Những người vợ đồng hành các 'anh trai' thi hát

07:40 24/07/2024

Vợ Tiến Đạt, Đăng Khôi, Phan Đinh Tùng vừa lo việc kinh doanh, chăm sóc con vừa đến trường quay hỗ trợ chồng thi "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Phan Đinh Tùng kết hôn ca sĩ Thái Ngọc Bích năm 2012. Họ có hai con, bé Châu Ngọc, 11 tuổi, Trí Đức, bốn tuổi. Anh từng là thành viên nhóm nhạc MTV. Năm 2004, anh rời nhóm, hoạt động solo, thành công với nhiều bản hit như: " Bởi vì anh yêu em", "Khúc hát mừng sinh nhật" (Phan Đinh Tùng), "Lỗi lầm', "Cạm bẫy tình yêu" (Minh Khang). Có giai đoạn, ca sĩ chuyển sang hát nhạc bolero.
Bà xã Tiến Đạt - Thụy Vy - cũng là người thúc đẩy chồng tái xuất sau 10 năm ngưng hoạt động nghệ thuật. Theo rapper, vợ giúp đỡ anh xây dựng phong cách, chọn bài, lên lịch luyện thanh. Khi anh đến nhà chung với các "anh tài", bạn đời chuẩn bị mỹ phẩm, nước rửa mặt để Tiến Đạt chăm sóc da tránh bị tổn hại do tiếp xúc ánh đèn và trang điểm nhiều. "Trước đây, tôi đưa đón hai con đi học, hiện bà xã làm thay chồng. Cô ấy cũng thường xuyên đến trường quay xem tôi thi hát và động viên tinh thần", rapper nói. Tiến Đạt và Thụy Vy kết hôn năm 2018. Cả hai có hai con trai lần lượt năm tuổi và một tuổi. Rapper 43 tuổi bén duyên nghệ thuật khi là thành viên nhóm nhảy Hoàng Thông, chuyên thể loại breakdance. Sau đó, anh chuyển hướng sang rap và nổi tiếng ở thập niên 2000 với nghệ danh Mr. Dee. Tiến Đạt từng phát hành các album "D", "Romeo", "Hip Hop", "Mr. Dee Collection", "Giao thông".
Bà xã Phan Đinh Tùng (trái) và Tiến Đạt tại hậu trường ghi hình "Anh trai vượt ngàn chông gai". Ngoài những bữa ăn của ban tổ chức, bạn đời của hai nghệ sĩ cũng chuẩn bị phần ăn riêng, tẩm bổ cho các "Anh tài".
Vợ Đăng Khôi - diễn viên Thủy Anh - chi tiền làm gian hàng riêng cho chồng ở trường quay để giao lưu, tặng quà cho các nghệ sĩ tham gia chương trình. Ca sĩ có màn tái xuất gây chú ý trong tập 2 "Anh trai vượt ngàn chông gai" khi trình diễn hai ca khúc "Cô bé mùa đông" (Phạm Toàn Thắng) và "Thương thương thương, yêu yêu yêu" (Lê Bá Vĩnh). Ca sĩ cho biết vợ đã tư vấn, góp ý cho anh chọn lựa hai bản nhạc này khi trở lại sân khấu. Anh cũng ngưng ca hát 10 năm qua để tập trung chăm sóc gia đình. Vì vậy khi Đăng Khôi nhận lời tham gia show, vợ tạo mọi điều kiện cho anh thắp lại "ngọn lửa" với nghề.
Bà xã Đăng Khôi giúp anh chỉnh lại trang phục ở hậu trường. "Cô ấy đảm nhận hết việc nhà cửa, quản lý công ty giải trí. Khi bắt đầu luyện tập, ghi hình, bạn đời quan tâm, nhắc nhở lịch trình cũng như tìm những loại thực phẩm tốt giúp tôi nâng cao thể lực. Biết tôi bị áp lực về tuổi tác, sức khỏe, Thủy Anh đốc thúc và cùng tôi tập gym", ca sĩ nói. Đăng Khôi, 41 tuổi, kết hôn với Thủy Anh, 39 tuổi, năm 2013, có hai con trai. Sau cưới, Đăng Khôi hiếm khi xuất hiện trên sân khấu, thỉnh thoảng ra vài MV. Anh từng đoạt giải "Nam ca sĩ trẻ triển vọng" Làn Sóng Xanh 2007. Trong 15 năm hoạt động ca hát, anh phát hành 10 album, trong đó có nhiều bài được yêu thích như "Cô bé mùa đông", "Thiên đường vắng em", "Vì sao trong anh".
Tuấn Hưng, 46 tuổi, từng là thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu cùng Bằng Kiều, Tú Dưa, Tường Văn. Anh nổi tiếng với chất giọng trầm khàn qua các ca khúc như "Vũ điệu thần tiên", "Anh nhớ em", "Nắm lấy tay anh". Ngoài ca hát, Tuấn Hưng tham gia một số bộ phim như "Cho một tình yêu" (2010), "Những nụ hôn rực rỡ" (2010). Gần nhất, anh đóng vai phụ phim "Đào, phở và piano". Anh kết hôn với Thu Hương - hot girl đình đám ở Hà Nội một thời - năm 2014, hiện có ba con.

Hoàng Dung

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Có thể bạn quan tâm
Cao Thái Sơn hát phòng trà ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Cao Thái Sơn hát phòng trà ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

10:40 09/10/2023

Đêm nhạc đánh dấu việc hát trở lại ở phòng trà sau gần 7 năm của Cao Thái Sơn càng ý nghĩa khi anh dùng doanh thu bán vé ủng hộ gia đình các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội.

Bị tuyên buộc trả 2,5 tỷ đồng, người mẫu Trà Ngọc Hằng kháng cáo

Bị tuyên buộc trả 2,5 tỷ đồng, người mẫu Trà Ngọc Hằng kháng cáo

12:00 04/09/2024

Bị tuyên phải trả 2,5 tỷ đồng và phải đóng 82 triệu đồng án phí dân sự sơ thẩm, người mẫu Trà Ngọc Hằng không chấp nhận nên đã nộp đơn kháng cáo.

Ca sĩ Thùy Dung chia sẻ lý do tiền bác sĩ kiếm được khác các ngành

Ca sĩ Thùy Dung chia sẻ lý do tiền bác sĩ kiếm được khác các ngành

22:50 26/02/2024

Ca sĩ Thùy Dung muốn được hát ca khúc 'Một rừng cây một đời người' mỗi dịp kỷ niệm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27.2).

'Nhiều LHP nước ngoài muốn chiếu phim của Đặng Nhật Minh'

'Nhiều LHP nước ngoài muốn chiếu phim của Đặng Nhật Minh'

00:30 06/07/2024

Viện trưởng Viện phim Việt Nam nhận định Đặng Nhật Minh là đạo diễn tiêu biểu với các tác phẩm về nghị lực sống của con người trước biến động thời cuộc.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam vừa bị bắt vì bán dâm không phải cuộc thi được tổ chức trong nước

Hoa hậu Thế giới Việt Nam vừa bị bắt vì bán dâm không phải cuộc thi được tổ chức trong nước

09:00 16/09/2023

Hoa hậu Thế giới người Việt bị bắt quả tang bán dâm với giá 200 triệu đồng trong đường dây của đối tượng Vỏ Thị Mỷ Hạnh không liên quan tới cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt được tổ chức trong nước vào năm 2007 và 2010.

Nữ ca sĩ bị phạt 32 lần vì không bỏ rác

Nữ ca sĩ bị phạt 32 lần vì không bỏ rác

18:20 02/07/2023

Sở Vệ sinh Thành phố New York 32 lần gửi đơn đến Taylor Swift, tổng tiền phạt đến 3.010 USD. Cô là người nhận giấy phạt nhiều nhất trong số cư dân sống trong tòa nhà.

H'Hen Niê thăm trường cũ dịp khai giảng

H'Hen Niê thăm trường cũ dịp khai giảng

06:30 06/09/2024

Hoa hậu H'Hen Niê diện áo dài về thăm trường cấp ba cũ, trao học bổng cho học sinh ngày tựu trường.

Đền thờ Vua Hùng mới khánh thành đã nứt, lún: Sở VHTT&DL Cần Thơ phản hồi

Đền thờ Vua Hùng mới khánh thành đã nứt, lún: Sở VHTT&DL Cần Thơ phản hồi

23:00 22/02/2023

Trước tình trạng Đền thờ Vua Hùng ở phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ mới khánh thành chưa đầy 1 năm đã bị lún, nứt ở một số hạng mục, tối 22/2, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho biết, trong quá trình đưa công trình vào sử dụng, Sở đã phối hợp với bên tài trợ, thi công và các đơn vị có liên quan kiểm tra công tác bảo hành theo quy định. Tuy nhiên, có một số hạng mục phụ bị nứt, lún chưa được xử lý kịp thời như lan can, hàng rào, sân...

Trình diễn thời trang biển trên sân khấu thực cảnh

Trình diễn thời trang biển trên sân khấu thực cảnh

08:10 16/08/2024

Đạo diễn Lê Việt hé lộ sân khấu Lễ hội thời trang biển quốc tế Việt Nam là sân khấu thực cảnh, được thiết kế gần gũi với thiên nhiên.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới