Liên tục trộm xe máy, khai vì vì... sợ vợ bỏ

21:10 31/08/2024

Nghi phạm trộm xe máy khai báo rằng nếu không làm vậy sẽ không có tiền nuôi gia đình và vợ sẽ bỏ đi.

Watcharapong khai trộm xe máy để có tiền cho vợ tiêu xài - Ảnh: The Thaiger

Một vụ trộm xe máy thu hút sự chú ý của dư luận bởi lý do quá gây sốc. Theo tờ The Thaiger của Thái Lan, cảnh sát ở bang Lamung (Pattaya, Thái Lan) hoài nghi Watcharapong, 31 tuổi, là thủ phạm gây ra các vụ trộm xe máy trong vùng.

Có người phát hiện ra anh ta đã bán chiếc xe máy hoàn toàn mới với giá chỉ 5.000 baht (tương đương 3 triệu đồng) nên đã báo cảnh sát.

Cảnh sát đã tiến hành đột kích nhà của Watcharapong ở làng Soi Pornthep khi người này đang ngủ. Khám xét nơi ở, cảnh sát tìm thấy một chiếc xe Yamaha Filano màu xám đang dựng ở ngoài hiên.

Kết quả kiểm tra số khung, số máy cho thấy chiếc xe này thuộc về một người từng trình báo mất xe sau khi đi ăn ở một nhà hàng địa phương hôm 11-7.

Với bằng chứng rõ ràng, cảnh sát đã tiến hành thẩm vấn Watcharapong. Người này đã nhận tội sau nhiều giờ thẩm vấn.

Theo lời khai, Watcharapong đã lấy trộm xe máy Yamaho khi thấy chủ xe để quên chìa khóa trong ổ. Một lần khác, Watcharapong lấy trộm xe máy dựng bên ngoài trạm sạc Jomtien vào đêm 26-8.

Watcharapong và một chiếc xe máy đã lấy trộm - Ảnh: Cảnh sát Thái Lan

Tổng cộng, Watcharapong đã lấy trộm 6 chiếc xe chỉ trong hai tháng, từ tháng 7 đến tháng 8-2024. Anh ta thường tập trung nhắm đến những chiếc xe chủ quên rút chìa hoặc không khóa cổ.

Khi được hỏi về động cơ trộm xe, Watcharapong cho biết từng làm xây dựng nhưng mất việc. Anh ta sợ bị vợ bỏ nếu không kiếm được tiền nuôi gia đình.

"Tôi sợ rằng vợ sẽ bỏ mình. Cô ấy luôn đòi dọn ra khỏi nhà mỗi khi chúng tôi cãi nhau. Tôi yêu vợ mình rất nhiều. Lần đầu tiên tôi trộm xe máy là để có phương tiện đi tìm vợ sau một lần tranh cãi. Từ đó, tôi quen tật và trộm xe máy, bán đi với giá rẻ và dùng số tiền đó để chăm sóc vợ, chi tiêu cá nhân và mua chất kích thích", Watcharapong khai.

Anh ta cũng nói xin lỗi và hứa sẽ không tái phạm sau khi ra tù. Tuy nhiên, cảnh sát không tin vào lời khai của Watcharapong. Trả lời báo giới, cảnh sát cho biết Watcharapong là một tên trộm chuyên nghiệp. Người này đã phá các camera an ninh tại hiện trường và khu vực xung quanh để cảnh sát khó có thể tìm ra dấu vết.

Có thể bạn quan tâm
Phát hiện cá heo 25 triệu năm tuổi với hàm răng kỳ lạ

Phát hiện cá heo 25 triệu năm tuổi với hàm răng kỳ lạ

09:00 29/06/2023

Một con cá heo săn mồi kỳ lạ sống cách đây 25 triệu năm, có hàm răng dài, sắc nhọn nhô thẳng ra khỏi mõm đã được phát hiện trong một bộ sưu tập của bảo tàng ở New Zealand.

Nga hé lộ lịch trình xây dựng trạm vũ trụ mới

Nga hé lộ lịch trình xây dựng trạm vũ trụ mới

17:10 24/07/2024

Module đầu tiên của Trạm Dịch vụ Quỹ đạo Nga (ROSS), quay quanh Trái Đất ở độ cao khoảng 400 km, dự kiến phóng lên quỹ đạo năm 2027.

Phú Xuân Sơn Cư Đồ - bức tranh vô giá lẫn trong giấy vụn bán đồng nát

Phú Xuân Sơn Cư Đồ - bức tranh vô giá lẫn trong giấy vụn bán đồng nát

16:30 29/03/2023

Tranh là một trong những tác phẩm tranh thủy mặc cổ đại tiêu biểu của Trung Quốc, nằm trong nhóm 'Trung Quốc thập đại truyền thế danh họa'. Phú Xuân Sơn Cư Đồ gồm hai phần, phần thượng là Thặng Sơn Đồ, dài 31,9 cm, rộng 51,4 cm. Phần hạ là Vô Dụng Sư Quyển, dài 33 cm, dài 636,9 cm. Phần thượng đang được bảo quản tại Viện bảo tàng Chiết Giang ở Thượng Hải. Phần hạ đang bảo quản trong bảo tàng Cố Cung ở Đài Bắc, Đài Loan. Hoàng Công Vọng bắt đầu...

Triển khai cấp chữ ký số miễn phí cho công dân Thủ đô

Triển khai cấp chữ ký số miễn phí cho công dân Thủ đô

22:30 08/04/2023

Trong bối cảnh công nghệ số ngày nay, chữ ký số cá nhân dành cho mỗi công dân chính là mảnh ghép còn thiếu để mỗi người dân có thể thực hiện mọi hoạt động trên môi trường số.

Mất hơn 200 năm các nhà khoa học mới có thể tái tạo loại khoáng chất này

Mất hơn 200 năm các nhà khoa học mới có thể tái tạo loại khoáng chất này

08:00 13/02/2024

Mất đến hai thế kỷ các nhà khoa học mới có thể tái tạo chúng trong phòng thí nghiệm. Thậm chí, giới chuyên gia còn đặt tên thử thách này là “Vấn đề Dolomite”, cho thấy những thách thức về khoa học khi tái tạo loại khoáng sản trong môi trường phòng lab. Một nghiên cứu công bố trên tạp chí Science, kết quả hợp tác giữa Đại học Michigan (UM) và Đại học Hokkaido ở Sapporo, Nhật Bản, dường như đã giải quyết được câu hỏi hóc búa về địa chất này bằng...

Tàu Viện sĩ Oparin đến Nha Trang khảo sát biển

Tàu Viện sĩ Oparin đến Nha Trang khảo sát biển

21:30 17/05/2023

Tàu Viện sĩ Oparin cập cảng Nha Trang đón gần 40 nhà khoa học thực hiện chuyến nghiên cứu tài nguyên biển trên biển Đông.

Tai nạn cao tốc Cam Lộ - La Sơn: Khung vỏ ô tô bền chắc cũng khó cứu mạng người

Tai nạn cao tốc Cam Lộ - La Sơn: Khung vỏ ô tô bền chắc cũng khó cứu mạng người

14:40 21/02/2024

Vụ tai nạn giao thông sáng ngày 18/2 trên tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn giữa ô tô con và 2 xe đầu kéo trọng tải lớn khiến 3 người chết, 2 người bị thương, đã để lại nhiều bài học cho các tài xế. Trước hình ảnh đau thương và gây ám ảnh về chiếc xe con bị vò nát, bẹp rúm ró, nhiều người đã đặt ra câu hỏi, liệu các tính năng, công nghệ an toàn của những chiếc ô tô hiện đại, đắt tiền có giúp người ngồi bên trong giữ được mạng sống khi va chạm tương...

Dọn giếng khô bỏ không, bất ngờ tìm được 'kho báu'

Dọn giếng khô bỏ không, bất ngờ tìm được 'kho báu'

15:00 21/09/2023

Sự việc xảy ra khi chủ một quán bar ở quận Sussex, vương quốc Anh quyết định thuê một nhóm công nhân dọn sạch giếng nằm trong khu vực của quán. Giếng này vốn nằm trong khách sạn The Abergavenny Arms, được xây dựng từ thế kỷ 15. Trong vòng hơn 200 năm qua, nơi này từng được sử dụng làm tòa án, nhà xác và cuối cùng là bar. Lucie Sargent, chủ nhân của quán bar chia sẻ, cô không để lại những thứ tồn đọng bên trong lòng giếng nữa, nên đã thuê một...

Trung Quốc phát hiện hầm mộ thời nhà Tấn tại tỉnh Hà Bắc

Trung Quốc phát hiện hầm mộ thời nhà Tấn tại tỉnh Hà Bắc

14:30 28/02/2023

16 hiện vật gốm, trong đó có một chiếc cốc, một chiếc nồi, một xe bò và một hình con ngựa được tìm thấy trong hầm mộ được cho là nơi chôn cất một phụ nữ từ thời nhà Tấn, Trung Quốc.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới