Lý Hải phủ nhận bị bắt vì đánh bạc ở Vĩnh Phúc, khẳng định không lăng xê cho phim Lật mặt

16:30 29/03/2023

Chiều 29.3, trao đổi với Lao Động, phía Lý Hải phủ nhận chuyện anh bị bắt vì vụ đánh bạc 4,6 tỉ đồng ở tỉnh Vĩnh Phúc. Đại diện nam đạo diễn nói chuyện xảy ra cách đây 6 ngày nhưng bây giờ mới lên tiếng vì không muốn công chúng đánh đồng là PR cho Lật mặt 6.

Cụ thể, những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Cục cảnh sát hình sự, Bộ Công an đã triệt phá nhóm đánh bạc ở một khách sạn tại tỉnh Vĩnh Phúc, thu giữ tang vật tại hiện trường 4,6 tỉ đồng.

Trong đó, vụ việc gây xôn xao dư luận khi có một ca sĩ kiêm diễn viên, nhà sản xuất phim bị bắt.

Sau đó, nhiều khán giả suy đoán người được nhắc tên là Lý Hải. Sự việc khiến nhiều người bất ngờ, dù chưa rõ thực hư nhưng không ít bình luận tỏ ra thất vọng nếu Lý Hải có liên quan đến đường dây này.

Liên hệ với Lý Hải, đại diện của nam nghệ sĩ phủ nhận thông tin trên. Đại diện phát ngôn của Lý Hải chia sẻ với phóng viên Lao Động: "Chúng tôi không liên quan đến vụ việc. Anh Lý Hải vẫn đang làm hậu kỳ cho phim và mới quay OST cho phim Lật mặt 6 xong. Gần nhất, Minh Hà có livestream cảnh cô và Lý Hải đang trong phòng thu âm ca khúc Bạn ơi - OST của phim. Từ trước đến nay, anh Lý Hải chưa bao giờ chơi cờ bạc kể cả trong các dịp lễ, Tết".

Đạo diễn Lý Hải. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp.

Theo người quản lý truyền thông, nguồn tin này bắt nguồn từ một diễn đàn trên TikTok và Facebook. Sau đó phía dưới nhiều người bình luận hình ảnh của Lý Hải, khiến mọi người hiểu lầm.

"Thời gian qua, Lý Hải dành chủ yếu thời gian để làm hậu kỳ cho phim điện ảnh sắp ra mắt, không có thời gian ăn, ngủ… thì lấy đâu ra thời gian đi làm việc khác. Tôi xin khẳng định, tin đồn trên là sai sự thật”, người đại diện nói.

Khi phóng viên đề cập đến việc có phải là chiêu trò PR phim, phía nam đạo diễn cho biết chuyện này xảy ra cách đây 6 ngày nhưng lúc đó bên ê-kíp không muốn đính chính sợ khán giả nghĩ là PR phim. Vậy nên, ở thời điểm hiện tại, khi mọi việc bị đẩy đi quá xa, phía ê-kíp quyết định lên tiếng để khán giả hiểu rõ vấn đề.

Lý Hải đi hát từ năm 1993. Với sở trường nhạc trẻ, nhạc Hoa lời Việt với giai điệu và ca từ đơn giản, anh từng được mệnh danh là "Ngôi sao ca nhạc bình dân". Sau này, series phim chiếu rạp “Lật mặt” đã giúp Lý Hải kiếm được số tiền khủng.

Hiện tại, phim Lật mặt 6 đang chuẩn bị ra mắt vào cuối tháng 4 tới. Nam đạo diễn đang gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm
Nữ diễn viên 27 tuổi bị bắt vì buôn ma túy, gia đình một mực kêu oan

Nữ diễn viên 27 tuổi bị bắt vì buôn ma túy, gia đình một mực kêu oan

15:30 24/04/2023

Vụ việc nữ diễn viên Ấn Độ Chrisann Pereira bị chính quyền Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) bắt giữ với tội danh buôn lậu ma túy đang thu hút sự chú ý của dư luận. Gia đình đang tìm mọi cách để chứng minh cô vô tội. Mẹ của Chrisann Pereira tiết lộ: “Chúng tôi đã thuê một luật sư ở Dubai với chi phí lên tới 1.300.000 Rs (khoảng 371 triệu đồng). Gia đình không thể ăn ngủ được nhiều ngày qua, ai cũng lo lắng cho Chrisann”. Ngoài ra, gia...

Làm phim về cuộc chiến bảo vệ thành cổ Quảng Trị

Làm phim về cuộc chiến bảo vệ thành cổ Quảng Trị

19:00 10/07/2024

'Mưa đỏ' - phim tái hiện cuộc chiến 81 ngày đêm bảo vệ thành cổ Quảng Trị 1972 - sắp bấm máy trên phim trường 50 ha, dự kiến chiếu giữa 2025.

NSND Bùi Đình Hạc - Đạo diễn phim 'Hà Nội 12 ngày đêm' qua đời

NSND Bùi Đình Hạc - Đạo diễn phim 'Hà Nội 12 ngày đêm' qua đời

05:00 03/07/2023

Nghệ sĩ Nhân dân Bùi Đình Hạc qua đời vào lúc 18h30 ngày 1/7/2023, hưởng dương 90 tuổi, tại bệnh viện Hữu nghị Việt- Xô tại Hà Nội. Chia sẻ với phóng viên VTC News, đạo diễn Bùi Trung Hải - con trai cố nghệ sĩ Bùi Đình Hạc - cho biết ông qua đời tại sau thời gian bị tai biến mạch máu não, viêm phổi: 'Ông bị tai biến nhiều năm nay, chân tay đi lại khó khăn, nhưng vẫn minh mẫn. Hôm 30/6 ông cảm thấy lạnh, sốt nên gia đình đưa vào bệnh viện. Sau đó...

Nhà báo Trần Mai Hạnh qua đời

Nhà báo Trần Mai Hạnh qua đời

00:50 03/04/2024

Nhà báo, nhà văn Trần Mai Hạnh qua đời vào chiều ngày 2/4 tại TP.HCM, trong chuyến đi cùng em trai - ông Trần Mai Hưởng, nguyên Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam - thăm lại các đồng nghiệp, đồng đội làm báo thời kháng chiến chống Mỹ. Nhà báo Trần Mai Hạnh sinh ngày 1/1/1943 tại Hải Dương. Ông tốt nghiệp Đại học Tổng hợp văn (nay là khoa văn Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn Hà Nội), sau đó làm báo tại Thông tấn xã Việt Nam. Ông là đặc...

Xoài Non ly hôn

Xoài Non ly hôn

03:50 17/06/2024

Sau nhiều tuần lảng tránh câu hỏi của khán giả về thông tin chia tay, Xoài Non vừa lên tiếng thông báo chia tay streamer, thiếu gia Xemesis (Hiếu Nghiêm).

Mỹ tiết lộ 'vũ khí bí mật' có thể cản trở đáng kể chiến dịch phản công của Ukraine

Mỹ tiết lộ 'vũ khí bí mật' có thể cản trở đáng kể chiến dịch phản công của Ukraine

00:00 17/04/2023

Ông David Pyne, cựu sĩ quan Bộ Quốc Phòng Mỹ nhận định quân đội Nga sở những thiết bị có khả năng cản trở đáng kể chiến dịch phản công mùa xuân của Ukraine.
Đọc bài gốc tại đây.

Bức tranh sen 'triệu like' trong lễ hội Sen Hà Nội 2024 có gì đặc biệt?

Bức tranh sen 'triệu like' trong lễ hội Sen Hà Nội 2024 có gì đặc biệt?

01:00 14/07/2024

Lễ hội Sen Hà Nội năm 2024 vừa khai mạc tại không gian Văn hóa sáng tạo Tây Hồ. Lễ hội gây chú ý với khung cảnh ngập tràn sắc sen và nhiều hoạt động sôi nổi, nhằm quảng bá, tôn vinh những nét đẹp, giá trị văn hóa Hà Nội, trong đó nêu bật giá trị riêng của văn hóa sen trong đời sống của người Hà Nội nói riêng, người Việt Nam nói chung. Tại không gian lễ hội, nổi bật là bức tranh ''triệu like'' mang tên Liên hoa tịnh cảnh được trưng bày. Tác phẩm...

Ưng Hoàng Phúc hát về tình yêu tan vỡ

Ưng Hoàng Phúc hát về tình yêu tan vỡ

04:30 08/07/2024

Ưng Hoàng Phúc ra MV 'Đi sai nước cờ', hát về nỗi đau của chàng trai khi mất đi người yêu vì sự trớ trêu của số phận.

Vì sao người dân Hà Nội đi lễ Thăng Long Tứ trấn dịp đầu năm?

Vì sao người dân Hà Nội đi lễ Thăng Long Tứ trấn dịp đầu năm?

18:40 13/02/2024

Thăng Long Tứ trấn là những điểm đến tâm linh nổi tiếng ở Hà Nội, gồm 4 ngôi đền thiêng: Đền Bạch Mã, Đền Voi Phục, Đền Kim Liên và Đền Quán Thánh. 4 ngôi đền thờ 4 vị thần trấn giữ, bảo vệ những vị trí huyết mạch Đông - Tây - Nam - Bắc của kinh thành Thăng Long xưa và Thủ đô Hà Nội ngày nay. Thăng Long Tứ trấn còn là biểu tượng vẻ đẹp văn hóa tín ngưỡng dân gian, kiến trúc của người Việt. Vào những ngày đầu xuân, người dân thường đến dâng hương...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới