Quế Vân: 'Tôi mất tất cả sau ồn ào làm màu từ thiện ở Phúc Tân'

13:00 21/09/2024

Quế Vân cho biết cô bị cắt hợp đồng quảng cáo, không còn cơ hội kiếm tiền nuôi con sau khi bị chỉ trích vì làm từ thiện ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm.

Một tuần sau ồn ào ngồi thuyền đi 'cứu trợ' ở Phúc Tân (Hoàn Kiếm - Hà Nội), Quế Vân cho biết: "Tôi mất tất cả vì những lời chỉ trích, bị cắt hợp đồng, không còn quảng cáo và thu nhập để nuôi con. Tôi không ngờ việc mình nỗ lực làm từ thiện, xây dựng hình ảnh tốt đẹp lại bị chỉ trích dữ dội như vậy".

Theo Quế Vân, việc cô bị chỉ trích khi trao quà từ thiện ở khu vực Phúc Tân là không công bằng. Dù cô đã giải thích mình không đi "cứu trợ vùng lũ ở khu nhà giàu" mà trao quà từ thiện cho các hoàn cảnh khó khăn ở khu vực gầm cầu Long Biên, Chương Dương... nhưng nhiều người vẫn kéo vào trang cá nhân Quế Vân để chỉ trích. Cô cho biết những hộ dân ở khu vực gầm cầu Long Biên được di dời vào các nhà dân trong khu Phúc Xá - Phúc Tân để tránh ảnh hưởng của bão lũ và cô chỉ đi theo chỉ dẫn của đoàn. Quế Vân cho rằng việc antifan tạo làn sóng tẩy chay là "làm đổ chén cơm", chặn đường sống của cô cũng như các con. Cô nói sẽ nhờ pháp luật can thiệp để xử lý những người đưa tin bịa đặt, không kiểm chứng, làm ảnh hưởng đến cuộc sống.

Quế Vân và Kim Cương khi trao quà ở Phúc Tân (Hoàn Kiếm - Hà Nội) hôm 12/9.

Vướng vào ồn này cùng Quế Vân là vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - người mẫu Kim Cương. Nam ca sĩ cũng khẳng định thông tin vợ chồng anh đi cứu trợ lũ lụt cho nhà giàu ở chợ Long Biên hay anh bị dắt mũi đi làm từ thiện sai địa điểm là thông tin bịa đặt, hoàn toàn sai sự thật. "Chương trình của tôi và bạn bè nhằm mục đích hỗ trợ các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Chúng tôi không chỉ đến Hà Nội mà còn tới nhiều tỉnh miền Trung và miền Tây. Tới đâu, nhóm cũng liên hệ với chính quyền địa phương để được cung cấp thông tin về những hộ gia đình, cá nhân cần được giúp đỡ", Ưng Hoàng Phúc nói.

Trước đó, những hình ảnh Quế Vân cùng vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương di chuyển bằng thuyền trao quà cho người dân ở khu vực Phúc Tân gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng các nghệ sĩ đi cứu trợ cho khu nhà giàu là không đúng người, đúng việc, dùng việc từ thiện để làm màu. Giải thích của Quế Vân về việc dùng thuyền ở nơi mực nước chỉ cao ngang đầu gối càng khiến những tranh luận trở nên dữ dội hơn: "Có thuyền chẳng phải tốt hơn không có thuyền ư. Tại sao mọi người bắt chúng tôi phải lội nước, chịu lạnh khi có thuyền. Mọi người đừng ích kỷ, đánh giá một chiều".

Dưới các bài đăng của Quế Vân, nhiều người bày tỏ nữ ca sĩ không sai khi làm từ thiện. Tuy nhiên, nghệ sĩ nên nắm rõ địa bàn trước khi trao quà, không nên quá khoa trương về việc làm từ thiện để tránh thị phi không đáng có. Bên cạnh đó còn có một số bình luận cảm thông với Quế Vân. "Làm nghệ sĩ khó lắm, âm thầm cũng bị chửi, khoa trương mà không đúng cũng bị chửi. Bài học ở đây là không nên tin ai cả và làm gì cũng thận trọng hơn", bình luận của một khán giả được hàng trăm người đồng tình.

Quế Vân sinh năm 1982, từng hoạt động showbiz trong vai trò ca sĩ, người mẫu. Cô đoạt danh hiệu á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới 2013. Với lĩnh vực âm nhạc, cô ghi dấu ấn với ca khúc Đừng xa em nhé.

Có thể bạn quan tâm
Vợ Đức Tiến sửa di chúc sau khi chồng qua đời

Vợ Đức Tiến sửa di chúc sau khi chồng qua đời

15:40 22/07/2024

Sau khi chồng qua đời, Hoa hậu Bình Phương điều chỉnh một số nội dung trong bản di chúc lập cách đây 5 năm để đảm bảo quyền lợi cho con gái.

Thông tin lễ tang diễn viên Đức Tiến

Thông tin lễ tang diễn viên Đức Tiến

05:40 21/05/2024

Lễ viếng diễn viên Đức Tiến được tổ chức từ ngày 20/5 đến 22/5 tại nhà riêng ở phường Linh Đông, TP Thủ Đức, TPHCM.

Châu Bùi đi sự kiện sau sự cố bị quay lén khi thay đồ

Châu Bùi đi sự kiện sau sự cố bị quay lén khi thay đồ

23:40 04/07/2024

Tối 3/7, Châu Bùi gây chú ý khi xuất hiện bên fashionisto Dương Minh Đăng tại sự kiện ở Singapore, sau vài ngày công khai sự cố bị quay lén ở phòng thay đồ.

Ảnh sao 18/8: Vợ chồng Thanh Lam quấn quýt khi du lịch Đài Loan

Ảnh sao 18/8: Vợ chồng Thanh Lam quấn quýt khi du lịch Đài Loan

07:50 18/08/2024

Thanh Lam cùng ông xã dạo phố và ăn tối ở Đài Loan; gia đình Chi Bảo tận hưởng cuối tuần bên nhau; Hà Kiều Anh thưởng trà trên tầng cao ở Hà Nội.

Thành viên DTAP sắp cưới vợ thạc sĩ

Thành viên DTAP sắp cưới vợ thạc sĩ

15:00 05/07/2024

Tùng Cedrus - thành viên nhóm DTAP - sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 21/7 tại TP HCM.

Hiệp Gà khoe bạn gái mới sau ba lần ly hôn

Hiệp Gà khoe bạn gái mới sau ba lần ly hôn

16:00 15/08/2024

Diễn viên Hiệp Gà cho biết tìm thấy hạnh phúc bên bạn gái cùng quê sau hơn 5 năm chia tay vợ thứ ba.

Đàm Vĩnh Hưng khóc khi đọc thơ tặng con trai

Đàm Vĩnh Hưng khóc khi đọc thơ tặng con trai

11:30 21/08/2024

Trong tiệc sinh nhật của bé Polo, Đàm Vĩnh Hưng rưng rưng khi đọc bài thơ anh tự sáng tác tặng con.

Quốc Tuấn xúc động khi con trai Bôm tốt nghiệp trường nhạc

Quốc Tuấn xúc động khi con trai Bôm tốt nghiệp trường nhạc

05:20 11/06/2024

Quốc Tuấn rơi nước mắt khi con trai Bôm thi tốt nghiệp hệ trung cấp chuyên ngành Piano Jazz tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, hôm 10/6.

Hàn Thái Tú thoát chết trong gang tấc

Hàn Thái Tú thoát chết trong gang tấc

20:00 21/09/2024

Hàn Thái Tú nói anh thấy ám ảnh sau khi chứng kiến chiếc xe hơi chạy ngược chiều bị một phương tiện khác hất văng, rơi ngay trước nắp capo của anh hôm 20/9.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới