Công ty của Hương Giang không chấp hành yêu cầu dừng chung kết Đại sứ Hoàn mỹ

19:00 13/04/2023
Tại họp báo định kỳ cung cấp thông tin về các vấn đề kinh tế - xã hội của TP.HCM vào chiều 13/4, bà Nguyễn Mỹ Hạnh, Phó Chánh văn phòng, Sở Văn hóa Thể thao (VHTT) TP.HCM cho hay, sau khi nhận được thông tin cuộc thi người đẹp Đại sứ Hoàn mỹ 2023 (Miss International Queen Viet Nam) diễn ra tại phim trường Zoom Media, phường Tân Thới Nhất, quận 12, Thanh tra Sở phối hợp với Đội An ninh Công an quận 12 và Phòng Văn hóa và Thông tin quận 12... kiểm tra.

"Qua làm việc, Đoàn đã yêu cầu đơn vị dừng chương trình do không có văn bản chấp thuận của Sở Văn hóa và Thể thao nhưng đơn vị không chấp hành mà vẫn tiếp tục thực hiện chương trình. Biên bản ghi nhận sự việc được lập vào lúc 20h20, ngày 8/4 và kết thúc vào lúc 22h30 đối với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hương Giang Entertainment - đại diện là ông Trần Hữu Hiệp ký tên vào biên bản", bà Hạnh thông tin.

Theo bà Hạnh, đến ngày 10/4, Thanh tra Sở làm việc ông Nguyễn Trung Hiếu, Giám đốc của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hương Giang Entertainment. Nguyễn Trung Hiếu thừa nhận công ty tổ chức thi người đẹp không có văn bản chấp thuận, chưa đúng với quy định của pháp luật.

Thanh tra Sở đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hương Giang Entertainment theo quy định tại Khoản 5, Điều 12 Nghị định số 38/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo.

Ngoài ra, Sở VHTT đang thực hiện xác minh, hoàn chỉnh hồ sơ trình người có thẩm quyền xử phạt nghiêm đối với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hương Giang Entertainment.

Đêm chung kết diễn ra tối 8/4. Chương trình không chiếu trên truyền hình mà chỉ phát livestream trên kênh YouTube. Chương trình dài hơn 4 giờ, có phần biểu diễn của ca sĩ Văn Mai Hương, người mẫu Lan Khuê, Hoàng Thùy, Lê Thảo Nhi. Hoa hậu chuyển giới quốc tế Fuschia Anne Ravena (Philippines) và mỹ nhân chuyển giới Yoshi Rinrada Thurapan (Thái Lan) cũng có mặt trong đêm chung kết.

Kết quả chung cuộc, Nguyễn Hà Dịu Thảo (SN 2000, quê Hải Dương) giành vương miện và suất thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2023 ở Thái Lan.

Đây không phải lần đầu tiên cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 vướng phải ồn ào. Trước đó, buổi công bố top 20 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam do công ty Hương Giang tổ chức vào 14h ngày 23/2 bị huỷ vì không được Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM cấp phép. Khi đó, ê-kíp hoa hậu Hương Giang, Á hậu Hoàng Thùy, các thí sinh đã có mặt ở địa điểm tổ chức để sẵn sàng tham dự.

Có thể bạn quan tâm
Thị phi bủa vây Lưu Diệc Phi chỉ sau một đêm

Thị phi bủa vây Lưu Diệc Phi chỉ sau một đêm

09:00 31/03/2023

Dàn tiểu hoa đán sinh sau năm 1985 Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Angelababy và Lưu Diệc Phi cùng tham gia sự kiện Đêm hội Weibo. Nhưng Lưu Diệc Phi bị 'cô lập'.

Những ngôi sao nổi tiếng sau một đêm sớm bị lãng quên

Những ngôi sao nổi tiếng sau một đêm sớm bị lãng quên

12:30 30/12/2023

Giới giải trí Trung Quốc luôn nổi tiếng là khắc nghiệt khi các ngôi sao sẽ bị cấm sóng nếu vi phạm đạo đức, pháp luật. Bên cạnh đó, nghệ sĩ khó giữ vững được độ nổi tiếng vì có nhiều tên tuổi mới vươn lên.

Cộng đồng mạng kêu gọi 'giải cứu' hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long vì những hành động 'độc hại'

Cộng đồng mạng kêu gọi 'giải cứu' hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long vì những hành động 'độc hại'

15:00 18/03/2024

Mới đây, hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long tiếp tục gây chú ý khi livestream trèo qua lan can giữa khuya, khiến cộng đồng mạng lên tiếng kêu gọi 'giải cứu' cô.

Bảo Ninh: Cuốn 'Nỗi buồn chiến tranh' không thể chữa lành cho tôi

Bảo Ninh: Cuốn 'Nỗi buồn chiến tranh' không thể chữa lành cho tôi

21:30 16/11/2023

Nhà văn Bảo Ninh nói 'nỗi buồn chiến tranh' là vết thương khó chữa lành trong ông, tại buổi trò chuyện với thầy trò khoa Văn ở TP HCM.

Phát huy các giá trị và nguồn lực văn hóa xây dựng Thủ đô

Phát huy các giá trị và nguồn lực văn hóa xây dựng Thủ đô

06:30 18/03/2023

Chiều 17/3, UBND TP Hà Nội tổ chức họp báo thông tin về công tác tổ chức hội thảo khoa học Phát huy các giá trị và nguồn lực văn hóa xây dựng Thủ đô Văn hiến - Văn minh - Hiện đại. Phó Chủ tịch UBND TP Hà Minh Hải chủ trì buổi họp báo. Tại họp báo, bà Nguyễn Thị Diễm Hằng, Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội cho biết: Hội thảo khoa học cấp thành phố Phát huy các giá trị và nguồn lực văn hóa xây dựng Thủ đô Văn hiến...

Đoàn Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tham quan phố cổ Hội An

Đoàn Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tham quan phố cổ Hội An

06:10 26/05/2024

Ngày 25/5, Moraya Wilson, Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2023 và top 28 thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Australia 2024 (Miss Universe Australia 2024) có chuyến du lịch tới phố cổ Hội An để tìm hiểu về văn hóa – lịch sử của vùng di sản và trải nghiệm đời sống làng quê tại làng gốm Thanh Hà, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam. Trong chuyến đi, đoàn cũng ghé thăm Trung tâm Hỗ trợ và Giáo dục Hòa nhập đối với trẻ khiếm thính Quảng Nam (thuộc Tổ chức Hearing &...

Hà Trần phân trần về bình luận 'không biết xấu hổ' dưới clip Tùng Dương

Hà Trần phân trần về bình luận 'không biết xấu hổ' dưới clip Tùng Dương

03:30 12/06/2024

Trong buổi giới thiệu về concert Thiên hà tinh khôi để kỷ niệm 30 năm làm nghề, Hà Trần nói rõ về bình luận gây tranh cãi 'No shame' dưới dòng trạng thái của Tùng Dương. Nữ ca sỹ khẳng định chia sẻ đó không hướng về đồng nghiệp bởi cô có nhắc đến Trấn Thành. Hà Trần giải thích thêm, với chữ 'no shame', cô muốn nói là 'không phải ngượng'. 'Đây là kiểu đùa của mấy chị em với nhau. Nếu không thân nhau, chúng tôi không đùa như thế. Nếu mà chê, người...

Lập nhóm anti hoa hậu: Quyền lực của khán giả đến đâu là đủ?

Lập nhóm anti hoa hậu: Quyền lực của khán giả đến đâu là đủ?

10:30 04/01/2024

Trước khi có nhóm anti hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh 12.000 thành viên, nhóm anti hoa hậu Ý Nhi cũng lên tới 650.000 người. Phải chăng đang có một thứ văn hóa kỳ lạ: hễ không thích là lập nhóm anti?

Nam chính phim giờ vàng nói gì về nghi vấn 'Đánh cắp số phận' đạo phim Hàn Quốc?

Nam chính phim giờ vàng nói gì về nghi vấn 'Đánh cắp số phận' đạo phim Hàn Quốc?

06:00 12/02/2024

Nguyễn Quốc Trường Thịnh (SN 1992, tại Tiền Giang) được khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn xuất tinh tế. Thời gian gần đây, nam diễn viên đảm nhận vai chính trong loạt phim truyền hình có rating cao nhất nhì cả nước. Trả lời phỏng vấn VTC News, Trường Thịnh cho biết năm 2023 là một năm trọn vẹn với anh vì được đông đảo khán giả yêu mến. 'Ông hoàng rating mới' của truyền hình Vĩnh Long - Trường Thịnh đang được chú ý với vai trò...

Co loi xay ra
Co loi xay ra