Công an quay lại điều tra hiện trường nghi án phân xác phi tang

17:30 30/05/2023

Bình Dương - Lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an và Công an tỉnh đã quay lại hiện trường vụ phát hiện chân tay bị đốt cháy nghi phân xác phi tang để điều tra.

Ngày 30.5, cán bộ Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an và các đơn vị Công an tỉnh Bình Dương quay trở lại hiện trường vụ phát hiện tay chân bị đốt cháy nghi phân xác phi tang ở khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Tại đây, cơ quan Công an đã khảo sát, kiểm tra lại hiện trường vụ việc. Lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an và lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ điều tra phá án.

Nhiều đơn vị công an quay lại hiện trường để điều tra. Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Khu vực hiện trường vẫn đang được căng dây bảo vệ. Lực lượng chức năng địa phương vẫn được bố trí theo dõi khu vực này.

Trước đó, công an đã khám nghiệm và tìm kiếm rất kỹ càng ở khu đất rộng khoảng 1 ha - nơi phát hiện tay chân người bị đốt cháy. Khu vực này, người dân mang rất nhiều rác sinh hoạt ra đây vứt bỏ, công an đã tìm kiếm kỹ những điểm khả nghi để tìm phần thi thể còn lại.

Hiện trường nơi phát hiện tay chân người bị đốt nghi phân xác phi tang. Ảnh: Đình Trọng

Người dân tại đây cho biết, xung quanh hiện trường có rất nhiều camera. Công an cũng trích xuất các camera này để điều tra những yếu tố khả nghi.

Bên cạnh đó, công an cũng đi phát tờ thông báo truy tìm lai lịch nạn nhân đến các doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Công an đề nghị quần chúng nhân dân để ý các yếu tố liên quan để trình báo hỗ trợ điều tra. Cũng đã có những tin báo về các trường hợp người dân bị mất tích nhưng thông tin vẫn chưa chính xác. Những ngày qua, Công an tỉnh Bình Dương liên tục phát thông báo tìm tung tích nạn nhân.

Xung quanh vẫn được căng dây bảo vệ. Ảnh: Đình Trọng

Đặc điểm nhận dạng mới

Trước đó, Báo Lao Động đã đưa tin vào chiều tối 24.5, người dân phát hiện đôi chân bị cháy. Khi khám nghiệm, công an phát hiện thêm đôi tay. Các bộ phận khác của thi thể đến nay chưa được tìm thấy. Ngoài ra, công an thu thập thêm được cặp móng tay giả của nạn nhân và túi xách bị cháy xém.

Ban đầu nghi là nữ, nhưng sau đó công an xác định lại nạn nhân là nam giới đã trưởng thành. Nạn nhân có chiều cao khoảng 1,68m đến 1,70m, chết từ 8 đến 14 ngày (khoảng ngày 10.5.2023 đến khi phát hiện).

Chú ý các đặc điểm:

Người thân, bạn bè đi đâu không rõ, không liên lạc được hoặc có các đặc điểm giống các phần thi thể được thu giữ nêu trên.

Các địa điểm kinh doanh, mua bán, phòng trọ, nhà riêng, nhà cho thuê, cơ sở cho thuê trọ, nhà nghỉ, khách sạn đóng cửa có những biểu hiện bất thường hoặc bốc mùi hôi thối.

Hoặc khi phát hiện đối tượng có liên quan đến vụ án thì đề nghị cung cấp ngay cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương.

Có thể bạn quan tâm
Nga tính cài đặt hệ thống phòng không Pantsir-ME trên tất cả tàu chiến

Nga tính cài đặt hệ thống phòng không Pantsir-ME trên tất cả tàu chiến

14:30 24/06/2023

Hải quân Nga đang thực hiện việc cài đặt hệ thống pháo - tên lửa phòng không Pantsir-ME, có khả năng chống lại máy bay không người lái, trên tất cả các tàu chiến của hải quân nước này.

Khởi tố đôi vợ chồng tống tiền cán bộ địa chính 500 triệu đồng

Khởi tố đôi vợ chồng tống tiền cán bộ địa chính 500 triệu đồng

19:20 21/07/2023

Đôi vợ chồng tống tiền cán bộ địa chính xã Bình Thạnh, huyện Đức Trọng vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội cưỡng đoạt tài sản.

Tai nạn liên hoàn ở Hà Tĩnh, một người tử vong, 4 người bị thương

Tai nạn liên hoàn ở Hà Tĩnh, một người tử vong, 4 người bị thương

20:30 26/07/2023

Chiều 26/7, tại thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 3 phương tiện trên tuyến Quốc lộ 12C đoạn qua địa bàn thị xã Kỳ Anh, khiến 1 người tử vong, 4 người bị thương.

Bản tin Hình sự: Đại gia Đức An đòi siêu mẫu Ngọc Thúy trả gần 280 tỷ

Bản tin Hình sự: Đại gia Đức An đòi siêu mẫu Ngọc Thúy trả gần 280 tỷ

18:10 18/09/2023

TIN NÓNG ngày 18/9: Đại gia Đức An đòi siêu mẫu Ngọc Thúy trả gần 280 tỷ ; Bị bắt quả tang trộm sầu riêng, người đàn ông chắp tay xin lỗi; Hai luật sư bị phạt 21 năm tù vì lừa đảo 'chạy án' hơn 3 tỷ đồng; Bắt nhóm ép các cô gái massage chụp hình khỏa thân, bán dâm trả nợ…

2 cựu cán bộ công an giúp sức trong vụ cướp 37 tỉ tiền ảo nhận án tù

2 cựu cán bộ công an giúp sức trong vụ cướp 37 tỉ tiền ảo nhận án tù

21:00 16/05/2023

Theo hội đồng xét xử, bị cáo Nguyễn Quốc Dũng và Nguyễn Anh Tuấn (cựu công an) đã giúp sức cho Hồ Ngọc Tài và đồng phạm thực hiện vụ cướp 37 tỉ tiền ảo.

Ghé thăm biển Bảo Ninh - bãi biển hoang sơ đẹp nhất Quảng Bình

Ghé thăm biển Bảo Ninh - bãi biển hoang sơ đẹp nhất Quảng Bình

08:50 30/05/2024

Nhắc tới các địa điểm du lịch Quảng Bình thì không thể không nhắc tới biển Bảo Ninh - bãi biển hoang sơ, hữu tình đẹp nhất Quảng Bình. Khám phá biển Bảo Ninh Biển Bảo Ninh ở đâu? Biển Bảo Ninh thuộc địa phận của xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, có vẻ đẹp hoang sơ, bờ biển dài cùng những bãi cát trắng mịn. Nơi đây chính là một trong số những bãi biển đẹp nhất Quảng Bình mà du khách không thể bỏ qua. Xuất phát từ trung tâm thành...

Nguồn cảm hứng từ tấm gương cô giáo tiếng Anh không tay Lê Thị Thắm

Nguồn cảm hứng từ tấm gương cô giáo tiếng Anh không tay Lê Thị Thắm

07:30 11/06/2023

Cảm kích trước nghị lực của cô giáo Lê Thị Thắm - người sinh ra đã khuyết hai cánh tay, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hoá chỉ đạo tuyển dụng...

Thi cắm hoa, Rung chuông vàng trong Ngày hội “Nữ đoàn viên Công đoàn giỏi”

Thi cắm hoa, Rung chuông vàng trong Ngày hội “Nữ đoàn viên Công đoàn giỏi”

19:00 04/03/2023

Ngày 4.3, Liên đoàn Lao động TP. Đà Nẵng tổ chức Ngày hội “Nữ đoàn viên Công đoàn giỏi” năm 2023 với nhiều hoạt động sôi nổi nhân kỉ niệm...

Xe tải cháy trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận

Xe tải cháy trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận

10:00 04/05/2023

Xe tải chở hàng lưu thông trên cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận (đoạn qua địa bàn huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) thì bốc cháy ngùn ngụt. May mắn vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, nhưng phương tiện và tài sản bị hư hỏng sau vụ cháy.

Co loi xay ra
Co loi xay ra