Nâng cao chất lượng đào tạo với giáo trình và thiết bị công nghệ đỉnh cao của thế giới

04:00 10/08/2024

Học viện Gôn Jack Nicklaus duy nhất và được độc quyền triển khai tại Việt Nam bởi BRG Golf từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của người yêu gôn tại Thủ đô. Không ngừng đối mới để đáp ứng nhu cầu và chất lượng đào tạo ngày càng cao của các gôn thủ đủ mọi lứa tuổi, ngày 8-8 vừa qua, Học viện Gôn Jack Nicklaus đã chính thức công bố giáo trình và chiến lược đào tạo gôn chuẩn trên sân gôn thực “Real Golf on Real Course” hoàn toàn mới.

Cơ sở đào tạo đầu tiên áp dụng là Học viện Gôn Jack Nicklaus tại Khách sạn Thắng Lợi và cơ sở tiếp theo sẽ được mở cửa đón học viên tại sân gôn Legend Hill Country Club (Sóc Sơn, Hà Nội) trong vài tháng tới.

Tiền Phong Ông Mark Reeves, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn BRG, phát biểu khai mạc Ngày hội Trải nghiệm Học viện Gôn Jack Nicklaus ngày 8/8 tại Hà Nội. 1

Ông Mark Reeves, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn BRG, phát biểu khai mạc Ngày hội Trải nghiệm Học viện Gôn Jack Nicklaus ngày 8/8 tại Hà Nội.

Tiền Phong Ông Hà Văn Siêu, Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia chia sẻ về tiềm năng du lịch gôn và phát triển gôn tại Thủ đô Hà Nội. 1

Ông Hà Văn Siêu, Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia chia sẻ về tiềm năng du lịch gôn và phát triển gôn tại Thủ đô Hà Nội.

Tiền Phong 1

Giáo trình đào tạo cá nhân hóa cùng thiết bị công nghệ đỉnh cao

Hai chương trình đào tạo gôn uy tín toàn cầu gồm "Giáo trình Golden Bear" và "Player Pathway USKG" sẽ được triển khải tại Học viện Học viện Gôn Jack Nicklaus với đội ngũ huấn luyện viên đẳng cấp thuộc top đầu ngành gôn quốc tế và được vận hành bởi Giám đốc Đào tạo Eugene Marais - Top 50 HLV xuất sắc US Kids Golf trên toàn thế giới, người đã có đóng góp to lớn trong đào tạo gôn trẻ em trên toàn thế giới.

Giáo trình Golden Bear, với mục tiêu biến người mới chơi thành gôn thủ thành thạo trong 3 tháng bao gồm các nguyên tắc kỹ thuật về gôn, những bài huấn luyện thể lực gôn và thực hành quy tắc ứng xử chơi thực tế trên sân, giúp các học viên tiếp nhận và trải nghiệm trọn vẹn các các giá trị mà gôn mang lại, từ đó phát triển kỹ năng và thúc đẩy ý thức cộng đồng yêu môn thể thao gôn.

Tiền Phong Học viện Gôn Jack Nicklaus tại Khách sạn Thắng Lợi là cơ sở đào tạo đầu tiên triển khai giáo trình và chiến lược đào tạo mới. 1

Học viện Gôn Jack Nicklaus tại Khách sạn Thắng Lợi là cơ sở đào tạo đầu tiên triển khai giáo trình và chiến lược đào tạo mới.

Trong khi đó, Player Pathway USKG là giáo trình huấn luyện dành cho trẻ em hàng đầu trên thế giới. Giáo trình mang tới một môi trường học tập tích cực và tương tác nhóm, một khởi đầu lý tưởng với bộ môn gôn cho trẻ em đồng thời bồi dưỡng những phẩm chất cần thiết thông qua các bài học có hệ thống và hấp dẫn, giúp các em thiếu niên phát triển từng bước với những lộ trình đào tạo chuyên biệt, phù hợp với sở thích và khả năng cá nhân của các gôn thủ nhí khắp thế giới với kỳ vọng những kiến thức tinh hoa đó sẽ góp phần tạo nên các nhà vô địch tương lai.

Với các giáo trình có tính cá nhân hóa cao này, các học viên sẽ được tư vấn lộ trình đào tạo phù hợp để phát triển sở thích và khả năng cá nhân, dù là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm. Như ông Eugene Marais chia sẻ, ông muốn đưa Học viện Gôn Jack Nicklaus trở thành một trung tâm tri thức, sáng tạo và cộng đồng, nuôi dưỡng tình yêu đối với môn thể thao gôn vượt qua các giới hạn về trình độ và thế hệ.

Những bài tập được thiết kế theo dạng may đo này sẽ được trợ giúp tối đa bởi các trang thiết bị và tiện nghi hiện đại sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất về đào tạo gôn như Trackman, K Coach, SAM Putt Lab, Swing Catalyst Pressure Mat, Swing Catalyst Software... nhằm tạo môi trường lý tưởng cho các học viên rèn luyện kỹ thuật và khả năng thi đấu, giúp cho các gôn thủ trải nghiệm chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế với tinh thần “Học gôn như Nhà vô địch” tại Học viện Gôn Jack Nicklaus.

Tiền Phong Học viện Gôn Jack Nicklaus tại Khách sạn Thắng Lợi là cơ sở đào tạo đầu tiên được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất về đào tạo gôn 1

Học viện Gôn Jack Nicklaus tại Khách sạn Thắng Lợi là cơ sở đào tạo đầu tiên được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất về đào tạo gôn

Cơ sở đào tạo đầu tiên áp dụng là Học viện Gôn Jack Nicklaus tại Khách sạn Thắng Lợi và cơ sở tiếp theo sẽ được mở cửa đón học viên tại sân gôn Legend Hill Country Club (Sóc Sơn, Hà Nội), sân gôn được Tạp chí Asia Pacific Golf bình chọn là Sân gôn tốt nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trong vài tháng tới.

Có thể bạn quan tâm
Moldova kiện đòi lại huy chương Olympic 2024

Moldova kiện đòi lại huy chương Olympic 2024

12:10 13/08/2024

Hội đồng Olympic Moldova (CNORM) xác nhận đã kiện lên Liên đoàn cử tạ thế giới (IWF) để đòi lại HC đồng cho Marin Robu từ lực sĩ Italy, Antonino Pizzolato.

TRỰC TIẾP Ai Cập vs Burkina Faso, Xem trực tiếp Ai Cập vs Burkina Faso. Trực tiếp bóng đá. Trực tiếp vòng loại World Cup 2026

TRỰC TIẾP Ai Cập vs Burkina Faso, Xem trực tiếp Ai Cập vs Burkina Faso. Trực tiếp bóng đá. Trực tiếp vòng loại World Cup 2026

09:20 07/06/2024

Tường thuật những diễn biến chính của trận đấu giữa Ai Cập vs Burkina Faso ở vòng loại World Cup 2026.

Ngôi sao ĐT Malaysia: 'Son Heung-min cũng chỉ là con người, không gì là không thể ngăn chặn'

Ngôi sao ĐT Malaysia: 'Son Heung-min cũng chỉ là con người, không gì là không thể ngăn chặn'

08:30 24/01/2024

Safawi Rasid khẳng định ĐT Hàn Quốc sở hữu nhiều ngôi sao lớn, có khả năng đe dọa mọi đối thủ. Đáng gờm nhất chính là Son Heung-min nhưng anh cho rằng Son “cũng chỉ là con người”, không phải là không thể ngăn chặn.

Olympic Paris 2024: Các VĐV Israel bị dọa giết, biểu ngữ chống Israel xuất hiện trên khán đài

Olympic Paris 2024: Các VĐV Israel bị dọa giết, biểu ngữ chống Israel xuất hiện trên khán đài

14:00 29/07/2024

Cảnh sát Pháp đã mở cuộc điều tra tìm ra thủ phạm đã gửi lời đe dọa sát hại 3 VĐV Israel tại Olympic Paris 2024.

Nguyễn Trần Duy Nhất sắp có con trai

Nguyễn Trần Duy Nhất sắp có con trai

13:50 03/07/2024

'Độc cô cầu bại' Nguyễn Trần Duy Nhất thông báo tin vui bà xã đang mang bầu bé trai.

Ông Nguyễn Xuân Vũ làm Chủ tịch Liên đoàn bóng bàn Việt Nam

Ông Nguyễn Xuân Vũ làm Chủ tịch Liên đoàn bóng bàn Việt Nam

02:10 04/08/2024

Đại hội Liên đoàn bóng bàn Việt Nam nhiệm kì 7 (2024-2029) đã tổ chức tại Hà Nội ngày 3.8.

Đức khám tàu nghi chở thiết bị nổ liên quan vụ Dòng chảy phương Bắc

Đức khám tàu nghi chở thiết bị nổ liên quan vụ Dòng chảy phương Bắc

21:30 08/03/2023

Các điều tra viên của Đức đã khám xét một con tàu bị nghi vận chuyển thiết bị nổ sử dụng trong vụ phá hoại đường ống dẫn khí đốt Dòng chảy phương Bắc (Nord Stream) hồi tháng 9 năm ngoái.

Chuyên gia Iraq: Trận gặp Việt Nam quá dễ dàng

Chuyên gia Iraq: Trận gặp Việt Nam quá dễ dàng

08:20 11/06/2024

Theo Hassan Ahmed, một HLV uy tín của bóng đá Iraq, thầy trò Jesus Casas sẽ được “thưởng thức một trận đấu dễ dàng trước Việt Nam' vào đêm mai.

Kiện tướng dance sport Khánh Thi có bằng trọng tài cấp bởi Liên đoàn khiêu vũ thể thao thế giới

Kiện tướng dance sport Khánh Thi có bằng trọng tài cấp bởi Liên đoàn khiêu vũ thể thao thế giới

02:40 14/06/2024

Gần 12h đêm ngày 12/6, kiện tướng dance sport Khánh Thi thông báo cô trở thành trọng tài đầu tiên của Việt Nam có bằng trọng tài WDSF PD, được cấp bởi Liên đoàn khiêu vũ thể thao thế giới.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới