Em cầu tiến, đôi khi cầu toàn

12:00 03/10/2024

Em đã ly hôn, sống cùng con trai ở TP HCM, chân thành, có trách nhiệm với công việc và gia đình.

Em đã đọc ở đâu đó rằng: "Cuộc sống chỉ có ý nghĩa khi chúng ta dám tin tưởng vào chính bản thân và tin vào sức mạnh của tình yêu". Sau những tổn thương trong quá khứ, em vẫn đứng lên và tin tình yêu vẫn tồn tại, nhân duyên sẽ đến vào một ngày không xa. Chúng ta đến với thế giới này không có gì ngoài tiếng khóc, thế nhưng em chỉ mong rằng thứ mình có thể mang đi khi kết thúc một hành trình là trái tim đầy tình yêu, những hạnh phúc thật ấm áp, những nắm tay thật chặt, anh nhé. Để làm được điều như thế không hề đơn giản, bởi em vẫn đang tìm anh, người cùng chung chí hướng.

Để em nói sơ lược về bản thân: Em sinh năm 1983, làm công việc văn phòng. Em ly hôn và đang sống cùng con trai tại TP HCM. Em có tính cầu tiến, đôi khi cũng hơi cầu toàn. Anh an tâm, em vẫn luôn đặt mình ở vị trí đối phương để suy xét mọi vấn đề. Về ngoại hình chắc cũng không làm anh thất vọng khi đi bên cạnh đâu ạ, không đẹp như thần tiên tỉ tỉ, chỉ cần đẹp trong mắt anh thôi.

Về sở thích, em thích đọc sách, đi thiện nguyện, các hoạt động thể thao, đi du lịch và đặc biệt là đi phượt. Em còn biết chạy moto nữa đó, nếu anh không sợ thì mình sẽ cùng "đua" nha. Đó chỉ là sở thích làm cho em bớt áp lực với công việc và hòa mình vào thiên nhiên. Em không phải là một bạn yếu đuối để mè nheo suốt ngày, nhưng em cũng không phải người cá tính để làm anh phát sợ đâu. Em vẫn cần anh nên "người lạ ơi, chuẩn bị cho mình mượn bờ vai" anh nhé.

Vài yêu cầu về anh: Anh phải độc thân và không vướng bận vào mối quan hệ nào, cũng đang sinh sống tại TP HCM vì em không thích yêu xa. Là người có tính tình điềm đạm, có trách nhiệm với bản thân và gia đình. Cuối cùng, anh phải là người giao tiếp được với em. Nghe có vẻ hơi mông lung anh nhỉ, chỉ đơn giản rằng anh sẽ người yêu, là bạn, là tri kỷ..., để tất cả nỗi buồn phiền ngoài kia anh và em có thể chia sẻ được với nhau. Để làm được như thế chắc phải có sự tương đồng trong suy nghĩ, sự tôn trọng, sự chân thành mà hai con người cùng hướng đến. Cuộc sống đôi khi cũng kỳ diệu lắm, nếu anh là "định mệnh" của em thì chắc mọi tiêu chuẩn không còn quá quan trọng. Anh xuất hiện đi nha, có em đang đứng chờ. Cuộc sống sắc màu kia đang đợi chúng ta vẽ thêm màu của hạnh phúc đó anh.

Độc giả liên hệ qua email henho@vnexpress.net hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Có thể bạn quan tâm
Phụ nữ mà cũng vẽ vũ trụ á?

Phụ nữ mà cũng vẽ vũ trụ á?

05:20 25/12/2023

Khi biết họa sĩ Hiền Nguyễn vẽ tranh sơn mài về đề tài vũ trụ, có người nói: Phụ nữ mà cũng vẽ vũ trụ á?

Ngàn năm văn minh Trà Việt

Ngàn năm văn minh Trà Việt

10:20 18/06/2024

Tác giả Trịnh Quang Dũng đã đưa ra nhiều chứng cứ trong cuốn sách Văn minh Trà Việt - minh định cư dân Bách Việt mới là chủ nhân thực sự tạo dựng nên Trà mã cổ đạo kỳ bí ngàn năm trước.

Chùa Dơi Sóc Trăng hiện có còn dơi?

Chùa Dơi Sóc Trăng hiện có còn dơi?

16:50 10/01/2024

Từ chỗ có ngàn chục ngàn con dơi ngựa về trú ngụ, sinh sản nhưng do bị săn bắt, hiện dơi ở Chùa Dơi Sóc Trăng bị sụt giảm nghiêm trọng.

Lập nhóm đi xe máy về Tết

Lập nhóm đi xe máy về Tết

07:00 28/01/2024

Giữa tháng 12 âm lịch, Bích Ngọc - nữ nhân viên văn phòng quê Gia Lai tranh thủ giờ nghỉ trưa để gửi đơn đăng ký tham gia đoàn xe máy về quê hôm 27 Tết.

Hơn 500 triệu đồng thưởng cho các giải báo chí viết về tam nông

Hơn 500 triệu đồng thưởng cho các giải báo chí viết về tam nông

02:50 18/07/2024

Giải báo chí toàn quốc viết về nông nghiệp, nông dân, nông thôn Việt Nam lần thứ 2 năm 2024 khuyến khích các tác phẩm chủ đề về chuyển đổi sản xuất nông nghiệp xanh, kinh tế tuần hoàn, đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao...

Tìm người con gái không ngại khổ

Tìm người con gái không ngại khổ

06:00 30/04/2024

Chào em, người con gái mà anh đang tìm kiếm; chắc chắn anh sẽ không làm em phải buồn hay khóc vì anh đâu.

5 người thân của nam thanh niên bị đầu độc bằng xyanua chết bất thường

5 người thân của nam thanh niên bị đầu độc bằng xyanua chết bất thường

20:20 06/07/2024

Trong 8 tháng, 5 người thân của Long - thanh niên bị cô ruột Nguyễn Thị Hồng Bích đầu độc bằng xyanua, liên tiếp chết với biểu hiện khó thở, nôn ói...

Ba ngày ở đảo miễn thuế Langkawi

Ba ngày ở đảo miễn thuế Langkawi

02:20 19/09/2024

Đảo miễn thuế Langkawi gồm 99 đảo nhỏ, tách biệt với phần đất liền của Malaysia bởi eo biển Malacca, được ví như 'viên ngọc' của bang Kedah.

'Se gai sẻ gánh' với chị em Mông thôn nghèo Sán Séo Tỷ

'Se gai sẻ gánh' với chị em Mông thôn nghèo Sán Séo Tỷ

15:50 29/10/2023

'Se gai sẻ gánh' là chiến dịch gây quỹ thành lập hợp tác xã dệt vải cho bà con đồng bào dân tộc Mông tại thôn Sán Séo Tỷ (Hà Giang). Từ sản phẩm được tạo ra, các nhà thiết kế sẽ góp sức giới thiệu tại London và Paris Fashion Week 2024.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới