quốc gia

Tạm dừng thi công Nhà dưỡng lão bị dân ‘tố’ xâm lấn di tích quốc gia

11:50 25/10/2023

TP Hà Tiên, Kiên Giang đã có quyết định tạm đình chỉ công trình xây dựng Nhà dưỡng lão, ở chân núi Bình San sau khi bị 'tố' xâm lấn di tích quốc gia.

Co loi xay ra
Co loi xay ra