Song Joong Ki bị mỉa mai

13:00 09/05/2024

TPO - Song Joong Ki không nhận được giải thưởng nào tại Baeksang lần thứ 60, nhưng vẫn chiếm nhiều sự quan tâm của công chúng. Hành động của tài tử tại thảm đỏ dấy lên tranh cãi.

Song Joong Ki xuất hiện bảnh bao trên thảm đỏ lễ trao giải Baeksang 2024 trong bộ vest tuxedo đen trắng. Anh tạo dáng má trái tim, tương tác nhiệt tình với khán giả và giới truyền thông. Mặc dù kiểu chụp ảnh trái tim phổ biến với sao Hàn, Song Joong Ki từng vướng tranh cãi về động tác này cách đây hơn một năm.

Song Joong Ki tạo dáng trái tim khi đi thảm đỏ Baeksang 2024. Ảnh: Osen.

Song Joong Ki tạo dáng trái tim khi đi thảm đỏ Baeksang 2024. Ảnh: Osen.

Khi tham dự sự kiện ra mắt bộ phim truyền hình Cậu út nhà tài phiệt, nam diễn viên đã từ chối thực hiện động tác “bắn tim” bằng tay bất chấp yêu cầu từ giới truyền thông.

Về điều này, anh giải thích: “Việc không bắn tim là vì tôi nghĩ các động tác đồng nhất thật nhàm chán. Nếu thái độ của tôi có vẻ tiêu cực thì đó là lỗi của tôi. Tôi không làm điều đó vì nó có vẻ buồn tẻ, không phải vì tôi không muốn làm”.

Sau đó, anh đề cập đến thái độ đã thay đổi của bản thân: “Tôi luôn suy nghĩ về trách nhiệm trước khi đổ lỗi cho người khác. Tôi không muốn trở thành người bố mà con tôi phải xấu hổ và cố gắng không làm những hành vi đó”.

Thời điểm đó, Song Joong Ki bị chê giả tạo, cố tình làm lớn vấn đề. Chỉ sau một năm kể từ phát ngôn “bắn tim”, tài tử đã đi ngược với lời nói của mình. Nhiều khán giả “đào” lại tuyên bố của anh, mỉa mai Song Joong Ki thiếu nhất quán, chóng quên.

Thậm chí năm 2016 khi dự Style Icon Awards - lễ trao giải tôn vinh những nhân tố có phong cách ảnh hưởng lớn đến đại chúng, Song Joong Ki đã gây sốt khi có nói “Tôi yêu các bạn” kèm hành động “bắn tim” phổ biến trong giới thần tượng.

Trào lưu “bắn tim” bằng ngón tay của Song Joong Ki được lan tỏa khắp mạng xã hội Hàn Quốc. Nhiều fan đăng tải bức hình “đu trend” cùng tài tử.

Song Joong Ki từng gây sốt vì trào lưu "bắn tim" khi chụp ảnh.
Tiền PhongSong Joong Ki từng gây sốt vì trào lưu "bắn tim" khi chụp ảnh.1 Song Joong Ki từng gây sốt vì trào lưu "bắn tim" khi chụp ảnh.
Tiền PhongSong Joong Ki từng gây sốt vì trào lưu "bắn tim" khi chụp ảnh.1Tiền PhongTiền PhongSong Joong Ki từng gây sốt vì trào lưu "bắn tim" khi chụp ảnh.1 Song Joong Ki từng gây sốt vì trào lưu "bắn tim" khi chụp ảnh.1 Song Joong Ki từng gây sốt vì trào lưu "bắn tim" khi chụp ảnh.

Song Joong Ki từng gây sốt vì trào lưu "bắn tim" khi chụp ảnh.

Sau khi kết hôn lần hai với vợ người Anh, Song Joong Ki tụt dốc danh tiếng bởi chưa có bộ phim nào quá nổi bật, kèm đó anh gây mất thiện cảm vì những phát ngôn gây tranh cãi.

Năm 2023, tài tử bị chỉ trích hành xử thiếu chuyên nghiệp, vặn vẹo lại phóng viên đầy mỉa mai "Anh đang viết tiểu thuyết đấy à?". Khi được hỏi về chuyện đặt tên cho con trai, Song Joong Ki trả lời: "Tại sao tôi lại phải nói với anh điều đó?". Tại buổi phỏng vấn thời điểm tham gia Liên hoan phim Cannes, nam diễn viên tiếp tục hứng chịu phản ứng tiêu cực vì lo lắng công việc sẽ bị ảnh hưởng sau khi kết hôn. “Làm chồng, làm cha đồng nghĩa với việc mất đi nhiều cơ hội việc làm trong giới giải trí” - Song Joong Ki nói.

Có thể bạn quan tâm
Công bố nguyên nhân Châu Hải My qua đời

Công bố nguyên nhân Châu Hải My qua đời

05:10 28/12/2023

Châu Hải My qua đời đột ngột vào ngày 11/12, mới đây, chị gái đã có những thông báo cụ thể về nguyên nhân nữ diễn viên chết, cũng như việc thụ hưởng tài sản thừa kế.

Mars Anh Tú quay MV dưới trời tuyết âm độ ở Trung Quốc

Mars Anh Tú quay MV dưới trời tuyết âm độ ở Trung Quốc

08:10 04/03/2024

Mars Anh Tú (Tú Dưa) quay video 'Thu đi rồi đến hạ' tại nhiều danh thắng ở Trung Quốc, trong đó có một số vùng lạnh âm độ.

Thị phi bủa vây Lưu Diệc Phi chỉ sau một đêm

Thị phi bủa vây Lưu Diệc Phi chỉ sau một đêm

09:00 31/03/2023

Dàn tiểu hoa đán sinh sau năm 1985 Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Angelababy và Lưu Diệc Phi cùng tham gia sự kiện Đêm hội Weibo. Nhưng Lưu Diệc Phi bị 'cô lập'.

Hoa hậu Mai Phương mang 140 kg hành lý sang Ấn Độ dự thi Miss World 71

Hoa hậu Mai Phương mang 140 kg hành lý sang Ấn Độ dự thi Miss World 71

09:40 17/02/2024

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, quê ở Đồng Nai, cô đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam hồi tháng 8/2022. Tháng 2/2024, Mai Phương lên đường sang Ấn Độ tham dự cuộc thi Miss World lần thứ 71.

Lee Dong Wook lịch trình bận rộn, không có thời gian về nhà

Lee Dong Wook lịch trình bận rộn, không có thời gian về nhà

16:30 22/02/2024

Sau khi phim “A Shop for Killers” (Cửa hàng của sát thủ) kết thúc vào ngày 7.2, Lee Dong Wook hiện đang quay phim mới. Cuộc sống ở ngưỡng U50...

Tài tử 'Gia đình là số một' khám phá Đà Nẵng, Hội An

Tài tử 'Gia đình là số một' khám phá Đà Nẵng, Hội An

08:50 13/04/2024

Jung Il Woo - tài tử Hàn đóng 'Gia đình là số một' - thăm phố cổ Hội An, Đà Nẵng, đội nón lá và học nói tiếng Việt.

'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My hôn mê

'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My hôn mê

14:21 12/12/2023

Đêm 11/12, thông tin Châu Hải My qua đời được tìm kiếm nóng trên Weibo khiến khán giả hoang mang. Tờ giải trí Sohu liên lạc với phòng làm việc của nữ diễn viên nhưng người này dập máy sau khi nghe mục đích cuộc gọi. Phóng viên tiếp tục liên hệ với bạn Châu Hải My, người bạn cho biết vẫn liên lạc Chu Hải My ngày hôm qua, cô không có biểu hiện bất thường, nhưng tính đến thời điểm đăng bài thì cuộc gọi không thể kết nối được. Nhiều tiếng trôi qua,...

Công Lý viết thư tay xin lỗi vợ trẻ sau khi làm việc này

Công Lý viết thư tay xin lỗi vợ trẻ sau khi làm việc này

17:40 08/06/2023

Mới đây, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý gây chú ý khi đăng tải bức thư viết tay 'Xin lỗi' của ông xã. Cô cho biết từ khi bị ốm, NSND Công Lý ý thức được tác hại của bia rượu, đặc biệt là thuốc lá đối với sức khoẻ. Thế nên sau khi tự ý mở một lon bia để uống, NSND Công Lý đã viết thư tay, chủ động xin lỗi bà xã. Ngọc Hà hài hước hỏi cộng đồng mạng 'có nên làm lớn chuyện này'. Những chia sẻ của Ngọc Hà khiến nhiều người thích thú vì thấy được cuộc sống...

Ông Nawat 'quay xe', Hoa hậu Hòa bình 2024 hủy tổ chức ở Myanmar

Ông Nawat 'quay xe', Hoa hậu Hòa bình 2024 hủy tổ chức ở Myanmar

07:10 23/05/2024

Ban tổ chức Miss Grand International thông báo cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 sẽ không tổ chức ở Myanmar như dự kiến.

Co loi xay ra
Co loi xay ra