Hội nghị định hướng nghề nghiệp, tư vấn giới thiệu việc làm cho hạ sĩ quan, chiến sĩ nghĩa vụ

11:00 15/08/2024

Sáng 12/08/2024, tại Hội trường Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, số 16 Trấn Vũ, Ba Đình, Hà Nội, Cen Academy đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh vệ tổ chức: “Hội nghị định hướng nghề nghiệp, tư vấn giới thiệu việc làm cho hạ sĩ quan, chiến sĩ nghĩa vụ”.

Cen Academy cùng Thiếu tướng Phạm Tiến Cương và các chiến sĩ tại Bộ Tư lệnh cảnh vệ.

Cen Academy cùng Thiếu tướng Phạm Tiến Cương và cácchiến sĩ tại Bộ Tư lệnh cảnh vệ.

Hướng nghiệp - bước đệm vững chắc cho tương lai

Với mục tiêu cung cấp những thông tin định hướng nghề nghiệp thiết thực để lực lượng lao động trẻ tiếp cận cơ hội học tập và tham gia thị trường nhân lực quốc tế, “Hội nghị định hướng nghề nghiệp, tư vấn giới thiệu việc làm cho hạ sĩ quan, chiến sĩ nghĩa vụ” đã thu hút sự tham gia của gần 1.000 chiến sĩ, cả trực tuyến và trực tiếp tại hội trường.

Phát biểu tại sự kiện, Thiếu tướng Phạm Tiến Cương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã nhấn mạnh tính cấp thiết trong việc định hướng nghề nghiệp đối với các chiến sĩ nghĩa vụ trước khi rời khỏi lực lượng. Thiếu tướng khẳng định rằng, việc hướng nghiệp không chỉ tạo điều kiện cho các chiến sĩ chuẩn bị tốt cho tương lai mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển bền vững, góp phần xây dựng nền tảng vững chắc cho cuộc sống mới sau khi xuất ngũ.

Các chiến sĩ tại Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và khắt khe đầu vào cả về điều kiện thể lực, năng lực và phẩm chất, là lực lượng lao động trẻ chất lượng sau khi ra quân.

Cen Academy sẵn sàng đồng hành cùng nhân lực Việt

Với sứ mệnh giải quyết những vấn đề của thị trường lao động trong nước, mở ra cơ hội tham gia vào thị trường lao động quốc tế, Công ty Cổ phần Cen Academy là đơn vị đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các thị trường quốc tế như: CHLB Đức, Nhật Bản, ... Đây cũng là hai thị trường yêu cầu khắt khe về tính kỷ luật, phù hợp với phẩm chất và năng lực của các chiến sĩ được đào tạo trong môi trường quân đội và công an.

Việc hướng nghiệp không chỉ tạo điều kiện cho các chiến sĩ chuẩn bị tốt cho tương lai mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển bền vững.

Việc hướng nghiệp không chỉ tạo điều kiện cho các chiến sĩ chuẩn bị tốt cho tương lai mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển bền vững.

Phát biểu tại Hội nghị ông Trần Văn Hùng, Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group, đánh giá cao tinh thần kỷ luật của các chiến sĩ tại Bộ Tư lệnh Cảnh vệ. Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group cho rằng: “Chính những phẩm chất quý báu này làm cho các chiến sĩ trở thành những ứng viên tiềm năng, rất phù hợp để tham gia vào các chương trình học tập và việc làm toàn cầu”.

Cũng tại hội nghị, đại diện Cen Academy đã cung cấp thông tin chi tiết về hai chương trình “Đi Nhật cùng Cen” và “Du học kép tại Đức”, với lộ trình đào tạo thiết kế tối ưu để hỗ trợ học viên phát triển toàn diện. Với thị trường Nhật, Cen tập trung chủ yếu vào mảng phát triển nhân sự có kỹ năng và tay nghề, chú trọng vào việc dạy tiếng, định hướng và đào tạo nghề bài bản cho học viên tại Việt Nam trước khi sang Nhật. Bên cạnh đó, chương trình Du học kép tại Đức do Cen Academy triển khai ngoài kiến thức nền tảng và ngoại ngữ, học viên còn được rèn luyện khả năng thực chiến cường độ cao. Học viên liên tục được đón tiếp và phỏng vấn với các đại diện doanh nghiệp hàng đầu tại Đức trong nhiều lĩnh vực: cơ khí, điện tử, nhà hàng - khách sạn, công nghệ thông tin, …

Mới đây, Cen Academy cũng chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Đức, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc kết nối và hỗ trợ học viên. Đồng thời, tại lễ ra mắt chương trình “Đi Nhật cùng Cen”, Cen Academy cũng ký kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp uy tín như các đơn vị cung ứng việc làm, công ty phái cử tại Nhật Bản, mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho học viên.

Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư lớn, Cen Academy hiện có hai trung tâm đào tạo hiện đại và lớn nhất cả nước tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Học viên tại Cen Academy được đào tạo ngoại ngữ, định hướng nghề nghiệp, được kết nối với doanh nghiệp và đào tạo văn hóa. Sự kết hợp này đảm bảo học viên có một nền tảng vững chắc và toàn diện để chinh phục các cơ hội việc làm toàn cầu. Tại sự kiện, các thắc mắc về chi phí học tập, lộ trình đào tạo và phát triển của các chiến sĩ cũng được các chuyên gia Khối Đối ngoại Đức và Nhật Bản giải đáp chi tiết.

Hai cơ sở đào tạo Cen Global Academy được đầu tư quy mô hiện đại, là sự lựa chọn uy tín của hàng nghìn học viên.

Hai cơ sở đào tạo Cen Global Academy được đầu tư quy mô hiện đại, là sự lựa chọn uy tín của hàng nghìn học viên.

Sự hợp tác giữa Cen Academy và Đoàn Thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã ghi dấu ấn thành công rõ rệt trong việc cung cấp những thông tin thiết yếu và giá trị cho các chiến sĩ. Hội nghị là bước đi đầu tiên trong chuỗi hoạt động hợp tác giữa Bộ Tư lệnh Cảnh vệ và Cen Academy trong việc định hướng, tư vấn việc giới thiệu việc làm cho hạ sĩ quan, chiến sĩ nghĩa vụ.

Văn phòng Cen Academy & Trung tâm đào tạo Cen Global Academy:

Cơ sở Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà The Golden Palm, Số 21 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Cơ sở TP. HCM: Khu phức hợp Vivian Park - Lô T5-2 và Lô T6, Đường D11B, Khu Công Nghệ Cao, phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 633 382

Fanpage: https://www.facebook.com/CenAcademy.duhockep.vn/

Website: https://duhockep.vn/

Có thể bạn quan tâm
Đề và đáp án môn Địa lý thi tốt nghiệp THPT

Đề và đáp án môn Địa lý thi tốt nghiệp THPT

13:10 28/06/2024

Địa lý là môn thứ hai trong bài thi Khoa học xã hội, gồm 40 câu trắc nghiệm, thí sinh làm bài trong 50 phút.

Nhà vệ sinh công cộng mà TP.HCM cũng thiếu thì các vấn đề khác giải quyết ra sao?

Nhà vệ sinh công cộng mà TP.HCM cũng thiếu thì các vấn đề khác giải quyết ra sao?

13:30 04/03/2023

Rất nhiều bạn đọc đã nêu ra vấn đề này sau khi TP.HCM lọt vào danh sách 'đen' xếp vào vị trí rí 67/69 thành phố du lịch trên thế giới có nhà vệ sinh công cộng kém chất lượng và ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi.

Trà Vinh: Xử lý an toàn quả bom nặng gần 340kg tìm thấy dưới dáy sông

Trà Vinh: Xử lý an toàn quả bom nặng gần 340kg tìm thấy dưới dáy sông

20:40 02/11/2023

Llực lượng Công binh Trà Vinh đã đưa quả bom ký hiệu MK82, chiều dài gần 2m, nặng hơn 337kg, còn nguyên ngòi nổ, từ dưới đáy sông Cổ Chiên tập kết về nơi an toàn chờ hủy nổ theo quy định.

Tác giả đường 'né' tử thần

Tác giả đường 'né' tử thần

06:40 03/09/2023

TP - Qua đèo Hải Vân hay các con đèo, tuyến đường đồi dốc trên khắp cả nước, những người ôm vô lăng giờ đây quá quen với đường cứu nạn. Biết bao chiếc xe mất phanh, mất lái, bao hành khách đã thoát khỏi lưỡi hái tử thần nhờ con đường trông có vẻ đơn sơ này. Nhưng ít ai biết rằng, hơn 30 năm trước, một người con miền Trung đã ròng rã thức trắng đêm để tính toán, thai nghén và quyết làm cho bằng được công trình chưa nơi nào có bởi quá xót thương...

Nghi phạm chủ mưu vụ tấn công khủng bố 11/9 đồng ý nhận tội, điều kiện trao đổi là gì?

Nghi phạm chủ mưu vụ tấn công khủng bố 11/9 đồng ý nhận tội, điều kiện trao đổi là gì?

16:50 01/08/2024

Ngày 31/7, Bộ Quốc phòng Mỹ cho biết, Khalid Sheikh Mohammed, đối tượng bị cáo buộc là chủ mưu các vụ tấn công khủng bố ngày 11/9/2001, đã đồng ý nhận tội.

Thông tin về lễ viếng Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thông tin về lễ viếng Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

16:00 24/07/2024

Thành viên các đoàn cần mang theo căn cước công dân gắn chip hoặc điện thoại có cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR khi vào khu vực tổ chức lễ tang Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Sơn La công bố quyết định về công tác cán bộ

Sơn La công bố quyết định về công tác cán bộ

09:20 01/10/2023

Bác sĩ Lê Hồng Trường - Phó Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật (TTKSBT) tỉnh Sơn La được bổ nhiệm làm Giám đốc TTKSBT tỉnh.

Tàu QNa-90129 bị nạn của Quảng Nam từng hai lần gặp nạn lớn trên Biển Đông

Tàu QNa-90129 bị nạn của Quảng Nam từng hai lần gặp nạn lớn trên Biển Đông

16:40 17/10/2023

Đây không phải là lần đầu tàu QNa - 90129 gặp nạn trên biển, mà trước đó tàu này đã 2 lần gặp tai nạn lớn khi hành nghề trên biển.

Thủ khoa lớp 6 chuyên Ngoại ngữ đạt 35,25 điểm

Thủ khoa lớp 6 chuyên Ngoại ngữ đạt 35,25 điểm

22:50 21/06/2024

Nguyễn Phương Ly dẫn đầu kỳ thi vào lớp 6 trường chuyên Ngoại ngữ với 35,25/40 điểm, trong đó môn Tiếng Anh đạt 9,5.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới