Cộng đồng tài xế đẩy mạnh làn sóng xanh tại 'Ngày hội Bác tài Xanh'

00:10 21/07/2024
Đây là minh chứng rõ nét cho xu hướng chuyển đổi xanh của cộng đồng tài xế, cũng như sức hút của thương hiệu Việt chỉ sau hơn 1 năm đã có hàng chục nghìn tài xế tham gia vận doanh.

Ngày hội tuyển dụng của GSM đã hỗ trợ các bác tài mong muốn cải thiện thu nhập và có một công việc ổn định, tháo gỡ rào cản trong việc chuyển đổi sang các phương tiện thuần điện.

Trong 2 ngày, GSM và VinFast trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc về xe điện và nghề tài xế, tư vấn về chính sách và quyền lợi vận doanh cùng Xanh SM. Gần 2.000 bác tài đã có mặt tại chuỗi sự kiện. Trong đó, nhiều ứng viên đăng ký trở thành tài xế Xanh SM đã hoàn thành thủ tục phỏng vấn tại chỗ, bước vào phần đào tạo để sẵn sàng vận doanh ngay sau 3 ngày.

Một trong những vị khách mời đặc biệt là anh Nguyễn Thanh Tùng, Tài xế Taxi khóa đầu tiên của Xanh SM, đã chia sẻ ‘tiếng nói người dùng xe’.

Anh Tùng khẳng định: “Không chỉ là sự yêu thích của người Việt dành cho xe điện VinFast - xe thương hiệu Việt, mà thực tế trong quá trình vận hành, chi phí của xe điện tiết kiệm hơn giúp tài xế bớt gánh lo về sạc pin và bảo trì, bảo dưỡng. Bên cạnh đó, cộng đồng tài xế Xanh SM lớn mạnh, gắn kết cũng tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, để các bác tài cùng chia sẻ kinh nghiệm và nâng cao tay nghề dịch vụ”.

Xanh SM không chỉ mang lại môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn giúp cải thiện thu thập của các bác tài xế.

Chuyên gia Chu Hữu Thọ chia sẻ: "Tôi từng được nghe chia sẻ về mức thu nhập khủng rất ấn tượng của một tài xế Xanh SM chạy Xanh Luxury. Với chi phí nhiên liệu tối ưu của dòng xe điện, tôi thấy ô tô điện VinFast rất phù hợp cho việc kinh doanh hay di chuyển cá nhân, lại bảo vệ môi trường".

Không chỉ mang lại những tích cực về cải thiện đời sống, thu nhập của tài xế, việc chuyển đổi sang phương tiện thuần điện, không phát thải mang lại những tác động tích cực rõ rệt tới môi trường.

Tại sự kiện, diễn giả Bạch Thành Trung đưa nhận định: “Các xe dịch vụ ước chừng sẽ di chuyển 50-60.000 km mỗi năm, nhiều hơn gấp 5 đến 6 lần so với xe cá nhân.

Do đó, nếu việc chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện diễn ra thuận lợi sẽ tạo nên sự thay đổi tích cực cho chất lượng không khí, chất lượng môi trường ở nơi mình đang sống. Xu hướng chuyển đổi xanh trong mảng xe dịch vụ cũng đang trên đà thuận lợi, mở ra nhiều cơ hội hơn cho mọi người”.

Các bác tài đã có cơ hội trải nghiệm lái thử xe VinFast đời mới ngay tại sự kiện, đem lại cảm nhận chân thực về việc di chuyển bằng ô tô điện.

Đối tác tài xế đăng ký mua xe, hoặc thuê xe với chính sách trải nghiệm 7 triệu đồng (đã bao gồm chi phí sạc) để kinh doanh dịch vụ vận tải trên nền tảng Xanh SM Platform, hưởng chính sách chia sẻ doanh số chưa từng có tiền lệ trên thị trường là 87%. Đặc quyền này vẫn được áp dụng với chủ sở hữu xe điện VinFast đăng ký tham gia trước ngày 31/8/2024.

Ngoài gặp gỡ chuyên gia chia sẻ bí quyết vận doanh sinh lời với xe điện, hay trực tiếp cầm lái phương tiện thông minh, hiện đại, các bác tài còn tham gia bốc thăm may mắn để nhận máy tính bảng và đồng hồ thông minh Samsung Galaxy, cùng 10 phần quà trị giá 1 triệu đồng từ Ngân hàng SHB.

Ngày hội sẽ trở thành sự kiện được tổ chức hàng tháng, là nơi cộng đồng tài xế toàn quốc gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng hay chạy dịch vụ bằng xe điện, cùng hướng đến mục tiêu đẩy mạnh làn sóng giao thông xanh.

Ngày hội Bác tài Xanh sẽ tiếp tục được tổ chức tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Tài xế quan tâm đến chuỗi sự kiện có thể truy cập website xanhsm.com, theo dõi fanpage chính thức Xanh SM để cập nhật tin tức mới nhất, hoặc liên hệ tổng đài hỗ trợ 1900 2097.

Ứng viên đăng ký trở thành tài xế Xanh SM tại: https://www.xanhsm.com/tuyen-dung/

Chủ sở hữu xe điện VinFast đăng ký tham gia vận doanh trên nền tảng Xanh SM Platform tại: https://www.xanhsm.com/platform/

Có thể bạn quan tâm
Hệ thống sưởi hơi nước 5 triệu tấn chạy bằng điện hạt nhân

Hệ thống sưởi hơi nước 5 triệu tấn chạy bằng điện hạt nhân

00:40 23/06/2024

Trung Quốc khởi động hệ thống sưởi hơi nước Heqi No 1, giúp giảm tiêu thụ 400.000 tấn than nhờ chuyển từ điện than sang điện hạt nhân.

Sói hoang quanh nhà máy Chernobyl phát triển gien chống ung thư

Sói hoang quanh nhà máy Chernobyl phát triển gien chống ung thư

06:40 11/02/2024

Việc sống trong khu vực ảnh hưởng bởi phóng xạ đã giúp hệ thống miễn dịch của đàn sói hoang trở nên giống với hệ thống miễn dịch của bệnh nhân ung thư đang trải qua xạ trị.

Đồng hồ nguyên tử chỉ lệch 300 phần nghìn tỷ giây mỗi ngày

Đồng hồ nguyên tử chỉ lệch 300 phần nghìn tỷ giây mỗi ngày

05:40 28/04/2024

Các chuyên gia phát triển đồng hồ nguyên tử có thể tính thời gian chính xác hơn khoảng 1.000 lần so với đa số đồng hồ trên tàu hiện nay.

Trung Quốc phát hiện hạt thủy tinh lạ trên mặt trăng có thể chứa hàng tỷ tấn nước

Trung Quốc phát hiện hạt thủy tinh lạ trên mặt trăng có thể chứa hàng tỷ tấn nước

08:30 29/03/2023

Các nhà khoa học đã phát hiện nước bị mắc kẹt bên trong các quả cầu thủy tinh trên mặt trăng sau khi phân tích các mẫu đất do tàu Hằng Nga-5 của Trung Quốc mang về.

Vật liệu nhẹ góp nỗ lực vào giảm ‘dấu chân carbon’

Vật liệu nhẹ góp nỗ lực vào giảm ‘dấu chân carbon’

07:40 14/04/2024

Tại Hội nghị Lãnh đạo Cấp cao “Build to Last 2024”, các doanh nghiệp, trong đó có Saint- Gobain Việt Nam, đã chia sẻ về chiến lược tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào hoạt động nghiên cứu và phát triển hệ giải pháp vật liệu nhẹ, bền vững cho công trình, đồng thời tái khẳng định cam kết trung hòa carbon vào năm 2050 cùng góp sức vào mục tiêu chung của quốc gia. Hội nghị thường niên “Build to Last 2024” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam...

Con người chưa thể dập 'Cổng địa ngục' cháy suốt 50 năm

Con người chưa thể dập 'Cổng địa ngục' cháy suốt 50 năm

08:30 23/11/2023

Giới nghiên cứu vẫn chưa tìm ra biện pháp khả thi để dập tắt miệng hố Darvaza chứa đầy khí methane và cháy suốt từ thời Liên Xô.

Nga hỗ trợ Việt Nam xây dựng lò phản ứng hạt nhân công suất lớn

Nga hỗ trợ Việt Nam xây dựng lò phản ứng hạt nhân công suất lớn

17:10 21/06/2024

Dự án Trung tâm Nghiên cứu khoa học công nghệ hạt nhân với lò phản ứng nghiên cứu mới công suất 10 MW được xây dựng để phát triển ngành năng lượng nguyên tử Việt Nam.

Tàu vũ trụ Nga đâm xuống Thái Bình Dương

Tàu vũ trụ Nga đâm xuống Thái Bình Dương

16:00 19/02/2023

Những mảnh vỡ còn lại của tàu vũ trụ Progress MS-21 của Nga đã rơi xuống một khu vực không có tàu qua lại ở Nam Thái Bình Dương ngày 19-2.

Nhiều cơ quan bị lừa đảo tiền điện tử, phải trả hơn 1 tỉ USD tiền chuộc

Nhiều cơ quan bị lừa đảo tiền điện tử, phải trả hơn 1 tỉ USD tiền chuộc

13:00 08/02/2024

Những kẻ lừa đảo tiền điện tử nhắm vào các bệnh viện, trường học và các cơ quan chính phủ. Số tiền chuộc mà chúng 'bỏ túi' lên tới 1,1 tỉ USD.

Co loi xay ra
Co loi xay ra