Minh Hằng được chồng đại gia tặng vàng nguyên khối mừng tuổi 37

06:40 27/06/2024

Đón tuổi mới ở Nha Trang cùng chồng con, ca sĩ Minh Hằng 'choáng váng' khi được ông xã tặng cả hộp vàng nguyên khối theo cách đặc biệt.

Minh Hằng cho biết trong buổi tiệc sinh nhật tuổi 37, ông xã tặng cô món quà được gói thành nhiều lớp từ to đến nhỏ dần. "Khui" quà từ vali đến hộp giấy, nữ ca sĩ bất ngờ khi thấy bên trong là một hộp vàng nguyên khối. "Năm nay cả nhà dắt nhau ra đảo cho em Mỡ đi nghe kể chuyện công chúa, hoàng tử trong lâu đài là chính nên nghĩ sẽ không có gì bất ngờ cho mình vào sinh nhật. Ai dè quà to mà còn chất lượng, đi kèm bố trí rất chi cồng kềnh. Thích cách anh ấy tặng quà và đương nhiên là rất thích món quà", Minh Hằng cho biết khi được nhận quà bất ngờ từ ông xã.

Sinh nhật năm nay, Minh Hằng cùng cả gia đình đi nghỉ dưỡng tại một resort ở Nha Trang. Buổi tiệc sinh nhật diễn ra trong khuôn viên của một villa, có vài người bạn thân thiết tham dự. Ngoài món quà đắt tiền, chồng Minh Hằng còn chuẩn bị bánh kem, dựng lều trại để cô chụp hình, đón sinh nhật trong mưa.

Sau hai năm kết hôn và có "trái ngọt" là bé Mỡ, Minh Hằng cho biết cuộc sống của cô và ông xã có nhiều thay đổi. Theo Minh Hằng, ông xã luôn đặt vợ trên hết, tôn trọng mọi sở thích và mong muốn của cô. Tuy nhiên từ khi có con, hai vợ chồng cô phải giải quyết nhiều mâu thuẫn hơn. Nữ ca sĩ nói suốt 8 năm yêu nhau, cô và chồng ít khi có vấn đề nhưng sau khi sinh con lại xảy ra nhiều chuyện. "Tôi nghĩ ông xã không thay đổi, mà do tôi cầu toàn, khó tính trong việc chăm sóc con nên anh phải theo, điều đó dễ khiến anh bị áp lực nên giữa vợ chồng có chút mâu thuẫn", Minh Hằng cho biết.

Vợ chồng Minh Hằng san sẻ việc chăm sóc con và hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch, hẹn hò lãng mạn, ăn tối. Doanh nhân Quốc Bảo thích tặng những món quà bất ngờ để động viên vợ. Anh cho biết mỗi ngày trôi qua anh thấy mình may mắn khi được sống cùng vợ. Hành động, cử chỉ vui buồn khó lường của vợ đôi khi làm anh "bật ngửa" nhưng tình yêu giúp anh trẻ trung, lạc quan, yêu đời và tự tin phấn đấu hơn. Anh mong gia đình nhỏ sẽ mãi giữ lửa, tràn ngập tiếng cười.

Minh Hằng và doanh nhân Quốc Bảo tổ chức đám cưới vào tháng 6/2022. Sau hơn một năm kết hôn, cả hai đón bé Mỡ chào đời vào tháng 8/2023. Song song với việc chăm sóc gia đình nhỏ, Minh Hằng sớm trở lại công việc showbiz.

Minh Hằng sinh năm 1987, hoạt động với vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô được biết đến qua nhiều bộ phim như Gọi giấc mơ về, Ngôi nhà hạnh phúc, Vừa đi vừa khóc, Giải cứu thần chết, Bẫy ngọt ngào, Chị chị em em 2... Ngoài ra, Minh Hằng còn làm đại diện thương hiệu, giám khảo các show thực tế.

Có thể bạn quan tâm
CEO Bảo Hoàng rủ Kim Duyên, Lệ Hằng chạy VnExpress Marathon Huế

CEO Bảo Hoàng rủ Kim Duyên, Lệ Hằng chạy VnExpress Marathon Huế

09:20 16/04/2024

CEO Bảo Hoàng rủ á hậu Kim Duyên, Lệ Hằng lần đầu tham gia cuộc đua thuộc hệ thống VnExpress Marathon, khởi tranh tại Huế ngày 21/4.

NSƯT Bùi Phương Nga qua đời

NSƯT Bùi Phương Nga qua đời

07:30 15/07/2024

Nghệ sĩ Bùi Phương Nga, công tác tại đoàn Kịch đương đại của Nhà hát Kịch Việt Nam, mất vì ung thư, hưởng dương 47 tuổi, hôm 14/7.

5 người bị bắt liên quan đến cái chết của nam diễn viên 'Friends'

5 người bị bắt liên quan đến cái chết của nam diễn viên 'Friends'

09:40 16/08/2024

Trợ lý cá nhân, hai bác sĩ và hai người khác vừa bị buộc tội phân phối ketamine gây tử vong cho nam diễn viên Matthew Perry.

Chồng cũ Thái Thiên Phượng bị kết án 3,5 năm tù vì tội trộm cắp

Chồng cũ Thái Thiên Phượng bị kết án 3,5 năm tù vì tội trộm cắp

12:10 20/06/2024

Chồng cũ cố người mẫu Thái Thiên Phượng - Quảng Cảng Trí - bị phạt tù 3,5 năm vì trộm cắp.

Midu tổ chức lễ đính hôn với chồng đại gia vào đầu tháng 5

Midu tổ chức lễ đính hôn với chồng đại gia vào đầu tháng 5

08:20 26/04/2024

Nguồn tin thân cận diễn viên Midu cho biết cô và doanh nhân Minh Đạt sẽ ra mắt họ hàng hai bên tại TP HCM vào tuần đầu tháng 5.

Thu Minh khoe đường cong ở Sa Pa

Thu Minh khoe đường cong ở Sa Pa

03:50 08/07/2024

Ca sĩ Thu Minh diện bodysuit khoe đường cong khi biểu diễn tại bán kết 'Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024'.

Ảnh sao 10/7: Lương Thế Thành đắm đuối nhìn Thúy Diễm

Ảnh sao 10/7: Lương Thế Thành đắm đuối nhìn Thúy Diễm

09:10 10/07/2024

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm tình tứ ở Thái Lan; hoa hậu Ý Nhi thanh lịch đi sự kiện; các bà vợ nổi tiếng cổ vũ chồng tại 'Anh trai vượt ngàn chông gai'.

Như chưa hề có cuộc chia ly chỉ nhận tiền ủng hộ từ Hà Anh Tuấn khi 'còn xứng đáng'

Như chưa hề có cuộc chia ly chỉ nhận tiền ủng hộ từ Hà Anh Tuấn khi 'còn xứng đáng'

06:30 05/03/2023

Nhà báo Thu Uyên - người sáng lập chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly - cho biết sẽ dừng nhận số tiền ủng hộ từ gia đình Hà Anh Tuấn và Việt Vision 'nếu đến lúc nào đó thấy không còn xứng đáng'.

Phước Sang tươi tỉnh sau cơn đột quỵ

Phước Sang tươi tỉnh sau cơn đột quỵ

16:00 31/03/2024

Nhà sản xuất phim Phước Sang trông tươi tỉnh, tinh thần lạc quan sau gần hai tuần nhập viện cấp cứu vì đột quỵ.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới