Bà trùm đứng sau vụ 170 cô gái, nghệ sĩ dự tiệc cùng đại gia

12:00 10/03/2023

TPO - Lưu Quân Linh nổi tiếng trong giới tổ chức sự kiện. Cô có 18 năm kinh nghiệm đứng sau dịch vụ ma chay, cưới hỏi ở Đài Loan (Trung Quốc).

Ngày 9/3, CTwant đưa tin cảnh sát Đài Loan (Trung Quốc) ra thông báo điều tra vụ việc 170 cô gái dự tiệc cùng nghệ sĩ, đại gia, xã hội đen. Các đơn vị liên quan đã tiến hành thẩm vấn 900 người.

Theo đó, vụ việc 170 cô gái thuộc công ty cung cấp dịch vụ phục vụ sự kiện thương mại, gia đình của Lưu Quân Linh, có mặt trong bữa tiệc gồm nhiều nghệ sĩ, đại gia, xã hội đen, đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Lưu Quân Linh nổi tiếng trong giới tổ chức sự kiện.

Lưu Quân Linh nổi tiếng trong giới tổ chức sự kiện.

Lưu Quân Linh là bà trùm đứng sau dịch vụ ma chay, cưới hỏi ở Đài Loan. Người này cho biết cô bắt đầu công việc cung cấp dịch vụ này từ khi 12 tuổi. Hồi đó, cô hóa thân thành thiếu nữ, nhảy múa theo nghi thức tiễn biệt người chết.

Tới năm 20 tuổi, Lưu Quân Linh làm thêm công việc vũ công ở quán bar. Cô luôn duy trì việc cung cấp dịch vụ tang lễ bởi đây là công việc có truyền thống gia đình.

Tính đến nay, Lưu Quân Linh là bà chủ cung cấp dịch vụ, MC cho các sự kiện.

Gần đây, bà trùm này mở rộng quy mô công ty bằng cách cung cấp dịch vụ gồm dàn người đẹp chào hỏi, tiếp đón, phục vụ rượu cho các khách quý ở các sự kiện với quy mô đông người.

Theo Lưu Quân Linh, tùy vào tính chất sự kiện, dàn người đẹp sẽ mặc đồ kín đáo hay gợi cảm.

Với đội ngũ người đẹp lớn, Lưu Quân Linh tự tin cho biết cô có thể đáp ứng được số lượng người đẹp lớn dành cho sự kiện có quy mô. Vì vậy, nhiều năm qua, dịch vụ của công ty Lưu Quân Linh được nhiều đại gia, xã hội đen ủng hộ.

Ngoài việc kinh doanh, Lưu Quân Linh từng phối hợp với nhiều đơn vị để tổ chức tang lễ miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Vụ 170 cô gái phục vụ tiệc rượu cho đại gia, xã hội đen, nhận được nhiều sự quan tâm.
Tiền PhongVụ 170 cô gái phục vụ tiệc rượu cho đại gia, xã hội đen, nhận được nhiều sự quan tâm.1 Vụ 170 cô gái phục vụ tiệc rượu cho đại gia, xã hội đen, nhận được nhiều sự quan tâm.

Vụ 170 cô gái phục vụ tiệc rượu cho đại gia, xã hội đen, nhận được nhiều sự quan tâm.

Theo Next Apple, tổng chi phí mời các ca sĩ đến hát ít nhất hơn 5 triệu NDT (718.225 USD).

Tiệc rượu có giá khởi điểm 35.000 NDT (5027 USD/bàn), có 170 cô gái mặc sườn xám đứng xếp hàng đón khách, hàng loạt xe hơi sang trọng đậu dưới sảnh khách sạn.

Theo STNN, các cô gái đều phải cao trên 1,63 m này được trả 3.200 NDT (460 USD trong 3,5 giờ) để tiếp khách, hầu rượu trong bữa tiệc.

Có thể bạn quan tâm
Minh Hằng sau 2 năm kết hôn, 'nửa kín nửa hở' dung mạo ông xã

Minh Hằng sau 2 năm kết hôn, 'nửa kín nửa hở' dung mạo ông xã

10:20 27/05/2024

Minh Hằng sau 2 năm kết hôn, 'nửa kín nửa hở' dung mạo ông xã #YANNews | https://www.facebook.com/yannews#tinting | https://www.facebook.com/hashtag/tinting#ThayCung | https://www.facebook.com/hashtag/thaycung#bestyeu | https://www.facebook.com/hashtag/bestyeu#BKY | https://www.facebook.com/hashtag/bky#duhi | https://www.facebook.com/hashtag/duhi#100Yeu | https://www.facebook.com/hashtag/100yeu#loaphuong | https://www.facebook.com/hashtag/loaphuong#YANCam | https://www.facebook.com/hashtag/yancam#AiSaiAiDung | https://www.facebook.com/hashtag/aisaiaidung#TinNayTrending | https://www.facebook.com/hashtag/tinnaytrending#OThayCung | https://www.facebook.com/hashtag/othaycung#vitminyan | https://www.facebook.com/hashtag/vitminyan#HongHotToday | https://www.facebook.com/hashtag/honghottoday#BietChua | https://www.facebook.com/hashtag/bietchua#bantinbky | https://www.facebook.com/hashtag/bantinbky#saochuyengi | https://www.facebook.com/hashtag/saochuyengi#AiThuongAiTrach | https://www.facebo

Gần 60.000 người 'cháy' cùng đêm nhạc Quy Nhon New Year Countdown 2024

Gần 60.000 người 'cháy' cùng đêm nhạc Quy Nhon New Year Countdown 2024

08:40 01/01/2024

Theo lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Bình Định , Đêm nhạc hội chào đón năm mới 2024 “Quy Nhon New Year Countdown 2024” diễn ra trong đêm cuối cùng...

Không có tư duy lý luận mới không có nền văn hoá mới

Không có tư duy lý luận mới không có nền văn hoá mới

17:00 01/03/2023

'Ký ức Hội An' là linh hồn của di sản văn hóa độc đáo nơi đây. Ba nguyên tắc vận động được nêu trong Đề cương Văn hóa Việt Nam: “Dân tộc hóa”, “đại chúng hóa” và “khoa học hóa” từ mọi chiều kích luôn được khẳng định chính là cội nguồn để khơi dậy truyền thống yêu nước, tinh thần tự tôn, khát vọng độc lập dân tộc của đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ và quảng đại quần chúng nhân dân, đưa những tư tưởng khoa học, tiến bộ vào trong đời sống văn hóa xã...

Hoa hậu Tiểu Vy bác tin đồn hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Hoa hậu Tiểu Vy bác tin đồn hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ

06:00 04/05/2023

Chiều 3/5, Hoa hậu Việt Nam 2018 phủ nhận tin đồn hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Cô viết: 'Vy xin khẳng định, những hình ảnh mọi người đang bàn tán đều là những hình ảnh Vy làm việc trong vai trò người mẫu quảng cáo, khách mời quảng bá cho các sự kiện của Tập đoàn Trung Nguyên. Việc dùng những hình ảnh làm việc văn minh để xuyên tạc, thêu dệt câu chuyện sai sự thật là hành vi vô đạo đức'. Theo người đẹp Quảng Nam, những nhà sáng tạo nội dung trên...

Hoa bỉ ngạn đang gây sốt có thật không?

Hoa bỉ ngạn đang gây sốt có thật không?

06:50 28/01/2024

'Ý nghĩa màu hoa bỉ ngạn' là gì, hoa bỉ ngạn có thật không... là từ khóa được nhiều người tìm kiếm trên mạng xã hội thời gian qua. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng 'đu' theo trào lưu này.

Cảnh võ thuật mãn nhãn cứu dòng phim võ hiệp đang chết dần của Trung Quốc

Cảnh võ thuật mãn nhãn cứu dòng phim võ hiệp đang chết dần của Trung Quốc

09:00 25/07/2023

Bộ phim cổ trang võ hiệp 'Liên hoa lâu' do Thành Nghị đóng chính vừa ra mắt đã gây ấn tượng với cảnh đánh nhau mãn nhãn, chiêu thức rõ ràng, có lực.

Hồ sơ bệnh án của Châu Hải My bị lộ

Hồ sơ bệnh án của Châu Hải My bị lộ

07:10 14/12/2023

Hồ sơ bệnh án của Châu Hải My bị rò rỉ khắp mạng xã hội khiến khán giả phẫn nộ, chỉ trích bệnh viện thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng bệnh nhân. Người làm lộ hồ sơ y tế của nữ diễn viên đã được xác định.

Cô gái nghi tống tiền Lee Sun Kyun lần đầu xuất hiện, bế một đứa bé đến tòa

Cô gái nghi tống tiền Lee Sun Kyun lần đầu xuất hiện, bế một đứa bé đến tòa

16:40 28/12/2023

Sau cái chết gây chấn động của tài tử Ký sinh trùng, Lee Sun Kyun, cảnh sát đưa người được cho là tình nhân của anh đến phiên điều trần để điều tra nghi án tống tiền 50 triệu won.

Đặt tên mới cho làng, xã kiểu lắp ghép: Sẽ đánh mất ký ức, lịch sử và văn hoá

Đặt tên mới cho làng, xã kiểu lắp ghép: Sẽ đánh mất ký ức, lịch sử và văn hoá

12:10 22/04/2024

Việc sáp nhập, đặt tên mới xã, phường đang gây xôn xao dư luận. Nguy cơ nhiều tên xã, phường như Quỳnh Đôi (Quỳnh Lưu, Nghệ An), Cầu Dền (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), Hữu Bằng, Chàng Sơn (Thạch Thất, Hà Nội), Hà Hồi (Thường Tín, Hà Nội)… bị xoá xổ, thay thế bằng những cái tên mới gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều, Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam chia sẻ quan điểm với VTC News về vấn đề này. - Việc sáp nhập xã, phường và đặt...

Co loi xay ra
Co loi xay ra