Nghĩa đi tù, Quang Sự có kịp lật ngược thế cờ sau thời gian bị công kích?

13:50 03/06/2024

Quang Sự đảm nhận vai phản diện gây sóng gió trên màn ảnh thời gian qua. Anh tin khán giả sẽ có cái nhìn khác về nhân vật Nghĩa trong "Trạm cứu hộ trái tim".

Ở tập 36 "Trạm cứu hộ trái tim", Nghĩa (Quang Sự) bị Công an bắt khi đang ở sân bay chuẩn bị ra nước ngoài định cư cùng An Nhiên (Lương Thu Trang).

Tình tiết này mở ra bước ngoặt mới, bởi mẹ con Ngân Hà (Hồng Diễm) đã có kế hoạch vạch trần tội ác của Nghĩa.

Việc Nghĩa bị bắt cũng khiến khán giả phần nào được giải tỏa sau khi chứng kiến những việc làm tàn ác của nhân vật này.

Từ khi mới lên sóng, "Trạm cứu hộ trái tim" đã vướng tranh cãi vì có nhiều tình tiết gây sốc và thủ đoạn trả thù bất chấp của tuyến phản diện.

Trong đó, diễn viên Quang Sự và Lương Thu Trang đảm nhận vai phản diện thậm chí bị một bộ phận người xem công kích trên mạng xã hội.

Chia sẻ với Lao Động, Quang Sự cho hay, anh đã hình dung khá rõ từng giai đoạn của phim, lúc nào Nghĩa sẽ được yêu, lúc nào Nghĩa bị ghét, bị lên án, lúc nào được cảm thông. Đến bây giờ, phản ứng của khán giả khá tương đồng với dự đoán của nam diễn viên.

Dù vậy, Quang Sự vẫn bất ngờ vì bị một số khán giả tìm vào trang cá nhân để bình luận, nhắn tin mắng nhân vật Nghĩa.

Lý giải về phản ứng của khán giả, Quang Sự đánh giá: "Tôi là người đã nắm được câu chuyện, về các tuyến nhân vật, còn khán giả mới chỉ nắm được các tình tiết ở thời điểm phim phát sóng. Tôi từng chia sẻ, khán giả có thể coi Nghĩa là một nhân vật phản diện và lên án anh ta. Nhưng với tôi, nhân vật đó vừa đáng ghét, cũng vừa đáng thương.

Trên phim, có những khoảnh khắc mà nội tâm của Nghĩa rất phức tạp. Thử hình dung một người như vậy ngoài đời, có hai cô vợ, một cô vợ thật, một cô vợ giả, có con riêng. Những cảm xúc anh ta thể hiện bên ngoài cũng chỉ là một phần của tâm lý phức tạp đó thôi".

Nam diễn viên khẳng định đến chặng cuối, kịch bản sẽ xoay chuyển theo hướng khác, sẽ khiến người xem thấu hiểu, thông cảm hơn cho Nghĩa.

Tình tiết phim “Trạm cứu hộ trái tim” có chuyển biến rõ rệt giữa hai phe thiện ác. Ảnh: Chụp màn hình

Mặt khác, Lương Thu Trang cũng mong chờ phần sau của phim sẽ làm sáng tỏ động cơ, mục tiêu của nhân vật An Nhiên. "Với nhân vật An Nhiên, không phải vô lý mà cô ấy sẵn sàng sống bên cạnh một người đàn ông và dâng hiến người đàn ông đó cho một người phụ nữ khác. Bản chất tốt, nhưng do hoàn cảnh tạo nên thay đổi, An Nhiên là một nhân vật như thế.

Thực ra, sâu thẳm trong một người phụ nữ, đặt mình vào vị trí An Nhiên, tôi thấy An Nhiên đã yêu hết mình, đã hy sinh hết mình, tuy nhiên cô ấy chưa nhận lại xứng đáng với những gì mà cô ấy cho đi. Từ đó sân hận trong cô ấy đã nảy sinh", nữ diễn viên chia sẻ.

Còn gần 10 tập nữa, "Trạm cứu hộ trái tim" sẽ khép lại. Đến nay, những ân oán, hiềm khích dần được tháo gỡ, giảm bi kịch sau thời gian dài bị chê lê thê, dài dòng, thậm chí tâng bốc nhân vật phản diện quá đà.

Trong khi đó, động cơ thật sự của An Nhiên và Nghĩa cũng đã dần sáng tỏ. Việc bé Gôn không phải con trai ruột của Nghĩa và Ngân Hà đã sinh con được dự đoán sẽ gợi mở những chuyển biến mới trong tâm lý các nhân vật.

Mặt khác, khán giả cho rằng, việc Nghĩa và An Nhiên phải trả giá, trải qua nỗi đau bị phản bội, lừa dối sẽ khiến phim cân bằng, truyền tải thông điệp nhân văn.

Có thể nói, "Trạm cứu hộ trái tim" là bộ phim ồn ào trên sóng giờ vàng nửa đầu năm 2024. Những biệt danh như "diễn viên bị ghét nhất", "nữ chính gây ức chế nhất" hay "nhân vật ồn ào nhất" được khán giả đặt cho dàn diễn viên, sau hàng loạt "drama" chồng chất suốt 36 tập phát sóng.

Có thể bạn quan tâm
Bác Có Khỏe Không? | Trung Dân Du Ký - Tập 46

Bác Có Khỏe Không? | Trung Dân Du Ký - Tập 46

16:10 11/10/2023

Bác Có Khỏe Không? | Trung Dân Du Ký - Tập 46: Thánh đường Hồi giáo hơn 80 năm tuổi giữa Sài Gòn GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH: Bác Có Khỏe Không? như một lời chào thân tình, đậm chất Việt Nam. Đó cũng là lời chúc, lời nhắc nhở 'sức khỏe là vàng' giữa những người bạn, người đồng nghiệp lâu ngày không gặp. Chương trình là chuyến đi 'gõ cửa thăm nhà', trò chuyện tâm sự và tìm hiểu về cuộc sống của các nhân vật đặc biệt. Với sự dẫn dắt của Nghệ sĩ Trung Dân cùng chiếc xe đạp gia truyền, gợi nhớ cho người xem về hình ảnh bác nông dân chân chất, thật thà. -~-~~-~~~-~~-~- © Tất cả video thuộc các chương trình của NETLOVE đã được đăng ký bản quyền. Vui lòng không sao chép, re-upload dưới mọi hình thức. ✖ Mọi hành vi sao chép, re-upload có thể dẫn đến việc tài khoản của bạn bị khóa vĩnh viễn. #netlove #mcvgroup #mcv
Đọc bài gốc tại đây.

Dàn sao hội tụ trên thảm đỏ LHP châu Á Đà Nẵng

Dàn sao hội tụ trên thảm đỏ LHP châu Á Đà Nẵng

05:20 03/07/2024

Diễn viên Võ Hoài Nam, Quách Thu Phương, Như Quỳnh, Trần Nữ Yên Khê góp mặt ở LHP châu Á Đà Nẵng 2024, tối 2/7.

Thủy Tiên - Công Vinh và sự thật về tin ly hôn

Thủy Tiên - Công Vinh và sự thật về tin ly hôn

09:10 23/06/2024

“Sơ hở là bị đồn ly dị” - Công Vinh chỉ biết kêu “quá khổ” vì những thông tin lan truyền sai lệch trên các nền tảng mạng xã hội về vợ chồng anh.

Thu Quỳnh hé lộ tên thật của con gái trong tiệc đầy tháng

Thu Quỳnh hé lộ tên thật của con gái trong tiệc đầy tháng

11:20 17/06/2024

Nhân dịp con gái tròn một tháng tuổi, Thu Quỳnh tự tay chuẩn bị mâm lễ cúng tươm tất. Thông qua hình ảnh được đăng tải, Thu Quỳnh tiết lộ tên thật của con gái là Tuệ An. 'Hôm nay tự tay sắp lễ cúng Mụ cho công chúa nhỏ Thị Tằm, mẹ vui lắm. Mẹ thành tâm mong Mụ đỡ, Mụ nâng, Mụ chở che cho em bé bỏng mau ăn, chóng lớn, ngủ kỹ, không quấy khóc! Đầy tháng hoan hỉ! Cả nhà mình yêu con!', nữ diễn viên viết. Ngày 10/5, Thu Quỳnh thông báo sinh con gái....

Lễ tưởng niệm NSND Diệp Lang trang nghiêm, streamer bị cấm tuyệt đối

Lễ tưởng niệm NSND Diệp Lang trang nghiêm, streamer bị cấm tuyệt đối

17:00 17/03/2023

Ngày 17/3, được sự ủy thác của gia đình cố NSND Diệp Lang, các nghệ sĩ Châu Thanh, Ngọc Huyền, đạo diễn Xuân Phước cùng phối hợp tổ chức lễ tưởng niệm cho ông tại chùa Tường Nguyên (TP.HCM), với sự hỗ trợ của trụ trì chùa - Đại đức Thích Minh Phú. Cố nghệ sĩ ra đi trên đất Mỹ nhưng tại Việt Nam nhiều người tiếc thương, tưởng nhớ và đến thắp hương cho ông. Không có sự 'náo loạn' của các streamer, lễ tưởng niệm NSND Diệp Lang diễn ra trang nghiêm....

'Hoài Thatcher' khai không nghiện, mua bán ma tuý nhỏ lẻ kiếm sống

'Hoài Thatcher' khai không nghiện, mua bán ma tuý nhỏ lẻ kiếm sống

19:00 24/04/2023

Ngày 23/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Bùi Thị Lệ Hằng (SN 1975, trú phường Khâm Thiên, quận Đống Đa) về tội mua bán trái phép chất ma túy. Theo cơ quan điều tra, Lệ Hằng khai nhận không nghiện ma túy, mua bán nhỏ lẻ để kiếm tiền sinh sống qua ngày. Xét nghiệm nhanh, Lệ Hằng âm tính với ma túy. Trước đó, lúc 20h10 ngày 10/3/2023, tại phố Khâm Thiên, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Đống...

Động thái của ca sĩ Khánh Phương trong bối cảnh vợ bị bắt

Động thái của ca sĩ Khánh Phương trong bối cảnh vợ bị bắt

20:30 07/09/2023

Trong cuộc điện thoại trao đổi với phóng viên Lao Động, ca sĩ Khánh Phương thể hiện sự mệt mỏi.

Ngọc Trinh mong được pháp luật khoan hồng

Ngọc Trinh mong được pháp luật khoan hồng

18:00 06/01/2024

Theo kết luận điều tra vụ án liên quan Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông, cả hai đều bày tỏ mong muốn nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Nhiều châu bản quý của triều Nguyễn sắp được công bố lần đầu

Nhiều châu bản quý của triều Nguyễn sắp được công bố lần đầu

21:30 14/11/2023

Trải qua 143 năm tồn tại (1802-1945), triều Nguyễn (triều đại quân chủ cuối cùng trong lịch sử Việt Nam) đã lưu dấu ấn trong lịch sử về thống nhất giang sơn, xác lập chủ quyền, quan hệ bang giao, kiến thiết kinh đô, văn hóa giáo dục, đời sống xã hội, thiết chế hành chính, chế định luật pháp, khoa cử thư tịch… Tất cả dấu ấn lịch sử này đều được phản ánh rõ nét qua Châu bản triều Nguyễn. Châu bản triều Nguyễn là hệ thống văn bản hành chính được...

Co loi xay ra
Co loi xay ra