Gần tới ngày diễn, Hà Trần hủy live concert kỷ niệm 30 năm ca hát

14:00 29/07/2024
Ê-kíp của Hà Trần cho biết "Do hoàn cảnh bất khả kháng trong ngành tổ chức sự kiện những ngày qua, nhà sản xuất concert Thiên hà tinh khôi không còn đủ năng lực tài chính để đáp ứng yêu cầu mang đến một live concert tầm vóc như mong đợi của nghệ sĩ, của khán giả và bản thân chúng tôi.

Chúng tôi rất tiếc phải đưa ra thông báo tạm hoãn dự án concert Thiên hà tinh khôi 30 năm tiếng hát Diva Hà Trần tại TP.HCM 10/8 và Hà Nội 24/8. Đây là một quyết định cực kỳ khó khăn, đầy tiếc nuối đối với chúng tôi và nghệ sĩ Hà Trần.

Từ tận đáy lòng, chúng tôi xin lỗi những đối tác, các nghệ sĩ khách mời, anh em ban nhạc… đã mất thời gian cùng nhau đồng hành suốt 5 tháng qua. Cảm ơn vì tâm huyết của mọi người". 

Diva thứ 4 của nhạc Việt và ê-kíp chia sẻ rằng rất áy náy trước quyết định này và sẽ có phương án hoàn tiền cho khán giả đã mua vé xem live concert Thiên hà tinh khôi.

"Chúng tôi rất áy náy trước những tổn thất của quý vị khi sắp xếp thời gian, tiền bạc để lên kế hoạch xem concert. Mong quý vị lượng thứ và thông cảm. Một lời tạ lỗi chân thành tới những khán giả đã mua vé và những người yêu thương tiếng hát Hà Trần. Chúng tôi sẽ có phương án hoàn tiền vé cho quý vị.

Đồng thời, chúng tôi cũng có một số món quà nho nhỏ từ phía BTC, thay cho lời cảm ơn và xin lỗi từ BTC tới quý vị, sẽ được đề cập trong email/ tin nhắn sau khi hoàn tiền. Xin chân thành cảm tạ và xin lỗi quý vị thật nhiều", đại diện ê-kíp chia sẻ. 

Trước đó, Thiên hà tinh khôi dự tính là live concert đánh dấu 3 thập kỉ hoạt động âm nhạc của nữ ca sĩ Hà Trần. Live concert bao gồm 2 đêm diễn. Đêm diễn đầu tiên tại TP.HCM vào tối 10/8 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, sau đó được dời sang Nhà hát Hòa Bình. Đêm diễn thứ hai tại Hà Nội vào tối 24/8 tại Cung điền kinh Mỹ Đình.

Trước đó, live concert được hé lộ với sự dàn dựng công phu về âm nhạc, công nghệ, hiệu ứng âm thanh ánh sáng mãn nhãn. Trong đó, sân khấu đột phá với thể nghiệm chưa từng có của một live concert khi toàn bộ phần trình diễn và dàn dựng trên mặt nước.

Bên cạnh đó, concert rất được mong chờ bởi dàn khách mời gồm NSND Trần Hiếu, NS Trần Tiến, ca sĩ Marzuz, NSND Thanh Lam, Trung Quân. Đây đều là những tên tuổi gắn bó thân thiết với Hà Trần trong suốt quãng đường nghệ thuật. Ngoài ra, mỗi đêm diễn cũng có những khách mời đặc biệt riêng như tại TP.HCM sẽ là Đen Vâu, Phan Mạnh Quỳnh, Orange. Trong khi đó, khách mời riêng của đêm diễn tại Hà Nội sẽ là Tóc Tiên và Lân Nhã. 

Nói về quy mô của live concert, diva Hà Trần từng chia sẻ dù trong sự nghiệp có nhiều liveshow lớn nhỏ, tuy nhiên lần này thực sự khác biệt. "Bao nhiêu kỷ niệm, bao nhiêu vốn liếng sân khấu, bao ân tình với khán giả xa gần sẽ được gói ghém trong concert lần này", nữ ca sĩ nói.

Hà Trần song ca cùng Tùng Dương.

Có thể bạn quan tâm
Trạm cứu hộ trái tim tập 50: Nhân tình từ chối nhận con, An Nhiên bắt cóc Kitty

Trạm cứu hộ trái tim tập 50: Nhân tình từ chối nhận con, An Nhiên bắt cóc Kitty

09:00 02/07/2024

Sau nhiều lần níu kéo Nghĩa (Quang Sự) không thành công, An Nhiên (Lương Thu Trang) quyết định tìm gặp Việt để đòi hắn ta phải có trách nhiệm với mình và bé Gôn. Trong tập 50 phim Trạm cứu hộ trái tim, An Nhiên rơi vào bế tắc khi chính Việt cũng chối bỏ mẹ con cô. Vừa thấy An Nhiên xuất hiện, Việt đã cằn nhằn: 'Anh đã nói anh đang bận rồi, tại sao còn đến tìm anh lúc này?'. Preview 'Trạm cứu hộ trái tim' tập 50. An Nhiên không vòng vo mà thẳng...

Đám cưới Midu cấm trẻ em

Đám cưới Midu cấm trẻ em

03:50 16/06/2024

Theo thiệp mời, tiệc cưới của Midu và doanh nhân Minh Đạt ngày 29/6 khuyến khích mọi người không đưa theo trẻ em.

Cảnh phim Trung Quốc được cho là cài cắm hình ảnh đường lưỡi bò

Cảnh phim Trung Quốc được cho là cài cắm hình ảnh đường lưỡi bò

10:00 03/02/2024

Trên mạng xã hội, một số khán giả phát hiện cảnh phim có bản đồ, quả địa cầu chứa hình ảnh nghi là đường lưỡi bò ở tập 9 phim '199 Love' (Muốn mãi mãi yêu). Lãnh đạo Cục Điện ảnh xác nhận thông tin phim bị gỡ vì nghi vấn cài cắm hình ảnh đường lưỡi bò phi pháp.

Quyền Linh 'dụ' Trung Dũng nhận con nuôi ngay trên sóng truyền hình

Quyền Linh 'dụ' Trung Dũng nhận con nuôi ngay trên sóng truyền hình

19:00 04/03/2024

Đan Lê và Trung Dũng là khách mời trong số 73 của chương trình Mái ấm gia đình Việt. Khi MC Quyền Linh chia sẻ về hoàn cảnh của gia đình anh Lương Đình Chí (sinh năm 1981 tại Điện Bàn, Quảng Nam), Trung Dũng đặc biệt ấn tượng. Anh Lương Đình Chí làm nghề phụ hồ, vợ mất vì tai nạn, hiện đang một mình nuôi 2 con trai: Lương Gia Bảo và Lương Gia Khiêm. Bé Khiêm sức khỏe yếu bẩm sinh, hay bị viêm đường hô hấp, thường xuyên đi viện và uống thuốc còn...

Định vị mới được thiết lập trong quan hệ Việt - Trung

Định vị mới được thiết lập trong quan hệ Việt - Trung

00:22 15/12/2023

Chuyến thăm Việt Nam trong 2 ngày của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình cùng Phu nhân và Đoàn đại biểu cấp cao Trung Quốc đã thành công rất tốt đẹp.
Đọc bài gốc tại đây.

Trang phục người Hà Nội những năm 1940 trong 'Đào, phở và piano'

Trang phục người Hà Nội những năm 1940 trong 'Đào, phở và piano'

05:10 04/03/2024

Áo trấn thủ, áo lụa của thiếu nữ Hà Nội được tái hiện ở 'Đào, phở và piano' - phim lấy bối cảnh chiến tranh cuối năm 1946.

Bế mạc Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024

Bế mạc Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024

23:40 12/06/2024

Tối 12/6, chương trình nghệ thuật mang tên 'Về Huế Festival' diễn ra tại điện Kiến Trung (Đại nội Huế) khép lại Tuần lễ Festival Huế 2024 với nhiều sự kiện, hoạt động hấp dẫn của các nghệ sĩ, diễn viên, đoàn nghệ thuật trong và ngoài nước. Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, với chủ đề “Di sản văn hóa, hội nhập và phát triển”, Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024...

Gần 2 triệu người xem động thái của Lisa sau vụ bị Trung Quốc xóa sổ

Gần 2 triệu người xem động thái của Lisa sau vụ bị Trung Quốc xóa sổ

19:20 13/11/2023

Sau nhiều ngày im ắng trước tin bị Trung Quốc phong sát, bức ảnh cô quảng bá nước hoa đăng trên trang cá nhân được gần 2 triệu người bấm yêu thích và bình luận.

Đàm Vĩnh Hưng bị cấm diễn toàn diện

Đàm Vĩnh Hưng bị cấm diễn toàn diện

18:20 18/07/2024

Trong cuộc họp định kỳ chiều 18/7, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM giải đáp thắc mắc quanh quyết định đình chỉ hoạt động biểu diễn 9 tháng đối với ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng).

Co loi xay ra
Co loi xay ra