Lâm Tâm Như tiết lộ bị Châu Kiệt hôn thô bạo ở “Hoàn Châu cách cách”

07:10 20/06/2023

Lâm Tâm Như từng ám chỉ bị Châu Kiệt lợi dụng cảnh quay, cưỡng hôn thô bạo. Giờ đây, cô nhắc lại câu chuyện này nhưng thay đổi thái độ.

Theo tờ ETtoday, Lâm Tâm Như vừa nhắc lại lùm xùm bị tài tử Châu Kiệt cưỡng hôn tại họp báo chương trình do cô sản xuất. Cô thừa nhận chưa từng bị bạn diễn quấy rối, tấn công tình dục.

"Khi còn trẻ, tôi chưa biết đóng phim và ứng xử non nớt. Lúc đó, tôi mới 22 tuổi, chưa từng có kinh nghiệm đóng cảnh hôn. Có lẽ tôi căng thẳng quá nên hơi nhạy cảm. Dù gì đó cũng chỉ là công việc", nữ diễn viên chia sẻ.

Sau 19 năm, Lâm Tâm Như một lần nữa gây chú ý khi đề cập đến tranh cãi năm xưa. Trên mạng xã hội, cộng đồng mạng tranh luận về quan điểm của nữ diễn viên.

"Còn nhớ ngày đó Châu Kiệt tổn hại thế nào sau cáo buộc cưỡng hôn. Mọi chuyện đã lắng xuống sao cô ấy còn nhắc lại?", "19 năm sau bỗng nhiên tự nhận quá nhạy cảm. Lâm Tâm Như muốn kéo sức hút cho chương trình sắp ra mắt à?"... là những bình luận của khán giả.

Ngược lại, nhiều người thông cảm cho 2 diễn viên và nuối tiếc vì cặp sao rạn nứt mối quan hệ sau một sự cố đáng tiếc.

Lâm Tâm Như thành danh nhờ bộ phim “Hoàn Châu cách cách“ đóng cặp cùng Châu Kiệt. Ảnh: Xinhua

Năm 2004, Lâm Tâm Như từng khiến truyền thông xôn xao khi kể về trải nghiệm đóng cảnh hôn "thô bạo và tồi tệ" khi đóng "Hoàn Châu cách cách". Nữ diễn viên ẩn ý nói bạn diễn cố tình lợi dụng cảnh hôn để cưỡng hôn.

Lúc đó, Lâm Tâm Như không dám phản kháng vì mới vào nghề. Giữa thời điểm phong trào #Metoo đang bùng nổ ở showbiz Đài Loan, cáo buộc của nữ diễn viên khiến Châu Kiệt - người có cảnh thân mật với cô bị công chúng chỉ trích thậm tệ.

Sau đó, Châu Kiệt lên tiếng phủ nhận, cho rằng câu chuyện chỉ là bịa đặt. Dù vậy, nam diễn viên vẫn bị khán giả chê trách, cho rằng anh quấy rối, thiếu tôn trọng đồng nghiệp nữ. Tuy nhiên, không ít người nghi ngờ Lâm Tâm Như đặt điều, hạ bệ bạn diễn.

Châu Kiệt nổi tiếng với vai Nhĩ Khang trong "Hoàn châu cách cách". Sau thành công của tác phẩm, anh liên tục dính phải loạt scandal như bất hòa với đồng nghiệp, đánh bạc, lái xe gây tai nạn bỏ chạy, đánh nhân viên phim trường…

Về sau, nam nghệ sĩ quyết định dần dần rút khỏi làng giải trí và chỉ xuất hiện ngắn ngủi, lẻ tẻ trên các bộ phim truyền hình. Ngừng hoạt động nghệ thuật, anh tìm thấy niềm đan mê với nông nghiệp.

Tài tử đình đám một thời giờ sở hữu trang trại hàng nghìn hecta và một cơ sở sản xuất rượu. Anh trở thành triệu phú nhờ nghề nông.

Lâm Tâm Như sinh năm 1976, nổi danh nhờ vai Tử Vy trong phim "Hoàn Châu cách cách". Từ ngôi sao trẻ đắt show nhưng bị chê diễn xuất, cô chuyển hướng làm nhà sản xuất và gặt hái nhiều thành công. Cuối năm 2021, Lâm Tâm Như tạo tiếng vang với series phim "Hoa đăng sơ thượng" về đề tài các cô gái bán rượu ở Đài Loan thập niên 1980.

Đầu năm nay, cô được yêu mến khi góp mặt trong "Sát nhân bắt chước". Hiện tại, Lâm Tâm Như được coi là "bà trùm" của ngành giải trí Đài Loan

Nữ diễn viên kết hôn với đồng nghiệp Hoắc Kiến Hoa năm 2016, có con gái 5 tuổi. Cô tiết lộ khó sinh thêm con vì gặp di chứng, cơ thể suy yếu khi sinh con đầu lòng ở tuổi 41.

Có thể bạn quan tâm
Trốn nghĩa vụ quân sự: Mồ chôn sự nghiệp của sao Hàn

Trốn nghĩa vụ quân sự: Mồ chôn sự nghiệp của sao Hàn

10:00 13/04/2023

Ngày càng có nhiều nam nghệ sĩ Hàn trốn nghĩa vụ quân sự với nhiều chiêu trò. Hậu quả rất nặng nề khi họ phải đi tù, bị tẩy chay, tan tành sự nghiệp.

Dấu ấn đặc biệt của Lễ hội Hoa phượng đỏ - Hải Phòng 2024

Dấu ấn đặc biệt của Lễ hội Hoa phượng đỏ - Hải Phòng 2024

04:30 19/05/2024

Lễ hội Hoa phượng đỏ - Hải Phòng năm 2024 đã diễn ra tại quảng trường Trung tâm chính trị - hành chính TP Hải Phòng có sức chứa lên đến hơn 10.000 người. Với quy mô hoành tráng, hiện đại, lễ khai mạc Lễ hội Hoa phượng đỏ - Hải Phòng 2024 diễn ra thành công, để lại nhiều dấu ấn, xúc cảm sâu sắc trong lòng khán giả trong nước cũng như quốc tế. Nhận lời làm Tổng đạo diễn cho chương trình nghệ thuật khai mạc, đạo diễn Đặng Lê Minh Trí cùng ê-kip chú...

Ngôi sao mạng Trung Quốc qua đời sau hai ngày tham gia trại ăn kiêng

Ngôi sao mạng Trung Quốc qua đời sau hai ngày tham gia trại ăn kiêng

06:50 15/06/2023

Chỉ sau hai ngày tham gia trại ăn kiêng với mục tiêu giảm 100 kg, một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội Trung Quốc được thông báo đã qua đời ở tuổi 21.

Cuộc xâm lăng của binh đoàn ký sinh trùng

Cuộc xâm lăng của binh đoàn ký sinh trùng

06:20 08/04/2024

Series 'Ký sinh thú: Vùng xám' có ý tưởng không mới. Song, tác phẩm vẫn gây sốt nhờ nội dung hấp dẫn, kịch bản xây dựng chắc chắn và mảng hành động được chăm chút.

Không riêng Châu Bùi, nhiều sao nữ đã bị quay lén lúc thay đồ

Không riêng Châu Bùi, nhiều sao nữ đã bị quay lén lúc thay đồ

08:20 26/06/2024

Châu Bùi bị quay lén khiến dư luận Việt Nam xôn xao, phẫn nộ. Tuy nhiên, nữ fashionista không phải trường hợp đầu tiên. Không ít sao nữ châu Á phải khốn đốn vì không may trở thành nạn nhân của camera giấu kín.

Chí Trung đáp trả tin đồn được bạn gái “bao nuôi”

Chí Trung đáp trả tin đồn được bạn gái “bao nuôi”

16:00 22/05/2023

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Dân Trí, Chí Trung phủ nhận tin đồn được bạn gái “bao nuôi”. “Có thể, họ thấy tôi có bạn gái trẻ đẹp, giỏi giang nên họ đồn vậy thôi. Tôi khẳng định, tôi và Ý Lan đến với nhau vì tình yêu, sự chân thành không nhuốm màu vật chất. Chúng tôi đến với nhau vì tìm thấy được sự an yên về tâm hồn, bên nhau thấy an toàn, hạnh phúc chứ không như người ta tưởng tượng”, Chí Trung nói. Trước đó, bạn gái Chí Trung cho biết,...

Nhà văn Vũ Ngọc Tiến qua đời

Nhà văn Vũ Ngọc Tiến qua đời

04:10 20/06/2024

Trên trang cá nhân, nhà văn Nguyễn Quang Thiều chia sẻ: 'Tôi vinh dự được ông mời viết lời tựa cho tác phẩm Hà Nội và tôi xuất bản năm 2021. Cũng năm đó, Ban chấp hành Hội Nhà văn Việt Nam khoá 10 đã kết nạp ông vào Hội. Khi rà soát hồ sơ xin vào Hội, chúng tôi thấy tên ông và ngạc nhiên vì ông chưa được kết nạp dù đơn vào Hội của ông đã có từ 30 năm trước. Ban chấp hành nhất trí 100% kết nạp ông với thái độ trân trọng với những gì ông đã sáng...

Người quay lén Châu Bùi có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Người quay lén Châu Bùi có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

21:40 26/06/2024

Liên quan vụ việc người mẫu Châu Bùi bị quay lén, luật sư nhận định đây là hành vi vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, cần làm rõ động cơ, mục đích của đối tượng này mới có thể xác định chế tài cụ thể.

Nhân vật của Hồng Diễm bị chê khắp mạng xã hội

Nhân vật của Hồng Diễm bị chê khắp mạng xã hội

13:50 03/07/2024

Hành vi bỏ bê con cái không trông nom, nhiều lần để thất lạc con khiến nhân vật Ngân Hà trong 'Trạm cứu hộ trái tim' nhận phản ứng giận dữ của người xem.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới