IVF Phương Châu ra mắt thành viên thứ hai tại Bệnh viện Phương Nam

17:10 20/09/2024

Tập đoàn Y tế Phương Châu vừa ra mắt chi nhánh hỗ trợ sinh sản với tên gọi IVF Phương Châu Sài Gòn tại Bệnh viện Phương Nam.

Lab IVF Phương Châu Sài Gòn có diện tích 55,6 m2, toàn bộ đạt chuẩn ISO 5. Phòng sạch ISO 5 sạch gấp 10 lần tiêu chuẩn ISO 6 - một trong những lý do quan trọng quyết định sự thành công nuôi cấy phôi, đảm bảo phôi phát triển khỏe mạnh.

Trang thiết bị tại đây có thể kể đến tủ cấy Embryoscope Plus kết hợp AI iDAScore - hệ thống timelapse ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI được đánh giá tiên tiến trên thế giới hiện nay, giúp quan sát phôi liên tục và lựa chọn phôi tốt nhất. Bên cạnh đó là hệ thống nhận diện giao tử, phôi IMS Checker đảm bảo không nhầm lẫn mẫu.

Dưới sự quản lý vận hành đồng bộ hóa của IVF Phương Châu, IVF Phương Châu Sài Gòn thừa hưởng giá trị kinh nghiệm hơn 13 năm; cộng hưởng tiêu chuẩn chất lượng JCI và RTAC, hai tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt về an toàn người bệnh và hỗ trợ sinh sản. Kết hợp với chuyên khoa liền kề Nam khoa, Sản Phụ khoa, Đa khoa là lợi thế toàn diện cho khách hàng trong suốt hành trình tư vấn, xét nghiệm sàng lọc, các thủ thuật thụ tinh trong ống nghiệm, khám thai, chẩn đoán tiền sản, quá trình sinh, khi trẻ ra đời và lớn khôn.

Tập đoàn Y tế Phương Châu là hệ thống sản khoa có đầu tư Lab sinh học phân tử với các xét nghiệm NIPT, NIPT plus, CNV-seq, góp phần quan trọng trong chẩn đoán tiền sản, quản lý thai kỳ khỏe mạnh, quản lý nguy cơ sanh non và bệnh lý. Ngoài ra là hệ thống NICU hỗ trợ em bé IVF toàn diện.

Theo y văn, nhóm bà mẹ có điều trị hỗ trợ sinh sản, nguy cơ sinh non cao hơn mang thai tự nhiên (cao gấp 2 - 4,2 lần) và khả năng đa thai cũng nhiều hơn. Bệnh viện Phương Nam phát triển Đơn vị Sơ sinh và Hồi sức sơ sinh (NICU) với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị máy thở, giường hồi sức sơ sinh hiện đại, chương trình Hồi sức sơ sinh tại phòng sinh, phòng mổ theo hướng dẫn của Hiệp hội Nhi khoa Mỹ; bác sĩ sơ sinh hiện diện ở tất cả các ca sinh để đón bé chào đời an toàn.

IVF Phương Châu Sài Gòn không chỉ hướng đến tỷ lệ đậu thai, mà mục tiêu sau cùng là "Mẹ tròn con vuông". "Thành công được định nghĩa là đồng hành cùng ba mẹ từ thăm khám, thực hiện IVF, cấy phôi, xuyên suốt thai kỳ đến giây phút thiên thần nhỏ chào đời", đại diện đơn vị chia sẻ.

Mộc Trà

IVF Phương Châu Sài Gòn

Tổng đài: 1900 54 54 66

Hotline: 090 5659 688

Website: saigon.ivfphuongchau.com

Có thể bạn quan tâm
Tỉnh thưởng tiền, dân vẫn ngại đẻ

Tỉnh thưởng tiền, dân vẫn ngại đẻ

05:50 08/08/2024

Sinh hai con trước tuổi 35, chị Nguyễn Thiện Hân, ngụ huyện Châu Thành, được UBND tỉnh Tiền Giang tặng giấy khen kèm hỗ trợ một triệu đồng.

Người phụ nữ bị phân xác, giấu trong tủ lạnh

Người phụ nữ bị phân xác, giấu trong tủ lạnh

12:00 25/09/2024

Cảnh sát Ấn Độ đang điều tra vụ việc liên quan đến thi thể một người phụ nữ bị phân thành nhiều mảnh, chất đống trong tủ lạnh ở Bengaluru.

Khởi tranh giải vô địch cờ vua trẻ toàn quốc tại Cần Thơ

Khởi tranh giải vô địch cờ vua trẻ toàn quốc tại Cần Thơ

11:20 06/07/2024

Có hơn 437 kỳ thủ ở 10 nhóm tuổi (nam và nữ) tham gia tranh tài tại giải đấu cờ vua trẻ toàn quốc.

Báo động sứa lửa xuất hiện tại biển Nha Trang

Báo động sứa lửa xuất hiện tại biển Nha Trang

04:00 10/07/2024

Khánh Hòa - Mùa hè cũng là thời gian sinh sản nên sứa lửa xuất hiện tại một số khu vực biển ở Nha Trang.

Bác sĩ Việt hồi sinh đôi chân liệt 8 năm cho bệnh nhân Canada

Bác sĩ Việt hồi sinh đôi chân liệt 8 năm cho bệnh nhân Canada

19:00 10/06/2023

Bị tai nạn xe hơi liên tiếp 3 lần tại thủ đô Ottaw, đôi chân người đàn ông quốc tịch Canada bị liệt, không đi lại được suốt 8 năm. Phép màu đã đến với ông khi đến Bệnh viện Quân y 175 điều trị 3 tháng qua.

Đại biểu trẻ trải nghiệm nét đẹp văn hóa 54 dân tộc anh em

Đại biểu trẻ trải nghiệm nét đẹp văn hóa 54 dân tộc anh em

20:30 26/09/2023

Trong khuôn khổ Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ VII, các đại biểu đã có cơ hội tham quan, trải nghiệm tại những nét đẹp văn hóa của 54 dân tộc anh em, với nhiều hiện vật đặc trưng về trang sức, y phục, tôn giáo, nhạc cụ, tín ngưỡng...được trưng bay tại Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam.

Vợ không muốn tôi lái ôtô tiền tỷ của cô ấy

Vợ không muốn tôi lái ôtô tiền tỷ của cô ấy

19:40 28/06/2024

Cuối tuần tôi muốn lái xe đưa cả nhà đi chơi loanh quanh các khu vực lân cận Hà Nội thì vợ kêu mệt, chỉ muốn nghỉ ngơi.

Tưng bừng khai mạc Lễ hội Thái miếu nhà Trần năm 2024 tại Quảng Ninh

Tưng bừng khai mạc Lễ hội Thái miếu nhà Trần năm 2024 tại Quảng Ninh

15:50 27/02/2024

Lễ hội Thái miếu nhà Trần tại Quảng Ninh là hoạt động tri ân công đức các Vua Trần và các bậc tiền nhân có công với đất nước, giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn tốt đẹp của dân tộc.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới