Liên tục trộm xe máy, khai vì... sợ vợ bỏ

21:30 31/08/2024

Nghi phạm trộm xe máy khai báo rằng nếu không làm vậy sẽ không có tiền nuôi gia đình và vợ sẽ bỏ đi.

Watcharapong khai trộm xe máy để có tiền cho vợ tiêu xài - Ảnh: The Thaiger

Một vụ trộm xe máy thu hút sự chú ý của dư luận bởi lý do quá gây sốc. Theo tờ The Thaiger của Thái Lan, cảnh sát ở bang Lamung (Pattaya, Thái Lan) hoài nghi Watcharapong, 31 tuổi, là thủ phạm gây ra các vụ trộm xe máy trong vùng.

Có người phát hiện ra anh ta đã bán chiếc xe máy hoàn toàn mới với giá chỉ 5.000 baht (tương đương 3 triệu đồng) nên đã báo cảnh sát.

Cảnh sát đã tiến hành đột kích nhà của Watcharapong ở làng Soi Pornthep khi người này đang ngủ. Khám xét nơi ở, cảnh sát tìm thấy một chiếc xe Yamaha Filano màu xám đang dựng ở ngoài hiên.

Kết quả kiểm tra số khung, số máy cho thấy chiếc xe này thuộc về một người từng trình báo mất xe sau khi đi ăn ở một nhà hàng địa phương hôm 11-7.

Với bằng chứng rõ ràng, cảnh sát đã tiến hành thẩm vấn Watcharapong. Người này đã nhận tội sau nhiều giờ thẩm vấn.

Theo lời khai, Watcharapong đã lấy trộm xe máy Yamaho khi thấy chủ xe để quên chìa khóa trong ổ. Một lần khác, Watcharapong lấy trộm xe máy dựng bên ngoài trạm sạc Jomtien vào đêm 26-8.

Watcharapong và một chiếc xe máy đã lấy trộm - Ảnh: Cảnh sát Thái Lan

Tổng cộng, Watcharapong đã lấy trộm 6 chiếc xe chỉ trong hai tháng, từ tháng 7 đến tháng 8-2024. Anh ta thường tập trung nhắm đến những chiếc xe chủ quên rút chìa hoặc không khóa cổ.

Khi được hỏi về động cơ trộm xe, Watcharapong cho biết từng làm xây dựng nhưng mất việc. Anh ta sợ bị vợ bỏ nếu không kiếm được tiền nuôi gia đình.

"Tôi sợ rằng vợ sẽ bỏ mình. Cô ấy luôn đòi dọn ra khỏi nhà mỗi khi chúng tôi cãi nhau. Tôi yêu vợ mình rất nhiều. Lần đầu tiên tôi trộm xe máy là để có phương tiện đi tìm vợ sau một lần tranh cãi. Từ đó, tôi quen tật và trộm xe máy, bán đi với giá rẻ và dùng số tiền đó để chăm sóc vợ, chi tiêu cá nhân và mua chất kích thích", Watcharapong khai.

Anh ta cũng nói xin lỗi và hứa sẽ không tái phạm sau khi ra tù. Tuy nhiên, cảnh sát không tin vào lời khai của Watcharapong. Trả lời báo giới, cảnh sát cho biết Watcharapong là một tên trộm chuyên nghiệp. Người này đã phá các camera an ninh tại hiện trường và khu vực xung quanh để cảnh sát khó có thể tìm ra dấu vết.

Có thể bạn quan tâm
Trung Quốc đưa phi hành đoàn trẻ chưa từng có vào vũ trụ

Trung Quốc đưa phi hành đoàn trẻ chưa từng có vào vũ trụ

16:30 26/10/2023

Tờ China Daily cho biết, độ tuổi trung bình của phi hành đoàn lần này là 38, thấp hơn 4 tuổi so với nhóm phi hành gia của tàu Thần Châu 16. Theo Cơ quan Vũ trụ có người lái của Trung Quốc, tuổi trung bình của 3 phi hành gia lần này là trẻ nhất kể từ khi Trung Quốc bắt đầu sứ mệnh xây dựng trạm vũ trụ. Trung Quốc đang theo đuổi kế hoạch đưa các nhà du hành vũ trụ lên mặt trăng trước khi thập niên hiện nay kết thúc. Bắc Kinh đặt ra mục tiêu này...

Tiến sĩ người Việt làm cảm biến phát hiện khí amoniac trong hơi thở

Tiến sĩ người Việt làm cảm biến phát hiện khí amoniac trong hơi thở

08:30 07/02/2024

TS Nguyễn Chung cùng các cộng sự tại Australia đã phát triển thành công cảm biến siêu nhỏ có khả năng phát hiện khí amoniac trong hơi thở, cảnh báo các vấn đề về sức khỏe.

Tiền ảo Pi tuyên bố có 60 triệu người dùng

Tiền ảo Pi tuyên bố có 60 triệu người dùng

19:30 29/06/2024

Pi Network cho biết dự án tiền ảo này hiện có 60 triệu người tham gia mạng lưới, tăng gần 10 triệu so với cách đây ba tháng.

Trung Quốc lần thứ 2 hạ cánh xuống vùng tối của Mặt Trăng

Trung Quốc lần thứ 2 hạ cánh xuống vùng tối của Mặt Trăng

08:30 02/06/2024

Cơ quan Vũ trụ Quốc gia Trung Quốc (CNSA) cho biết, tàu đổ bộ Chang'e-6 đã hạ cánh thành công xuống phần phía đông bắc lưu vực Nam Cực - Aitken của Mặt Trăng vào lúc 6h23 ngày 2/6 (theo giờ Bắc Kinh). “Vào lúc 6h23 ngày 2/6, với sự hỗ trợ của vệ tinh chuyển tiếp Queqiao-2, tàu đổ bộ và tàu bay lên Chang'e-6 đã hạ cánh thành công tại khu vực hạ cánh được chọn trước ở lưu vực Nam Cực - Aitken ở vùng tối của Mặt Trăng', CNSA tuyên bố. Theo CNSA,...

Vì sao phi tần bị đày vào lãnh cung nhưng các thái giám tranh nhau theo hầu hạ?

Vì sao phi tần bị đày vào lãnh cung nhưng các thái giám tranh nhau theo hầu hạ?

13:00 02/08/2023

Trong các bộ phim cổ trang Trung Quốc, chúng ta thường thấy cảnh vị phi tần bị đày vào lãnh cung khi phạm lỗi lớn. Lúc đó, hoàng đế sẽ chỉ định luôn phi tần này sẽ sống phần đời còn lại trong cung nào, thì đây chính là lãnh cung. Một khi bị hoàng đế ra lệnh đẩy vào lãnh cung, họ đồng nghĩa bị thất sủng hoàn toàn. Các phi tần sau khi bị đưa vào nơi này sẽ không còn người hầu hạ, cuộc sống như tù đày, mất đi tự do, bổng lộc. Tuy nhiên trên thực tế...

Mẹo dùng điện thoại để phát hiện camera ẩn trong phòng nhà nghỉ

Mẹo dùng điện thoại để phát hiện camera ẩn trong phòng nhà nghỉ

08:20 24/05/2024

Hiện tượng một số kẻ xấu gắn camera ẩn tại phòng khách sạn nhà nghỉ để đánh cắp thông tin riêng tư của khách hàng từng xảy ra và khiến nhiều người vẫn nơm nớp lo ngại khi đi thuê phòng. Chủ nhà nghỉ khách sạn thì không 'dở hơi' đi gắn camera cài lén này nhưng không ai đảm bảo chắc chắn rằng có kẻ xấu nào dở trò ở nơi mà bạn tới. Điện thoại di động có thể là một thiết bị vô cùng hữu ích giúp bạn phát hiện camera quay trộm dễ dàng, nhanh chóng....

Nga tiết lộ nguyên nhân chuyến tàu lịch sử hạ cánh thất bại trên Mặt trăng

Nga tiết lộ nguyên nhân chuyến tàu lịch sử hạ cánh thất bại trên Mặt trăng

09:30 22/08/2023

Theo RT, người đứng đầu cơ quan vũ trụ Roscosmos của Nga, ông Yury Borisov nói tàu thăm dò Luna-25 đã không tắt động cơ kịp thời và đi chệch khỏi quỹ đạo dự kiến. “Thật không may, việc tắt động cơ không theo sơ đồ trình tự mà dựa trên thời gian. Thay vì 84 giây theo kế hoạch, quá trình diễn ra trong 127 giây”, ông Borisov nói với đài truyền hình Rossiya 24 hôm 21/8. Hôm 20/8, Roscosmos cho biết, trạm liên hành tinh tự động Luna-25 của Nga đã va...

Định mức ôtô phục vụ công tác chung cho 27 huyện ở Thanh Hóa

Định mức ôtô phục vụ công tác chung cho 27 huyện ở Thanh Hóa

20:00 19/07/2024

Tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành định mức số lượng ôtô phục vụ công tác chung cho các cơ quan đơn vị, trong đó có 27 huyện trên địa bàn.

Cách ngăn ngừa tai nạn ở bãi đậu xe

Cách ngăn ngừa tai nạn ở bãi đậu xe

06:00 27/02/2024

Trên thực tế, có nhiều lái xe thường lao qua biển báo dừng xe, lái xe quá nhanh để chiếm chỗ đậu xe tốt nhất và cắt ngang làn đường mà không quan tâm đến bất kỳ ai khác đang trong khu vực. Mất tập trung cũng là một lý do khác khiến va chạm xảy ra trong bãi đậu xe vốn chật chội. Vì thế, tài xế nên làm một số điều dưới đây để có thể tránh gặp tai nạn trong bãi đậu xe. Đi chậm lại Điều đầu tiên là giảm tốc độ khi đến khu vực đỗ xe. Tài xế luôn phải...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới