FPT Software hợp tác Viện Quản lý dự án PMI

05:00 25/07/2024

FPT Software ký biên bản ghi nhớ (MoU) thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Viện Quản lý dự án (PMI), kỳ vọng phát triển nhân tài, đổi mới sáng tạo, hôm 23/7.

Đại diện FPT Software cho biết, hợp tác giữa hai bên được kỳ vọng sẽ đảm bảo cho doanh nghiệp luôn áp dụng những tiêu chuẩn hàng đầu thế giới trong các dự án thúc đẩy đổi mới sáng tạo cùng khách hàng, đối tác trên toàn cầu.

Lễ ký kết có sự tham gia của ông Vũ Tiến Đạt - Giám đốc Sản xuất FPT Software; ông Nguyễn Tuấn Minh - Giám đốc Nhân sự FPT Software; ông Nguyễn Quốc Đông - Phó Giám đốc Sản xuất FPT Software. Ở phía PMI có sự tham gia của ông Pierre Le Manh - Chủ tịch, CEO PMI, bà So Hyun Kang - Giám đốc Điều hành Khu vực châu Á - Thái Bình Dương PMI và các khách mời danh dự.

Theo thỏa thuận, PMI cam kết hỗ trợ FPT Software trong việc xây dựng và triển khai chương trình học tập, phát triển toàn diện cho các cán bộ nhân viên. Viện Quản lý dự án PMI cũng liên tục cập nhật các nguyên tắc và tiêu chuẩn quản lý dự án mới nhất để FPT Software có thể không ngừng nâng cao chất lượng các chương trình đào tạo nội bộ.

Năm 2024, doanh nghiệp phần mềm này đặt mục tiêu đạt 555 chứng chỉ về quản lý dự án, bao gồm 500 chứng chỉ Chuyên gia quản lý dự án (PMP), 50 chứng chỉ Quản lý chương trình chuyên nghiệp (PgMP) và 5 chứng chỉ Quản lý Danh mục Chuyên nghiệp (PfMP). Trong ba năm, FPT Software có kế hoạch đạt tổng cộng 2.600 chứng chỉ PMI.

"Các chứng chỉ này là tiêu chuẩn vàng trong quản lý dự án, được các tổ chức trên toàn thế giới công nhận. Việc sở hữu các chứng chỉ danh giá này khẳng định khả năng nắm bắt xu hướng, đáp ứng những tiêu chí khắt khe của thế giới về quản lý dự án, mở ra nhiều cơ hội công việc trên toàn cầu, góp phần củng cố uy tín của FPT Software với các khách hàng tiềm năng", đại diện doanh nghiệp nói.

Hiện, FPT Software có hơn 2.300 nhà quản trị dự án, được doanh nghiệp này ưu tiên và tạo điều kiện tối đa để các nhân sự phát triển, nâng cao kỹ năng quản lý và chuyên môn. Việc hợp tác với PMI được doanh nghiệp nhận định sẽ đặt nền móng nhằm chuẩn hóa các tiêu chuẩn trong quá trình phát triển phần mềm tại thị trường toàn cầu, đảm bảo sự nhất quán về chất lượng CNTT giữa các khu vực.

"Thông qua việc đồng bộ các quy trình của chúng tôi với các tiêu chuẩn PMI được quốc tế công nhận, FPT Software có thể đáp ứng tốt hơn các nhu cầu đa dạng của khách hàng toàn cầu và khẳng định vị thế là đối tác tin cậy trong chuyển đổi số", ông Vũ Tiến Đạt, Giám đốc Sản xuất của FPT Software nói.

Tại sự kiện, bà So Hyun Kang, Giám đốc Điều hành Khu vực châu Á - Thái Bình Dương PMI cho biết, Viện cam kết đem tới cho các chuyên gia quản lý dự án những chứng chỉ, tiêu chuẩn, khóa học, kỹ năng và tư duy quản trị, công cụ được công nhận toàn cầu.

"Thông qua hợp tác, FPT Software sẽ gia nhập cộng đồng các chuyên gia kỳ cựu về quản lý dự án của PMI. Việc tận dụng sức mạnh của cộng đồng để liên tục gia tăng giá trị cho nghề nghiệp cũng chính là điều cốt lõi mà PMI luôn đề cao", bà nói.

Với hơn 30.000 nhân sự làm việc tại 30 quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp thế giới, FPT Software là một trong những công ty cung cấp dịch vụ CNTT hàng đầu khu vực, đón đầu các xu hướng mới về quản trị dự án phần mềm trên thế giới. Ngoài chú trọng phát triển các mảng công nghệ mũi nhọn, việc nâng cao tiêu chuẩn quản trị dự án được kỳ vọng sẽ tạo lợi thế cạnh tranh khác biệt, góp phần quan trọng để doanh nghiệp này hoàn thành mục tiêu 5 tỷ USD, nâng cao vị thế trong nhóm doanh nghiệp CNTT tỉ USD trên toàn cầu.

Tuấn Vũ

Có thể bạn quan tâm
Khu đô thị Thanh Hà bán đất không có trong quy hoạch, khách hàng 'tá hỏa'

Khu đô thị Thanh Hà bán đất không có trong quy hoạch, khách hàng 'tá hỏa'

21:30 10/05/2024

Khách hàng mua đất liền kề tại dự án Khu đô thị Thanh Hà – Cienco 5 (Hà Nội) như 'ngồi trên đống lửa' khi phát hiện những lô đất liền kề mình mua nhiều năm qua không có trong quy hoạch được duyệt.

Thao túng cổ phiếu, một cá nhân bị xử phạt hơn nửa tỷ đồng

Thao túng cổ phiếu, một cá nhân bị xử phạt hơn nửa tỷ đồng

04:50 05/06/2024

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Nguyễn Thanh Tùng, có địa chỉ thường trú tại Phòng C1A-12A03 chung cư Ecohome 2, đường Tân Xuân, phường Đông Ngạc (Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Ông Tùng bị phạt tiền 575 triệu đồng theo quy định tại khoản 3 Điều 29 Nghị định số 108 ngày 23/09/2013 của Chính phủ. Theo UBCKNN, ông Tùng đã có hành vi thao túng thị trường chứng khoán. Cụ thể, trong khoảng...

Moscow kiên cường trước phương Tây nhưng vẫn lộ ‘gót chân Asin’ khi né trừng phạt, thêm thông tin về 'hạm đội bóng tối' vận chuyển dầu Nga

Moscow kiên cường trước phương Tây nhưng vẫn lộ ‘gót chân Asin’ khi né trừng phạt, thêm thông tin về 'hạm đội bóng tối' vận chuyển dầu Nga

09:20 17/03/2024

Theo bài viết trên tờ nhật báo tiếng Đức của Thụy Sỹ Neue Zürcher Zeitung ngày 12/3, bất chấp các lệnh trừng phạt, Nga đã cố gắng ổn định ngoại thương. Tuy nhiên, điều này cũng có giá của nó.

Công ty Nhiệt điện Mông Dương: Dồn nguồn lực để đảm bảo điện mùa khô

Công ty Nhiệt điện Mông Dương: Dồn nguồn lực để đảm bảo điện mùa khô

06:20 13/03/2024

Trước tình hình thời tiết nắng nóng, nhu cầu sử dụng điện tăng cao, Công ty Nhiệt điện Mông Dương - đơn vị trực thuộc Tổng C ông ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã và đang tập trung cao độ mọi nguồn lực để đảm bảo cung ứng điện được an toàn, liên tục.

Nga kéo dài thêm 6 tháng lệnh cấm xuất khẩu gạo và yến mạch

Nga kéo dài thêm 6 tháng lệnh cấm xuất khẩu gạo và yến mạch

13:20 07/07/2024

Chính phủ Nga ngày 6/7 cho biết nước này đã kéo dài lệnh cấm xuất khẩu gạo và yến mạch hiện tại thêm 6 tháng nữa cho đến ngày 31/12 năm nay.

Gojek đồng hành quán ăn nhỏ chinh phục khách hàng online

Gojek đồng hành quán ăn nhỏ chinh phục khách hàng online

09:10 21/06/2024

Gojek tổ chức hội thảo chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm chinh phục khách online, hỗ trợ các quán ăn, nhà hàng nhỏ trong cuộc đua trên thị trường F&B đầy cạnh tranh.

Trưởng phòng Điều độ được vinh danh giảng viên nội bộ giỏi Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam

Trưởng phòng Điều độ được vinh danh giảng viên nội bộ giỏi Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam

04:30 29/11/2023

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp với Công đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức Lễ vinh danh 46 giảng viên nội bộ giỏi trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam. Trong đó, PC Đà Nẵng vinh dự có một cán bộ là anh Hoàng Đăng Nam - Trưởng phòng Điều độ được vinh danh đợt này.

T&T Group ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà cho người nghèo tỉnh Điện Biên

T&T Group ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà cho người nghèo tỉnh Điện Biên

09:30 15/05/2023

Ngày 13/5, trong khuôn khổ Lễ phát động ủng hộ làm nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo của tỉnh Điện Biên do Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến, Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ 5 tỷ đồng, góp phần chung tay hoàn thành mục tiêu xóa nhà tạm cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Điện Biên nói riêng và nhân dân các tỉnh Tây Bắc nói chung.

Thủ tướng đồng ý nâng cấp, cải tạo 3 tuyến Quốc lộ ở miền Tây

Thủ tướng đồng ý nâng cấp, cải tạo 3 tuyến Quốc lộ ở miền Tây

04:10 12/06/2023

Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định về việc phê duyệt đề xuất dự án “Nâng cấp, cải tạo 3 tuyến Quốc lộ 53, 62, 91B tại Đồng bằng sông Cửu Long”.

Co loi xay ra
Co loi xay ra