Chàng trai bị lừa phẫu thuật chuyển giới, ép cưới đàn ông

10:20 26/06/2024

Mujahid, 20 tuổi, tố bị một người đàn ông lừa lên bàn phẫu thuật chuyển giới để hắn có thể kết hôn với anh này nhằm chiếm đoạt tài sản.

Mujahid, sống ở làng Sanjak, bang Uttar Pradesh, khai với chính quyền rằng anh bị một người đàn ông tên Omprakash lừa đến Đại học Y Begrajpur ở Mansoorpur để thực hiện phẫu thuật chuyển giới. Omrakash làm cho Mujahid tin rằng anh bị một căn bệnh nghiêm trọng và phải đến Mansoorpur điều trị. Tuy nhiên, ngay sau khi đến bệnh viện, chàng trai 20 tuổi bị một nhóm bác sĩ thông đồng với Omprakash gây mê và tiến hành ca phẫu thuật chuyển giới cho anh này mà không có sự đồng ý của chính chủ.

Khi tỉnh lại hôm sau, Mujahid được thông báo không còn là đàn ông nữa, mà là phụ nữ. "Anh ta đưa tôi đến đây và tôi bị phẫu thuật. Khi tỉnh lại, tôi được cho biết rằng mình đã biến từ một chàng trai thành một cô gái. Omprakash nói với tôi rằng bây giờ tôi đã là một phụ nữ rồi. Anh ta sẽ đưa tôi đến Lucknow để cưới tôi. Anh ta đe dọa sẽ giết cha tôi nếu tôi chống cự", Mujahid khóc nức nở khi kể lại sự việc với tờ NDTV.

Chàng trai 20 tuổi cũng cho biết Omprakash từng liên tục quấy rối, phá bĩnh mình suốt hai năm qua nhằm chiếm đất đai của gia đình Mujahid. Nạn nhân cho rằng Omprakash muốn kết hôn với anh cũng chỉ để có thể lấy được mảnh đất mà hắn luôn thèm muốn một cách hợp pháp. Mujahid cũng tin rằng các bác sĩ tại Đại học Y Begrajpur là đồng phạm với Omprakash. Tuy nhiên, các nhân viên ở đó khẳng định Mujahid tự nguyện chuyển giới.

"Anh ta bảo 'Tôi đã thay đổi cậu từ đàn ông thành phụ nữ rồi. Giờ cậu phải sống với tôi. Tôi đã chuẩn bị một luật sư và thủ tục kết hôn. Sau đó, tôi sẽ hạ thủ với cha cậu và đất đai của cậu sẽ được chuyển thành tên của tôi. Tôi sẽ bán nó, đến Lucknow sống'", Mujahid kể lại những lời Omprakash nói với mình.

Dựa trên tố cáo của Mujahid, cảnh sát mở một cuộc tra và bắt giữ Omprakash. Tuy nhiên, anh này phủ nhận mọi chuyện Mujahid nói. Vụ việc hiện trở thành chủ đề bàn tán trên khắp Ấn Độ. Nhiều người bán tín bán nghi câu chuyện của Mujahid và cho rằng còn nhiều điểm mâu thuẫn cần làm rõ, chẳng hạn như lý do tại sao Mujahid lại đồng ý đến bệnh viện với một người mà anh này tuyên bố đã quấy rối mình trong nhiều năm.

Tùng Anh (Theo ODD)

Có thể bạn quan tâm
Thanh niên Ấn Độ bế tắc tìm bạn đời

Thanh niên Ấn Độ bế tắc tìm bạn đời

05:20 20/06/2024

Chiều cuối tháng 4, Bhushan Unde cùng nhóm thanh niên ngồi trên băng ghế ở làng Raveri để xem bức ảnh chế 'tự cưới chính mình' trên Instagram.

Ban Bí thư Trung ương Đoàn triển khai công tác cán bộ tại Phú Thọ

Ban Bí thư Trung ương Đoàn triển khai công tác cán bộ tại Phú Thọ

15:10 31/08/2023

Ngày 31/8, tại Tỉnh Đoàn Phú Thọ, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ của Ban Bí thư Trung ương Đoàn.

Hòa vào tiếng cười trẻ thơ

Hòa vào tiếng cười trẻ thơ

10:00 22/08/2023

TP - Tuy những giá trị vật chất hỗ trợ còn nhỏ bé, không đủ để có thể mang lại cuộc sống thay đổi cho người dân tại xã Hà Lâu (huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh), nhưng chúng tôi thấy hạnh phúc khi được làm những hoạt động thiện nguyện trực tiếp.

Bi kịch ở tuổi 50 của người phụ nữ Hậu Giang

Bi kịch ở tuổi 50 của người phụ nữ Hậu Giang

04:30 13/05/2024

Trong nhà tình nghĩa, vợ chồng chị Liên, 50 tuổi, sống trong bình yên nuôi ba con khôn lớn, chăm người cha già cho đến khi đứa con út phát hiện ung thư.

“Thế lực” đứng sau vụ khủng hoảng của Hoa hậu Ý Nhi

“Thế lực” đứng sau vụ khủng hoảng của Hoa hậu Ý Nhi

17:10 07/08/2023

Sự bùng nổ của mạng xã hội đang kéo theo rất nhiều hệ lụy phía sau. Nhiều “anh hùng bàn phím” giấu mặt tạo ra hiệu ứng đám đông sẽ...

Hai cán bộ công an hiến máu cứu bé sơ sinh bị giảm tiểu cầu

Hai cán bộ công an hiến máu cứu bé sơ sinh bị giảm tiểu cầu

10:20 24/11/2023

Nhận tin một cháu bé mới sinh 6 ngày tuổi bị giảm tiểu cầu, viêm gan bẩm sinh, hai cán bộ Công an TP Vinh, Nghệ An đã có mặt kịp thời hiến máu cứu người.

Về Nam Định ngắm nhà thờ màu xanh đẹp như tranh vẽ

Về Nam Định ngắm nhà thờ màu xanh đẹp như tranh vẽ

05:30 30/10/2023

Nam Định - Được xây dựng từ năm 1936, nhà thờ giáo họ Xuân Minh tọa lạc tại xã Hải Xuân ( huyện Hải Hậu ) mang lối Châu Âu...

Đại bàng cướp miếng ăn trong miệng cò

Đại bàng cướp miếng ăn trong miệng cò

11:10 04/02/2024

Bắt được con ếch chưa kịp ăn, cò bị đại bàng sà xuống cướp bằng được.

Người nước ngoài thán phục khi đến hầm vũ khí chiến sĩ Biệt động Sài Gòn

Người nước ngoài thán phục khi đến hầm vũ khí chiến sĩ Biệt động Sài Gòn

06:30 30/04/2023

Căn hầm trong ngôi nhà số 287/70 đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP Hồ Chí Minh từng là nơi chứa hơn 2 tấn vũ khí các loại để các...

Co loi xay ra
Co loi xay ra