Điều khiến Lydie Vũ áp lực tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

04:40 03/07/2024

Không phải thành tích của Kim Duyên hay Thanh Ngân tại các kỳ Hoa hậu Siêu quốc gia, điều khiến Lydie Vũ cảm thấy áp lực tại cuộc thi lần này làm không ít người bất ngờ.

Miss Supranational lần thứ 15 được tổ chức tại Ba Lan với sự tham gia của 70 thí sinh. Đại diện Việt Nam, Lydie Vũ, đã tham gia hàng loạt hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi như các buổi chụp ảnh, quay phim, hội thảo, diễn đàn cũng như tiệc hạ chí ở nước bạn.

Trong đêm bán kết, Lydie Vũ dự thi với thiết kế lấy cảm hứng từ cánh bướm đã được công bố trước đó kết hợp cùng áo choàng lông. Bên cạnh đó, lợi thế lưu loát tiếng Anh giúp Lydie tự tin trò chuyện với các đại diện đến từ nước bạn và trước ống kính truyền thông quốc tế.

Lydie Vũ cho biết hành trang cô mang đến Miss Supranational 2024 còn có một chú gấu bông. Đây là món quà kỷ niệm Lydie được người cha quá cố tặng năm cô 11 tuổi, trong một chuyến du lịch ở Anh.

Hình thể của Lydie Vũ được đánh giá cao. Ảnh: Ban tổ chức

Đến với Miss Supranational 2024, áp lực lớn nhất đối với Lydie Vũ không phải thành tích ấn tượng của Kim Duyên hay Thanh Ngân ở các mùa trước. Cô tiết lộ: “Mỗi đại diện đến với cuộc thi đều có những kỹ năng và thế mạnh khác nhau, vì vậy khó có thể so sánh ai với ai. Áp lực lớn nhất chính là chiến thắng bản thân mình, làm thế nào để thể hiện bản thân một cách tốt nhất, để người hâm mộ và gia đình tự hào khi ủng hộ mình”.

Lydie Vũ là người đẹp lai Pháp - Việt, sinh năm 1993, cao 1,76m, số đo ba vòng 81-60-92 cm. Cô được đánh giá là một trong những người đẹp có hình thể ấn tượng nhất cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023.

Chung cuộc, Lydie Vũ được xướng tên vào top 5 trình diễn áo tắm đẹp nhất.

Đại diện Việt Nam được dự đoán có thể lọt top cao. Ảnh: Ban tổ chức

Cùng với Hoa hậu Siêu quốc gia, cuộc thi Nam vương Siêu quốc gia cũng khởi tranh. Trải qua nhiều vòng tuyển lựa gắt gao, Đỗ Quang Tuyển trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Mister Supranational 2024.

Lần đầu tiên góp mặt trong một cuộc thi quốc tế, Đỗ Quang Tuyển đã nhận được nhiều sự hỗ trợ từ đàn chị Lydie Vũ.

Đỗ Quang Tuyển sinh năm 2000, quê ở Nam Định, cao 1m85, nặng 80kg. Vừa qua, anh là một trong 5 người mẫu được chọn tham gia trình diễn những bộ sưu tập của các nhà thiết kế ASEAN tại Tuần lễ Thời trang quốc tế ASEAN đầu tiên tổ chức tại Singapore.

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Mister Supranational 2024. Ảnh: Ban tổ chức

Cùng với hai thí sinh, cuộc thi sắc đẹp tại Ba Lan năm nay còn chào đón thêm một gương mặt đến từ Việt Nam. Đó là Kim Duyên - Á hậu 2 Miss Supranational 2022. Người đẹp đến từ Cần Thơ sẽ ngồi ghế ban giám khảo của cả hai cuộc thi Mister Supranational 2024 và Miss Supranational 2024 bên cạnh nhiều tên tuổi uy tín trong lĩnh vực sắc đẹp.

Trở lại Miss Supranational với vai trò giám khảo, Kim Duyên cũng là người đẹp Việt Nam đầu tiên có danh hiệu quốc tế trở thành giám khảo chính thức của một cuộc thi hoa hậu thuộc hệ thống Grand Slam.

Thông tin Kim Duyên đóng vai trò “cầm cân nảy mực” tại Mister Supranational 2024 và Miss Supranational 2024 càng khiến fan sắc đẹp nước nhà tự hào và háo hức đón xem sự kiện chung kết.

Kim Duyên đăng quang Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, từng 2 lần đại diện Việt Nam tham gia 2 cuộc thi nhan sắc quốc tế và mang về thành tích ấn tượng là Top 16 Miss Universe 2021 và Á hậu 2 tại Miss Supranational 2022.

Trực tiếp hai đêm chung kết Nam vương Siêu quốc gia 2024 và Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 sẽ phát sóng trên FPT Play. Chương trình được truyền hình trực tiếp từ 01h00 ngày 5 và 7.7 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm
Minh tinh 'Tiếu ngạo giang hồ' bị buộc thi hành án

Minh tinh 'Tiếu ngạo giang hồ' bị buộc thi hành án

11:10 11/11/2023

Hứa Tình, nổi tiếng với vai Thánh cô trong 'Tiếu ngạo giang hồ', bị tòa buộc trả số tiền hơn sáu triệu tệ.

Chuỗi sự kiện văn hóa ba miền khai hội mùa hè tại VinWonders Nam Hội An

Chuỗi sự kiện văn hóa ba miền khai hội mùa hè tại VinWonders Nam Hội An

09:50 21/06/2024

Với chuỗi lễ hội văn hóa Tinh hoa mở hội cùng hàng loạt hoạt động hè hấp dẫn diễn ra xuyên suốt, du khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ hè trọn vẹn, bùng nổ cảm xúc. Tinh Hoa Mở Hội - chuỗi lễ hội văn hóa đặc sắc đánh thức mọi giác quan Ra mắt từ mùa hè năm 2023, Tinh hoa mở hội đã tạo tiếng vang lớn, trở thành “thương hiệu” lễ hội văn hóa đặc sắc, mang dấu ấn riêng được hàng trăm ngàn du khách mong chờ mỗi dịp hè tại vùng đất di sản. Với chủ đề...

Trạm cứu hộ trái tim tập 27: Bà Hạ Lan gặp mẹ Nghĩa để nói rõ ấm ức trong lòng

Trạm cứu hộ trái tim tập 27: Bà Hạ Lan gặp mẹ Nghĩa để nói rõ ấm ức trong lòng

07:50 08/05/2024

Sau khi ly hôn với Nghĩa (Quang Sự), Ngân Hà (Hồng Diễm) phải chứng kiến cảnh ông Trung (NSƯT Phạm Cường) bị kết án. Trong preview Trạm cứu hộ trái tim tập 27, trước khi bước lên xe thi hành án, ông Trung cố nén xúc động hỏi con gái về việc mình sắp 'lên ông ngoại'. Ngân Hà đau xót dặn dò bố: 'Bố nhớ giữ sức khỏe, rèn luyện tốt, sớm về với mẹ con con, về bế cháu ngoại bố nhé. Mẹ con con nhất định sẽ lấy lại Lan Hà, bố cứ yên tâm'. Ông Trung cũng...

Ngô Diệc Phàm kháng cáo thất bại, sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc

Ngô Diệc Phàm kháng cáo thất bại, sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc

17:30 24/11/2023

Sáng 24-11, Tòa án Bắc Kinh tuyên bố bác kháng cáo của Ngô Diệc Phàm, giữ nguyên hình phạt hơn 13 năm tù và trục xuất khỏi Trung Quốc sau khi thi hành án.

Thí sinh cuộc thi Hoa hậu khởi kiện ban tổ chức tội quấy rối tình dục

Thí sinh cuộc thi Hoa hậu khởi kiện ban tổ chức tội quấy rối tình dục

15:40 09/08/2023

Ngày 8/8, 6 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2023 tố cáo ban tổ chức cuộc thi có hành động quấy rối tình dục công khai. Các thí sinh này cho biết BTC đã yêu cầu họ cởi đồ lót để kiểm tra cơ thể trong căn phòng có hơn 20 người, bao gồm cả nam giới. Ngoài ra, họ còn bị bắt phải chụp ảnh để ngực trần và một vài người trong số này được yêu cầu làm những hành động tạo dáng không phù hợp, đơn cử như việc xoạc chân. “Tôi cảm thấy như bị xúc phạm....

Minh Tú gắn di ảnh bố lên hoa cưới

Minh Tú gắn di ảnh bố lên hoa cưới

09:50 14/04/2024

Khoảnh khắc Minh Tú bất chợt nhìn xuống bó hoa cưới có gắn di ảnh người bố đã khuất rồi bật khóc lúc tiến vào lễ đường gây xúc động.

Lễ tang diễn viên Đức Tiến được tổ chức tại nhà riêng ở TP.HCM

Lễ tang diễn viên Đức Tiến được tổ chức tại nhà riêng ở TP.HCM

06:10 21/05/2024

Chiều 20/5, đại diện gia đình Đức Tiến chia sẻ thông tin về tang lễ của nam diễn viên tại Việt Nam. Lễ viếng diễn viên Đức Tiến được tổ chức từ ngày 20/5 đến 22/5 tại nhà riêng ở phường Linh Đông, TP Thủ Đức, TPHCM. Địa điểm an táng tại Mỹ. 'Mong rằng mọi người có thể tham dự tang lễ và lễ viếng cùng chúng tôi tại nhà riêng ở Việt Nam. Cùng trao cho nhau sự an ủi và tưởng nhớ đến người đã mất', đại diện gia đình chia sẻ. Theo nguồn tin của Tiền...

'Đời, có yêu tôi' - tự truyện một nhà báo

'Đời, có yêu tôi' - tự truyện một nhà báo

11:10 21/06/2024

Nhà báo Lưu Đình Triều thuật lại tuổi thơ ly tán, đời làm báo và cuộc sống đơn thân tuổi xế chiều trong 'Đời, có yêu tôi?'.

Công ty của Hương Giang bị phạt 55 triệu đồng

Công ty của Hương Giang bị phạt 55 triệu đồng

08:00 19/05/2023

Trao đổi với Zing, ông Phạm Văn Dũng, Chánh Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết công ty của Hương Giang bị xử phạt 55 triệu đồng vì tổ chức trái phép cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 (MIQVN) - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam theo quy định tại khoản 5, Điều 12 Nghị định số 38 của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo. Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM nói các cá nhân, tổ...

Co loi xay ra
Co loi xay ra