Giới trẻ Hà Nội thích thú với hàng nghìn chú cá Koi Hồ Tây

15:30 24/06/2023

Mới đây, một doanh nghiệp tư tại Hà Nội đã thả hơn 12.000 chú cá Koi xuống khu vực Đầm Đông (cạnh Hồ Tây, thuộc đoạn qua phố Nhật Chiêu, quận Tây Hồ, Hà Nội). Theo đại diện đơn vị quản lý hồ cá này, hồ nước rộng 3,5ha, từng được sử dụng để trồng sen để phục vụ làm trà, đón khách chụp ảnh. Hiện hồ được cải tạo thành hồ cá koi lớn nhất Hà Nội.

Trên thực tế, sự xuất hiện của hàng ngàn chú cá Koi này đã gây sự tò mò, chú ý của số đông người dân Thủ đô, du khách tới tham quan, khám phá. Giờ đây, ngoài check-in, chụp hình với sen du khách đến Hồ Tây còn được thỏa mình thưởng lãm, vui đùa với rất nhiều chú cá coi với nhiều màu sắc tuyệt đẹp.

Ghi nhận chiều 21/6, có rất đông người dân có mặt tại khu vực Đầm Đông để ngắm đàn cá Koi vừa được thả xuống. Theo người dân, những chú cá Koi được thả và nuôi dưỡng tại hồ cách đây khoảng 1 tháng. Trước đây, khu vực hồ này trồng Sen nhưng hiện tại không còn trồng loại cây này nữa.

Ngoài ra, doanh nghiệp thả cá Koi cũng lắp đặt hệ thống camera giám sát để bảo vệ đàn cá Koi khổng lồ này cũng như quan sát được tình hình an ninh, trật tự xung quanh. Chia sẻ với phóng viên, ông Đức Ngọc - nhân viên bảo vệ tại đây cho biết, ông được phân công trực từ 16h00 đến sáng hôm sau nhằm đảm bảo cá Koi không bị câu trộm cũng như giữ gìn trật tự, tránh ùn tắc giao thông.

Dưới đây là một số hình ảnh về hồ cá Koi khổng lồ giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Ghi nhận chiều 21/6, rất đông người dân Hà Nội tới trải nghiệm, vui đùa bên hồ cá Koi lớn nhất Thủ đô tạo nên không gian nhộn nhịp, hấp dẫn.

Người dân xung quanh khu vực Đầm Đông để vui đùa với cá Koi, nhiều trẻ em tỏ ra thích thú khi tận mắt trông thấy những chú cá Koi Nhật tuyệt đẹp. Có lẽ đối với nhiều trẻ nhỏ thì đây là lần đầu trải nghiệm đầy thú vị.

Hàng vạn chú cá Koi tại Đầm Đông đang vui đùa với các bạn trẻ.

Nhiều bạn nhỏ tỏ ra hào hứng khi được phụ huynh cho tới đây. Không chỉ được tận mắt ngắm cá Koi Nhật, nhiều bạn nhỏ còn tranh thủ thư giãn để cá Koi Massage.

Thậm chí, nhiều bạn trẻ còn mua thức ăn cho cá Koi, vừa vui chơi vừa rắc thức ăn cho cá. Đến đầm Đông ngoài ngắm cá Koi Nhật thì nơi đây còn giúp người dân thư giãn sau ngày làm việc vất vả.

Những chú cá Koi tuyệt đẹp đang tung tăng bơi dưới nước.

Nhiều bạn trẻ tranh thủ chụp lại hình để lưu giữ làm kỷ niệm.

Phụ huynh và các em nhỏ đều tỏ ra sự hứng khởi, thích thú khi tới Đầm Đông để thưởng lãm cá Koi.

Dịch vụ bán cám cho cá ăn: 10.000 đồng/túi để phục vụ cho người dân, du khách tới trải nghiệm.

Chị Nguyễn Nhung (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết:

Chị Thu Hiền (quận Tây Hồ, Hà Nội) chia sẻ:

“Hồ cá Koi này rất hài hòa với tổng quan Hồ Tây. Tôi hy vọng hồ cá này sẽ trở thành điểm du lịch thu hút nhiều người, đặc biệt là du khách nước ngoài trong tương lai

Có thể bạn quan tâm
Cảnh chữa bệnh gần 900 năm trước trong tranh

Cảnh chữa bệnh gần 900 năm trước trong tranh

09:00 06/04/2024

Tác phẩm của danh họa thời Tống, Trung Quốc khắc họa cảnh trị bệnh bằng ngải cứu.

Giáo dục 24/7: Tỉnh Bình Thuận không có giáo viên Mỹ thuật THPT

Giáo dục 24/7: Tỉnh Bình Thuận không có giáo viên Mỹ thuật THPT

13:30 09/04/2023

Giáo dục 24/7 : Cẩn trọng với ngành mới trong Tuyển sinh đại học 2023; Báo động học sinh bị trầm cảm, tự tử vì áp lực học hành; Tỉnh Bình...

Sinh viên hát cùng Đức Phúc và nhận 5 tỷ đồng

Sinh viên hát cùng Đức Phúc và nhận 5 tỷ đồng

03:30 15/05/2024

'Trẻ concert' là chương trình được tổ chức tại 7 đại học thuộc khu vực TPHCM. Các ngôi sao Đức Phúc, Quốc Thiên, Nguyễn Trần Trung Quân, Erik biểu diễn cho các bạn sinh viên.

Lý do Bùi Quỳnh Hoa, Ngọc Châu, Khánh Vân, Kim Duyên bị buộc thôi học

Lý do Bùi Quỳnh Hoa, Ngọc Châu, Khánh Vân, Kim Duyên bị buộc thôi học

08:20 31/03/2024

Các Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, Ngọc Châu, Khánh Vân, á hậu Kim Duyên… được khán giả nhắc đến liên quan đến việc bị thôi học.

Phim giờ vàng có Thanh Sơn, Việt Hoa lại vướng tranh cãi

Phim giờ vàng có Thanh Sơn, Việt Hoa lại vướng tranh cãi

14:50 08/05/2024

Đôi vợ chồng Hân (Việt Hoa) - Đức Anh (Thanh Sơn) thoát khỏi sự kèm cặp, quản lý của mẹ Giang (Tú Oanh) không lâu, lại tiếp tục đón kiếp nạn mới là Lan (Maya). Sau cú sốc ly hôn với chồng, chị gái Đức Anh quyết định ở lỳ nhà em trai. Sự vô duyên, không ý tứ của Lan bị nhiều khán giả 'ném đá'.

Nam diễn viên Trung Quốc thừa nhận ngủ với nhiều ông lớn

Nam diễn viên Trung Quốc thừa nhận ngủ với nhiều ông lớn

07:00 17/04/2023

Triệu Dịch Khâm bị bạn gái vạch trần chuyện ngoại tình, ngủ với nhiều ông lớn để lấy được hộ khẩu Bắc Kinh. Nam diễn viên lên tiếng xin lỗi và thừa nhận sai lầm trong quá khứ.

Khán giả trầm trồ xem biểu diễn kỵ binh trên đường Nguyễn Huệ

Khán giả trầm trồ xem biểu diễn kỵ binh trên đường Nguyễn Huệ

21:40 17/08/2024

Nhân kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam, đoàn Cảnh sát cơ động kỵ binh biểu diễn kỵ binh quanh khu vực đường đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) thu hút sự quan tâm của khán giả.

Phim 'Mai' của Trấn Thành thu 300 tỷ sau 8 ngày, viết lại lịch sử phòng vé Việt

Phim 'Mai' của Trấn Thành thu 300 tỷ sau 8 ngày, viết lại lịch sử phòng vé Việt

05:40 18/02/2024

Đến hết ngày mùng 8 Tết, tức 17/2, Mai - bộ phim thứ 3 của Trấn Thành - đã chạm mốc doanh thu 300 tỷ đồng chỉ sau 8 ngày ra rạp, theo số liệu của Box Office Việt Nam - đơn vị thống kê doanh thu độc lập. Như vậy trung bình mỗi ngày Mai thu 37,5 tỷ đồng - điều chưa từng có trong lịch sử phim Việt. Sáng 13/2, chỉ sau 3 ngày công chiếu, Mai đã chạm mốc 100 tỷ đồng. Phim đạt 200 tỷ đồng vào chiều 15/2 và thu 300 tỷ trong chưa đầy 3 ngày tiếp theo....

Ba tài tử đóng Triển Chiêu hội ngộ

Ba tài tử đóng Triển Chiêu hội ngộ

00:10 04/06/2024

Sao Hong Kong Hà Gia Kính rủ hai diễn viên từng đóng Triển Chiêu đi chơi, đá bóng.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới