Chồng bị đồn đổ bệnh để tạo chiêu trò, vợ trẻ Công Lý bức xúc lên tiếng

15:20 16/07/2023
Mới đây, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đã có những trải lòng về thời điểm chồng bị đổ bệnh. Cô cho biết ông xã từ một người nhanh nhẹn, hoạt bát nhưng sau cơn bạo bệnh đã rơi vào trạng thái trầm cảm.

"Từ một người rất nhanh, hoạt bát, nhưng bỗng nhiên sau một trận ốm, anh ấy như một người khác vậy. Anh Công Lý bị rơi vào trạng thái trầm cảm. Lúc ấy bị liệt nửa người, gần như là không ăn uống được gì cả, bác sĩ còn phải bơm sữa qua xông", Ngọc Hà nói.

Bà xã Công Lý cho biết sau 1 tháng NSND Công Lý ở viện, anh sụt cân nhanh: "Sau 1 tháng tôi cùng anh Lý ở viện, anh ấy từ 62kg, còn 56kg, còn nói không tốt. Gần như anh ấy rơi vào trạng thái tuyệt thực, không muốn ăn uống nữa. Cho dù gia đình, bạn bè gửi rất nhiều món ăn, hoa quả, những món anh thích ăn nhất, anh Lý đều không ăn, không đụng đũa. Tôi rất đau đầu trong việc làm thế nào để anh tăng cân. Anh Lý còn phải phục hồi chức năng. Nếu như không có sức thì sao anh ấy tập phục hồi được nữa. Vô cùng mệt mỏi và áp lực...".

Thế nhưng thời điểm đó, cả hai vợ chồng đối diện với rất nhiều tin đồn ác ý: "Khi điều đó xảy ra thì có rất nhiều tin đồn ác ý, thậm chí có người còn cho rằng tôi và anh Công Lý đang chiêu trò để tạo sự chú ý".

NSND Công Lý đổ bệnh vào tháng 7/2021 và phải nằm viện nhiều tháng. Sau khi xuất viện, anh vẫn điều trị theo phác đồ của bác sỹ, tập vật lý trị liệu. Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội và vợ thường sang Nhật Bản để chữa bệnh. Ngọc Hà luôn ở bên, tận tình chăm sóc ông xã.

Hiện tại, sức khỏe của NSND Công Lý đã có nhiều chuyển biến tích cực. Anh đã có thể quay trở lại sân khấu kịch và đóng phim bằng những vai phụ nhỏ.

Vợ trẻ cho biết tâm trạng của ông xã khi trở lại làm nghề: "Dẫu chỉ một vai bé nhưng anh Lý rất háo hức, ngóng đợi. Biết anh vui vì được đi làm vào thời điểm này nhưng tận sâu trong lòng, anh Lý cũng vô cùng đau đớn vì không thể bung xoã được như trước kia. Nhưng còn được làm việc, còn được cống hiến, còn được gặp những người trong nghề cũng giúp anh bớt cô đơn".

Ngọc Hà cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã luôn động viên vợ chồng cô trong lúc khó khăn: "Cuộc chiến với bệnh tật vợ chồng tôi không đơn độc. Chỉ một lời nói động viên, một lời khích lệ cũng khiến tôi hạnh phúc. Dẫu biết, hành trình còn dài. Và vợ chồng tôi sẽ cố gắng rất nhiều. Tôi trân trọng và cảm ơn tất cả mọi người luôn yêu thương vợ chồng Lý Hà".

Có thể bạn quan tâm
Trấn Thành lại gây tranh cãi vì khóc nấc

Trấn Thành lại gây tranh cãi vì khóc nấc

19:30 22/03/2023

'Ơ thế lại khóc à'… đó là một trong hàng nghìn bình luận khi chứng kiến phản ứng của Trấn Thành trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng.

Nữ ca sĩ bị phạt 32 lần vì không bỏ rác

Nữ ca sĩ bị phạt 32 lần vì không bỏ rác

18:20 02/07/2023

Sở Vệ sinh Thành phố New York 32 lần gửi đơn đến Taylor Swift, tổng tiền phạt đến 3.010 USD. Cô là người nhận giấy phạt nhiều nhất trong số cư dân sống trong tòa nhà.

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía', qua đời

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía', qua đời

07:40 23/04/2024

Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều, Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam thông tin nhà văn Đào Thắng vừa qua đời tối 22/4 tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi. Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều chia sẻ: 'Tôi có nhiều thời gian làm việc với nhà văn Đào Thắng ở Hội Nhà văn Việt Nam. Ông ít nói. Tôi chưa thấy ông tham gia vào bất cứ câu chuyện phiếm nào ở cơ quan. Ông đơn giản, hiền lành và lặng lẽ nhưng luôn đi đến tận cùng trong những trang viết của mình'. Nhà...

'Trạm cứu hộ trái tim' tập 31: An Nhiên tung chiêu hiểm, vụ kiện đầm tôm bế tắc

'Trạm cứu hộ trái tim' tập 31: An Nhiên tung chiêu hiểm, vụ kiện đầm tôm bế tắc

12:30 18/05/2024

Vụ kiện đầm tôm với mục đích đòi lại căn nhà của Ngân Hà (Hồng Diễm) vẫn chưa kết thúc. Sau khi bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) 'quay xe', không làm chứng cho con dâu cũ, nữ chính cùng người của cô tiếp tục đặt hy vọng vào nhân chứng mới - ông Trần. Biết ông Trần là nhân chứng quan trọng, có thể khiến Nghĩa (Quang Sự) thua trong vụ kiện này, An Nhiên (Lương Thu Trang) phân tích: 'Tay Trần không dại gì trở mặt trong thời gian này, vì trong vụ mua bán Lan...

Sức hút của Triệu Lệ Dĩnh

Sức hút của Triệu Lệ Dĩnh

14:10 19/02/2024

Với dự án điện ảnh 'Điều thứ 20' và phim truyền hình 'Dữ phượng hành' sắp lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh cho thấy sức hút của mình với khán giả...

Ngô Hồng Quang mang cả văn hóa dân tộc thiểu số vào album đĩa than Rạng Đông

Ngô Hồng Quang mang cả văn hóa dân tộc thiểu số vào album đĩa than Rạng Đông

05:40 15/04/2024

Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online, Ngô Hồng Quang bảo khó khăn lớn nhất khi thực hiện album đĩa than 'Rạng Đông' là làm sao để màu sắc của văn hóa dân tộc thiểu số và âm nhạc đương đại hòa quyện. Bởi hai yếu tố có sự tương khắc nhất định.

Nhà báo Hồ Quang Lợi ra mắt 'Người trên đường đời'

Nhà báo Hồ Quang Lợi ra mắt 'Người trên đường đời'

14:00 13/06/2024

Chân dung các lãnh đạo cấp cao trong và ngoài nước, giới văn nghệ sĩ được thể hiện qua sách ''Người trên con đường'' của Hồ Quang Lợi.

Cảnh phim 'Mỹ nữ 4.000 năm có một' bị nhận xét giả tạo

Cảnh phim 'Mỹ nữ 4.000 năm có một' bị nhận xét giả tạo

11:40 26/03/2024

Đoạn Cúc Tịnh Y bị siết cổ ở 'Hoa gian lệnh' lộ kỹ xảo, khi dây thừng không chạm cổ diễn viên.

300 năm thăng trầm của chữ quốc ngữ

300 năm thăng trầm của chữ quốc ngữ

12:20 14/06/2024

'Lịch sử chữ Quốc ngữ' của Kiều Ly nghiên cứu về hoàn cảnh ra đời và các nhân vật quan trọng góp phần vào sự phát triển của tiếng Việt.

Co loi xay ra
Co loi xay ra