Cảnh sát công bố Park Bo Ram chết vì ngộ độc rượu

15:30 23/05/2024

Ngày 23/5, sở cảnh sát Nam Namyangju kết luận ca sĩ Park Bo Ram, 30 tuổi, tử vong ngày 11/4 do ngộ độc rượu cấp tính.

Cảnh sát cho biết nữ ca sĩ có bệnh lý tiềm ẩn liên quan đến gan trước khi xảy ra vụ việc. Các báo cáo cho biết không có nguyên nhân nào khác được tìm thấy, sau quá trình khám nghiệm tử thi.

Tối 11/4, Park Bo Ram ngã gục trong phòng tắm tại nhà người bạn, khi tới đó uống rượu. Cô được phát hiện nằm sấp trước bồn rửa, bất tỉnh. Bạn bè cô đã gọi cấp cứu sau khi phát hiện sự việc. Nhân viên y tế đã đưa ca sĩ đến Bệnh viện Đại học Hanyang, chi nhánh Guri, nhưng cô được xác nhận mất vào lúc 23h17 ngày 11/4.

Park Bo Ram xuất hiện trong chương trình thử giọng của Mnet, Superstar K2, vào năm 2010 và thu hút sự chú ý vì kỹ năng ca hát xuất sắc cùng sự tự tin. Cô ra mắt vào năm 2014 với ca khúc Beautiful, đạt vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng hàng năm của Melon cùng năm.

Kể từ đó, Park Bo Ram làm việc ổn định, phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng cao như I Hope, I Can't, Alone, Do as I Like, To My Unloving Self... Đầu năm nay, nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt, cô phát hành một bản song ca với Heo Gak, người chiến thắng Superstar K2 và nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Có thể bạn quan tâm
Giới trẻ Hà Nội thích thú với hàng nghìn chú cá Koi Hồ Tây

Giới trẻ Hà Nội thích thú với hàng nghìn chú cá Koi Hồ Tây

15:30 24/06/2023

Mới đây, một doanh nghiệp tư tại Hà Nội đã thả hơn 12.000 chú cá Koi xuống khu vực Đầm Đông (cạnh Hồ Tây, thuộc đoạn qua phố Nhật Chiêu, quận Tây Hồ, Hà Nội). Theo đại diện đơn vị quản lý hồ cá này, hồ nước rộng 3,5ha, từng được sử dụng để trồng sen để phục vụ làm trà, đón khách chụp ảnh. Hiện hồ được cải tạo thành hồ cá koi lớn nhất Hà Nội. Trên thực tế, sự xuất hiện của hàng ngàn chú cá Koi này đã gây sự tò mò, chú ý của số đông người dân Thủ...

Đơn vị đăng thông tin sai sự thật về Hương Tràm bị phạt 10 triệu đồng

Đơn vị đăng thông tin sai sự thật về Hương Tràm bị phạt 10 triệu đồng

08:00 02/10/2024

Trang thông tin điện tử tổng hợp langviet.vn (thuộc quản lý của Công ty Helios) bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phạt 10 triệu đồng vì đăng thông tin sai sự thật về ca sĩ Hương Tràm.

Bộ Tư pháp điều tra thủ đoạn hai ca sĩ trốn nghĩa vụ quân sự

Bộ Tư pháp điều tra thủ đoạn hai ca sĩ trốn nghĩa vụ quân sự

15:30 05/04/2023

Ravi và Nafla đều sử dụng thủ đoạn nhờ bác sĩ chẩn đoán sức khỏe kém để qua mặt bộ phận khám nghĩa vụ quân sự.

Tài sản của bà Melania Trump

Tài sản của bà Melania Trump

08:10 18/08/2024

Báo cáo tài chính mới nhất của Donald Trump tiết lộ bà Melania kiếm được khoản tiền 6 con số khi phát biểu tại buổi gây quỹ của Đảng Cộng hòa. Đây là một phần trong số thu nhập hàng triệu USD mà cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ kiếm được.

Nghệ sỹ có nguyện vọng đón Tết tại Viện dưỡng lão trước khi đến chỗ ở mới

Nghệ sỹ có nguyện vọng đón Tết tại Viện dưỡng lão trước khi đến chỗ ở mới

10:40 25/01/2024

Gần đây thông tin các nghệ sỹ sống tại Viện dưỡng lão nghệ sỹ tại Quận 8, gồm có: Diệu Hiền, Ngọc Đáng, Hoa Tranh, Ngọc Bê, Lam Sơn, công nhân sân khấu Đặng Thị Xuân sẽ được di dời sang nơi ở mới là Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè thu hút sự quan tâm và ủng hộ của dư luận. Trước đây ở Viện dưỡng lão còn có nghệ sỹ cải lương lão thành Lệ Thẩm. Tuy nhiên, bà đã qua đời vào ngày 17/1, khi chưa kịp đón Tết Nguyên đán và chuyển sang nơi ở mới. Dàn nghệ...

Bác Có Khỏe Không? | Trung Dân Du Ký - Tập 46

Bác Có Khỏe Không? | Trung Dân Du Ký - Tập 46

16:10 11/10/2023

Bác Có Khỏe Không? | Trung Dân Du Ký - Tập 46: Thánh đường Hồi giáo hơn 80 năm tuổi giữa Sài Gòn GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH: Bác Có Khỏe Không? như một lời chào thân tình, đậm chất Việt Nam. Đó cũng là lời chúc, lời nhắc nhở 'sức khỏe là vàng' giữa những người bạn, người đồng nghiệp lâu ngày không gặp. Chương trình là chuyến đi 'gõ cửa thăm nhà', trò chuyện tâm sự và tìm hiểu về cuộc sống của các nhân vật đặc biệt. Với sự dẫn dắt của Nghệ sĩ Trung Dân cùng chiếc xe đạp gia truyền, gợi nhớ cho người xem về hình ảnh bác nông dân chân chất, thật thà. -~-~~-~~~-~~-~- © Tất cả video thuộc các chương trình của NETLOVE đã được đăng ký bản quyền. Vui lòng không sao chép, re-upload dưới mọi hình thức. ✖ Mọi hành vi sao chép, re-upload có thể dẫn đến việc tài khoản của bạn bị khóa vĩnh viễn. #netlove #mcvgroup #mcv
Đọc bài gốc tại đây.

Danh tính người phụ nữ trao thanh gươm lệnh cho Vua Charles

Danh tính người phụ nữ trao thanh gươm lệnh cho Vua Charles

06:00 08/05/2023

Penny Mordaunt gây chú ý truyền thông với tư cách là người cầm gươm lệnh tượng trưng cho sức mạnh Hoàng gia Anh dẫn đầu đoàn rước trong lễ đăng cơ của Vua Charles.

Thủy Tiên - Công Vinh và sự thật về tin ly hôn

Thủy Tiên - Công Vinh và sự thật về tin ly hôn

09:10 23/06/2024

“Sơ hở là bị đồn ly dị” - Công Vinh chỉ biết kêu “quá khổ” vì những thông tin lan truyền sai lệch trên các nền tảng mạng xã hội về vợ chồng anh.

Đạo diễn Trần Anh Hùng trao giải quan trọng nhất Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải

Đạo diễn Trần Anh Hùng trao giải quan trọng nhất Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải

06:50 23/06/2024

Đạo diễn Trần Anh Hùng, diễn viên Trần Nữ Yên Khê dự thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải (SIFF) bên cạnh minh tinh Châu Tấn của Trung Quốc.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới