Gia đình, đồng nghiệp tiễn biệt Đức Tiến

05:50 30/05/2024

Ca sĩ Hương Lan, Nguyễn Hồng Nhung khóc khi viếng Đức Tiến, còn Bình Phương - vợ anh - túc trực bên linh cữu, ngày 29/5 (giờ địa phương).

Nghi thức nhập quan, phát tang diễn ra khoảng 10h ngày 29/5 (giờ địa phương) tại nhà thờ Lambertian Ministry Center với sự tham dự của một số đồng nghiệp của diễn viên như: Trizzie Phương Trinh, Cam Thơ, Nhật Hạ. Ảnh: Trizzie Phương Trinh
Đức Tiến qua đời ở tuổi 44 vì nhồi máu cơ tim, tối 18/5 ở Mỹ, khi dự tiệc ở nhà một người bạn tại bang California. Khi bị ngất tại nhà bạn, anh được đưa đến bệnh viện gần đó cấp cứu nhưng không qua khỏi. Anh tên đầy đủ Hoàng Đức Tiến, sinh năm 1980, quê gốc Đồng Nai, tốt nghiệp Đại học Sư phạm kỹ thuật, khoa Điện - Điện tử. Anh mang dòng máu lai do ông nội vốn là người Pháp. Diễn viên nổi tiếng trong làng người mẫu vào những năm 2000, đoạt cúp vàng Model Star tại Hàn Quốc năm 2010. Khi lấn sân phim ảnh, anh gây chú ý qua nhiều dự án như "Trở về", "Chuyện tình đảo ngọc", "Vợ của chồng tôi".
Vợ Đức Tiến - hoa hậu Bình Phương - nói lời cảm ơn mọi người đến tiễn biệt chồng cô. "Chồng tôi là người tốt nên khi anh ấy nằm xuống, ai cũng thương tiếc và mong anh sớm an nghỉ", cô nói. Sau lời phát biểu, cô đến bên bàn thờ nhìn di ảnh chồng bật khóc, thắp nén hương tiễn biệt. Trong suốt buổi lễ cầu nguyện, vợ Đức Tiến không kiềm được nước mắt khi nhận được những chiếc ôm, nắm tay từ bạn bè, đồng nghiệp của chồng. Bình Phương kết hôn với diễn viên Đức Tiến năm 2010. Cả hai đón con gái vào năm 2020, sau nhiều năm chờ đợi.
Con gái diễn viên - bé Mèo (bốn tuổi) - không biết bố đã ra đi, thi thoảng chạy đến bên mẹ đòi bế. Ca sĩ Tân Hy Khánh, hỗ trợ gia đình Đức Tiến trông coi bé, cho biết suốt buổi lễ cầu nguyện, con gái Đức Tiến hỏi mọi người: "Sao bố con ngủ lâu vậy".
Lễ viếng nghệ sĩ dự kiến kéo dài đến 18h cùng ngày, sau đó, chương trình văn nghệ tưởng niệm sẽ diễn ra với sự tham gia của diễn viên cải lương Ngọc Huyền, Châu Tuấn, nghệ sĩ Ý Lan, Hương Lan. Linh cữu Đức Tiến được an táng tại Westminster Memorial Park vào sáng 30/5 (giờ địa phương). Trước đó, gia đình Đức Tiến ở trong nước tổ chức lễ tưởng niệm tại nhà riêng ở thành phố Thủ Đức, TP HCM.

Hoàng Dung

Ảnh: Tân Hy Khánh

Có thể bạn quan tâm
Những bài giảng lịch sử truyền lửa cho nữ sinh Hà Tĩnh

Những bài giảng lịch sử truyền lửa cho nữ sinh Hà Tĩnh

08:30 04/05/2023

Kiến ThứcNữ sinh Trần Thị Ngọc Ánh.1 Dù trước đó chưa từng tham gia kỳ thi nào liên quan đến môn Lịch sử, song, những bài giảng của cô giáo đã tiếp thêm đam mê, ngọn lửa năng lượng cho Trần Thị Ngọc Ánh - lớp 11D, Trường THPT Hương Sơn (Hà Tĩnh) để em giành được giải nhất trong Kỳ thi học sinh giỏi tỉnh lớp 11, năm học 2022 - 2023. Ngọc Ánh chia sẻ: “Ngay từ năm học lớp 10, qua những bài giảng lịch sử truyền cảm hứng của cô giáo, em đã dần say...

Ninh Dương Lan Ngọc tới Nhật Bản vì sinh nhật Ngô Kiến Huy

Ninh Dương Lan Ngọc tới Nhật Bản vì sinh nhật Ngô Kiến Huy

11:00 16/06/2024

Để kỷ niệm 15 năm hoạt động nghệ thuật, Ngô Kiến Huy đã tổ chức sự kiện quy tụ hơn 500 người hâm mộ tại Nhật Bản. Sự kiện có sự góp mặt của Ninh Dương Lan Ngọc.

Nam người mẫu tự tử tại khách sạn

Nam người mẫu tự tử tại khách sạn

16:40 01/11/2023

Nam người mẫu, MC Lâm Hạo Đình ngạt khí độc khi đốt than. Trước đó, anh đã có thời gian dài chiến đấu với căn bệnh trầm cảm.

Khánh Phương khoe ảnh thời niên thiếu, dân mạng trầm trồ: 'Đẹp như mỹ nam Hàn Quốc'

Khánh Phương khoe ảnh thời niên thiếu, dân mạng trầm trồ: 'Đẹp như mỹ nam Hàn Quốc'

10:00 19/07/2023

Mới đây, nam ca sĩ Khánh Phương gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh thời niên thiếu cùng bạn bè. Khác với vẻ lãng tử hiện tại, Khánh Phương hồi nhỏ sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh giống mỹ nam Hàn Quốc. Làn da trắng cùng nụ cười rạng rỡ ''đốn tim'' người hâm mộ. Chủ nhân bản hit Chiếc khăn gió ấm chia sẻ: 'Ai đây ta.... tự dưng tìm được hình này trong những tấm hình cũ.... bao kỷ niệm ùa về'. Hình ảnh sau khi được đăng tải đã gây bão cộng đồng...

Cửu Long Thành Trại của Cổ Thiên Lạc: Đưa phim Hong Kong vĩ đại trở lại?

Cửu Long Thành Trại của Cổ Thiên Lạc: Đưa phim Hong Kong vĩ đại trở lại?

10:20 19/06/2024

'Cửu Long Thành Trại: Vây thành' đậm đặc chất nam tính truyền thống nhưng không độc hại: nghĩa tình huynh đệ, đền ơn báo oán và là sự tiếp nối của các thế hệ điện ảnh Hong Kong.

Công bố nguyên nhân Châu Hải My qua đời

Công bố nguyên nhân Châu Hải My qua đời

05:10 28/12/2023

Châu Hải My qua đời đột ngột vào ngày 11/12, mới đây, chị gái đã có những thông báo cụ thể về nguyên nhân nữ diễn viên chết, cũng như việc thụ hưởng tài sản thừa kế.

Ca sĩ Hồ Minh Tuấn mất ở tuổi 25 do đột quỵ trên cầu ở quận 7

Ca sĩ Hồ Minh Tuấn mất ở tuổi 25 do đột quỵ trên cầu ở quận 7

10:00 11/05/2023

Bà Hương, mẹ của Hồ Minh Tuấn, cho biết con trai qua đời sau cơn đột quỵ. Thông tin nam ca sĩ tự tử là không chính xác.

NSND Hữu Quốc bức xúc với show cải lương bị chỉ trích thô thiển

NSND Hữu Quốc bức xúc với show cải lương bị chỉ trích thô thiển

08:10 15/06/2024

NSND Hữu Quốc cho biết anh không chấp nhận cách hành xử của ban tổ chức Học viện cải lương sau khi tự ý sử dụng hình ảnh của nam nghệ sĩ trong chương trình.

Công Lý viết thư tay xin lỗi vợ trẻ sau khi làm việc này

Công Lý viết thư tay xin lỗi vợ trẻ sau khi làm việc này

17:40 08/06/2023

Mới đây, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý gây chú ý khi đăng tải bức thư viết tay 'Xin lỗi' của ông xã. Cô cho biết từ khi bị ốm, NSND Công Lý ý thức được tác hại của bia rượu, đặc biệt là thuốc lá đối với sức khoẻ. Thế nên sau khi tự ý mở một lon bia để uống, NSND Công Lý đã viết thư tay, chủ động xin lỗi bà xã. Ngọc Hà hài hước hỏi cộng đồng mạng 'có nên làm lớn chuyện này'. Những chia sẻ của Ngọc Hà khiến nhiều người thích thú vì thấy được cuộc sống...

Co loi xay ra
Co loi xay ra