Hồ Ngọc Hà hát lúc 0h trong đêm nhạc Đức Trí: Chào anh, người yêu cũ!

08:45 06/10/2024

Hồ Ngọc Hà giao lưu dí dỏm khi hát trong đêm nhạc của người yêu cũ là nhạc sĩ Đức Trí. Cô tiết lộ 'cái giá phải trả' sau khi chia tay là lỡ mất những bản hit.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Đức Trí song ca trong đêm nhạc Có đôi lần - Ảnh: LÊ GIANG

Tối 5-10, live concert Có đôi lần của nhạc sĩ Đức Trí diễn ra hơn 4 tiếng đồng hồ tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Là đêm nhạc lớn nhất của Đức Trí từ trước đến nay, Có đôi lần quy tụ nhiều ca sĩ ngôi sao, bao gồm: Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Phương Thanh, Lê Hiếu, Trung Quân, Thùy Chi, Lân Nhã, Anh Tú...

Đúng như lời hứa hẹn của nhạc sĩ Đức Trí, màn xuất hiện của hai giọng ca Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà là điểm nhấn lớn, khiến khán giả bớt mệt mỏi khi concert dài quá nửa đêm.

Hồ Ngọc Hà 'trả giá' khi chia tay Đức Trí

Là ca sĩ hát cuối cùng trong đêm nhạc, khi đồng hồ đã điểm 0h ngày 6-10, Hồ Ngọc Hà vẫn khiến khán giả vỡ òa khi cô xuất hiện trong đoạn nhạc mở đầu ca khúc Giấc mơ chỉ là giấc mơ.

Đây là bản hit quan trọng trong sự nghiệp ca hát gần 20 năm của Hồ Ngọc Hà và cũng gắn với mối tình của cô và Đức Trí.

Hồ Ngọc Hà mặc đầm sequin, vừa hát vừa bước xuống cầu thang khi ánh sáng nhẹ nhàng hắt lên. Giai điệu quen thuộc của ca khúc khiến người nghe chìm trong hoài niệm.

Ca sĩ thể hiện liên khúc Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Có bao giờ Đêm nghe tiếng mưa. Sau đó, cô "quăng miếng" với Đức Trí. Mở đầu bằng "Em chào anh, người yêu cũ", cô là ca sĩ có màn giao lưu hài hước nhất trong đêm nhạc.

Hồ Ngọc Hà trêu Đức Trí rằng trước đó, cô nghe thấy anh đề nghị ôm Hồ Quỳnh Hương, nên thắc mắc liệu mình có được ôm không. Sau đó, họ trao nhau cái ôm hội ngộ trên sân khấu.

Ca sĩ cho biết năm nay cô kỷ niệm tròn 20 năm ca hát, từ ngày hát Đêm nghe tiếng mưa của Đức Trí. Nhạc sĩ nói thêm năm nay cũng kỷ niệm 20 năm họ quen nhau.

Hồ Ngọc Hà - Đức Trí ôm nhau khi hội ngộ - Ảnh: LÊ GIANG

Đức Trí chia sẻ: "Tôi không biết tại sao người ta hay tưởng tượng là tôi viết nhiều bài hát cho Hà. Nhưng thực chất những bài hát "suy" của tôi về cô ấy thì những người về sau hát, chứ không phải cô ấy hát. Em lỡ rất nhiều bài hát hay về sau này".

Hồ Ngọc Hà đùa: "Cái giá phải trả vì chia tay chứ biết làm sao, nếu không thì về sau còn nhiều bài hit nữa".

Tiếp đó, cả hai song ca Hay là thôi em nhé - màn song ca duy nhất của Đức Trí với một ca sĩ trong đêm nhạc. "Không có Đức Trí thì không có Hồ Ngọc Hà" là điều nữ ca sĩ luôn khẳng định.

Hồ Quỳnh Hương hát Đức Trí sau 20 năm

Là giọng ca hội ngộ Đức Trí sau 20 năm, Hồ Quỳnh Hương mang đến 3 ca khúc hit của cô: Ước mơ trong đời, Tôi đi tìm tôi Có nhau trọn đời.

Nhiều khán giả cho biết Hồ Quỳnh Hương là giọng ca họ mong đợi nhất trong đêm nhạc. Một phần bởi cô hát Đức Trí tuyệt hay, một phần bởi những giọng ca khác vốn thường xuyên hát nhạc Đức Trí nên khó mang lại sự mới mẻ.

Hồ Quỳnh Hương cho biết cô thấy may mắn vì xuất hiện kịp lúc và lấy được 3 bài hit đó của Đức Trí. 3 ca khúc cũng là 3 dấu ấn lớn trong sự nghiệp của cô.

Đức Trí hoài niệm việc anh từng sáng tác 2 ca khúc chỉ trong một đêm. Bài đầu tiên quá bi đát, nói về nỗi đau chia tay, còn bài thứ hai tươi sáng và hy vọng hơn. Đó chính là Có nhau trọn đời với câu hát quen thuộc "Em sẽ yêu anh yêu mãi thôi".

Đáp lại, Hồ Quỳnh Hương nói ca khúc Ước mơ trong đời nhắc cô nhớ đến ước mơ của mình, đó là làm một ca sĩ giúp nói lên tiếng lòng của những người nhạc sĩ.

Ước mơ trong đời Có nhau trọn đời là hai trong số những tiết mục hay nhất trong đêm diễn có khoảng 30 tiết mục.

Danh tính của nàng thơ "Katy Katy" lần đầu được Đức Trí tiết lộ với công chúng - Ảnh: LÊ GIANG

Nàng thơ "Katy Katy" không phải người yêu của Đức Trí

Trong đêm nhạc, khách mời bí ẩn là ca sĩ Lam Trường. Lam Trường là người bạn có nhiều kỷ niệm cùng Đức Trí khi nhạc sĩ du học ở Boston (Mỹ) thời trẻ.

Lam Trường cũng hát ca khúc Katy Katy nổi tiếng. Sau màn biểu diễn, Đức Trí tiết lộ nàng thơ của ca khúc có tên Vân Khanh, sống tại Mỹ, và là một người bạn của anh.

Video Vân Khanh chào khán giả cũng được phát, trong đó cô gái "đẹp nhất khi em cười" phủ nhận cô là người yêu của Đức Trí.

Đây là lần đầu tiên nàng thơ của ca khúc Katy Katy lộ diện trước công chúng.

Có thể bạn quan tâm
TPHCM: Điều tra vụ CSGT bị ném đá vào đầu khi kiểm tra nồng độ cồn

TPHCM: Điều tra vụ CSGT bị ném đá vào đầu khi kiểm tra nồng độ cồn

11:40 24/10/2023

Trong lúc làm nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn, đại úy T. bị một người đàn ông ném đá vào đầu gây thương tích và phải nhập viện cấp cứu.

Phải bảo vệ cán bộ, đừng “3 không” vì... sợ

Phải bảo vệ cán bộ, đừng “3 không” vì... sợ

11:00 02/05/2023

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa yêu cầu thay thế cán bộ năng lực yếu, không dám làm.

Học phí ngành Quan hệ quốc tế lên đến 60 triệu đồng/năm

Học phí ngành Quan hệ quốc tế lên đến 60 triệu đồng/năm

06:50 05/08/2024

Dưới đây là thông tin về học phí của ngành Quan hệ quốc tế tại nhiều trường đại học, giúp quý phụ huynh và sinh viên thuận tiện theo dõi.

Đang cháy rừng ở Mù Cang Chải, huy động hàng trăm người khẩn trương khống chế

Đang cháy rừng ở Mù Cang Chải, huy động hàng trăm người khẩn trương khống chế

23:30 25/03/2024

Chính quyền địa phương đã huy động hơn 100 người gồm dân quân tự vệ, công an, quân đội, đoàn viên thanh niên cùng người dân chia các hướng tiếp cận hiện trường, khống chế, kiểm soát đám cháy rừng lớn xảy ra tại xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái).

Chính quyền vào cuộc, phát triển BHXH tự nguyện tại Bắc Giang bứt phá

Chính quyền vào cuộc, phát triển BHXH tự nguyện tại Bắc Giang bứt phá

11:10 30/11/2023

Để thuyết phục lao động tự do tham gia BHXH tự nguyện luôn không dễ dàng, nhưng nhờ sự vào cuộc của chính quyền cơ sở, nhiều địa phương tại Bắc Giang đã bứt phá về số lượng người tham gia BHXH tự nguyện.

Người để lọt đề thi môn Toán tại Yên Bái là thí sinh tự do

Người để lọt đề thi môn Toán tại Yên Bái là thí sinh tự do

10:10 29/06/2023

2 tỉnh Yên Bái , Cao Bằng được xác định là nơi làm lọt đề thi môn Toán và Văn kỳ thi THPT 2023.

Thanh Hóa công bố dịch bệnh bạch hầu trên địa bàn thị trấn Mường Lát

Thanh Hóa công bố dịch bệnh bạch hầu trên địa bàn thị trấn Mường Lát

16:20 12/08/2024

VTV24 đưa tin, UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định công bố dịch bệnh bạch hầu trên địa bàn thị trấn Mường Lát sau khi ghi nhận 3 trường hợp mắc bệnh chưa rõ nguồn lây Theo đó, ngày 5/8 là thời điểm xác định trường hợp đầu tiên mắc bệnh bạch hầu tại thị trấn Mường Lát, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa. Đến nay, tại ổ dịch này đã ghi nhận 3 ca mắc bạch hầu. Trong đó, 2 ca bệnh mới phát sinh đều là F1 của bệnh nhân đầu tiên.
Đọc bài gốc tại đây.

Quốc hội chia buồn đến gia đình các nạn nhân vụ cháy nhà trọ ở Hà Nội

Quốc hội chia buồn đến gia đình các nạn nhân vụ cháy nhà trọ ở Hà Nội

09:10 24/05/2024

Sáng 24/5, trước khi diễn ra ngày làm việc thứ 5 của Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định cho biết, đêm qua xảy ra hỏa hoạn tại phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Số liệu ban đầu có 14 người thiệt mạng và một số người bị thương 'Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân', Phó Chủ tịch Quốc hội nói. Phó Chủ tịch Quốc hội...

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội và 2 quận bị 'bêu tên' liên quan hơn 11.000m2 đất vàng

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội và 2 quận bị 'bêu tên' liên quan hơn 11.000m2 đất vàng

11:50 29/08/2023

Sở Giao thông Vận tải, UBND quận Cầu Giấy, UBND quận Nam Từ Liêm vừa bị TP Hà Nội yêu cầu rút kinh nghiệm trong việc tổ chức thực hiện...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới